รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 เม.ย. 67 (ทุกราศี)

3,172
7 เม.ย. 2567

[BANNER_CONTENT]



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ได้ผลเกินคาด”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับการงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงานนี่แหละอาจเป็นเพื่อนร่วมงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียนและการทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ เพื่อนร่วมงานและบริวารโดยเฉพาะเพศหญิงจะให้ความช่วยเหลือทำให้การทำงานราบรื่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรอง หรือนำเสนองานด้วยตัวเอง จะมีโอกาสสำเร็จมาก บริวารโดยเฉพาะเพศหญิงหนุนดวงเป็นอย่างดีให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง


ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ ๆ เข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ บริวารเพื่อนร่วมงานเพศหญิงจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี การพูด การคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เต็มที่อยู่แล้ว” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะมีโอกาสได้เทคแคร์ใครบางคน ซึ่งอาจจะชอบพอในใจกันอยู่แล้วเพียงแค่สานต่อ แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก แต่คนรักจะตามใจคุณทุกเรื่อง ภาพรวมแฮปปี้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้ทำงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสที่ต้องทำงานพัฒนางานร่วมกับชาวต่างชาติ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือสื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน งานบางอย่างต้องตัดใจมอบหมายให้ทีมงาน ลูกน้อง หรือบริวารรับผิดชอบไปเลย ทีมงานคอยช่วยเหลือคุณเต็มที่อยู่แล้ว


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “เซนส์แห่งสิ่งดีงาม” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีความรักครั้งใหม่และจะมีคู่แข่ง ซึ่งต้องทำอะไรซักอย่างไปตามความรู้สึก แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็ค่อนข้างจะได้เปรียบ เพราะคนที่คุณชอบอาจจะมีใจให้มากกว่า สำหรับคนมีครอบครัว อาจมีอุปสรรคจากความเหน็ดเหนื่อยในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่ก็จะมีการริเริ่มอะไรบางอย่างที่ให้ความรู้สึกดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคจัดว่ามาเต็มพอตัว เชื่อในจิตสัมผัสและแวบแรกแห่งความคิด การริเริ่มบางสิ่งอย่างสร้างสรรค์ จิตสัมผัสด้านบวกจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวกได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะหรือกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล
03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากเซนส์แห่งสิ่งดีงาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "หลักการที่ถูกต้อง" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด แม้จะมีคนเข้ามาคุณก็อาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเล สองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้แม้ว่าคนที่เข้ามาจะเทคแคร์อย่างสุดยอด ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและมีความคิดสร้างสรรค์หากิจกรรมใหม่ ๆ ทำเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะได้ใช้ทั้งหลักวิชาการและประสบการณ์ ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งการเรียน การงาน รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงานโดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ทำงานได้อย่างสุดยอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย เพศชาย จะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ หลักการที่ถูกต้องจะช่วยในการผ่านพ้นสถานการณ์แย่ ๆ ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย จะมีข่าวดีเรื่องใดเรื่องหนึ่งมาเซอร์ไพรส์



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “เมล็ดพันธุ์ทางการเงิน” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม เริ่มอยากมีความรักแบบเป็นตัวเป็นตนมากขึ้นและก็มีโอกาสจะสมหวังด้วย ในขณะที่คนมีคู่มีจะความรู้สึกที่ดี ๆ มีความสมบูรณ์ในตัวเอง สามารถจัดการสิ่งต่าง ๆ ทางความสัมพันธ์ได้อย่างลงตัว อาจได้รับเงินทองจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความก้าวหน้าเป็นอย่างยิ่ง โดยได้ประโยชน์จากสิ่งที่ลงทุนลงแรงมาในอดีต ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล โดยเฉพาะเรื่องเงินทองเต็มเม็ดเต็มหน่วย ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทยิ่งได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณที่ได้หว่านเมล็ดพันธุ์ทางการเงินเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้ทำบุญใส่บาตรอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร


ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้เป็นช่วงที่จัดว่าเยี่ยมยอดตั้งแต่ต้นปีทีเดียว การเงินจะเด่นจนถึงเด่นแบบสุด ๆ รวมทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนเต็มเม็ดเต็มหน่วย อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จจัดให้เต็มทุ่มให้สุด ลงทุนไปแรงผลตอบรับก็จะได้แบบแรง ๆ ตาม

[BANNER_CONTENT]

ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “จัดระบบ” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรัก คนโสดถ้าไม่นกอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักตัวเองให้ดีเตรียมใจให้พร้อม

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้แม้จะไม่สู้ดีนักทั้งเรียนและงาน อาจมีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกันได้ บางอย่างแตกหักก็ต้องทำเพื่อเปลี่ยนกระบวนการและสร้างระบบใหม่ ถ้าโชคดีคุณอาจได้กระบวนการทำงานในรูปแบบใหม่ที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามต้องทำใจหน่อย เพราะช่วงนี้ไม่ว่ามุมไหนก็หนักสำหรับคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของหาย หรือถูกยกเค้าโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้ ลงทุนอะไรเพิ่มอันตรายมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ เจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่าง เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี กระบวนการต่าง ๆ ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้จะดีขึ้น ห้ามทรุดเด็ดขาด



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “พบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหัน รักแรกพบ หรือมีเหตุพาให้ได้พบคนที่เข้ากันได้ ส่วนคนที่กำลังมีคู่ อาจถึงคราวต้องเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง เช่น นิสัยส่วนตัว หรืออาจเป็นวัตถุก็ได้ไม่ว่าจะเป็น บ้าน รถ คนที่อยู่กันมานาน อาจมีการคิดหาริเริ่มกิจกรรมอะไรใหม่ ๆ เพื่อให้ชีวิตไม่เบื่อ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความมั่นคง รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนสิ่งที่เคยทำ เช่น อาจเปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนอาชีพ เปลี่ยนสายวิชาเรียน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้ หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นจุดหลัก ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ หรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เสียสละอย่างยิ่ง” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนที่คุณรักจะทำให้คุณเติบโตทางด้านจิตใจโดยสมบูรณ์ ปัญหาอุปสรรคที่มีคุณก็พร้อมจะแบกรับมันไว้ คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยเมื่อมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าขอเพียงให้คนที่รักมีความสุขก็เป็นความงดงามที่สุดของชีวิตแล้วไม่จำเป็นต้องครอบครอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่งดงามยังอยู่กับตัวคุณ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องยอมรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละอย่างยิ่งให้ผลงานทุกอย่างออกมาดี ราบรื่น และสมบูรณ์แบบที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุนและกำไร เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่จะเข้าทางคุณแน่นนอนในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรคและจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ แม้กายจะลำบากขนาดหนักแต่จิตใจเต็มเปี่ยม คุณจะมีสติ ปัญญา มีคนคอยช่วยเหลือไม่โดดเดี่ยว และการเสียสละของคุณจะทำให้คุณเข้มแข็งและยิ่งใหญ่ ก้าวสู่ความสำเร็จที่แท้จริงของชีวิตและครอบครัว


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “คนฝืนดวง” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเส้นทางที่จะพบรักจะต้องใช้เงินเป็นตัวนำ ส่วนคนมีคู่จะสามารถจัดการกับสภาวะความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก จะมีบททดสอบในด้านความรักเข้ามาบ้าง แต่ไม่ระคายความสัมพันธ์และชีวิตคู่ของคุณ รวมทั้งมีความมั่นคงทางการเงิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ถ้าต้องการความสำเร็จและมั่งคั่งต้องฝืนชะตา อย่าปล่อยชีวิตไปตามลมต้องเป็นคนฝืนดวง ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ถ้าสามารถควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการให้เป็นไปตามสายพานแห่งการงาน บีบ รัด ฟัด สู้ รับรองว่า ทรัพย์สิน เงินทองและผลประโยชน์ จะเข้าทางมาหาคุณแบบเต็ม ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีแววตาที่แหลมคมมองเห็นผลประโยชน์เงินทอง ทรัพย์สิน และครีเอท การเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็ม ๆ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้า การพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด ปวดประสาท กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรงและไมเกรน

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา แคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง และสร้างความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 18 , 27 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลัก คุณต้องพยายามบังคับควบคุมตนเองก่อนแล้วค่อยควบคุมบริบทรอบข้าง ผลประโยชน์มากอุปสรรคยิ่งมาก คู่แข่งขันยิ่งมีความสามารถ ฉะนั้นคุณก็ยิ่งต้องยกระดับตัวเองให้ยิ่ง ๆ ขึ้น รับรองว่ารางวัลตอบแทนคุ้มเกินราคา



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “จุดยืนที่ลงตัว” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปร แม้ว่าหลายอย่างดูลงตัวแต่ความโดดเดี่ยวก็ทำให้อ่อนไหว และมีโอกาสไปแอบรักคนมีเจ้าของอีกด้วย ส่วนคนมีคู่แล้วภายนอกดูสดใสสมบูรณ์แบบไม่มีอะไรขาด แต่ภายในมีความหวาดระแวงสงสัยในพฤติกรรมคนรักของคุณอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าบรรยากาศในที่ทำงานหรือสิ่งแวดล้อมรอบตัวจะมีความสมดุลลงตัว แต่คุณรู้สึกหดหู่กับงานอย่างประหลาด ผลงานถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่ภาวะภายในบางอย่างกลับทำให้คุณเครียด ช่วงนี้คุณต้องการหาความหนักแน่นเพื่อตั้งหลักในจุดยืนที่ลงตัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภจากความสัมพันธ์หรือคนใกล้ชิด แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอ โดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 59 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ มีความจำเป็นต้องพักแล้วล่ะ การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล นอยด์ และมีความมโนอะไรไม่รู้เรื่อยเปื่อย เน้นการพักผ่อนให้มาก ๆ เมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้น ทุกอย่างจะกลับเข้ามาอยู่ในมือคุณเอง


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "หัวเลี้ยวหัวต่อ" 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถือว่าช่วงนี้กำลังหัวเลี้ยวหัวต่อ จะมีคู่ไม่มีคู่ก็โมเมนท์นี้แหละ ถามใจตัวเองดูว่ากล้ารึเปล่า ถ้าคิดสละโสดก็จัดเต็มไปได้เลย คนมีครอบครัวช่วงนี้แบกภาระหลายอย่างหนำซ้ำยังมีเรื่องใหม่ ๆ มาให้ทำเรื่อย ๆ ถึงจะเหนื่อยกายแต่ใจสุขอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้การเรียน การงาน จะไปได้สวย เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและคุณจะรู้สึกสุขใจที่ได้ทำ แต่อาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะจะมีคู่แข่งหรือการท้าทายใหม่ ๆ เข้ามา ช่วงนี้ชะตาชีวิตต้องการให้คุณสำแดงความกล้าหาญ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีความโดดเด่นอย่างชัดเจนในสังคม จัดเป็นช่วงที่ทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง ยิ่งของยากของท้าทาย แล้วคุณกล้าลงมือทำและถ้าทำได้จะได้รับโชคลาภ สองชั้นสามชั้นเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าวิตกและเครียด แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรง คนที่เจ็บป่วยอยู่ก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาดี ๆ ถึงแม้ภาระหน้าที่อะไรหลาย ๆ อย่าง จะทำให้คุณต้องใช้พลังมากกว่าปกติ รวมทั้งต้องปลุกความกล้าในตัวเองให้ได้ และมันก็จะตอบแทนคุณด้วยความสำเร็จ โชคลาภ ความสุข และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในชีวิต

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “แสวงหาจุดสำเร็จ” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่าน อย่าเล่นกับไฟและพาหัวใจไปยังจุดที่อันตราย รักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่แล้วสุดท้ายอาจผิดหวังอย่างรุนแรง ถูกหลอกและได้ไม่คุ้มเสีย คนที่มีคู่แล้วระวังปัญหารักสามเส้า

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญาณทำงานแบบจัดเต็ม คุณจะต้องทำงานอย่างหนักหน่วง และใช้แรงผลักมหาศาลในการแสวงหาจุดสำเร็จจนเกินการควบคุม ระวังจะมีอารมณ์เหนื่อยและท้อ จนเกิดอาการน้อยใจและที่สำคัญที่สุดที่ต้องระวัง คือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่มันมากเกินไปจนขาดสมดุลขาดความพอดีและจะกลายเป็นได้ไม่คุ้มเสีย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ โรคเครียด โรคประสาท วิตกจริตคิดมาก รวมทั้งความดันและโรคทางเดินหายใจ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ระวังอย่าให้กิเลศกำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมากจนบางครั้งดูไร้การควบคุม และส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ภาระหน้าที่ก็เยอะ อุปสรรคก็มาก รวมทั้งช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืน มีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกนี่ยกมือสาธุเลย❤️💚🧡💙💜
9 เม.ย. 2567 เวลา 9:44 น.