รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

8 PRECIOUS OILS FOR AGELESS BEAUTY

1,030
4 ต.ค. 2559




ที่สุดของ ชู อูเอมูระ แห่งการฟื้นบำรุงผิว
อุดมคุณค่าจากออยล์ชั้นเลิศ 8 ชนิด เพื่อความงามอันเป็นอมตะ
เผยผิวสัมผัสนุ่มดุจผ้าแคชเมียร์ มอบความรู้สึกสบายดั่งห่อหุ้มด้วยแพรไหม



legendary ultime8 oil treatment
ชุดผลิตภัณฑ์ทรีตเม้นต์ออยล์อันเป็นตำนาน

หลังจากเปิดตัวทั่วโลกในปี 2012 
ไม่นานนัก ultime8 sublime beauty cleansing oil ก็กลายเป็นไอคอนของชู อูเอมูระ (shu uemura) ในฐานะเคล็นซิ่งออยล์ทที่มอบประสบการณ์การทำความสะอาดผิวอันน่าประทับใจมิรู้ลืม
 
ในปี 2015 ตำนานบทใหม่เริ่มต้นขึ้นด้วยการเพิ่มเติม oil-infused essence – เอสเซ้นส์ผสานทรีตเม้นต์ออยล์สูตรแรกของแบรนด์เข้ามาในชุดผลิตภัณฑ์ sublime oil treatment และในฤดูใบไม้ร่วงปี 2016 นี้ ตำนานแห่งออยล์ชั้นเลิศยังคงได้รับการสานต่อด้วยการเปิดตัว ultime8 sublime beauty oil in lotion และ ultime8 sublime beauty oil in cream

—ทรีตเม้นต์ออยล์ 2 สูตรใหม่ที่ห่อหุ้มผิวไว้ในความรู้สึกสบายดั่งแพรไหม เพื่อความงามอันเป็นอมตะ
  
 
วันนี้ ประสบการณ์ใหม่ของการบำรุงผิวสุดหรู พร้อมใหคุณสัมผัสแล้ว



ultime8
sublime beauty oil in lotion
sublime oil drops locked in fresh lotion
instantly elastic, deeply moist
for ageless beauty

หยาดหยดออยล์ชั้นเลิศ
ที่ถูกเก็บล็อคไว้ในโลชั่นสุดสดชื่น
เติมความชุ่มชื่นล้ำลึก
เสริมความยืดหยุ่นในทันที
เพื่อความงามอมตะ

ขอแนะนำนวัตกรรมจาก ชู อูเอมูระ : ออยล์ทรงคุณค่า 8 ชนิดจากพืชสมุนไพรถูกนำมาผสานลงในโลชั่น สัมผัสแรกมอบความรู้สึกสบายและสดชื่นอย่างน่าอัศจรรย์เมื่อออยล์ห่อหุ้มผิวไว้ ส่วนผสมชะลอความร่วงโรยของผิว 3 ชนิดค้ำจุนความงามอมตะ : Firm-SH ส่วนผสมที่พัฒนาขึ้นใหม่ ช่วยเสริมความกระชับและยืดหยุ่นของผิว ผสานส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ Pro-Xylane และ Ultime8 Complex สนับสนุนการทำงานของผิวเพื่อบำรุงผิวและคงความอ่อนนุ่มภายในผิว
 
เคล็ดลับในการผสานการห่อหุ้ม (encapsulating) ultime8 complex ลงในโลชั่นนั้นอยู่ที่เทคโนโลยี Oil – Capture อันเป็นเทคโนโลยีใหม่ของชู อูเอมูระ เพื่อเสริมความชุ่มชื่นผิวโดยใช้คุณลักษณะเด่นของออยล์และน้ำให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่ นี่คือพลังอันน่าทึ่งของ ultime8 sublime beauty oil in lotion



ultime8
sublime beauty oil in cream
sublime oils melt into creamy comfort
smoothed lines, defined face contours
for ageless beauty

"อัลติเมท"
ออยล์ชั้นเลิศหลอมละลายเป็นความสบายดุจครีม
ลดเลือนริ้วรอย
ผิวหน้ากระชับดูสวยได้รูป
เพื่อความงามอันเป็นอมตะ

ส่วนผสมจากออยล์ทรงคุณค่า 8 ชนิดของ ชู อูเอมูระ หลอมละลายกลายเป็นครีมเข้มข้นเนียนลื่น เสริมความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน ให้ผิวดูละเอียดขึ้น ultime8 sublime beauty oil in cream ประกอบด้วยส่วนผสมใหม่อย่าง Lotus Leaf Extract สารสกัดจากใบบัวที่มีประสิทธิภาพในการกระชับผิว ให้ผิวหน้าดูสวยได้รูป ผสานกับ Pro-Xylane ผนึกกำลังกันเสริมภาพลักษณ์ความงามอันเป็นอมตะให้ดูดีขึ้นอีกระดับ




ultime8-ism:
8 promises behind sublime oil treatment
8 คำมั่นเบื้องหลังทรีตเม้นต์ออยล์ชั้นเลิศ
ultime8 ทุกผลิตภัณฑ์ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้มาตรฐานที่เคร่งครัด 8 ประการ
เพื่อคุณภาพผิวสูงสุดและสะท้อนถึงความพยายามเพื่อให้ได้มาซึ่งผิวที่สมบูรณ์แบบ


1. ความเชี่ยวชาญด้านออยล์

นับตั้งแต่ปี 1967 จวบจนปัจจุบัน ชู อูเอมูระ ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาความเชี่ยวชาญในการนำออยล์บำรุงผิวจากพืชสมุนไพรมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และยกระดับมาตรฐานของออยล์ทรีตเม้นต์ให้สูงกว่าที่เคย ความสำเร็จสูงสุดของเราคือการคัดสรรออยล์ทรงคุณค่าจากพืชสมุนไพร 8 ชนิด และนี่คือหัวใจของชุดผลิตภัณฑ์ ultime8
2. ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ของช่างแต่งหน้า

เคล็ดลับที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนของช่างแต่งหน้า ชู อูเอมูระ – หยาดหยดออยล์ช่วยกอบกู้และปรับปรุงสภาพผิวในทันที เตรียมผิวให้พร้อมเพื่อผลการแต่งหน้าที่งดงาม
3. พลังแห่งวิทยาการ

ชู อูเอมูระ แสวงหาเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สามารถทำให้ออยล์บำรุงผิวชั้นเลิศทั้ง 8 ชนิดของเรา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและฟื้นฟูโครงสร้างผิวจากภายในได้อย่างดีที่สุด
4. คุณสมบัติเชิงลึก

ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่ละสูตร ชู อูเอมูระ ทำการทดสอบทางห้องปฎิบัติการมากกว่า 400 ครั้ง โดยไม่ยอมลดละความมุ่งมั่น ไม่ว่าในแง่ของประสิทธิภาพการบำรุงผิวหรือปฎิบัติการของผลิตภัณฑ์


5 คุณภาพผิวดุจผ้าแคชเมียร์

ดุจผ้าแคชเมียร์คุณภาพเยี่ยม ผิวที่ได้สัมผัสกับ ultime8 จะอิ่มเอิบ นุ่มนวล และรู้สึกราวกระชับขึ้น ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นพร้อมสำหรับการแต่งหน้าที่งดงาม
6 เนื้อสัมผัสแบบผสมผสาน

ห่อหุ้มผิวทว่าบางเบา เสริมความชุ่มชื้นทว่าให้ความรู้สึกสดชื่น มอบความรู้สึกของออยล์ที่แสนอ่อนโยนอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน
7 กลิ่นหอมสร้างความผ่อนคลาย

การเรียบเรียงกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ ชู อูเอมูระ เริ่มต้นด้วยกลิ่นหอมจากดอกไอริสและมัสก์ที่ปลุกเร้าทุกสัมผัส เสมือนห้อมล้อมผิวไว้ในม่านความหอมปลอมประโลมใจและชวนให้รู้สึกสบายใจ
8 ประหนึ่งศิลปวัตถุ

ตั้งแต่การหักเหของแสงที่ส่องผ่านขวดไปจนถึงการแสดงออกอันเป็นสัญลักษณ์ของการเคลื่อนไหวที่ไหลลื่นของออยล์ การออกแบบทุกองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์ ultime8 ทุกชิ้นเปี่ยมไปด้วยความด้วยความมุ่งมั่นที่จะปลุกเร้าอารมณ์


พบกับ ultime8 sublime oil treatment ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ shu uemura ทุกสาขา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS