Bio Essence BN Top
มาใหม่

FRESHELสกินแคร์ไลน์...มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

10,032
30 พ.ค. 2557

Freshel_Logo.jpg


สกินแคร์ไลน์...มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

FRESHEL-Skin-care-01.jpg
FRESHEL CC Cream (Color Corrective Cream) SPF32 PA

     ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น รังสรรค์ผิวที่ดูมีสุขภาพดี และสีผิวที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสัมผัสอันบางเบา สามารถใช้ทาเดี่ยว โดยไม่ต้องใช้แป้งฝุ่นก็ได้ หรือเป็นเมคอัพเบสที่ใช้ร่วมกับรองพื้น บีบีครีม ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 32 PA พร้อมส่วนผสมของการบำรุงที่มอบผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ขนาด 50g จำหน่ายในราคา 540 บาท

FRESHEL CONDITIONING LOTION (LIGHT/MOIST)

      โลชั่นที่ช่วยฟื้นฟูผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นสู่ผิว สูตรอ่อนละมุนใช้ได้กับผิวที่มีปัญหาสิวหรือผิวที่มีความหยาบกร้าน มีให้เลือก 2 ชนิด ตามความเหมาะสมของสภาพผิว ขนาด 150mL จำหน่ายในราคา 290 บาท

FRESHEL CONDITIONING GEL

      เจลบำรุงผิวสูตรอ่อนละมุน เหมาะกับผิวที่มีปัญหาสิวและความหยาบกร้าน ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวเป็นพิเศษเพื่อปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ขนาด 35g จำหน่ายในราคา 350 บาท
    

สัมผัส ความงามจากผลิตภัณฑ์ Freshel ได้ที่เคาน์เตอร์ Freshel
เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, โฮมเฟรชมาร์ท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ซูรูฮะ,
อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม ดิจิตอลเกทเวย์ สยาม, โอเกนกิ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS