รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

ไม่ต้องหนา ไม่ต้องเยอะ ก็มีงานผิวที่สวยได้กับเครื่องสำอาง THREE

1,913
16 พ.ค. 2560


เผยผิวเนียนกระจ่างใสทุกมุมมอง ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติผสานเทคโนโลยี
มอบเนื้อสัมผัสบางเบาดุจผิวเปลือยเปล่าที่มีชีวิตชีวา

          เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Base Make up 3 ชิ้น ใหม่ล่าสุดจาก THREE ที่จะเนรมิตผิวคุณให้สวยแลดูอ่อนเยาว์ เป็นธรรมชาติ ดุจผิวเปลือยเปล่าที่มีชีวิตชีวา ประกอบด้วย ไพรเมอร์เนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 80% มอบผลลัพท์ผิวที่ดูโกลว์ กระจ่างใส เป็นธรรมชาติเหมือนผิวจริง และเนื้อสัมผัสเรียบเนียนแบบที่ทุกคนปรารถนา



ฟาวน์เดชั่นแบบใหม่ในรูปแบบออยล์เจลซึ่งเป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุด เอกลักษณ์หนึ่งเดียวจาก THREE ที่จะทำให้คุณประทับใจในเนื้อเนียนนุ่ม กลมกลืนไปกับผิว มอบสัมผัสโปร่งเบาราวกับผิวธรรมชาติที่งดงาม ให้ลุคเรเดียนท์แมตต์เนียนเรียบ ปราศจากความมันวาว แต่เปล่งประกาย และไม่แห้งแตกบนผิวหน้า ผสานคุณค่าบำรุงจากเอสเซนเชี่ยลออยล์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เผยผิวเรียบเนียนนุ่มดุจกลีบบางของดอกไม้ โดยไม่ต้องลงแป้งทับ

คอนซีลเลอร์แบบแท่งที่เปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจที่พกพาไปได้ทุกที่ ประสิทธิภาพปกปิดดีเยี่ยม เผยลุคสวยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ และเนื้อสัมผัสที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยี ที่จะทำให้คุณได้เป็นเจ้าของความงามสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง
มาสัมผัสผิวสวยกระจ่างใส เนียนนุ่มราวกับกลีบบางของดอกไม้แรกแย้ม มอบความงามเหนือคำบรรยาย ด้วยไอเท็มเบสเมกอัพ 3 ชิ้น ล่าสุดจาก THREE กันเถอะ!

  ♦  ♦  ♦  ♦  ♦ 

THREE Angelic Complexion Primer
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 5 เฉดสี ปริมาณ 30g ราคา 1,700 บาท
ส่วนผสมจากธรรมชาติ 80% SPF22/PA ปราศจากสารดูดซับรัสี UV

           ไพรเมอร์เนื้อเบาโปร่งใสดุจฟิล์มบางๆ บนผิว ที่ทำหน้าที่เป็น control color ไปด้วยในตัว มอบผลลัพท์สีผิวที่ดูโกลว์ กระจ่างใส เป็นธรรมชาติ แม้จะใช้ทั่วทั้งใบหน้าก็ไม่ให้ความรู้สึกหนาหนัก เผยผิวเนียนใสดูสุขภาพดีได้ตลอดวัน ทั้งยังสามาถช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ ความหมองคล้ำได้อย่างเหนือชั้น ด้วยส่วนผสมของของชิมเมอร์เนื้อละเอียด และอณูเพิร์ล 3 เฉดสี ที่ยังอำพรางริ้วรอยและรูขุมขนได้ด้วย 

ด้วยส่วนผสมจากเชียร์บัตเตอร์ มอบสัมผัสเนียนนุ่มให้ผิวพรรณ อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงและโอบอุ้มความชุ่มชื้น ผสานคุณสมบัติ oil-control powder ช่วยคุมความมันได้ยาวนานตลอดวัน เหมาะกับทุกสภาพอากาศ 



  • 01 PINK PETAL : มอบผลลัพท์ ผิวสุขภาพดีมีเลือดฝาด เหมาะกับผิวโทนชมพู (cool tone)ที่ดูขาวซีด 
  • 02 JUST PEACHY : ทำให้ผิวดูสว่าง สดใส เหมาะกับผิวโทนเฉดเหลือง (warm tone) ที่มีปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ 
  • 03 YELLOW ROSE : เพิ่มความกระจ่างใสและเรียบเนียน เหมาะกับผิวโทนชมพู (cool tone) และผิวโทนเหลือง (warm tone) ที่มีปัญหาเรื่องรอยดำรอยแดง 
  • 04 MINTY FROTH : มอบผลลัพท์สีผิวกระจ่างใสเหมาะกับโทนผิวกลางที่ได้ทั้งโทนสีผิวชมพู (cool tone) และผิวโทนเหลือง (warm tone) ที่สภาพผิวโดยรวมมีรอยแดง 
  • 05 APRICOT BLOSSOM : มอบผลลัพท์ความกระจ่างใส ดูไม่หมองคล้ำ 


THREE Angelic Symbiosis Foundation
รองพื้นสูตรเจลออยล์ใหม่ล่าสุด 4 สี 30 g ราคา 2,250 บาท
SPF11/PA ปราศจากสารดูดซับรังสี UV

          ด้วยคอนเซปต์ Symbiosis ของผลิตภัณท์ที่ว่า ธรรมชาติผสานเทคโนโลยีสู่นิยามใหม่ของผิวสวยสมบูรณ์แบบในทุกมุมมอง ฟาวน์เดชั่นแบบใหม่ เอกลักษณ์เฉพาะ THREE จะทำให้คุณประทับใจ ในรูปแบบของเนื้อสัมผัสบางเบาแบบออยล์เจล ให้ลุคเรเดียนท์แมตต์ เรียบเนียนแต่เปล่งประกาย มอบผลลัพท์ความโปร่งใส ดูโกลว์ และมีเลือดฝาด ดุจผิวสุขภาพดี เนื้อเจลเมื่อสัมผัสผิวจะแปรสภาพเปลี่ยนเป็นแป้งทันที เผยผิวเรียบเนียนนุ่ม ไม่แห้งแตกบนใบหน้า ให้ความรู้สึกเบาสบายตลอดวันเหมือนผิวจริงอย่างที่ไม่ต้องลงแป้งทับตาม แต่ติดทนนาน สามารถเผยผิวสวยที่ดูกระจ่างใสได้อย่างไร้ที่ติ

  • 01 WINSOME WATER LILY : เหมาะกับผู้ที่เคยใช้ Foundation ของ THREE เบอร์ 101 และ 102 
  • 02 DEAREST DAHLIA : เหมาะกับผู้ที่เคยใช้ Foundation ของ THREE เบอร์ 202 และ 203 
  • 03 MAGNIFICENT MAGNOLIA : เหมาะกับผู้ที่เคยใช้ Foundation ของ THREE เบอร์ 204,205 และ 206 
  • 04 CAPTIVATING CAMELLIA : เหมาะกับผู้ที่เคยใช้ Foundation ของ THREE เบอร์ 208 และ 210 


THREE Radiant Wand Invisible
คอนซีลเลอร์แบบแท่ง 5 เฉดสีใหม่ล่าสุด ราคา1,600 บาท
ส่วนผสมจากธรรมชาติ 81% ปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม ลืมปัญหาที่กังวลใจไปได้เลย 

           คอนซีลเลอร์ชนิดแท่งที่ช่วยปกปิดรอยสิว รอยแผลเป็นรวมถึงความหมองคล้ำ และรอยคล้ำบริเวณใต้ตา เนื้อคอนซีลเลอร์ที่ให้สัมผัสเบาบาง ดูธรรมชาติแต่ให้การปกปิดระดับดีเยี่ยม เนื้อสัมผัสกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนเนียนไปกับเมคอัพและไม่ตกร่อง มีส่วนผสมของออยล์ที่เก็บกักความชุ่มชื้นเพื่อให้ผิวนุ่มลื่นและปกป้องจากความแห้งกร้าน

  • 01 เหมาะกับผู้ใช้ THREE’S Angelic Symbiosis Foundation เบอร์ 01 และ 02 
  • 02 เหมาะกับผู้ใช้ THREE’S Angelic Symbiosis Foundation เบอร์ 02 และ 03 
  • 03 เหมาะกับผู้ใช้ THREE’S Angelic Symbiosis Foundation เบอร์ 03 
  • 04 เหมาะกับผู้ใช้ THREE’S Angelic Symbiosis Foundation เบอร์ 04 
  • 05 เหมาะกับผู้ใช้ THREE’S Angelic Symbiosis Foundation เบอร์ 05


ธรรมชาติผสานเทคโนโลยีสู่นิยามใหม่ของผิวสวยสมบูรณ์แบบดุจผิวจริง
วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
10 ส.ค. 2561 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุนค่ะ
18 พ.ค. 2560 เวลา 10:04 น.