รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

คอนแทคเลนส์รายวันวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล ใหม่ล่าสุด จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน

9,906
9 มี.ค. 2558
acuevue logo


คอนแทคเลนส์รายวันวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล ใหม่ล่าสุด จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน 
มาตรฐานที่ดีที่สุดเพื่อช่วยดูแลสุขภาพดวงตาของคุณ 


บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) ฝ่ายวิชั่นแคร์ เปิดตัว คอนแทคเลนส์วัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล ชนิดเปลี่ยนรายวันใหม่ล่าสุด ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใส่คอนแทคเลนส์ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตพร้อมทั้งทำกิจกรรมต่างๆ มากมายตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ให้สามารถคงความรู้สึกสดชื่นและสบายตาอย่างเป็นธรรมชาติได้ตลอดหลายชั่วโมงที่ต้องสวมใส่คอนแทคเลนส์

สถิติการสำรวจภาวะการทำงานของคนไทย จากสำนักสถิติแห่งชาติ พบว่า คนไทยส่วนใหญ่มีค่าเฉลี่ยสำหรับการใช้เวลาในการทำงานสูงถึง 44.7 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ 

หรืออาจเทียบเท่ากับการใช้เวลาในการทำงานเกือบ 9 ชั่วโมงต่อวัน ประกอบกับค่านิยมของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอลที่มักจะใช้งานอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนอยู่ตลอดเวลา 

ส่งผลให้ผู้ใส่คอนแทคเลนส์บางส่วน ไม่อาจหลีกเลี่ยงการยืดจำนวนชั่วโมงการสวมใส่คอนแทคเลนส์อย่างยาวนานมากขึ้น 


เพราะฉะนั้น สิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงในการเลือกใช้คอนแทคเลนส์ที่เหมาะสม จะต้องพิจารณาคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ซึ่งสามารถคงความสบายตาและสุขภาพตาที่ดี จวบจนวินาทีสุดท้ายของการใช้งานที่ยาวนานตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลอ้างอิงจากการสำรวจเปรียบเทียบระหว่างผู้ใช้งานคอนแทคเลนส์รายวันวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน กับผู้มีปัญหาสายตาสั้นที่ไม่ใช้คอนแทคเลนส์ ดำเนินการโดยสถาบันวิจัย ยูโรเลนส์ (Eurolens research) มหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ ใช้เวลาศึกษาทั้งหมด 12 เดือน จาก 72 กลุ่มตัวอย่าง ซึ่งแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม คือ

 "กลุ่มผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์" กับ "กลุ่มผู้ที่ไม่ใส่คอนแทคเลนส์" สำหรับกลุ่มผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์นั้น ได้ลองใช้คอนแทคเลนส์รายวันวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เป็นครั้งแรก การศึกษาครั้งนี้ได้ทำการเปรียบเทียบกลุ่มคนที่ใส่คอนแทคเลนส์รายวันวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน  กับกลุ่มคนที่ไม่ใส่คอนแทคเลนส์ โดยเลือกพิจารณาถึงสภาวะสุขภาพตาหลักๆ 3 ประเภทที่มักเกิดขึ้นกับผู้ใส่คอนแทคเลนส์ ได้แก่ 
  • ภาวะไฮเปอร์ราเมีย (hyperaemia) หรือ อาการตาแดงบริเวณเปลือกตาด้านในและตาขาว 
  • ภาวะ corneal staining หรือ อาการกระจกตามีรอยถลอก 
  • ภาวะ papillary conjunctivitis หรือ อาการอักเสบของเยื่อบุตาด้านในของเปลือกตา 
ผลปรากฏว่า กลุ่มผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์รายวันวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ยังคงมีสุขภาพการตาที่ดีและรู้สึกสบายตาเหมือนไม่ได้ใส่คอนแทคเลนส์

acuvue
คุณเสาวนีย์ พันธ์ขจรเวช ผู้จัดการ แผนกวิชั่นแคร์ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) กล่าวว่า 

"ดวงตาสามารถบ่งบอกถึงความเป็นคุณได้ การมีสุขภาพตาที่ดียังช่วยให้คนเราดูดีและรู้สึกดีได้ ดวงตาที่มีสุขภาพดีควรมีลักษณะขาว กระจ่างและสดใส ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่ต้องใส่คอนแทคเลนส์เป็นระยะเวลานาน สุขภาพตาเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด"
 

"ทั้งนี้ คอนแทคเลนส์รายวัน วัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล ใหม่ล่าสุด จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ไม่ว่าจะอยู่ใช้งานในสถานการณ์ใดก็ตาม และด้วยวัสดุพิเศษ จึงสามารถส่งผ่านออกซิเจนเกือบ 100% เข้าสู่ดวงตา มีส่วนช่วยให้ดวงตาของผู้บริโภคมองเห็นได้อย่างคมชัดและมีสุขภาพดีมากกว่าที่เคย"

ผศ. พญ. อติพร ตวงทอง จักษุแพทย์จากโรงพยาบาลรัฐชั้นนำของเมืองไทย ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลรักษาดวงตาว่า 

"หากจะพูดถึงการมีสุขภาพดวงตาที่ดีนั้น สามารถสังเกตได้จากความคมชัดในการมองเห็น พร้อมกับการมีดวงตาที่ขาว กระจ่าง สดใส เมื่อใดก็ตามที่เกิดอาการตาแดง ตาพร่ามัว หรือตาแห้ง สิ่งที่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง คือ การไปพบผู้เชี่ยวชาญด้านดวงตาหรือจักษุแพทย์ในทันที 

อีกทั้งคนส่วนใหญ่มักจะมีความรู้ ความเข้าใจที่ผิดพลาดเกี่ยวกับอาการต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถบ่งชี้ถึงสุขภาพดวงตาได้ทั้งสิ้น เช่น อาการตาแดง รู้สึกปวดตา เป็นต้น แน่นอนว่าสุขภาพดวงตาที่แข็งแรงต้องปราศจากอาการในแง่ลบ อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่รู้สึกได้ว่ามีอาการใดๆ ปรากฏขึ้นมา ก็ยังไม่อาจนิ่งนอนใจว่าคุณมีสุขภาพตาที่แข็งแรงดีแล้ว
"


"แนวทางที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพตาของผู้ใช้คอนแทคเลนส์ ได้แก่ การเลือกคอนแทคเลนส์ที่มีความเหมาะสมกับความต้องการด้านไลฟ์สไตล์และวิธีการดูแลรักษาดวงตาของคุณเอง คอนแทคเลนส์ที่ดีจะต้องช่วยในเรื่องของการส่งผ่านออกซิเจนเข้าสู่ดวงตาได้ดี รวมถึงควรมีคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวี"
 ดร.มายูมิ ฟาง ผู้จัดการฝ่ายวิชาการ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ฝ่ายวิชั่นแคร์ และหัวหน้าสถาบันวิชั่นแคร์ (ประเทศไทย) กล่าวเพิ่มเติม


คุณจอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ พิธีกรชื่อดัง ผู้ก่อตั้งบริษัท สโปค์ดาร์ก ทีวี (Spokedark TV) ร่วมบอกเล่าถึงประสบการณ์การใช้งานคอนแทคเลนส์วัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ว่า 

"ด้วยบทบาทพิธีกรรายการทีวีออนไลน์ ทำให้ชีวิตประจำวันของผมจำเป็นต้องใช้สายตาอย่างหนัก ผมชอบที่จะค้นหาข้อมูลต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจสำหรับสร้างสรรค์เนื้อหารายการ จนตอนนี้ผมได้กลายเป็นคนที่ติดการใช้โซเชี่ยล มีเดียอัพเดทสถานการณ์ข่าวสารทั้งทางสมาร์ทโฟนและแกดเจ็ทอยู่ตลอดเวลา "


"ซึ่งหลังจากที่มีโอกาสได้ลองใส่ คอนแทคเลนส์รายวันวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ก็รู้สึกได้เลยว่าตัววัสดุของคอนแทคเลนส์เหมาะกับไลฟ์สไตล์และการใช้งานของผม เพราะ นอกจากจะทำให้สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนแล้ว ยังช่วยลดอาการตาแดงและตาแห้งที่มีผลมาจากการใส่คอนแทคเลนส์ติดต่อกันหลายชั่วโมง และด้วยความที่เป็นคอนแทคเลนส์รายวัน ยิ่งทำให้ผมหมดห่วงเรื่องการดูแลทำความสะอาดเลนส์ ใช้แล้วทิ้งได้เลยไม่ต้องถอดเก็บตอนกลางคืน ทำให้ผมรู้สึกสดชื่นและสบายตา ไร้กังวลตลอดวัน" 






คุณจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี วีเจและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ กล่าวเพิ่มเติมอีก ว่า 

“จ๋าเองเคยมีประสบการณ์อาการด้านลบต่างๆ เกี่ยวกับดวงตา ทั้งตาแดงและตาแห้งหลังจากใส่คอนแทคเลนส์นานหลายชั่วโมง ซึ่งจ๋าเคยได้ยินข่าวจากเพื่อนๆ ที่อยู่ต่างประเทศมาเหมือนกันว่า คอนแทคเลนส์รายวันวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ได้รับการยอมรับในส่วนของคุณสมบัติที่ทำให้รู้สึกสบายตา ตอนนี้จ๋าจึงคิดว่ามีอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ ที่จะช่วยดูแลรักษาให้ดวงตาของจ๋าขาวใสและมีสุขภาพดี”

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) ฝ่าย วิชั่นแคร์ แนะนำคอนแทคเลนส์รายวันซึ่งผลิตจาก วัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล ใหม่ล่าสุด 


ซึ่งวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล มีคุณสมบัติที่ออกซิเจนสามารถผ่านเลนส์เข้าสู่ดวงตาได้เกือบ 100% อีกทั้งผสานประสิทธิภาพของเทคโนโลยีล่าสุดไฮดราเคลียร์ 1 (Hydraclear 1) ซึ่งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในเนื้อเลนส์ ทำให้สบายตาตลอดวัน เหมาะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับ ผู้ที่ต้องใส่คอนแทคเลนส์ยาวนานหลายชั่วโมงต่อวัน 

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารป้องกันรังสียูวี ทำให้สามารถป้องกันรังสียูวีเอได้เกือบ 96% และ รังสียูวีบีเกือบ 99% ช่วยรองรับการใช้ชีวิตท่ามกลางแสงแดดจ้าของเมืองไทย






คอนแทคเลนส์รายวันวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล ใหม่ล่าสุด จากจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน   ราคากล่องละ 1,350 บาท 
วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำและร้านแว่นตาทั่วประเทศ 
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS