Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] item ออกใหม่เดือนมกรา 2020 บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ !!

7,029
21 ม.ค. 2563

สวัสดีค๊าเพื่อน ๆ ทุกคน กลับมากันอีกแล้วกับการอัพเดทของออกใหม่ และสำหรับสัปดาห์นี้ *Cosmenet จะพาไปดูไอเทมออกใหม่ ที่บอกเลยว่าเด็ดๆทั้งนั้น ใครพร้อมแล้วไปดูกันเล๊ยยยยย ย ~ ♥♥



Shiseido Future Solution LX Universal Defense E SPF 50 PA




ชิเซโด้ขอแนะนำมิติใหม่แห่งการดูแลผิวขั้นสุดของ Shiseido กับ Future Solution LX Universal Defense E SPF 50 PA ผลิตภัณฑ์กันแดดระดับพรีเมี่ยม ที่ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวได้ในหนึ่งเดียว พร้อมประสิทธิภาพเมกอัพเบสช่วยเตรียมผิวให้สวยเนียนในระหว่างวัน ด้วยแรงบันดาลใจจากผิวที่ต้องเผชิญกับปัญหาแสงแดด รังสียูวี และมลภาวะจากสิ่งแวดล้อมในเมืองตลอดทั้งวัน จึงก่อให้เกิดการการเปลี่ยนแปลงของระดับอุณหภูมิและความชื้นในผิว จึงทำให้ผิวได้รับความเสียหาย เกิดเป็นปัญหาผิวนานาประการ
Future Solution LX Universal Defense จึงได้คิดค้นสูตรส่วนผสมใหม่ ! Universal Defense เข้ากับเทคโนโลยี Aggressor Control เพื่อปกป้องผิวรอบด้านแบบ 360 องศา พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่หยาบกร้านอันเนื่องมาจากสภาพอากาศแปรปรวน และระดับอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงในระหว่างวัน นับได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ในผลิตภัณฑ์กันแดด ที่นำพลังการปกป้องผิวตามธรรมชาติมาใช้เพื่อปกป้องผิวของคุณให้ดูสวยอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวาในทุกๆ วัน


Clé de Peau Beauté Lip Glorifier



เคลย์ เดอ โป โบเต้ ขอแนะนำ ลิป กลอริไฟเออร์ (LIP GLORIFIER) ลิปบาล์มแบบมีสีในแบบไฮบริดผสมผสานคุณค่าการบำรุงยาวนาน 24 ชม. พร้อมกับการแต่งเติมสีสันที่ติดทนยาวนาน 8 ชม. ทวีความงดงามตามธรรมชาติให้ริมฝีปากด้วย Stearyl Glycyrrhetinate ที่ช่วยลดสภาพริมฝีปากหยาบกร้าน พร้อมด้วย Botanical Blend Oil ที่มีส่วนผสมของ Shea Butter, Camelia Oil, Organic Jojobar Oil และ Rosehip Oil ช่วยปกป้องความแห้งกร้านพร้อมช่วยเพิ่มมิติให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบ เนียนนุ่ม และชุ่มชื่น โดยสำหรับฤดูกาลนี้ได้นำเสนอสามเฉดใหม่มาพร้อมกลิ่นหอมและสัมผัสที่แตกต่างเฉพาะตัว Pink (Tingling rose), Red (Cooling mint), และ Coral (Comforting honey) เผยความงามที่แท้จริงของริมฝีปาก ปลดล็อคอานุภาพความงามไปกับ LIP GLORIFIER ได้ที่เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป



The POREfessional Hydrate Primer



ไพรเมอร์ที่ฮอตฮิตที่สุดจาก Benefit มาในรุ่นใหม่ล่าสุด !! คุณสมบัติ 3-in-1 ทั้งบำรุงเติมความชุ่มชื้นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง, ปรับสภาพผิว และ ยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ให้คุณรู้สึกสดชื่น เปล่งปลั่ง ราวกับเพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ ๆ


Fenty Beauty Full Frontal Frontal Volume, Lift & Curl Mascara



ขอแนะนำคุณให้รู้จักกับ Full Frontal มาสคาร่าตัวใหม่ที่พร้อมช่วยยกโคนขนตาและเพิ่มระดับความปังและงอนของขนตาคุณ มาสคาร่าสุดอเนกประสงค์ตัวนี้ถูกรังสรรค์มาเพื่อช่วยให้ขนตาคุณแผ่เรียงตัวสวยงาม และทำให้ดวงตาของคุณดูโตและชวนมองมากยิ่งขึ้น สิ่งที่พิเศษของมาสคาร่าตัวเด็ดนี้อยู่ที่หัวแปรงแบบ flat-to-fat ที่จะช่วยเพิ่มความหนา ความยาว พร้อมทั้งยกโคนขนตาของคุณให้งอนโดดเด้งขึ้นมาภายในพริบตา


มีตัวไหนน่าสนใจบ้างมั้ยคะ ^^ แต่งหน้าสวยแล้วก็อย่าลืมที่จะบำรุงผิวให้สวยไปด้วยน๊า ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีผลิตภัณฑ์อะไรออกใหม่อีกนั้น *Cosmenet ไม่ลืมที่จะมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้รู้กันแน่นอน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค๊า
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
22 ม.ค. 2563 เวลา 8:30 น.