รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

ผิวดูสว่างใสและชุ่มฉ่ำล้ำลึก ด้วยสองพลังแห่งผิวกระจ่างใส

1,202
22 ก.พ. 2561

NEW! WHITE DEW SHERBET CREAM & VITA CAPSULE SLEEPING MASK
ผิวดูสว่างใสและชุ่มฉ่ำล้ำลึก ด้วยสองพลังแห่งผิวกระจ่างใสทั้งกลางวันและกลางคืน

          “LANEIGE แบรนด์ผู้นำเทรนด์ K-BEAUTY ขอตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่ง ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ WHITE DEW SHERBET CREAM และ VITA CAPSULE SLEEPING MASK สองคู่หูที่ช่วยจัดการผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำด้วยความชุ่มชื้น ให้ผิวดูสว่างใสและชุ่มฉ่ำล้ำลึกทั้งกลางวันและกลางคืน !”



WHITE DEW SHERBET CREAM (1,900 บาท/50ml.)

มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งครีมในเนื้อสัมผัสแบบเชอร์เบท เพื่อประโลมผิวที่ถูกทำร้ายโดยรังสียูวี พร้อมมอบประสิทธิภาพการยกระดับสีผิว สะท้อนผลลัพธ์แห่งผิวเจิดจรัส กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำได้นานเท่านาน สำหรับการดูแลผิวระหว่างวัน

  • SAURURUS CHINENSIS WATER : ศาสตร์เทคโนโลยีแห่งน้ำของลาเนจ ต้นกำเนิดแห่งเทคโนโลยี Mela-Vita Crusher™ เติมความชุ่มชื้นซึมซาบลึกลงสู่เซลล์เมลานิน ทำให้ลดการบีบตัวและยับยั้งการก่อตัวของเม็ดสีเข้มได้อย่างเห็นผล ให้ผิวสว่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน 
  • ประโลมผิวที่ถูกทำร้ายโดยรังสียูวี : ด้วยการเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ตรงเข้าปลอบประโลมผิวที่แห้งกร้าน ระคายเคือง และสีผิวเริ่มปรับเป็นสีแดง จึงช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้นอันเป็นที่มาของจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ พร้อมลดอุณหภูมิผิวได้ถึง -3.7°C ผิวจึงรู้สึกผ่อนคลาย ไม่แสบร้อนจากการทำร้ายของรังสียูวี 
  • เนื้อสัมผัสแบบเชอร์เบท : ด้วยเทคโนโลยีจากลาเนจ สร้างสรรค์เนื้อครีมให้เป็นเชอร์เบทครีม ที่สามารถอุ้มความชุ่มชื้นไว้ได้ดีกว่าเนื้อครีมแบบทั่วไป ให้สัมผัสเรียบลื่น นุ่มนวล นำพาความชุ่มชื้นให้เคลือบคลุมผิว มอบความเย็นประโลมผิวได้โดยทันที ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic 


WHITE DEW VITA CAPSULE SLEEPING MASK (750 บาท/3g. x 8 ชิ้น)

มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งสลีปปิ้งมาส์ก ที่ออกแบบมาเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานและรักษาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้ดีที่สุด ในรูปแบบแคปซูลรูปหมี และผงวิตามินซีสด ผสานพลังเพื่อพลิกฟื้นผิวให้สว่างใสระหว่างค่ำคืน

  • SAURURUS CHINENSIS WATER : ด้วยเทคโนโลยี Mela-Vita Crusher™ เทคโนโลยีสำคัญของผลิตภัณฑ์กลุ่ม White Dew เติมความชุ่มชื้นซึมซาบลึกลงสู่เซลล์เมลานิน ตรงเข้าสกัดการก่อตัวของเม็ดสีเข้ม ให้ผิวสว่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน 
  • มอบผิวสว่างใสโดยทันทีด้วย Vitamin C Powder : ด้วยเทคนิคผสมสด ที่ต้องผสมผงวิตามินซีลงในผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ ช่วยรักษาประสิทธิภาพของวิตามินซีให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตรงเข้าจัดการจุดด่างดำ ลดเลือนผิวหมองคล้ำ พลิกฟื้นผิวให้สว่างใสได้โดยทันที
  • เทคโนโลยี Sleep-Melatox™ : เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉกเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์สลีปปิ้งมาส์กของลาเนจ หากแต่เป็นเทคโนโลยีพิเศษที่คิดค้นขึ้นเพื่อมอบผลลัพธ์ผิวสว่างใสขึ้น ช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ในข้ามคืน พลิกฟื้นผิวให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส เผยประกายอิ่มน้ำ 



พบที่สุดแห่งเทคโนโลยียกระดับสีผิว สู่ผิวกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัสดุจน้ำค้าง จาก WHITE DEW SHERBET CREAM และ VITA CAPSULE SLEEPING MASK ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา!
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
11 ธ.ค. 2561 เวลา 23:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุนคะ
4 เม.ย. 2561 เวลา 13:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
sleeping mask น่าสนใจ แบ่งเป็นชิ้นเล็กๆ สะอาดดี
1 มี.ค. 2561 เวลา 16:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 ก.พ. 2561 เวลา 16:23 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2561 เวลา 10:47 น.