แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

[Cosme*Unbox] น้ำมันหอมระเหย กลิ่นบำบัด หลับง่าย และผ่อนคลาย จาก Sabai-arom

9,631
29 พ.ย. 2562

             มีใครชอบใช้น้ำมันหอมระเหยบ้างค้าาาาา กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในช่วงนี้ เพราะกลิ่นหอมที่เราชอบจะช่วยให้ผ่อนคลาย หลับสบาย หรือหายเหนื่อยจากเรื่องเครียด ๆ วันนี้ *cosmenet จะมาแนะนำ น้ำมันหอมระเหยของ Sabai-arom มีทั้งหมด 8 กลิ่น แต่ละกลิ่นก็จะให้ฟีลลิ่งที่ต่างกัน และจะให้ความรู้สึกแบบไหนบ้าง ไปดูกันค่ะ จะได้เลือกน้ำมันหอมระเหย ให้ถูกจริตกับตัวเองกันนะจ๊ะ 

" หลากหลายวิธีใช้น้ำมันหอมระเหยที่คุณจะสนุก "


  • สูดดมโดยตรงจากขวด หรือหยดลงบนกระดาษทิชชู่ หรือก้อนสำลี 
  • เจือจางกับ carrier oil หรือน้ำมันเบสก่อน แล้วจึงใช้ทาบำรุงผิวกาย
  • หยดน้ำมันหอมระเหย 3-5 หยด ลงบนเครื่องอโรมา
  • หยดน้ำมันหอมระเหย 5-10 หยดลงในอ่างอาบน้ำอุ่น
  • หยดน้ำมันหอมระเหย 10 - 20 หยดลงในขวดสเปรย์ที่บรรจุ แล้วฉีดทั่วห้อง

มีทั้งหมด 8 กลิ่นเลือกตามความชอบและคุณสมบัติเฉพาะตัวของน้ำมันแต่ละชนิด


Sleep Well หอมผ่อนคลาย, ชวนหลับสบาย

            นอนไม่หลับต้องนับแกะอยู่รึเปล่า? ทางเลือกการพักผ่อนแบบฉบับ อโรม่า ที่จะพาคุณเข้าสู่โหมด พักผ่อนอย่างเบาๆ หลับสบาย หลับลึก หลับดี ตื่นเช้ามาสดชื่น ด้วยคุณสมบัติน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จากดอกไม้ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เจือด้วยกลิ่นเย็นสบายๆ ของน้ำมันหอมระเหยยูคาลิปตัสที่ช่วยให้หายใจโล่งขณะหลับ

Scent: กลิ่นหอมอบอวลลุ่มลึกของดอกไม้ 3 ชนิด ลาเวนเดอร์ กระดังงา และคาโมมายด์ ทำให้ประสาทคลายตัว คลายกังวล พร้อมเข้าสู่โหมดพักผ่อน หลับลึก กลิ่นเย็นสบายของยูคาลิปตัสตอนท้ายช่วยให้หายใจโล่ง หลับสบายยาวนาน
Feels Like: ค่ำคืนอันอบอุ่นในห้องนอนที่เต็มไปด้วยความรัก ความสบายใจ คลายกังวล

Charge Up หอมตื่นตัว เปี่ยมด้วยพลัง 

          กำลังเหนื่อยอยู่หรือเปล่า? ใครที่อยาก Charge Up ชาร์จแบตเติมแรง ขวดนี้จะให้กลิ่นแนว Cooling -Woody-Spice เสริมทัพด้วยกลิ่น Cornmint, Lemon, Rosemary, Eucalyptus และ Sweet Orange เพื่อช่วยปลุกพลังบวกให้ตื่นและไหลเวียนได้ดี พร้อมก้าวต่ออย่างสดใส 

Scent : กลิ่นหอมหวานเย็น สดชื่นของผิวส้มมะนาวและพืชฤทธิ์เย็น ผสานกับความอบอุ่นของเครื่องเทศโป้ยกั๊ก สร้างความสมดุลย์และเติมพลัง 
Feels Like: รู้สึกสดใส เหมือนกำลังปาร์ตี้กับคนรู้ใจในค่ำคืนอันอบอุ่นด้วยพลังชีวิตเต็มเปี่ยม




Free Heart หอมละมุน ชวนอิ่มเอมใจ

          หากคุณเป็นคนที่ต้องการปลดปล่อยบาดแผลในหัวใจจากวันวานให้เป็นอิสระ กลิ่นที่จะพาคุณไปสู่ทุ่งดอกเจราเนียมสีชมพูอมส้ม ยาวสุดลูกหูลูกตา ก่อเกิดเป็นความรื่นรมย์ดุจหยดน้ำทิพย์ประโลมจิตใจที่บอบช้ำให้กลับมามีแรงกำลัง

Scent : กลิ่นหอมลึกซึ้งที่เข้าถึงส่วนลึกของใจ ด้วยเอกลักษณ์การผสมผสานน้ำมันหอมระเหยตระกูลดอกไม้ ( เจอราเนียม ) ใบไม้ ( ยูคาลิปตัส ) แก่นไม้ ( ไม้ซีดาร์ ) และเปลือกผล (เบอร์กามอท) เพื่อความสงบ สมดุลย์ของจิตใจ 
Feels Like: รู้สึกสุข สงบ สมดุลย์ มั่นคง เหมือนนั่งเงียบๆอยู่ในสวนดอกไม้อันงดงามศักดิ์สิทธิ์เพียงลำพัง จิตใจปลอดโปร่งเป็นอิสระ

Clear Mind หอมสดใส โล่งสมอง

           ใครที่กำลังร้อนรน ทำอะไรก็ไม่ทันซักอย่าง ใจเย็นลงก่อน หลับตาลงซักครู่ แล้วหยิบ น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ กลิ่น Clear Mind มาเป็นตัวช่วย ที่ดึงคาแรคเตอร์เฉพาะตัวของ Rosemary มาปรุงรวมกับความสดใสสดชื่นของ Bergamot, Peppermint, Lemon ที่จะทำให้คุณปลอดโปร่งโล่งสบายพร้อมรับมือกับทุกภารกิจ

Scent : กลิ่นหอมเย็นสดชื่นแนวสมุนไพร ของโรสแมรี่ ผสานกับกลิ่นสดชื่นหวานเย็นของเปปเปอร์มินท์ เติมความกลมกล่อมด้วยเบอร์กามอท เลมอน และลาเวนเดอร์
Feels Like: รู้สึกสบาย มีชีวิตชีวา เหมือนเดินเที่ยวชมสวนสมุนไพรของเมืองหนาว ให้ความหอมหวานเย็นสดชื่น ผ่อนคลาย




Stress Away หอมสดชื่น คลายเครียด 

          เครียดหรอ มาทางนี้ซิ Stress Away Aromatherapy Collection ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวของน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จาก Lemongrass, Lavender, Spearmint, Bergamot, Eucalyptus และ Cornmint ที่รวมตัวกันเป็น super blend ส่งมอบความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่ง เย็นสบาย รู้สึกสุข สดชื่น อิสระ เหมือนได้สูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอด ช่วยปรับ mood ให้สดใส ขับไล่เมฆหมอกของความเครียดให้จางหายไป แล้วเรียกตัวตนที่ร่าเริงของคุณให้ออกมารับพลังบวกของโลกใบนี้

Scent : กลิ่นหอมหวาน สดชื่นของพืชตระกูลมินท์ หอมผ่อนคลายของตะไคร้ และเบอร์กามอท ผสานกับความหอมดื่มด่ำของลาเวนเดอร์ ช่วยลดตึงเครียดแบบฉับพลัน
Feels like: รู้สึกสุข สดชื่น อิสระ เย็นสบายเหมือนเดินอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้และสมุนไพรบนที่สูง

On Guard หอมสะอาด ห่างไกลฝุ่นควัน

             น้ำมันหอมระเหยสูตรพิเศษ ที่ช่วยเสริมเกราะให้ร่างกาย และเสริมภูมิคุ้มกันในเวลาเดียวกัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษของน้ำมันหอมระเหย Clove, Eucalyptus, Lemon และ Sweet Orange ที่มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อตามหลัก Aromatherapy ทั้งยังส่งผ่านกลิ่นหอมอบอุ่นหนักแน่น แต่แฝงไว้ด้วยความร่าเริง ปกป้อง ปลอดภัย แล้วคุณจะรู้สึกว่าคุณมี traveling partner ที่ดีร่วมเดินทางเคียงข้างเสมอ

Scent: กลิ่นอบอุ่นของเครื่องเทศกานพลู ผสานกับกลิ่นเปรี้ยวหวานของส้ม ให้ความอบอุ่นอยู่ในอก
Feels Like: รู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย หอมกรุ่นกลิ่นเครื่องดื่มสมุนไพร




Cheer Up หอมสดชื่น เติมความสดใสฉับพลัน

             พระอาทิตย์ทอแสงอ่อนๆ สายลมเย็นแผ่วเบาปะทะผิวกาย ต้นไม้ ใบหญ้า ดอกไม้รอบกายเบ่งบานดูมีชีวิตชีวา หยอกล้อเริงร่าในวันสดใสแสนสบายใจ ฟิลลิ่งที่อยากให้รู้สึกเมื่อสูดดมกลิ่นนี้ น้ำมันหอมระเหยตระกูลส้มถึง 5 ชนิดเข้าด้วยกัน แล้วสอดประสานให้ลงตัวกับความเย็นสดชื่นของ Eucalyptus และ Cornmint เพื่อนำคุณออกจากความหม่นหมอง ความเศร้า ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คุณเริ่มต้นเก็บเกี่ยวความสุขจากสรรพสิ่งรอบตัว และรู้จักขอบคุณโลกใบนี้ที่ส่งความสุขมาให้ในรูปแบบต่างๆ

Scent: กลิ่นอบอุ่นของเครื่องเทศกานพลู ผสานกับกลิ่นเปรี้ยวหวานของส้ม ให้ความอบอุ่นอยู่ในอก
Feels Like: รู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย หอมกรุ่นกลิ่นเครื่องดื่มสมุนไพร

Breathe Well หอมโล่ง ชวนหายใจสบาย

           ใครจัดจมูก มากลิ่นนี้เลยจ้า Breathe Well มาช่วยคุณด้วยการใช้น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ถึง 5 ชนิด คือ Eucalyptus, Rosemary, Marjoram, Scotch Pine และ Spearmint ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นตามหลักกลิ่นบำบัดในการช่วยเปิดทางเดินอากาศ ทำให้หายใจโล่งสบาย 

Scent: กลิ่นหอมสดชื่นของ สเปียร์มินต์ จากธรรมชาติ ที่ช่วยให้คุณหายใจสบายยิ่งขึ้น
Feels Like: เย็นสดชื่น ผ่อนคลาย เหมือนสูดอ๊อกซิเจนบนยอดเขาสูงในวันที่ท้องฟ้าเป็นสีฟ้ากระจ่าง


เครื่องพ่นน้ำมันหอมระเหย ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป หัวเสียบเป็นแบบ USB




ใส่ลงไป 3-5 หยด ตามความชอบความเข้มข้นของกลิ่น และขนาดห้อง


สูตรน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% วางจำหน่ายที่ร้าน Boots ทั่วประเทศแล้ว 
แวะชมดมและเติมความสุขของกลิ่นหอมตามสไตล์ได้แล้วนะจ๊ะ

ขนาด 10 ml. ในราคา 379 บาท

Shop Online : sabai-arom.com

#essentialoil #aromatherpy #น้ำมันหอมระเหย #คลายเครียด #ดับกลิ่น
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทยใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glow“ก้อนที่บ่า” อาการออฟฟิศซินโดรมที่ดูไม่อันตราย แต่ส่งผลกับสุขภาพระยะยาว5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมากค่ะ ไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้ ไว้จะไปลองค่ะ
23 ธ.ค. 2562 เวลา 7:56 น.