รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
มาใหม่

ปฐมบทใหม่แห่งปรากฏการณ์ผิวกระจ่างใส เปล่งประกายดุจหิมะแรก...

1,318
20 มิ.ย. 2559
the history of whoo
“The Revelation of Royal’s Court Whitening Empress”
ปฐมบทใหม่แห่งปรากฏการณ์ผิวกระจ่างใส เปล่งประกายดุจหิมะแรก

the history of whoo

          เคาน์เตอร์ความงาม เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว คือบูทีค เคาน์เตอร์สำคัญอีกทีหนึ่งที่ทำหน้าที่ต้อนรับลูกค้าคนพิเศษของแบรนด์ความงามอันดับหนึ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากประเทศเกาหลี

การตกแต่งเคาน์เตอร์ความงามของแบรนด์มุ่งเน้นการใช้วัสดุคุณภาพส่งตรงจากประเทศเกาหลีเพื่อนำเสนอความเป็นสุดยอดแบรนด์ชั้นนำทั้งในด้านความเอ็กซ์คลูซีฟและความหรูหราด้วยสีเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง ดำ, ทอง, และครีมน้ำตาล พร้อมทั้งเล่นกับวัสดุไฮกลอส (Hi-Glossy Material) สีดำตัดขอบโลหะสีทองประกายสดใสอันเป็นสีที่นำเสนอความเป็นจักรพรรดินีตามคอนเซปท์จากประเทศเกาหลี

the history of whoo counter

          ฮูว์ (Whoo) เป็นคำมาจากภาษาเกาหลีว่า ฮวาง ฮูว์ แปลว่าจักรพรรดินี ด้วยเหตุนี้ การตกแต่งเคาน์เตอร์รวมถึงการจัดวางกลุ่มผลิตภัณฑ์ทดลองสำหรับลูกค้าอันทรงเกียรติ จึงเป็นเรื่องที่แบรนด์ให้ความสำคัญสูงสุด โดยแบ่งเป็นจุดทดลองผลิตภัณฑ์ประเภทสกินแคร์ ที่แบ่งตามช่วงวัยอายุและประเภทความใส่ใจที่มีต่อผิวพรรณออกเป็น 6 กลุ่ม บริเวณกึ่งกลางของจุดทดลองผลิตภัณฑ์สกินแคร์คือจุดตกแต่งผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์อันเปรียบประดุจสัญลักษณ์แห่งแบรนด์

the history of whoo

คือ Royal BiChup Collection ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวโรยัล บิชับ คอลเลคชั่นที่ช่วยฟื้นฟูและกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวได้ด้วยตนเองถึงผิวชั้นใน (Self-Regeneration) และ Royal HwanYu Collection หรือผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโรยัล ฮวันยู คอลเลคชั่น ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เลอค่าสูงสุดที่ช่วยเนรมิตความงามอันเป็นอมตะด้วยสุดยอดสมุนไพรหายากกว่า 32 ชนิด โดยบรรจุภัณฑ์ได้รับการตกแต่งด้วยสีม่วงตัดทองและมีตรานกฟินิกซ์ อันเป็นตัวแทนของความเป็นอมตะและเปรียบดั่งสัญลักษณ์ประจำองค์จักรพรรดิเกาหลีในสมัยโบราณ

          ลำดับถัดมาคือจุดทดลองผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเมคอัพซึ่งมุ่งเน้นความงามด้วยพื้นฐานการปรนนิบัติผิวพรรณให้แลดูเรียบเนียน กระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าการบำรุง พร้อมอัพเดทเทรนด์ความงามในรูปแบบของการผสมผสานระหว่างเคล็ดลับแห่งองค์จักรพรรดินีเข้ากับนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะที่บริษัทแอลจี เฮ้าส์โฮลด์ แอนด์ เฮลท์แคร์ ได้พัฒนาอย่างก้าวล้ำ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ผลิตภัณฑ์ GongJinHyang Mi: Luxury Lipstick และผลิตภัณฑ์ GongJinHyang Mi: Luxury Cushion สองผลิตภัณฑ์เมคอัพระดับตำนานที่สร้างยอดขายถล่มทลายจากทุกประเทศที่แบรนด์ความงาม เดอะ ฮิสทรี่ ออฟ ฮูว์ วางขาย ด้วยรูปแบบรรจุภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์และผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงประสิทธิภาพจึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสุภาพสตรีสาวไทยที่นิยมการอัพเดทเทรนด์ความงามอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี

the history of whoo

ด้านในเคาน์เตอร์ คือจุดปรึกษาและรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของแบรนด์ มีการตกแต่งด้วยจุดทดลองผลิตภัณฑ์แบบหมุนเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกชมผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด


ท่านลูกค้าสามารถใช้เวลาเพื่อซึมซาบประวัติศาสตร์ความงามแห่งแบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีได้แล้ว ณ เคาน์เตอร์ เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ ที่สาขาเซนทรัลลาดพร้าว
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
อลังเชียว ขวดสวยมาก
26 มิ.ย. 2559 เวลา 10:38 น.