Bio Essence BN Top
มาใหม่

กันแดดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เพื่อการปกป้องผิวจาก UV

1,170
12 มี.ค. 2561

Shiseido Suncare Series
นวัตกรรมกันแดดระดับพรีเมี่ยม เพื่อการปกป้องผิวจากรังสี UV ทุกที่ ทุกเวลา

          นวัตกรรมกันแดดสูตรใหม่ ที่ทำให้คุณอวดผิวสวย สดชื่น เบาสบาย ท้าทายแสงแดด อากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้ อย่าปล่อยให้แสงแดดมาทำร้ายเราได้ Shiseido ขอแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด ที่แม้โดนน้ำและเหงื่อ ก็ไม่ทำให้ประสิทธิภาพลดลง ตอบโจทย์ทุกไลพ์สไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่ ปกป้องรังสี UV ได้ทุกที่ ทุกเวลา


Perfect UV Protector SPF50 PA (50 มล. ราคา 1,500 บาท)

ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดสูตรใหม่ล่าสุดที่ให้การปกป้องรังสี UV มากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ แม้ต้องเผชิญกับน้ำและเหงื่อ ป้องกันการก่อตัวของริ้วรอย และ จุดด่างดำ ที่เกิดจากรังสี UV นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส ป้องกันผิวดูหมองคล้ำอันเกิดจากมลภาวะแวดล้อม และป้องกันการระคายเคืองจากเกสรดอกไม้ได้อีกด้วย

Perfect UV Protector SPF50 PA สูตรใหม่ ยังมอบเนื้อสัมผัสสดชื่น เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมสูตร Very water-resistant แต่ล้างออกง่ายด้วยคลีนเซอร์ทั่วไป พร้อมกลิ่นหอมจากผลิตภัณฑ์ ที่ได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เมื่อผสานกับกลิ่นเหงื่อ จะเปลี่ยนให้เป็นกลิ่นหอมสดชื่น


Clear Stick UV Protector (15 กรัม ราคา 950 บาท)

ผลิตภัณฑ์กันแดดชนิดแท่ง เนื้อโปร่งใส มอบการปกป้องรังสี UV อย่างเต็มประสิทธิภาพ แม้ต้องเผชิญกับน้ำและเหงื่อหรือทำกิจกรรมใด ๆ ป้องกันการก่อตัวของริ้วรอย และ จุดด่างดำ ที่เกิดจาก รังสี UV ผ่านเนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิว

Clear Stick UV Protector ใหม่ มาพร้อมรูปทรงกะทัดรัด ใช้ง่าย สามารถทาได้โดยไม่ทำให้มือเลอะ สะดวกรวดเร็ว ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา และยังสามารถทาซ้ำทับเมคอัพได้ โดยไม่ทำให้เป็นคราบ และไม่จำเป็นต้องเกลี่ยให้กลมกลืนกับผิว ทำความสะอาดง่ายด้วยคลีนเซอร์ทั่วไป พร้อมกลิ่นหอมจากผลิตภัณฑ์ ที่ได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เมื่อผสานกับกลิ่นเหงื่อ จะเปลี่ยนให้เป็นกลิ่นหอมสดชื่น


UV Lip Color Splash (5 สี 10 มล. ราคา 800 บาท)

ปกป้องริมฝีปากที่บอบบางให้พ้นภัยรังสียูวี และสนุกกับกิจกรรมต่างๆอย่างไร้กังวล ด้วยลิปกลอสบำรุงและปกป้องผิวริมฝีปากจากรังสี UV อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อชุ่มฉ่ำ เสมือนเจลลี่บางเบา พร้อมปรับผิวริมฝีปากให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่นสดใส ต่อเนื่องยาวนาน

Clear Defense Gel Complex ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่โดยอาศัยวิทยาการ Clear Defense Technology มอบเนื้อผลิตภัณฑ์ที่โปร่งใส แต่ยังคงประสิทธิภาพระดับสูงในการปกป้องผิวจากรังสียูวี พร้อมส่วนผสม Hybrid Safflower Oil มอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาว



ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของกันแดดใหม่ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากๆ
15 มิ.ย. 2561 เวลา 15:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2561 เวลา 11:35 น.