Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

9,381
5 ต.ค. 2566
รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     ครีมกันแดดไอเทมที่ขาดไม่ได้ในสภาพอากาศเมืองไทยที่ร้อนแรงขนาดนี้ ถ้าไม่ได้ตัวช่วยดีๆ ซักตัวบอกเลยเอาไม่อยู่ !! ซึ่งกันแดดที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ ต้องถูกอกถูกใจสาวไทยแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องสกินแคร์ที่ใส่ใจในการปกป้องดูแลผิว และยังเข้าใจดีว่าในแต่ละวันผิวของสาวไทยอย่างเราต้องพบเจออะไรบ้าง แต่เค้าไม่ได้ใส่ใจแค่เรื่องผิวอย่างเดียวนะ เค้ายังห่วงใยไปถึงสิ่งแวดล้อมด้วย เรียกได้ว่าทั้งได้รักผิวแถมได้รักษ์โลกสองต่อไปเลยยยย

     วันนี้ *Cosmenet ไม่รีรอรีบหยิบ “ครีมกันแดด” จาก P.O.Care มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันถึง 2 ไอเทม ทั้ง ครีมกันแดดทาหน้า P.O.Care Intensive Facial Moisturizing Mineral Sunscreen SPF50+ PA++++ และ ครีมกันแดดทาตัว P.O.Care Aloe Advance Moisturizing Mineral Sunscreen SPF50+ PA++++ พร้อมนำทริคการเลือกประเภทครีมกันแดดที่ใช่มาฝากเพื่อน ๆ จะเป็นยังไงไปดูกันนน >o<

ทริคการเลือกครีมกันแดดประเภทที่ใช่กับ Lifestyle


รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     เวลาเพื่อน ๆ จะซื้อครีมกันแดดสักตัวนึงเลือกจากอะไรกันบ้าง?? บอกเลยว่านอกจากค่า SPF และค่า PA แล้ว สิ่งที่ไม่ควรพลาด คือต้องลองพลิกหลังฉลากหา “ประเภทของสารกันแดด” ซึ่งหลัก ๆ เนี่ยจะมีอยู่ 3 ประเภท ได้แก่ Chemical , Physical และ Hybrid แล้วแต่ละประเภทต่างกันยังไง เลือกใช้ยังให้เวิร์คสุด *Cosmenet จะพาไปหาคำตอบกันนน

  • สารกันแดดประเภท Chemical Sunscreen : สารกันแดดตัวแรกเป็นประเภทที่เพื่อน ๆ อาจพบเห็นทั่วไปตามท้องตลาด โดยสารกันแดดประเภทนี้จะทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำปกป้องรังสีรังสี UV จากผิวโดยการดูดซับรังสี UV ไม่ให้ทะลุผ่านไปยังผิวหนังได้ แต่ควรทาก่อนออกแดดอย่างต่ำประมาณ 15-30 นาทีน้าา เนื้อครีมจะเบาบาง เหมาะสำหรับสายบิวตี้ แต่บางอาจจะยังไม่ถูกใจสิ่งนี้ เพราะเค้ามีความระคายเคืองง่าย แต่ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลน้าาา
  • สารกันแดดแบบ Physical Sunscreen : ตัวนี้จะทำหน้าที่เป็นเหมือนกระจกเงาสะท้อนหรือหักเหรังสี UV ออกไปจากผิว สามารถปกป้อง และยึดเกาะผิวได้ดี ทาปุ๊ปปกป้องผิวปั๊ป !! และที่สำคัญไม่ดูดซึมเข้าสู่ผิวชั้นลึก จึงไม่ทำให้เกิดความร้อนสะสมที่ผิว หรือเกิดการระคายเคืองได้ง่าย เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือคนที่มีผิวแพ้ง่าย
  • สารกันแดดแบบ Hybrid Sunscreen : สารกันแดดแบบใหม่แบบสับ ที่ผสมทั้ง Chemical และ Physical ทำหน้าที่สะท้อนและดูดซับรังสีในตัวเอง สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน หรือระคายเคีองง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปกป้องแสงแดดเต็มประสิทธิภาพใช้ได้กับทุกสภาพผิว
     แต่ ๆๆๆ ทั้งนี้การเลือกครีมกันแดดขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของแต่ละแบรนด์ด้วยน้าา เลือกที่ใช่กับตัวเองได้เลยค่ะ แต่สำหรับใครที่ชอบกิจกรรมทางทะเล ควรหลีกเลี่ยงส่วนผสมอย่าง น้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน ทัลค์ หรือสารที่ทำร้ายปะการังอย่าง Oxybenzone, Octinoxate ด้วยน้าาาาา อย่างครีมกันแดด P.O.Care ที่ใช้แล้วไม่ทำร้ายธรรมชาติชัวร์

รีวิวครีมกันแดด P.O.Care Intensive Facial Moisturizing Mineral Sunscreen SPF50+ PA++++


รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     มาเริ่มรีวิวครีมกันแดดทาหน้า P.O.Care Intensive Facial Moisturizing Mineral Sunscreen ตัวแรกกันเลยค่าา ครีมกันแดดน้องใหม่ที่เป็นกันแดดแบบ Physical บล็อคแสงเก่งทุกรังสี ไม่ว่าจะเป็น UVA1 , UVA2 , UVB ด้วยค่า SPF 50+PA++++ ทั้งยังผสานสารบำรุงผิวแบบอัดแน่นไม่ว่าจะเป็น HYA และ Vitmin C ด้วยนวัตกรรม HYAC+ เอกสิทธิ์เฉพาะจากทาง P.O.Care เท่านั้น !! โดยเค้าจะใช้เทคโนโลยีไลโปโซม เข้าไปลำเลียง HYA8 โมเลกุล กับ Vitmin C เข้มข้นจากผลคาคาดูพลัม ส่งตรงเข้าไปฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก และรักษาความชุ่มชื้นไว้บนผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น สัมผัสได้ถึงความฉ่ำโกลว์ภายใน 14 วัน บอกเลอยิ่งใช้ผิวยิ่งใส

     นอกจากนั้น ครีมกันแดดหน้า P.O.Care ยังสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้ด้วย อีกทั้งยังเป็นครีมกันแดดที่อ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด เพราะเค้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองง่าย ตัวแม่ตัวมัมหญิงตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ แถมยังเป็นครีมกันแดดที่มิตรต่อปะการัง และสัตว์น้ำด้วยน้าาา

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมกันแดด P.O.Care Intensive Facial Moisturizing Mineral Sunscreen


รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     เนื้อสัมผัส ครีมกันแดดทาหน้า P.O.Care ตัวนี้เป็นเนื้อสัมผัสแบบเซรั่มที่เบาผิวสุด ๆ เนื้อครีมสีน้ำนมที่เกลี่ยง่ายมากก เกลี่ยแล้วไม่ทิ้งสีขาวบนผิวเลยย และไม่เหนอะหนะด้วย ตัวนี้โบกเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเรื่องหน้าลอยหน้าวอกให้ฟินนิชผิวหลังทาแบบชุ่มชื้น ดูผิวธรรมชาติสุด ๆ ♥

รีวิวครีมกันแดด P.O.Care Aloe Advance Moisturizing Mineral Sunscreen SPF50+ PA++++


รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     ตัวต่อมารีวิวครีมกันแดดทาตัว P.O.Care Aloe Advance Moisturizing Mineral Sunscreen SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดแบบ Physical ตัวตึงในทุกกิจกรรม Outdoor #ยิ่งเปียกยิ่งปัง ไม่หวั่นแม้ต้องโดนน้ำ เพราะเค้าเป็นกันแดด Very Water Resistant ผสานกับ Hydroactive สุดยอดเทคโนโลยีที่ยิ่งโดนน้ำ ผิวจะยิ่งได้รับการปกป้องผิวจากแสงแดดมากขึ้นนน ครีมกันแดดไม่หลุดออกจากผิวง่าย ๆ แน่นอนน ~

     นอกจากนั้นครีมกันแดดหน้า P.O.Care ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอย่างเจ้าฝุ่นจิ๋ว (PM2.5) ทั้งยังช่วยลดอุณภูมิในผิว พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน ความปังมันอยู่ตรงนี้ ><

รีวิวเนื้อสัมผัสกันแดด P.O.Care Intensive Facial Moisturizing Mineral Sunscreen SPF50+ PA++++


รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     รีวิวเนื้อสัมผัสครีมกันแดด P.O.Care ตัวนี้จะเป็นเนื้อสัมผัสแบบโลชั่นเข้มข้นสุด ใช้เวลาเกลี่ยนิดหน่อย เสริมให้ผิวดูผ่องขึ้น ที่ชอบคือน้องเค้าซึมเข้าไปในผิวเลย ไม่ทิ้งความหนึบหนับให้รำคาญใจ จะโดนน้ำก็ไม่ทำให้เป็นคราบขาว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ที่กล้าพูดเพราะเค้าคอนเฟิร์มมาแล้วว่าผ่านการทดสอบด้านการระคายเคืองโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เท่านั้นยังไม่พอเค้ายังปราศจากสารที่ทำร้ายปะการัง เป็นมิตรกับสัตว์น้ำ Reef Friendly แบบสุด ๆ สายลุยรักษ์โลกต้องถูกใจสิ่งนี้

พิกัดสั่งซื้อครีมกันแดด P.O. Care


รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     จบแล้วค่าาากับ รีวิวกันแดดทั้ง 2 สูตรจาก P.O.Care ใครเคยใช้ครีมกันแดดจาก P.O. Care แล้วมาป้ายยาเพื่อน ๆ กันสักนิด หรือใครอ่านแล้วโดนสูตรไหนตกบ้างงเม้นบอกกันหน่อยน้าา ~

     และสำหรับใครที่โดนตกแล้วแต่ยังไม่รู้จะสั่งซื้อ ครีมกันแดด P.O.Care ได้ที่ไหนสามารถซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ P.O.Care, 
Shopee, Lazada, Facebook และช่องทางออฟไลน์ได้ที่ Gourmet สาขา Siam Paragon, Boots สาขา Fashion Island และโซนจังหวัดท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น พัทยา ภูเก็ต พังงา กระบี่ เกาะเต่า เชียงใหม่ หรือสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้า ร้านขายยาทั่วไปได้เลยยค่าา !!! 
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2566 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากกก💙💜❤️💛💚
6 ต.ค. 2566 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ต.ค. 2566 เวลา 8:51 น.