รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

10 ครีมทาผิวผู้ชายน่าใช้ บำรุงผิวชุ่มชื้น กลิ่นหอมชวนหลง

853
3 เม.ย. 2567
ครีมทาผิวผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี

10 ครีมทาผิวผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี


ใครกำลังมองหาครีมทาผิวผู้ชายไม่ว่าจะใช้เองหรือให้คุณแฟน มาทางนี้คือถูกทางเลยจ้า *Cosmenet รวบรวมมาให้ 10 ครีมทาผิวผู้ชายน่าใช้ บำรุงผิวชุ่มชื้น กลิ่นหอมชวนหลง ไม่ว่าจะเป็นครีมทาผิวกายที่กลิ่นเข้ม ๆ แนวผู้ชาย หรือครีมทาผิวกลิ่น Unisex ใช้ได้ทุกเพศ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณผู้ชายแน่นอน

วิธีเลือกครีมทาผิวผู้ชาย

  • เลือกกลิ่นถูกใจหนุ่ม ๆ 
ครีมและโลชั่นสำหรับผู้ชายมักมีกลิ่นหอมเข้มแนวผู้ชายสปอร์ต ๆ ซึ่งผู้หญิงบางคนก็ชอบใช้ครีมกลิ่นนี้ไม่น้อย ทาครีมแล้วได้ความสดชื่นแบบสปอร์ต หรือหากคุณผู้ชายท่านไหนอยากได้ครีมทาผิวกลิ่นอ่อน ๆ หรือกลิ่นหอมหวานก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ

  • เลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพผิว
ครีมทาผิวผู้ชายมีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีมเข้มข้นสำหรับชาวผิวแห้งหรือเนื้อโลชั่นบางเบา ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิวก็เหมาะกับคนที่ผิวธรรมดาหรือผิวมัน ไม่ได้ต้องการความชุ่มชื้นมากนักก็สามารถพิจารณาตามสภาพผิวกายของแต่ละคนเลย

  • เลือกสูตรที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้
นอกจากจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใส ครีมทาผิวแต่ละแบรนด์ แต่ละสูตรก็มีจุดเด่นที่ช่วยเรื่องผิวแตกต่างกัน เช่น เน้นความเข้มข้นฟื้นฟูผิวแห้งหยาบกร้าน สูตรไวท์เทนนิ่งปรับผิวกระจ่างใส หรือสูตรวิตามินซีปรับผิวไบร์ทลดจุดด่างดำ เป็นต้น

  • เลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์
ไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันก็เป็นอีกหนึ่งข้อพิจารณาสำหรับการเลือกครีมทาผิวผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นคนที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง คนที่ทำงานในห้องแอร์ หรือไลฟ์สไตล์แบบชอบนอนเปิดแอร์จัด ๆ อันนี้ก็มีผลต่อการเรื่องครีมทาผิวให้เข้าไปกับสภาพผิวของตัวเองด้วยนั่นเอง

10 ครีมทาผิวผู้ชายน่าใช้ บำรุงผิวชุ่มชื้น กลิ่นหอมชวนหลง



ครีมทาผิวผู้ชาย Vaseline Men Body Antispot Whiteing Body Lotion UV Whitening

ครีมทาผิวผู้ชายขอเริ่มที่โลชั่นจากวาสลีน เป็นสูตร for men โดยเฉพาะ มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และใส่สารป้องกันแสงแดดมาให้ด้วย ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น และที่น่าจะถูกใจคุณผู้ชายเลยก็คือเนื้อครีมไม่เหนอะหนะ ซึมซาบไว บำรุงผิวแล้วไปต่อได้แบบไม่ต้องรำคาญกับความเหนอะหนะ และยังให้กลิ่นหอมแบบแนวผู้ชายเท่ ๆ เป็นครีมทาผิวผู้ชายที่น่าสนใจเลยค่า

จุดเด่น : ครีมทาผิวกายซึมซาบไว ปรับผิวกระจ่างใส
ราคา : 140 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : Beautrium

อ่านข้อมูลครีมทาผิวผู้ชาย Vaseline Men Body Antispot Whiteing Body Lotion UV Whitening เพิ่มเติม


ครีมทาผิวผู้ชาย CeraVe Moisturizing Lotion

ต่อมาขอมาที่ครีมบำรุงผิวกายเข้มข้นสำหรับผู้ชายผิวแห้ง หรือใครที่กำลังมองหาครีมทาผิวกายที่ช่วยบำรุงผิวหยาบกร้าน แห้งคันไม่ไหวแล้ว ก็มาซบ Cerave ได้เลย สูตรนี้เค้าเป็นโลชั่นทาผิวสูตรอ่อนโยนมีเซราไมด์ 3 ชนิด บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้น ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะกับเป็นครีมตัวเดียวจบสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ไม่ชอบทาครีมหลายขั้นตอน ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ และสัมผัสสบายผิวสุด ๆ

จุดเด่น : เนื้อครีมเข้มข้น ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
ราคา : 199 บาท / 50 g., 795 บาท / 454 g.
พิกัดชอป : ShopeeLazadaCentralWatsons


  • Oriental Princess for MEN Ultra Fresh Hydrating Body Lotion


ครีมทาผิวผู้ชาย Oriental Princess for MEN Ultra Fresh Hydrating Body Lotion

ครีมทาผิวผู้ชายที่แพ็กเกจมาแบบขรึม ๆ เลยค่ะ เป็นไลน์ for men จาก Oriental Princess เป็นโลชั่นทาผิวกายผู้ชายกลิ่นหอมแบบ 2 in 1 คือทั้งบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชั่วโมง และยังช่วยระงับกลิ่นกายไปในตัว ทาแล้วกลายเป็นคนตัวหอมเลยแหละ เค้ามี Natural Rejuvenating Complex ™ มีวิตามินสูงกว่าวิตามินซี 100 เท่า ช่วยเรื่อง AOX ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสเรียบเนียน 

จุดเด่น : ระงับกลิ่นกาย พร้อมบำรุงผิวกระจ่างใสชุ่มชื้น 8 ชั่วโมง
ราคา : 295 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : Oriental PrincessKonvy

  • Bath and Body Works Ocean Body Cream


ครีมทาผิวผู้ชาย Bath and Body Works Ocean Body Cream

ครีมบำรุงผิวกายกลิ่นสะอาดสดชื่นเหมือนอาบน้ำเพิ่งเสร็จ เรื่องโลชั่นทาผิวกายกลิ่นหอม ๆ แบรนด์ Bath and Body Works เค้าปังอยู่แล้ว และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว 24 ชั่วโมง ด้วยไฮยาลูรอนิคแอซิด และเชีย บัตเตอร์ ใครที่อยากได้ครีมทาผิวกายกลิ่นหอมติดผิวกลิ่นแนวนี้ก็สามารถใช้ได้ทุกเพศเลย

จุดเด่น : กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น บำรุงผิวชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง
ราคา : 950 บาท / 226 g.
พิกัดชอป : Bath and Body Works

  • Clinique Deep Comfort™ Body Lotion


ครีมทาผิวผู้ชาย Clinique Deep Comfort™ Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิวกายสำหรับผิวธรรมดาไปจนถึงผิวแห้ง ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่ม เนื้อค่อนข้างเข้มข้นเป็นสูตรน้ำนม ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ใครมีส่วนหยาบกร้านอย่างข้อศอก เข่า ตาตุ่มทาเน้นและนวดวน ๆ บริเวณนั้นได้เลย กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม หนุ่ม ๆ ผิวแห้ง ผิวหยาบกร้านคือเหมาะมาก

จุดเด่น : เหมาะกับคนผิวแห้งแพ้ง่าย บำรุงผิวเนียนนุ่ม
ราคา : 1,800 บาท / 400 ml.
พิกัดชอป : CliniqueM OnlineCentral

  • Dr.Bio Soothing Moisture Lotion 


ครีมทาผิวผู้ชาย Dr.Bio Soothing Moisture Lotion

ครีมบำรุงผิวผู้ชายที่อยากแนะนำอีกแบรนด์หนึ่งค่ะ กับ Dr.Bio เป็นโลชั่นทาผิวสูตรเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและผ่อนคลายผิว เค้ามาเป็นเนื้อเจลลี่ใช้ง่ายทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เหมาะกับคนที่ต้องการโลชั่นที่อ่อนโยนต่อผิวและไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน เป็นโลชั่นที่ใช้ได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเพศไหน หรือแม้แต่เด็กทารกก็ใช้ได้เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนไม่ทำให้ระคายเคืองด้วยค่ะ

จุดเด่น : อ่อนโยน ช่วยเติมความชุ่มชื้นและผ่อนคลายผิว
ราคา : 750 บาท / 500 g.
พิกัดชอป : Dr.BioKonvy


ครีมทาผิวผู้ชาย Jergens Daily Moisture Dry Skin

ครีมทาผิวผู้ชายที่ใช้แล้วผิวกายเนียนนุ่มน่าสัมผัส เป็นครีมบำรุงผิวสูตรเติมความชุ่มชื้นและมาพร้อมเทคโนโลยีปรับผิวกระจ่างใส  Hydralucence ให้ผิวแลดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น เนื้อครีมเข้มข้นกำลังดี ทาแล้วสบายผิวไม่ต้องกลัวเหนอะหนะผิว กลิ่นหอมแนวสดชื่นให้ฟิลดอกไม้ ผู้ชายคนไหนชอบโลชั่นทาผิวผู้ชายกลิ่นซอฟต์ ๆ ละมุนหน่อยก็เหมาะเลยค่า

จุดเด่น : กลิ่นหอมละมุน ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส
ราคา : 150 บาท / 250 ml., 210 บาท / 400 ml., 340 บาท / 621 ml.
พิกัดชอป : TopsKonvyWatsons



ครีมทาผิวผู้ชาย Kiehl's Creme de Corps

ครีมบำรุงผิวผู้ชายเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจึ้ง หรือใช้ได้แบบ Unisex เลยค่ะ เป็นครีมบำรุงผิวแห้งตัวปังอีกหนึ่งตัวเลยค่า สำหรับคุณผู้ชายผิวแห้งมองหาครีมทาผิวกายยี่ห้อไหนดีที่จะเติมความชุ่มชื้นได้ดี Kiehl's ก็เหมาะอยู่น้า เป็นครีมบำรุงผิวผู้ชายกลิ่นหอมอ่อน ๆ จาง ๆ ไม่เหนอะหนะผิว ใครผิวแห้งมากต้องลอง

จุดเด่น : ไม่มีกลิ่น กู้ผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่ม
ราคา : 1,770 บาท / 250 ml., 2,650 บาท / 500 ml.
พิกัดชอป : Kiehl’s


  • l'occitane Shea Butter Rich Body Lotion


ครีมทาผิวผู้ชาย l'occitane Shea Butter Rich Body Lotion

ถ้าพูดถึงครีมทาผิวแห้งกร้านที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว L'Occitane คือต้องมาแล้วค่ะ เป็นครีมทาผิวผู้ชายอีกยี่ห้อหนึ่งที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น จากเชียร์บัตเตอร์เข้มข้น15 % และสารสกัดจาก Calendular บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม สัมผัสแล้วละมุน ผิวไม่แห้งกร้านอีกต่อไป เค้ามาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ชวนผ่อนคลาย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย

จุดเด่น : เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ใช้ได้ทุกสภาพผิว
ราคา : 1,390 บาท / 200 ml., 1,420 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : l'occitane 

  • HARNN Black Tea & Sage Body Lotion


ครีมทาผิวผู้ชาย HARNN Black Tea & Sage Body Lotion

ปิดท้ายครีมทาผิวผู้ชายยี่ห้อไหนดีกันไปด้วย HARNN บอดี้โลชั่นกลิ่น Black tea & sage คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของเค้าเลย มาพร้อมวีแกนเซราไมด์ กรดอะมิโน กรดไขมัน และกรดไฮยาลูโรนิก ช่วยเสริมความแข็งแรงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย ให้ความสดชื่นแบบสะอาด กลิ่นแนวผู้ชายหล่อเท่น่าค้นหาไม่น้อยเลย

จุดเด่น : กลิ่นหอม เสริมความแข็งแรงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว
ราคา : 1,490 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : HARNNCentral

รวบรวมกันมาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นครีมทาผิวผู้ชายแบบเน้นความ For Men แบบจ๋า ๆ หรือเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมกลิ่นหอมละมุน ทาไปก็ได้บำรุงผิวแบบสบายใจ สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ยิ่งอากาศร้อน ๆ ยิ่งต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเข้าไว้ และทั้งหมดทั้งมวลของโลชั่นและครีมทาผิวผู้ชายนี้ก็สามารถบำรุงผิวได้แบบ Unisex ไม่ว่าใครที่ชอบสไตล์นี้ก็สามารถช้อปไปใช้กันได้เช่นกันเลยค่าา

ผิวกายเนียนนุ่มน่าทัชแล้ว ไปดูแลตัวเองให้ครบกับ 10 ไอเทมดูแลตัวเองสำหรับผู้ชาย
หาซื้อง่าย ราคาเป็นมิตร จิ้มเลย!

ไอเทมดูแลตัวเองผู้ชาย

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS