TCFS ให้ความสำคัญเรื่อง ความโดดเด่น ในทุกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามที่พิเศษกว่าใคร เริ่มด้วยการออกแบบแพคเก็จที่เน้นในเรื่องดีไซน์ และซ่อนลูกเล่นสุดเซอร์ไพรส์ อาทิเช่น “Dinoplatz Escalator Mascara” ที่ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์เป็นรูปตึกสูงใจกลาง New York ที่ไม่ว่าใครเห็น ก็คงอดไม่ได้ที่จะหยิบขึ้นมาดูด้วยความสนใจ
นอกจากนี้ยังซ่อนลูกเล่นในด้านการใช้งานให้ได้เซอร์ไพรส์ ด้วยนวัตกรรมที่สามารถ ปรับเปลี่ยนความสั้น-ยาว ของหัวแปรงมาสคาร่า ให้ตรงตามความต้องการในการใช้งาน หากต้องการเพิ่ม ความหนาของขนตา ให้ใช้หัวแปรงสั้น และหากต้องการเพิ่มความงอน ยาว ก็สามารถทำได้เพียงหมุนปรับความยาวของหัวแปรงให้ยาวขึ้น เพียงเท่านี้ก็สามารถได้ทั้งขนตาที่หนา และยาวงอนในหนึ่งเดียว
*source: http://www.thedieline.com/about/
ไม่เพียงเท่านี้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Dinoplatz Collection ยังได้รับการการันตีด้านความคิดสร้างสรรค์และดีไซน์ที่สวยงาม ด้วยรางวัล “Package Design Award 2013” จาก Dieline เว็บไซด์ Art Design ชื่อดังที่รวบรวมผลงาน Creative Design จากทั่วโลก อีกด้วย อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่โดดเด่นสะดุดตาของ TCFS คือ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม
“Art Class Collection” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากอุปกรณ์ศิลปะ ด้วยรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่อาจทำให้คุณประหลาดใจ จนต้องร้อง ว้าว! เมื่อพบว่าดินสอสีที่คุณเห็น ที่จริงเป็น “Lip Crayon” ลิปสติคในรูปแบบดินสอสีเทียน สุดน่ารัก หรือคุณอาจสับสนระหว่าง หลอดสีน้ำมัน กับ “Art Class Brusher” บลัชเนื้อครีมสำหรับแต่งแต้มพวงแก้มที่มาในรูปแบบหลอดสี และ “Art Class Multi Color Paint” ตลับสีเอนกประสงค์ ที่สามารถใช้ตกแต่งได้ทั้ง ตา แก้ม และปาก
TCFS เชื่อว่าการแต่งหน้า ไม่ใช่แค่เพื่อความสวยงาม แต่ยังเป็น “ศิลปะ เป็นเรื่องสนุก น่าตื่นเต้น” และยังเป็นการบ่งบอกถึง “สไตล์ และตัวตน” อีกด้วย ดังนั้น ทุกผลิตภัณฑ์ ของแบรนด์ TCFS จึงสร้างสรรค์มาเพื่อความสนุกในการแต่งหน้า เน้น Concept ความโดดเด่นของ package ที่ไม่เหมือนใคร และเต็มไปด้วยลูกเล่นในการใช้งานให้ต้อง Surprise!
TCFS ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 ที่ประเทศเกาหลี โดยบริษัท Todacosa หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านธุรกิจร้านค้าปลีกของเกาหลี โดยเปิดตัวสาขาแรกคือ สาขา มหาวิทยาลัย Hong-ik มหาวิทยาลัยชื่อดังด้านศิลปะของเกาหลี TCFS เติบโตอย่างรวดเร็วด้วยระยะเวลาเพียง 4 ปี และได้ขยายธุรกิจไปยังประเทศต่างๆในเอเชีย โดยปัจจุบันมีร้านค้ากว่า 40 ร้าน ทั้งในประเทศเกาหลี, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, ไต้หวัน, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และ ไทย และจะขยายต่อไปยังโซน ยุโรป และ อเมริกา ในปี 2014
พบกับผลิตภัณฑ์ที่บ่งบอกสไตล์อันโดดเด่น และเต็มไปด้วยลูกเล่นสุด Surprise ได้แล้ววันนี้
ที่ช้อป Too Cool For School แห่งแรกในประเทศไทย ที่สยามแสควร์ ตรงข้ามซอย 2 (ข้างร้าน Hanako)