Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Unbox] ใหม่! MizuMi Cica Soothing Moisture Gel สกินแคร์สำหรับคนหน้ามัน! ลดสิว เติมความชุ่มชื้น

5,770
20 ส.ค. 2563
      ใครว่าคนผิวมันไม่ต้องบำรุง? บอกเลยไม่เป็นความจริง! เพราะ หน้ามัน เป็นต้นตอของปัจจัยหลาย ๆ สิ่ง ไม่ว่าจะเป็น สิว รูขุมขนกว้าง สารพัดปัญหาจากหน้ามันที่แสนจะไม่แฮปปี้เลยค่า ;-;

      ซึ่งทำให้สาว ๆ หลายคนสรรหาสารพัดสิ่งมาทำความสะอาดใบหน้า เช่น การใช้โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดหมดจดจนเกินไป ซึ่งโดยปกติผิวหน้าจะมีการผลิตน้ำมันเพื่อช่วยดูแลสภาพผิวและคุมไม่ให้ผิวแห้งจนเกินไปอยู่แล้ว และยิ่งถ้าเราไม่มีการบำรุง แถมยังใช้โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดความมันจนหมด ก็จะส่งผลทำให้หน้าขาดความสมดุล ใบหน้าก็จะยิ่งผลิตน้ำมันออกมามากกว่าเดิมนั่นเองค่ะ


[Cosme*Unbox]

แกะกล่อง รีวิว Mizumi Cica Gel สกินแคร์สำหรับคนหน้ามัน! ลดสิว เติมความชุ่มชื้น


รีวิว MizuMi Cica Soothing Moisture Gel

      วันนี้ *cosmenet ขอแวะมาแกะกล่อง~ ผลิตภัณฑ์ใหม่! จาก Mizumi สกินแคร์สำหรับสาวผิวมัน เป็นสิวง่าย พูดเลยว่าน่าโดนจริงจริ๊งงง ทางเราเลยขอมารีวิว MizuMi Cica Soothing Moisture Gel ตัวนี้กันสักหน่อยค่า~

      ทางแบรนด์เค้าบอกว่าเป็นมอยส์เจอร์ที่เกิดมาเพื่อคนไทย! ตอนนี้เราก็ งง ว่า เอ๊ะ อะไรยังไง จ้อจี้รึเปล่านะแม่ ตามมาดูพร้อมกันเลยค่ะ

รีวิว MizuMi Cica Soothing Moisture Gel 

      MizuMi Cica Soothing Moisture Gel จะมารีวิวว่าเค้ามีส่วนผสมหลักหลายตัวมาก เห็นแล้วรู้สึกอยากลองใช้สุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น 

  • Madagascar Cica เข้มข้น 2% :: สารสกัดจากใบบัวบกจากมาดากัสการ์ ที่พิเศษกว่าใบบัวบกทั่วไปนะจ้า~ เพราะเค้าช่วยฟื้นฟูผิว พร้อมปลอบประโลมจากความระคายเคือง เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และยังสามารถให้ความกระจ่างใสแก่ใบหน้าเราได้ด้วยค่ะ          

  • Aloe Vera Extract 99.5% บริสุทธิ์ :: ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปรับผิวให้นุ่ม ไม่แห้งกร้าน 

  • Carbohydrate Complex :: มีโครงสร้างคล้าย Natural Moisturizing Factor ที่อยู่ในชั้นผิวเติมความชุ่มชื้นและคงความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนาน 

  • Bio-P Exopolysaccharide :: สารสกัดจุลินทรีย์จากธรรมชาติช่วย ปกป้องผิวจากสภาวะ และฝุ่นละออง PM 2.5 ที่ทำร้ายผิว ปังไม่หยุดเลยค่าคุณผู้ช้มม~ 


      รีวิว เนื้อสัมผัสของ Mizumi cica gel ตัวนี้ เค้าจะเป็นเนื้อเจลใส นุ่ม ละมุนนีมาก เกลี่ยง่ายสุด ทาไปบนผิวแป๊ปเดียวก็ซึมเข้าไปเลยค่ะ เริ่ดมาก! เค้าให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี โดยที่ไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้หน้ามันขึ้นแต่อย่างใดค่า 

      และเรามารีวิวสิ่งที่รักที่สุดของ Mizumi cica gel ตัวนี้คือ เค้าปราศจากสารอันตรายทั้ง 5 อย่าง! ได้แก่ ปราศจากน้ำมัน, น้ำหอม, พาราเบน, แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ อ่อนโยนและปลอดภัยมาก ดังนั้นคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย เลิฟแน่นอนค่ะ 
หายห่วงไปเลย   

Tip & Trick วิธีใช้ Mizumi cica gel


  • ผิวมัน : ทาทั่วหน้าเช้าและเย็น 
  • ผิวมันมาก : ทาทั่วหน้าเฉพาะตอนเย็น 
  • ผิวผสม : ทาทั่วหน้าเช้าและเย็น หรือ Cica Soothing Moisture Gel (กระปุกสีเขียว) บริเวณทีโซนที่มัน และ Dry Rescue Intense Melt-In Cream (กระปุกสีฟ้า) บริเวณแก้มที่แห้ง 


และนี่คือสกินแคร์สำหรับสาวผิวมัน เป็นสิวง่าย รีวิว Mizumi cica gel อีกหนึ่งไอเท็มที่น่าลงทุนสุด ๆ #ผิวมันเลิฟ ไปเลย เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถตามไปช้อปได้ที่ ♡ 

ช่องทางการซื้อ :: Watsons, Boots, EVEANDBOY, Beautrium และร้านค้าออนไลน์ 
สามารถติดตามช่องทางการซื้อเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: MizuMi_Official 
ราคา 690 บาท (45 ml) 
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS