Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] พา update fashion ต้อนรับซัมเมอร์จากร้านใน IG !!

2,995
17 มี.ค. 2563


เข้าสู่หน้าร้อน (มากกกกกกกกกกก ก !!!!!) ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว สาว ๆ หลาย ๆ คงเริ่มแพลนทริปไปเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยคะ ?
เอ๊ะ !! ว่าแต่มีเสื้อผ้าเก๋ๆใส่ไปท้าแดดรึยังคะ ? ถ้ายังไม่มีมาทางนี้เลยยย เพราะวันนี้ *Cosmenet คัดสรรร้านเสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำมาให้เพื่อน ๆ เป็นที่เรียบร้อย ถ้าใครพร้อมแล้ววัดไซส์ทรวดทรง องค์ เอวไว้ให้พร้อม แล้วไปกันเล๊ยยยยย ย ~ ♥♥


Basics By Sita


มาเริ่มกันที่แบรนด์ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนรู้จักกันดีอย่าง Basics By Sita แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์เบสิกแต่ใส่ออกมาแล้วไม่มีคำว่าธรรมดาจ้า
เพราะแต่ละชุดเค้าดีไซน์ออกมาอย่างดี ในความเบสิกก็มีความเก๋ซ่อมอยู่ ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่นหรือสีสันต่าง ๆ โดยชุดที่รับคัดมาให้ในวันนี้ก็บอกเลยว่าเหมาะกับหน้าร้อนนี้สุด ๆ ไปเลยค่ะ


Tampa Tie Dye Set ผ้ามัดย้อมสีสันสดใส มาในรูปแบบเสื้อแขนยาวพริ้ว ๆ พร้อมมีโบว์ผูกด้านหน้า แมทซ์คู่กับกางเกงขายาวเอวสูงทรงปล่อย ๆ ที่เข้าเซทกัน บอกเลยว่าน่ารักสุด ๆ ใส่นั้งริมทะเลเก๋ ๆ ไม่ได้รูปสวยก็ให้มันรู้ไป !!


Simple Pleated Set ชุดพลีทที่มาในสีเหลืองสดใส ใส่คู่กับกางเกงเอวสูงทรงโคร่งนิด ๆ ขาเต่อหน่อย ๆ หาหมวกปีกกว้างมาเพิ่มลุคให้ดูเก๋ขึ้นแถมยังช่วยบังแดดได้อีกด้วย


Queen Of Sea Set เป็นชุดที่เหมาะแก่แดดเดินริมทะเลยาวเย็นเหลือเกินค่ะคุณข๋า เสื้อค็อปปาดไหล่โชว์ผิวสวยๆที่สะท้อนกับแดดสีเหลืองทอง มาพร้อมกับกระโปรงอัดพรีทระบายถึง 6 ชั้น อือหื้อออ ! บอกเลยถ้าใส่ชุดนี้ถ่ายรูปเก๋ ๆ อัพลงไอจี ยอดไลค์พุ่งกระฉูดเป็นแน่แท้ !!


Pleats Please Dress อย่าเพิ่งเบื่อพลีทกันนะทุกคน เพราะไม่มีอะไรเหมาะกับลมทะเลเท่าผ้าพลีทแล้ววว ชุดเดรสอัดพลีทตัวนี้ก็เช่นกัน ใส่ไปทะเลมีปังทุกคนค่ะ แถมยังมีดีไซน์เก๋ ๆ ด้วยการดีเทลปาดแขน พร้อมแหวกหลังเก๋ ๆ อีกด้วยค่าาา

  • IG : Basicsbysita
  • Line : @basicsbysita1
  • SOS Store : Siamsoi 6, Central Lardprao, SENSE Siam Soi7/ FashionIsland / CNX
  • CAMP : Mega Bangna

Triple B Shop


มาต่อกันที่แบรนด์ของสามสาวพี่น้อง บริ๊งค์, เบ๊บ, บีม อย่าง Triple B กันค่ะ แบรนด์เสื้อผ้าน่ารักสไตล์คุณหนู๊คุณหนู ใครที่ชอบสไตล์หวานๆ งานชีฟอง งานลายปริ้นดอกไม้ฟลอรัล ๆ หน่อย ๆ ห้ามพลาดแบรนด์นี้เลยค่า


Bloom Jumpsuit จั๊มสูทสีฟ้าลายดอกไม้ ผ้าพริ้วใส่สบาย มีพร้อมกับเข็มขัดหัวสีเข้าที่กันกับชุดสุด ๆ ไปเลยค่ะ ชุดที่จะใส่ไปเที่ยวทะเล หรือนั้งคาเฟ่เก๋ ๆ ก็น่ารักสุด ๆ ไปเล๊ยยย


Hawaii Dress เดรสผ้าป่าน พิมพ์ลาย สีเหลืองน่ารักมากกกกก ขับผิวสุดๆไปเลยค่ะ มีลูกเล่นด้วยการเพิ่มระบายช่วงไหล่ และผูกโบว์ด้านหลัง ชุดนี้ทางเราได้เห็นของจริงแล้วยังอยากได้เองเลยค่า อยากใส่ไปนั้งชิวๆที่คาเฟ่ริมทะเล ชุดสีเหลืองตัดกับท้องฟ้าใส ๆ หูยยย รับประกันว่าได้รูปสวยแน่นอน !!


Lace Set ชุดนี้สีสันถูกใจทางเราเป็นอย่างมาก เป็นเสื้อกางเกงผ้าลูกไม้ฉลุสีชมพูบานเย็น ตัวเสื้อเป็นกระดุมหน้าเม็ดใหญ่ทำให้เสื้อเก๋ขึ้น ใส่คู่กับกางเกงทรงขาบาน คึบับว่าน่ารักมากกกกกก ก ใครมีแพลนเที่ยวแนะนำเลยค่า สีสันน่ารักใส่แล้วขับผิวมากเด้ออออ


Linin Set สำหรับคนที่ชอบใส่เบลเซอร์แต่กลัวร้อน เซตนี้ตอบโจทย์สุดๆ เพราะเป็นเบลเซอร์แขนสั้น ใส่คู่กับกระโปรงกางเกง ที่แต่งด้วยเข็มขัด บอกเลยว่าเกาหลีสุด ๆ ค่ะ นอกจากนี้ตัวชุดทำจากหน้าลินนิน ระบายความร้อนได้ดี เหมาะกับซัมเมอร์นี้มาก ๆ เลยยย

  • IG : Triplebshop
  • Line : @Triplebshop
  • Store : Camp Siam Square Soi5, Mega Bangna

P2Edition


แบรนด์ต่อไปขอเอาใจสาว ๆ ที่ชอบความเรียบง่าย แต่ยังไม่ทิ้งความเก๋ อย่างแบรนด์ P2Edition เสื้อผ้าโทนสีเรียบง่ายที่สามารถต่อยอดมิกซ์แอนด์แมทช์ไปได้อีกหลายรูปแบบเลยค่ะ รับประกันความเก๋ที่ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน ♥♥



VANNA เริ่มกันที่เดรสที่ดำ ผ้าพริ้วใส่สบาย เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆเลย แต่ก็ยังไม่วายที่จะให้ลุคที่เรียบหรูดูแพง ถ้าวันไหนบังเอิญมีงานไปต่อแบบกระทันหัน ก็แค่หาเข็มขัดเก๋ๆสักเส้นแค่นี้ก็เฉิดฉายได้แล้วววว ว อิอิ


KIRA เสื้อครอปทรงเก๋ ที่สามารถใส่ได้ถึง 3 แบบ จะใส่เป็นเกาะอกก็ได้ สายเดี่ยวก็ดี หรือจะเอาสายมีไขว้ที่เอวเก๋ ๆ ก็เริ่ด ตัวนี้แนะนำให้สาว ๆ ทั้งหลายมีติดตู้ไว้จริง ๆ ค่า เพราะแค่ใส่กับกางเกงก็ทำให้ดูสวยเซ็กซี่สุดใจไปเลยจ้าาา


CARO DRESS อ๊ะอ๋าาา า ! ร้านนี้เค้าไม่ได้มีแต่แบบเรียบ ๆ นะคะ แต่เค้ายังมีเดรสลายปริ้นเก๋ๆให้เลือกซื้ออีกด้วย โดยเดรสจะมีลูกเล่นระบายที่แขนเพิ่มความเก๋ได้เป็นอย่างดีเลยใช่มั้ยล๊าาาา


Sapphire Top เสื้อครอปแขนยาวสวยเก๋ ที่เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยคอวีที่แหวกลึกโชว์เนินอกพอกรุบกริบ นอกจากนี้ยังมีกระดุมด้านหน้าที่ทำให้เสื้อที่ดูเรียบมีความเก๋เพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลยน๊าาา


Zazzie_Shop

พูดถึงซัมเมอร์ทั้งทีจะขาดชุดว่ายน้ำไปได้ยังไงจริงมั้ยคะ ? ทางเราเลยคัดร้านที่ใส่แล้วรับรองว่าทะเลลุกเป็นไฟมาให้สาว ๆ ค่า รับรองว่าโดนใจสายเซ็กซี่แต่ก็ยังอยากคงความเท่นิดๆไว้แน่นอนค่ะ แถมร้านนี้เค้ายังมีหลากหลายไซส์ให้เลือก เอาใจสาว mini และ plus size ค่าา


KARA PINK SWIMWEAR ชุดว่ายสีชมพูนีออน งานนี้ไม่รู้เลยว่าสีชุดกับแดดอะไรแสบตากว่ากัน 555555 ไม่เด่นให้มันรู้ไปจ้า แถมสีชุดยังช่วยขับผิวได้ดีสุด ๆ ใส่ถ่ายรูปยังไงก็ขึ้น เพราะสีชุดตัดกับสีท้องฟ้า รับรองว่าเด่นทะลุออกมาเป็น 3D แน่นอนนน ~


NEON GREEN SET SWIMWAER ยังแสบตากับสีชมพูไม่หาย สีเขียวก็ตามมาแล้วจ๊ะแม่ ตัวนี้เซ็กซี่สุดใจ ใส่แล้วขายาว 220cm. เป็นแน่แท้ !! 



KENDRA SWIMWEAR ตัวนี้เราชอบเป็นพิเศษเลยค่าาา เพราะนอกจากดีเทลด้านบนจะเป็นทรงปาดไหล่เก๋ๆแล้ว ก็ยังสามารถเอามาใส่มิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงยีนส์ได้อีกด้วยน๊าาาา

  • IG : Zazzie_Shop
  • Line : @Zazzie_Shop
  • Email: ishopatzazzie@gmail.com

เป็นยังไงกันบ้างค๊าาา า ~ กับชุดที่เอามาให้เชยชมกัน ชอบกันมั้ยยย ? ส่วนใครที่ซื้อแล้วใส่ไปเที่ยวที่ไหน ก็อย่าลืมเอามาให้ทางเราชมกันบ้างนะคะ ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน สามารถติดตามได้เลย รับรองว่าเด็ดดวงแน่นอนน น ♥♥
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS