Bio Essence BN Top
มาใหม่

รองพื้น #ALLDAYSMILE สร้างรอยยิ้มให้คุณได้กว้างกว่าเคย

1,772
11 ก.พ. 2561
          นี่คือผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างรอยยิ้มให้คุณได้กว้างกว่าเคย.. Bobbi Brown ขอแนะนำ Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15 รองพื้นสูตรใหม่ล่าสุดที่ผิวคุณจะต้องตกหลุมรัก ทั้งเกลี่ยง่าย ให้สัมผัสเนียนเรียบ มอบผลลัพธ์ ผิวดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติในแบบแม็ท (Multi-dimensional mattifying coverage) โปร่งเบาเพื่อให้ผิวหายใจได้


Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15 ให้ระดับการปกปิดเต็มรูปแบบ พร้อมมอบเนื้อสัมผัสที่สบายผิวหน้าราวกับผิวที่สอง ทั้งยังดูสดชื่นสดใสตลอดวัน ด้วยเม็ดสีที่ให้สีสันตรงกับผิวจริงจะทำให้รองพื้นดูกลมกลืนไปกับผิว ปกปิดเนียนสนิท ทว่าดูเป็นธรรมชาติ ไม่ไหลเยิ้ม และไม่หมองคล้ำตลอดวัน มีให้เลือกถึง 13 เฉดสีที่คัดเลือกโดยทีมเมคอัพอาร์ทติสมืออาชีพของ Bobbi Brown


สร้างสรรค์ขึ้นโดยกรรมวิธี High Speed Cold Fusion จึงให้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เนียนละมุน ทั้งยังคงคุณค่าบำรุงอย่างเต็มเปี่ยมไปพร้อม ๆ กับมอบเม็ดสีที่ดูเป็นผิว ช่วยควบคุมความมันและเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวไปพร้อม ๆ กัน รองพื้นสูตรนี้ จึงช่วยให้คุณยิ้มได้อย่างมั่นใจในทุก ๆ วันและทุก ๆ สถานการณ์

ทำงานอย่างไร

  • ด้วยเทคนิคการผลิตแบบ High Speed Cold Fusion จะทำให้ส่วนผสมที่ช่วยควบคุมความมัน ผสานเข้ากับเม็ดสีและคุณค่าบำรุง จนได้เป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เบาสบายผิวหน้า ดูสดใส และเนียนแนบไปกับผิวอย่างไร้รอยต่อ
  • เม็ดสีที่แขวนลอยอยู่ในเบสเนื้อเจล จะผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยให้สามารถเกลี่ยได้อย่างเนียนเรียบและมอบผิวดูมีมิติในแบบแม็ท
  • สารสกัดจาก Marine Sugar Cane และผงแป้ง Mineral Powder จากธรรมชาติ จะช่วยควบคุมความมันวาวบนใบหน้า ในขณะที่วิตามิน E, C, และ Shea Butter จะมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
  • ผ่านการทดสอบว่าสามารถกันเหงื่อ, กันน้ำ และกันความชื้นได้เป็นอย่างดี


ทั้งนี้ยังมีอีก 2 ตัวช่วยให้ผิวคุณสวยสมบูรณ์แบบตลอดวัน


Skin Long-Wear Weightless Compact Foundation SPF30 PA

รองพื้นชนิดครีมบรรจุตลับ โดดเด่นด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากความมันและติดทนนานได้สูงสุดถึง 12 ชั่วโมง มอบสัมผัสที่เบาสบายผิวหน้า เพื่อความสวยอย่างเป็นธรรมชาติในแบบแม็ท ทั้งยังช่วยอำพรางรูขุมขน ให้ผิวหน้าดูเนียนเรียบ อุดมด้วยคุณค่าวิตามินบำรุงผิว เบาสบายและให้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ผิวดูสดใสตั้งแต่เช้าจรดเย็น และดูสวยสมบูรณ์แบบตลอดวัน

  • ผงแป้งซิลิก้า 2 ชนิดผสานคลุกเคล้ากันในอัตราส่วนที่พอเหมาะ จึงช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ และติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง โดยผงแป้งซิลิก้าชนิดแรกมอบน้ำหนักที่เบาสบายผิว และช่วยให้เกลี่ยได้อย่างเนียนเรียบ ในขณะที่ผงแป้งชนิดที่สองจะช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบ อำพรางรูขุมขนและริ้วรอยเล็ก ๆ ไปพร้อม ๆ กับปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ
  • ใช้เทคโนโลยีที่ให้ผลลัพธ์คล้ายฟิล์มปราศจากน้ำมัน เคลือบคลุมผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติและโปร่งเบา ผิวจึงเหมือนหายใจได้ ทั้งยังปรับสภาพให้เข้ากับผิวหน้าและมอบสีสันที่ตรงตามผิวจริง
  • ผลลัพธ์ที่ได้คือนวัตกรรมแห่งรองพื้นที่มีเบสเป็นโพลีเมอร์ ทั้งให้สีสันที่เป็นธรรมชาติ เนียนแบบไปกับผิว และติดทนนานได้สูงสุดถึง 12 ชั่วโมง
  • ผสานคุณค่าบำรุงผิวซึ่งรวมถึงวิตามิน C และ E, สารต้านอนุมูลอิสระ, Muru Muru Seed Butter ที่จะมอบความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิว ในขณะที่สารสกัดจากเมล็ดกาแฟจะช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลายได้ในทันทีที่ใช้


Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF50 PA Full Cover Cushion Compact

รองพื้นคุชชั่นชนิดใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมระดับการปกปิดเต็มรูปแบบ ติดทนนาน และมอบผลลัพธ์ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติในแบบกึ่งแม็ท บรรจุในตลับขนาดพกพาที่สะดวกต่อการใช้งาน พร้อมเสริมทัพให้กลุ่มผลิตภัณฑ์คุชชั่นอันเลื่องชื่อของ Bobbi Brown แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยถึงแม้จะเพิ่มระดับการปกปิดให้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม แต่ยังคงไว้ซึ่งผิวที่ดูสวยและสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของแบรนด์ โดดเด่นด้วยสมดุลระหว่างเม็ดสีที่มอบเฉดสีตรงตามผิวจริง กับส่วนผสมอันทรงคุณค่าที่ช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบ ทั้งยังช่วยอำพรางรูขุมขน และให้ผลลัพธ์ผิวที่ดูสวยสมบูรณ์แบบตั้งแต่เช้าจรดค่ำไปพร้อม ๆ กับเนื้อสัมผัสอันเบาสบายผิวหน้า

  • เนื้อสัมผัสแบบอิมัลชั่นที่อัดแน่นด้วยเม็ดสีที่ให้สีสันตรงตามผิวจริง และคุณสมบัติพิเศษในการควบคุมความมันด้วยสารสกัดจากพืชตระกูลสาหร่าย ผสานส่วนผสมที่ช่วยให้ยึดเกาะผิวได้ดียิ่งขึ้น จะมอบความชุ่มชื้นไปพร้อม ๆ กับช่วยบำรุงผิวหน้า ทั้งยังให้ระดับการปกปิดอันสมบูรณ์แบบ เพื่อผิวที่ดูสดชื่นตลอดวันด้วยผลลัพธ์ในแบบกึ่งแม็ท เนื้อสัมผัสบางเบาแต่สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ตามต้องการโดยยังคงความเป็นธรรมชาติและเบาสบายผิวอย่างน่าทึ่ง
  • ด้วย SPF50, วิตามินซี และสารสกัดจากรำข้าว จะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และอนุมูลอิสระที่ทำให้ผิวดูหมองคล้ำและก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัย
  • ด้วยเทคโนโลยีการบรรจุในรูปแบบแคปซูลอันเป็นเอกลักษณ์ และตลับที่ปลอดอากาศไหลเข้า-ออก จะช่วยรักษาเนื้อผลิตภัณฑ์ให้คงความสดใหม่ได้อย่างยาวนานและลดอัตราการสูญเสียความชื้น ทั้งยังออกแบบให้สามารถปล่อยเนื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่เหมาะสมต่อการใช้งานแต่ละครั้ง





มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขา และช็อปปิ้งออนไลน์ที่ www.bobbibrown.co.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ก.พ. 2561 เวลา 14:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
12 ก.พ. 2561 เวลา 16:44 น.