รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

เราสามารถลดเลือนร่องรอยแห่งกาลเวลาได้เสมอแม้วัยที่เพิ่มขึ้น

767
5 เม.ย. 2561

Make Your Life a Masterpiece

ผู้หญิงทุกคนล้วนผ่านกระแสธารแห่งกาลเวลา
ผันแปรไป ไม่หยุดนิ่ง
หนึ่งวัน หนึ่งเดือน หนึ่งปี
จังหวะของความงามก็แปรเปลี่ยนไป ในทุกท่วงทำนองชีวิต
KANEBO Chrono Beauty ใส่ใจทุกการเปลี่ยนแปลงของร่างกายและจิตใจ
พร้อมในการดูแลอย่างดีที่สุด ในเวลาที่คุณต้องการ

♦  ♦  ♦  ♦  ♦ 

          KANEBO เชื่อว่าเราสามารถลดเลือนร่องรอยแห่งกาลเวลา และงดงามได้เสมอแม้วัยที่เพิ่มขึ้น โดยต้องเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของผิวในทุกช่วงชีวิต เพื่อดูแลได้อย่างเหมาะสม จากแนวคิดนี้ KANEBO ได้แนะนำชุดผลิตภัณฑ์พิเศษในปี 2018 ที่จะช่วยตอบโจทย์ความกังวลใจเกี่ยวกับผิวของผู้หญิงที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงของผิวในแต่ละวัน แต่ละเดือน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ประกอบด้วย Eye Serum, Smoothing Serum, Powder Wash Wipe-off serum ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ความงามของผิวจากภายใน ในทุกช่วงเวลาชีวิตของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข


REFINING EYE SERUM (ขนาด 15 มล.  ราคา 2,600 บาท)

มอบความสดชื่นและฉ่ำวาว บอกลาปัญหาริ้วรอยและร่องลึกรอบดวงตา

ที่สุดของเซรั่มฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา เนื้อครีมเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงและรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของผิวรอบดวงตาอันเนื่องมาจากความเคร่งเครียดของวิถีชีวิตยุคใหม่ ด้วยสูตรที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะของคาเนโบ ‘Hydra Botanical Complex E’ เพื่อผิวบริเวณรอบดวงตาโดยเฉพาะ ช่วยให้ดวงตาของคุณแลดูยกกระชับ ชุ่มชื้น และเปล่งประกาย อีกทั้งชะลอการเกิดริ้วรอยได้อย่างน่าทึ่ง มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบหัวปั๊ม เรียบง่าย หรูหรา และสะดวกในการใช้งาน




SMOOTHING SERUM (ขนาด 100 มล.  ราคา 2,200 บาท)

ขจัดความหมองคล้ำ พร้อมปรับสภาพผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสถึงขีดสุด

ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวเนื้อเซรั่มชนิดเช็ดออก (wipe-off) อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Ruscus Aculeatus Root ช่วยกระตุ้นการผลิตเอนไซม์ Cathepsin D ในผิวหนังชั้นนอก อันจะนำไปสู่กระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมขจัดความหมองคล้ำได้อย่างอ่อนโยน เหลือไว้แต่เพียงผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสถึงขีดสุด




REFRESHING  POWDER WASH (ขนาด 0.4 x 32 แคปซูล)

การรวมตัวกันของคลีนซิ่งพาวเดอร์ 2 ชนิด* เผยผิวพรรณสดใสราวกับผิวใหม่

ฟองโฟมนุ่มละมุนเบาสบายจากคลีนซิ่งพาวเดอร์2ชนิด ขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกิน สิวเสี้ยนหรือสิวอุดตัน และเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกได้อย่างอ่อนโยน ให้ผิวสะอาดและนุ่มละมุนเรียบเนียน และยังรู้สึกได้ถึงความชุ่มขื้นหลังจากล้างหน้า

* มีส่วนผสมของเอนไซม์ที่แตกตัวเป็นโปรตีน (โปรติเอส) และสารทำความสะอาดจากกรดอะมิโน




สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO "Make Your Life a Masterpiece" ได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา และอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kanebo-global.com และ Facebook : Kaneboglobal
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2561 เวลา 10:39 น.