รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

[Cosme*Update] item ออกใหม่ต้อนรับเงินเดือนออกจ้าาาา า !!

4,468
25 ก.พ. 2563


อีกไม่กี่วันก็จะผ่านเดือนกุมภาแล้วววว ว ~ อะไรมันจะไวขนาดนี้จริงมั้ยคะ หรือเพราะว่าเดือนนี้มีน้อยวันกันนะ ฮ่าาาาาา โอเค ! ไม่พูดเยอะ วันนี้ *Cosmenet จะพาทุกคนไปอัปเดตไอเทมออกใหม่ต้อนรับเงินเดือนออกกันซะหน่อย ใครพร้อมแล้วกำเงินไว้ให้แน่น แล้ว ลุย !!!


Hourglass Vanish Airbrush Concealer & Vanish Seamless Airbrush Concealer



คอนซีลเลอร์สูตรน้ำ บางเบาไร้น้ำหนัก มอบกำรปกปิดระดับสูงสุด เนียนเรียบไร้ร่องรอย เบลนด์เข้ากับผิวได้อย่างดีเยี่ยมดุจกำรทำ แอร์บรัช (Airbrushed Finish) ให้กับผิว ติดทนนำน ไม่แห้งแตกหรือทำให้เกิดคราบ อีกทั้ง ยังเป็นสูตรกันน้ำจึงช่วยปกปิดอำพรางริ้วรอย จุดด่างดำ พร้อมเบลอรูขุมขนให้ผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำ เสมอ ด้วยเม็ดสีที่เข้มข้นแต่ละเอียดนุ่มเนียน มอบระดับกำรปกปิดแบบ Full Coverage ด้วยปริมาณผลิตภัณฑ์เพียงเล็กน้อย ช่วยให้ผิวแลดูเป็นธรรมชาติ กระจ่างใส และสดชื่นยาวนานตลอดวัน

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
  • บางเบาไร้น้ำหนักด้วยสูตรครีมที่เบลนด์เข้ากับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติดุจการทาแอร์บรัช
  • ปกปิดอำพรางรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ สิว รอยสิว ฝ้า กระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ด้วยอณูแป้งที่ละเอียดเป็นพิเศษช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอย อำพรางผิวให้แลดูเรียบเนียนไร้ที่ติ
  • หัวแปรงออกแบบพิเศษ ทำให้มีความยืดหยุ่น ช่วยให้แต่งแต้มผลิตภัณฑ์ได้อย่างแม่นยา
  • ด้วยคุณสมบัติและลักษณะเฉพาะหัวแปรง ช่วยป้องกันไม่ให้เนื้อผลิตภัณฑ์เกาะเป็นคราบตามร่องผิว
  • ติดทนยาวนานถึง 16 ชัว่ โมง
  • ไม่ตกร่อง ไม่แห้ง หรือทำให้เกิดคราบยาวนานถึง 16 ชั่วโมง
  • กันน้ำและเหงื่อ
  • ไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน หรือทำให้เกิดสิว
  • เป็นสูตร Vegan และ Cruelty-Free


แปรงสำหรับการลงคอนซีลเลอร์ที่แม่นยำและการเบลนด์เนื้อผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยรูปทรงแปรงแบบพระจันทร์เสี้ยวอันเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มระดับการควบคุมให้กับทุกขั้นตอนการใช้คอนซีลเลอร์ ไม่ว่าจะเป็นการคอนทัวร์หรือการปกปิดรอยคล้ำบริเวณใต้ตา ขนแปรงมีความหนาแน่นในปริมาณพอเหมาะและยังมอบสัมผัสที่นุ่มนวล ช่วยให้เบลนด์คอนซีลเลอร์ได้อย่างไร้รอยต่อ ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์เนื้อลิควิดและครีม

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
  • ขนแปรงเป็นรูปทรงพระจันทร์เสี้ยว ออกแบบมาเพื่อควบคุมการใช้คอนซีลเลอร์อย่างแม่นยำ ทั้งสาหรับการคอนทัวร์และการปกปิดรอยคล้ำบริเวณใต้ตา
  • เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ ควรใช้ควบคู่กับ Vanish Airbrush Concealer
  • มอบสัมผัสที่นุ่มนวลต่อผิวหน้า ละมุนละไมและอ่อนโยนดุจผ้าแคชเมียร์
  • ผ่านการทดสอบโดยองค์กร PETA ว่าปราศจากการใช้ขนสัตว์ และขนแปรงยังมีคุณภาพสูง นุ่มละมุนต่อผิวหน้ำ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อขนสัตว์
  • เป็นสูตร Vegan และ Cruelty Free

Kate Icy Rose Shadow


อายแชโดว์ลวดลายกุหลาบ เรียงซ้อน 3 สีในพาเลตต์ได้อย่างลงตัว พร้อมกลิตเตอร์วิ้งวับ ดุจกลีบกุหลาบกลางประกายหิมะ มีให้เลือก 2 สี Limited ทั้งกุหลาบสีมิ้นท์ และ กุหลาบสีลาเวนเดอร์


CALVIN KLEIN ETERNITY Eau De Parfum for Men


มาเอาใจหนุ่ม ๆ กันบ้างกับ น้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษที่สานต่อคอนเซ็ปต์ความอมตะเหนือกาลเวลาของ ETERNITY โดดเด่นด้วยกลิ่นอายจากธรรมชาติ (Fougère) อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ CALVIN KLEIN ผสมผสานกลิ่นพันธ์ไม้สมัยใหม่และหนังกลับ ทำให้น้ำหอมขวดนี้เปี่ยมไปด้วยความสดชื่นและอบอุ่นอย่างสุภาพบุรุษผู้เปี่ยมไปด้วยความสุขุมนุ่มลึกแต่ทว่าอ่อนโยน ถ่ายทอดผ่านตัวตนและสายตาของ Jake Gyllenhaal ในโฆษณาเปิดตัวน้ำหอม ETERNITY Calvin Klein Eau De Parfum ที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น ซึ่งบรรจุภัณฑ์ของน้ำหอม ETERNITY Eau de Parfum for Men ได้รับแรงบันดาลใจจากความอมตะของรุ่นน้ำหอม ETERNITY ตัวขวดยังคงไว้ซึ่งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่ตัวน้ำหอมโดดเด่นด้วยสีเขียวมรกต มาพร้อมแพคเกจภายนอกที่ถูกออกแบบใหม่ด้วยโทนสีน้ำตาลเพื่อนำเสนอความเป็นบุรุษและกลิ่นอายจากธรรมชาติของกลิ่นน้ำหอม


Laneige Radian-C Cream



ลาเนจ แบรนด์ความงามระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลี ขอแนะนำ RADIAN-C CREAM ผลิตภัณฑ์ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ด้วยพลังจากวิตามินซีเจเนอเรชั่นใหม่ เอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้แม้จุดด่างดำที่เล็กที่สุดในชั้นผิว ก่อนที่จะปรากฏให้เห็นบนผิว เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวสว่างใส เปล่งประกายเจิดจรัสในอุดมคติ ! สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ ทั้งที่ไม่เห็นจุดด่างดำบนผิว เกิดจากจุดด่างดำเล็กๆ (Micro-dark Spots) ที่ซ่อนตัวอยู่ลึกลงไปในชั้นผิว จุดด่างดำเหล่านี้เกิดจากการที่ผิวถูกทำร้ายโดยแสง ทั้งแสงจากดวงอาทิตย์ และแสงสีฟ้าจากสมาร์ทโฟน ที่ทำให้เซลล์ผิวอ่อนแอลง เป็นสาเหตุของการรวมตัวของเม็ดสีจนเกิดเป็นจุดด่างดำ ลาเนจจึงคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อจัดการการก่อตัวของจุดด่างดำ ที่ล้ำลึกถึงระดับจุดด่างดำเล็กๆ ที่ก่อตัวอยู่ใต้ชั้นผิว ด้วยเทคโนโลยี Radian-C Super BlendTM เอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ

หมดไปกับเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนเดือนมีนาคมนั้นจะมีอะไรที่น่าสนใจและออกใหม่บ้าง อย่าลืมติดตาม *Cosmenet กันด้วยนะค๊าาาา เราจะขนมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน สำหรับวันนี้ไปก่อนน๊า บัยยยยยยยยย xoxo
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS