รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

แกะกล่องครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH ทำสีได้ด้วยตัวเองแบบไม่กลัวผมเสีย

5,718
11 ต.ค. 2566
แกะกล่องครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH ทำสีได้ด้วยตัวเองแบบไม่กลัวผมเสีย

     “การเปลี่ยนสีผม”
กระแสฮิตมาแรงที่ไม่มีตก เพราะไม่ใช่เรื่องเทรนด์แฟชั่นอย่างเดียว แต่การเปลี่ยนสีผมนั้นถือว่าเป็นการสลัดลุคเดิม เสริมบุคลิคใหม่ที่เรียกความมั่นอกมั่นใจให้กับเพื่อน ๆ กันแบบสุด ๆ และยิ่งในปัจจุบันการเปลี่ยนสีผมถือว่าเป็นเรื่องง่ายมาก สามารถทำสีผมด้วยตัวเองได้ ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว แถมได้สีตรงตามชาร์ตอีกกก
เหมือนออกจากซาลอนน

     วันนี้ *Cosmenet เลยขอพาเพื่อน ๆ มา Unbox ครีมเปลี่ยนสีผม Bigen (บีเง็น) Cream Color ONE PUSH ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม และปิดผมขาว แบรนด์ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่มาพร้อมเฉดสีให้เลือกมากถึง 9 เฉดสี สามารถอัปลุคสวยด้วยเฉดสีที่ใช่ตามนี้เลยยย

  • 1-0 สีดำธรรมชาติ (Natural Black)
  • 3-0 สีน้ำตาลเข้มพิเศษ (Darkest Brown)
  • 4-0 สีน้ำตาลเข้ม (Dark Brown)
  • 4-35 สีน้ำตาลเข้มคาราเมล (Dark Caramel Brown)
  • 5-0 สีน้ำตาลธรรมชาติ (Natural Brown)
  • 6-35 สีน้ำตาลอ่อนคาราเมล (Light Caramel Brown)
  • 6-45 สีน้ำตาลทองแดงมะฮอกกานี (Mahogany Copper Brown)
  • 7-01 สีบลอนด์เข้ม (Dark Blonde)
  • 7-3 สีบลอนด์ประกายทอง (Golden Blonde)
     และขอบวกไปอีกหนึ่งเฉดสี “ใหม่ล่าสุด” 7-35 สีบลอนด์ประกายน้ำตาลคาราเมล” เพิ่มมาเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งลุค ที่วันนี้เราจะหยิบสีนี้มา Unbox กันไม่รอช้าตามไปชมกันเลยดีกว่าค่าาา~

รีวิวครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH


แกะกล่องครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH ทำสีได้ด้วยตัวเองแบบไม่กลัวผมเสีย

     ครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH เปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองได้สวยอย่างใจต้องการ ปิดผมขาวได้แบบเนียนกริ๊บบ พร้อมบำรุงผมนุ่มเงางาม ด้วยคุณค่าของสารสกัดธรรมชาติ 3 ชนิด อย่าง Grape Seed Oil, Eucalyptus Oil, Evening Primrose Oil จะปิดกี่สีก็ไม่ต้องกลัวเรื่องผมแห้งเสีย แถมขั้นตอนน้อย จะ Generations ไหนก็สามารถทำสีผมด้วยตัวเองได้ไม่ต้องง้อช่างง !! 

รีวิวอุปกรณ์ภายในกล่องครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH


แกะกล่องครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH ทำสีได้ด้วยตัวเองแบบไม่กลัวผมเสีย

     ครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH ภายในกล่องเค้ามีอุปกรณ์มาครบครันไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่มม ไม่ว่าจะเป็น คู่มือ, ฝาหัวกด, ขวดแอโรซอลที่บรรจุ ครีมคัลเลอร์แร้นท์ และครีมดีเวลลอปเปอร์, หวีแปรงพิเศษ, ถุงมือ และหัวฉีดสำหรับล้าง เรียกได้ว่าครบจบจริง !!

     ไหนบอกอุปกรณ์ครบครัน ยังไงก็ต้องหาถ้วยผสมเพิ่ม หยุด !! ก่อนค่าา ครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH เค้าบรรจุเนื้อครีมทั้ง 2 ชนิดมาในรูปแบบของขวด “ สูญญากาศ Aerosol “ เพียงแค่กดเนื้อครีมก็ออกมาพร้อมใช้ ทำให้เนื้อครีมสดใหม่อยู่เสมอ แม้จะใช้เหลือก็สามารถเก็บไว้ใช้ในครั้งต่อไปได้นานถึง 6 เดือน ความปังแรกมันอยู่ตรงนี้~


รีวิวหวีแปรงพิเศษของครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH


แกะกล่องครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH ทำสีได้ด้วยตัวเองแบบไม่กลัวผมเสีย

     ความปังที่ 2 ของ ครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH คือเจ้าหวีแปรง บอกเลยที่ให้มาในกล่องไม่ใช่หวีแบบไก่กานะ เพราะเค้าออกแบบมาเป็นพิเศษ !! เพื่อรองรับทั้งเนื้อครีม และการย้อม ซึ่งหวี 1 ด้ามจะมีมาทั้ง ด้านหวี ด้านสำหรับรองรับเนื้อครีม และซี่หวีส่วนหน้าที่ใช้สำหรับซอกซอนเข้าถุงจุดที่เข้าถึงยาก ทำให้ย้อมผมได้แบบทั่วถึงทุกจุดที่ต้องการ ไม่ต้องกลัวเรื่องผมสีไม่เท่ากัน เพราะ Bigen เค้าคิดแบบตอบทุกโจทย์แล้วว~~


รีวิววีธีการใช้ครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH


แกะกล่องครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH ทำสีได้ด้วยตัวเองแบบไม่กลัวผมเสีย

     วิธีการใช้ครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH ก็ง๊ายยแสนง่ายแค่ 4 ขั้นตอน

  • เพียงกดให้เนื้อครีมเปลี่ยนสีผม ทั้ง 2 ชนิดออกมา กลิ่นของเค้าจะมีความหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน~
  • จากนั้นก็ทำการหวีแบบวนไปในบริเวณที่ต้องการย้อม (ตรงนี้จะย้อมทั้งศีรษะหรือจะย้อมแค่บางจุดก็ได้นะ) เจ้าเนื้อครีมเค้าจะทำการผสมผสานกันไปเองขณะที่เราหวี
  • ที่เหลือก็แค่รอประมาณ 30 นาที
  • ครบเวลาที่กำหนดแล้วล้างออกเป็นอันเสร็จจ !!
     จบไปแล้วน้าาากับการ Unbox ครีมเปลี่ยนสีผม Bigen Cream Color ONE PUSH ทำสีผมด้วยตัวเองแบบสวยครบจบในกล่องเดียว ปังไม่ไหวว~~ และสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนลุคใหม่สามารถกดช้อปตามพิกัดที่ปักไว้ให้ได้เล้ยยยยบัยยย

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 ต.ค. 2566 เวลา 12:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แบรนด์นี้ยังไม่เคยลองเลยค่ะ น่าสนใจดีๆ
18 ต.ค. 2566 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 ต.ค. 2566 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่ะ🧡💙💜❤️💛
12 ต.ค. 2566 เวลา 9:00 น.