รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
มาใหม่

ประกายเจิดจรัสล้ำแห่งสีน้ำตาลแดงสุดเย้ายวนยามต้องแสง L’Oreal Paris Excellence Fashion Auburn

31,095
4 เม.ย. 2558
L’Oreal Paris

L’Oreal Paris Excellence Fashion Auburn 

ลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์ แฟชั่น ออร์เบิร์น
ประกายเจิดจรัสล้ำแห่งสีน้ำตาลแดงสุดเย้ายวนยามต้องแสง


L’Oreal Paris Excellence Fashion Auburnสาวๆ สมัยนี้เปลี่ยนสีผมไม่ได้เพียงปกปิดผมขาว แต่กลายเป็นเรื่องของแฟชั่นที่ช่วยปรับลุคและบุคลิกของตัวเองให้ดูมีเอกลักษณ์ สนุกสนานและทันสมัยมากขึ้น 

นอกจากเรื่องสีผม สาวๆก็ยังสนุกกับการเลือกเสื้อผ้า เครื่องประดับและเมคอัพมามิกซ์แอนด์แมทช์กันได้อย่างลงตัว ซึ่งเฉดสีที่นำเทรนด์ล่าสุดตอนนี้ก็คงไม่พ้นเฉดสีแฟชั่นน้ำตาลแดง โทนสีสุดเซ็กซี่ เย้ายวนที่ช่วยตอบโจทย์ให้กับหญิงสาวที่ต้องการลุคสวยแบบธรรมชาติ แต่ยังคงดูอินเทรนด์ นำสมัย เซ็กซี่สะดุดทุกสายตา! 



ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามชั้นนำจากยุโรป ก้าวข้ามภาพลักษณ์ของครีมเปลี่ยนสีผมในแบบเดิมๆ ออกไปอย่างสิ้นเชิง คือ นอกจากจะมีเฉดสีที่สวยงามหลากหลายแล้ว ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยในการบำรุง และ ยังทำเองได้ง่ายไม่ยุ่งยากด้วยผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่คัดสรรพิเศษสำหรับสาวเอเชีย ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ทั้งด้านสีผิวและสีของดวงตา ตัดกับเฉดผมสีน้ำตาลแดงเปล่งประกายสีอิ่มสวยถึงขีดสุด เทรนด์สีผมสวยเจิดจรัสจากรันเวย์ปารีส 
 
ลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์ แฟชั่น ออร์เบิร์น (L’Oreal Paris Excellence Fashion Auburn) มาพร้อมกับเทคโนโลยี ไฮ-ชายคอมเพล็กซ์ (Hi-Shine Complex) ที่ช่วยให้สีผมอิ่มสวยสดชัด โดดเด่นเป็นประกาย ติดทนยาวนาน ไม่ทำให้ผมเสีย เพราะ มีเทคโนโลยี ทริปเปิ้ล-แคร์ (Triple Care) ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ 3 ชนิด ได้แก่ เซราไมด์, กรดอามิโน และคอลลาเจน ที่ช่วยปกป้อง บำรุง และฟื้นบำรุงให้เส้นผมดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวา นุ่มลื่นดุจแพรไหม ช่วยปกปิดผมขาวได้แนบสนิท และนวัตกรรมสุดล้ำเหลือบสีสวย 3 ประกาย มอบความเจิดจรัสให้สีผมโดยเฉพาะยามต้องแสง 

L’Oreal Paris Excellence Fashion Auburn
   
มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี 

L’Oreal Paris Excellence Fashion Auburn


•  5.45 สีน้ำตาลแดงประกายทองแดง
 5.54 สีน้ำตาลแดงเหลือบมะฮอกกานี
•  6.34 สีน้ำตาลแดงประกายทอง 
Expert’s Says

L’Oreal Paris Excellence Fashion Auburn

“ ลุคออร์เบิร์น หรือเทรนด์แฟชั่นสีผมโทนน้ำตาลแดง เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ฮิตที่มอบผลลัพธ์สีผมสวย สมบูรณ์แบบ เนรมิตลุคให้ดูเป็นธรรมชาติ มีชีวิตชีวาและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แม้สาวที่มีผิวสีน้ำผึ้งหรือมีดวงตาโทนสีเข้มก็สามารถปรับลุคให้ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา ด้วย ผมสีน้ำตาลแฟชั่นโทนอุ่นนี้ได้เช่นกัน 

คริสตอฟ โรบิน / ผู้เชี่ยวชาญด้านสีผมจากลอรีอัล ปารีส




การันตีด้วยยอดขายที่ประสบความสำเร็จ ในหลายประเทศทั่วยุโรป รวมถึงการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมแบบแฟชั่น "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่จะมาเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่เปลี่ยนสีผมเพื่อความอินเทรนด์ และ สนุกสนานกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยโฉบเฉี่ยวอยู่เสมอ


มาเปลี่ยนสีผมคุณให้เจิดจรัสล้ำกว่าเดิม ด้วย ลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์ แฟชั่น ออร์เบิร์น (L’Oreal Paris Excellence Fashion Auburn) ราคา 379 บาท ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต,ไฮเปอร์มาร์เก็ต,บูทส์, วัตสัน, ร้านขายยา และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.lorealparisthailand.com และ www.facebook.com/lorealparisthailand



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS