Bio Essence BN Top
มาใหม่

พาไปดูพาเลตแต่งตาตัวใหม่จาก ETUDE HOUSE น่ารักมาก

4,541
13 ก.พ. 2561

PLAY COLOR EYES COLLECTION
ให้กลิ่นอายของแต่ละลุคแตกต่างกัน

อายแชโดว์พาเลต ประกอบด้วย 10 เฉดสีที่เป็นสียอดฮิตของ ETUDE HOUSE ทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ที่เนียนนุ่มและติดทนนาน นำมารวมกันไว้ในตลับเดียว ให้คุณครีเอทลุคได้อย่างสนุกสนานกับทุกสีสัน


5 COLORS TONE FOR YOUR MATCH


PLAY COLOR EYES JUICE BAR

อายแชโดว์พาเลตโทนสีส้ม ประกอบด้วย 10 เฉดสีที่เป็นสียอดฮิตในโทนส้มของ ETUDE HOUSE ทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ที่เนียนนุ่มและติดทนนาน นำมารวมกันไว้ในตลับเดียว ให้ลุคที่ดูเปรี้ยวซ่าและรู้สึกสดชื่น ราวกับดื่มน้ำผลไม้ 100%



PLAY COLOR EYES IN THE CAFÉ

อายแชโดว์พาเลตโทนสีน้ำตาล ประกอบด้วย 10 เฉดสีที่ดูสุขุม เป็นสียอดฮิตจาก Look At My Eyes ที่มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ รวมกันมาไว้ในตลับเดียว ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ Everyday Look และให้กลิ่นอายเสมือนนั่งอยู่ในร้านกาแฟ



PLAY COLOR EYES CHERRY BLOSSOM

อายแชโดว์พาเลตโทนสีชมพู ประกอบด้วย 10 เฉดสีที่สดใสและเป็นสียอดฮิตในโทนชมพูของ ETUDE HOUSE ทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ที่เนียนนุ่มและติดทนนาน นำมารวมกันไว้ในตลับเดียว ให้ลุคหวานละมุน ราวกับกลีบดอก Cherry Blossom กำลังปลิวอยู่ในอากาศ



PLAY COLOR EYES WINE PARTY

อายแชโดว์พาเลตแบบโทนสีเบอกันดี ประกอบด้วย 10 เฉดสี ที่เนียนนุ่มและติดทนนาน และเป็นสียอดฮิตในโทนม่วงของ ETUDE HOUSE ทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ นำมารวมกันไว้ในตลับเดียว ให้คุณครีเอทลุคได้อย่างสนุกสนานและให้ลุคที่สวยที่สุดในงานปาร์ตี้



PLAY COLOR EYES BEACH PARTY

อายแชโดว์พาเลตแบบโทนสีฟ้า ประกอบด้วย 10 เฉดสี ที่เนียนนุ่มและติดทนนาน และเป็นสียอดฮิตในโทนสีฟ้าของ ETUDE HOUSE ทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ นำมารวมกันในตลับเดียว ให้ความรู้สึกสดชื่นสุด ๆ เหมือนอยู่บนชายหาด



ทุกเฉดสี มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ETUDE HOUSE ทุกสาขา
#ETUDEHOUSEThailand  #LifeIsSweet  #PlayColorEyes
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
สวยจัง
11 มี.ค. 2561 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามมากจริงๆค่ะ ชอบสี Cherry Blossom กับ Juice Bar มากๆ ใช้บ่อยมากกกกกกกกก
16 ก.พ. 2561 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ก.พ. 2561 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารัก >_<
14 ก.พ. 2561 เวลา 8:22 น.