รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวลิปแมตต์ตัวใหม่ล่าสุด!! NARS Powermatte High-Intensity Lip Pencil

1,270
17 ม.ค. 2567

     *Cosmenet เอาใจสาวก NARS ด้วยลิปแมตต์ตัวใหม่ล่าสุด Powermatte High-Intensity Lip Pencil ที่เปิดตัวมาแบบหรูหราดูแพง รับเทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ บอกเลยว่ามีเกณฑ์เสียทรัพย์แน่นอน ไม่รอช้ารีบไปรับชมความปังของเค้ากันเลยดีกว่าค่าาา

รีวิวลิปแมตต์ NARS Powermatte High-Intensity Lip Pencil 2.4g / 1,300.-



รีวิวลิปแมตต์ NARS Powermatte High-Intensity Lip Pencil ตัวใหม่ล่าสุด !! ที่ถูกคิดค้นมาเป็นพิเศษจากเทคโนโลยี Power Pigment Complex เอกสิทธิ์เฉพาะของ NARS ด้วยการผสมผสานแบบไดนามิกของเม็ดสีบริสุทธิ์ และส่วนผสมที่ช่วยล็อคสีให้แน่นจึ้ง จึงทำให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบสีดูโดดเด่น แต่ยังให้ความเบาสบายตลอดวัน แถมลิปแมตต์ NARS ตัวนี้เค้าเป็น Vegan & Crulty Free ไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์ด้วยน้าาา

รีวิวเนื้อสัมผัสลิปแมตต์ NARS Powermatte High-Intensity Lip Pencil



รีวิวลิปแมตต์ NARS Powermatte High-Intensity Lip Pencil เนื้อสัมผัสครีมมี่เนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย แต่พอทาลงบนริมฝีปากปุ๊บจะได้ฟินิชแบบแมตต์ เม็ดสีแน่นน กลบสีปากได้แบบแนบสนิท ไม่หนึบหนับ เนื้อเนียน ไม่ทำให้ตกร่อง และไม่ทำให้หลุดง่ายเพียงทาและทิ้งไว้ให้เค้าเซตตัวก่อน ความติดทนของเค้าจะยาวนานได้ถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งตัวนี้จะมาในรูปแบบของดินสอสามารถเหลาได้ เพื่อบิ๊วความคมชัดให้กับเรียวปาก (แต่ต้องซื้อกบเหลาแยกน้าา)

สวอชสีลิปแมตต์ NARS Powermatte High-Intensity Lip Pencil



รีวิวลิปแมตต์ NARS Powermatte High-Intensity Lip Pencil ที่เราหยิบมาสวอชให้ดูถึง 3 เฉดสี ได้แก่ 170 Take Me Home, 185 Cruella และ 888 Dolce Vita จะบอกว่าสีของจริงสวยจริงตรงปก เนื้อสีละมุน ใช้งายง่าย แต่เค้าไม่ได้มีแค่ 3 เฉดสีแค่นี้น้าาา จัดเต็มมาเลือกด้วยกันถึง 10 เฉดสีแต่ละสีเรียบหรู ดูแพง สามารถใช้ได้ในหลายโอกาส ซึ่งเฉดสีเค้าจะมีตามนี้เลยจ้าาา

  • 170 Take Me Home (Tan Rose)
  • 888 Dolce Vita (Dusty Rose)
  • 112 American Women (Chestnut Rose)
  • 180 Walkyrie (Burnt Coral Red)
  • 181 Bohemian Rhapsody (Auburn Brown)
  • 182 Endless Love (Maple Red)
  • 183 Kiss Me Deadly (Vivid Orange Red)
  • 132 Dragon Girl (Vivid Orange Red)
  • 185 Cruella (Passionate Scarlet Red)
  • 186 Born To Be Wild (Brick Red)
เป็นยังไงกันบ้างเพื่อน ๆ กับ รีวิวลิปแมตต์ NARS Powermatte High-Intensity Lip Pencil ป้ายยาไปแล้วถูกอกถูกใจกันมั้ยเอ่ยย ?? และสำหรับใครอยากจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร เราปักพิกัดช้อปออนไลน์ให้แล้วน้าา สามารถจิ้มด้านล่างกดลงตะกร้าได้เลยย

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยค่ะ
24 ม.ค. 2567 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยมากก🧡💙💜❤️💛
18 ม.ค. 2567 เวลา 9:02 น.