รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

มาแล้ว! วิปโฟมล้างหน้า SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ โฉมใหม่ทั้ง 3 สูตร!

16,686
21 ก.ค. 2566
รีวิว วิปโฟมล้างหน้า SENKA Perfect Whip สูตรใหม่

สูตรใหม่ โฉมใหม่! SENKA PERFECT WHIP สูตรไหนดี?



ตำนานแบรนด์วิปโฟมล้างหน้ายอดขายอันดับ 1* ในญี่ปุ่นนานถึง 15 ปีติดต่อกัน แถมยังครองใจคนไทยที่หลายคนยกให้เป็นลูกรัก อย่าง SENKA Perfect Whip วิปโฟมเนื้อเนียนนุ่มที่ใครได้ลองก็ต้องว้าว กับฟองโฟมนุ่มแน่นที่ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ใครจะอดใจไม่ใช้ไหว ><

วันนี้ 
SENKA Perfect Whip เค้าปรับสูตรใหม่แถมปรับโฉมใหม่ด้วย บอกเลยว่าน่าใช้สุดดด สปอยล์ขนาดนี้แล้วไปดูรีวิวเต็ม ๆ กันเลยดีกว่าค่า แอบลองใช้แล้วบอกเลยว่าอดใจไม่ได้ อยากป้ายยาเพื่อน ๆ *Cosmenet ล้าวว ~

*จากผลสํารวจผลิตภัณฑ์ เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป ของ บ. Intage, SRI ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2551 - วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565


SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ โฉมใหม่ ปรับอะไรบ้าง ?


รีวิว วิปโฟมล้างหน้า SENKA Perfect Whip สูตรใหม่

วิปโฟมล้างหน้า SENKA Perfect Whip เป็นผลิตภัณฑ์ที่บอกเลยว่าเค้าพัฒนาคุณภาพอยู่เสมอ ครั้งนี้เค้าปรับสูตรใหม่ โฉมใหม่ทั้ง 3 สูตร เห็นแล้วคือดูลูกคุณ เรียบหรู ดูดีน่าใช้แบบตะโก๊นน แต่หลอดยังคงจับง่าย บีบง่ายเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน เลิฟมากก ใครที่รีดใช้จนหยดสุดท้ายคือหายห่วง บีบง่ายเว่อร์!

รีวิว วิปโฟมล้างหน้า SENKA Perfect Whip สูตรใหม่

นอกจากนี้เค้ายังปรับสูตรใหม่ด้วยน้าา โดยทั้ง 3 สูตรนี้จะมี 2X ไมโคร บิวตี้ โฟม ด้วยพลัง 2 ประสิทธิภาพ ทั้งทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิว และคุณสมบัติความดีงามอีกเพียบ ดังนี้เลย ~
  • อณูฟองโฟมละเอียดจิ๋ว ทำความสะอาดผิวได้หมดจด
  • วิปโฟมหนานุ่มแน่น ช่วยลดการเสียดสีบนผิวขณะล้างหน้า ไม่บาดผิว ถือคว่ำมือยังไม่ย้อยเลยทุกคน ปังมาก!
  • มีส่วนผสมบำรุงผิว ให้ผิวสวย เด้ง ชุ่มชื่นขึ้น หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด
  • อ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่มีพาราเบน, ซัลเฟต, มิเนอรัล ออยล์ และซิลิโคน
บอกเลยว่าใครที่ได้ใช้ SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ โฉมใหม่ เนี่ย จะได้ผิวหน้าที่สะอาด ดูสุขภาพดี แถมนุ่มเด้งแข่งกับวิปโฟมไปเลยค่า ^O^


มารู้จัก SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ โฉมใหม่ ทั้ง 3 สูตรกัน !


สูตรใหม่ โฉมใหม่! SENKA Perfect Whip


 SENKA Perfect Whip สูตรใหม่


รีวิวชิ้นแรกจะเป็นใครไปไม่ได้ ก็ต้องเริ่มที่ SENKA Perfect Whip วิปโฟมเซนกะสีฟ้าตัวดัง ที่บอกเลยว่าน้องเป็นเมนหลักและเป็น visual ของไลน์วิปโฟมของเซนกะเลยก็ว่าได้ รอบนี้น้องเค้ามาในสูตรใหม่ โฉมใหม่ แถมดูลูกคุณหนูลักชูขึ้นกว่าเดิม น่าใช้มากกกกก!

สูตรใหม่นี้ เนื้อสัมผัสของ SENKA Perfect Whip เค้ายังคงเป็นสีขาวมุกเนื้อเข้มข้น ไม่หนืดเกินแต่ก็ไม่เหลวไป บีบใช้ง่ายไม่ไหลเลอะเทอะ ความพิเศษของวิปโฟมสูตรใหม่จาก SENKA ที่นอกจากจะมีอณูโฟมเล็กละเอียด คงตัวมากยิ่งขึ้นกว่าเซนกะสูตรเดิม ยังมาพร้อม 2X ไมโคร บิวตี้ โฟม ที่ผสาน 2 พลังทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก^กว่าที่เคย แล้วเค้ายังมีส่วนผสมบำรุงผิวจัดเต็มมากขึ้นกว่าเซนกะสูตรเดิม บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ดูสวยสุขภาพดี จาก ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์ และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ผสานกับ Moisture Boosting Technology ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นไปอีกขั้น เนียนนุ่ม สดชื่นขึ้นทุกครั้งที่ล้างหน้าด้วย ใครอยากผิวสะอาดหมดจด นุ่มเด้ง พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวต้องจัดสูตรนี้ไปลองเลยค่า ~


^ผิวชั้นนอก

ล้างหน้าด้วย SENKA Perfect Whip สูตรใหม่

ความรู้สึกหลังใช้ SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ โฉมใหม่ ต้องบอกเลยว่า เค้ายังคงมาในกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ชอบและคุ้นเคย แต่จุดพิเศษที่รู้สึกว่ารอบนี้ เค้าพัฒนาได้ถูกใจคนเลิฟวิปโฟมแบบเราเลยก็คือ เนื้อวิปโฟมที่มีความเนียนละเอียดมากขึ้นจริงๆ แถมฟองโฟมคงตัวได้นานกว่าเซนกะสูตรเดิม นุ่มและแน่น เหมือนเนื้อคุชชั่น ทำให้ล้างหน้าฟินขึ้น แถมรู้สึกผิวหน้าสะอาด สดชื่นกว่าที่เคยด้วยค่ะ

วิปโฟมของ SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ นี้ทั้งเนียนนุ่ม และแน่น ไม่บาดผิวเลย หายห่วงเรื่องการเสียดสีผิวที่อาจทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยไปเลยค่ะ เพราะเนื้อวิปโฟมหนานุ่มเหมือนคุชชั่นสามารถช่วยลดโอกาสการเสียดสีขณะล้างหน้าได้ดีเลยค่ะ อีกอย่างที่รู้สึกได้เลยคือ หลังล้างหน้าเสร็จผิวไม่แห้งตึง รู้สึกไม่เอี๊ยด และยังสะอาด เนียนนุ่ม เหมือนผิวเด้งกว่าปกติ บอกเลยว่าคนที่เป็นสาวกวิปโฟมต้องถูกใจสิ่งนี้ ไปตำด่วน!!



แต่ ๆๆๆ ยังไม่จบแค่นี้ค่ะทุกคน แน่นอนว่าเซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป เค้าไม่ได้มีแค่สูตรเดียว หลอดสีฟ้าที่เป็นเมนหลัก เค้าพ่วงน้อง ๆ สูตรที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวอื่นๆมาด้วย สูตรไหนจะเหมาะกับผิวเพื่อน ๆ บ้างไปดูกัน!


SENKA Perfect Whip สูตรคนมีปัญหาสิว และ สูตรให้ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง


SENKA Perfect Whip Acne care, SENKA Perfect Whip Collagen in

ต้องบอกเลยค่ะว่า SENKA เค้าเป็นแบรนด์ที่ผลิตสินค้ามาตอบโจทย์คนที่รักการดูแลผิวมาก ๆ แถมคิดมาแล้วว่าผิวควรได้รับการดูแลแบบไหน *Cosmenet ก็เลยขอยกอีก 2 สูตรที่น่าสนใจมาป้ายยาเพื่อน ๆ เพิ่ม ดังนี้เลย ~

♥ SENKA Perfect Whip Acne Care เซนกะ หลอดสีเขียว สูตรใหม่ โฉมใหม่ ที่มี 2X ไมโคร บิวตี้ โฟม ที่มี 2 ประสิทธิภาพ ทั้งทำความสะอาดและบำรุงผิว วิปโฟมที่เหมาะกับผิวมีปัญหาสิว และคนที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย น้องเค้าช่วยลดโอกาสการเกิดสิวด้วย Salicylic Acid ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว มาพร้อมกับสารสกัด Japanese Chamomile ที่บำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี ไม่แห้งตึง สูตรนี้อ่อนโยนต่อผิวเหมือนกันนะ เป็นสูตร non-comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนผิวด้วยค่ะ

♥ SENKA Perfect Whip Collagen in เซนกะวิปโฟม หลอดสีชมพู วิปโฟมคอลลาเจนสูตรใหม่ โฉมใหม่ ที่มี 2X ไมโคร บิวตี้ โฟม ด้วย 2 พลังที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดและบำรุงผิวไปพร้อมกันสำหรับคนที่อยากให้ผิวชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง ดูกระชับ ต้องลองสูตรนี้เลย! เค้ามี Collagen GL** และส่วนผสมกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวนุ่มเด้ง ในทุกครั้งที่ล้างหน้า เค้ายังเพิ่มส่วนผสมกักเก็บความชุ่มชื่น
 แถมยังมี ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์ สารสกัดจากรังไหมสีขาว และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าด้วยค่ะ ใช้แล้วผิวใส ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง และดูกระชับ ไม่แห้งตึงแน่นอน!

**คอลลาเจนที่ละลายน้ำได้, กลีเซอรีน: ส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่น

ไม่ว่าจะสูตรไหน ก็ทำความสะอาดผิวด้วยวิปโฟมแบบอ่อนโยน พร้อมบำรุงผิวได้เริ่ดมาก ๆ ทั้งนั้น เลือกไม่ถูกเลยจริง ๆ อินมาก น่าใช้ไปทุกสูตรเล้ยย ♥


พิกัด SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ โฉมใหม่ทั้ง 3 สูตร!


พิกัดช็อปออนไลน์ SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ทุกสี

ใครอ่านรีวิวจบแล้วมันทนไม่ไหว แบบว่าของมันต้องมี ก็สามารถหาซื้อ SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ โฉมใหม่ ได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Beautrium, Tops, Boots, Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Lotus’s, Big C, Don Don Donki, MaxValue , Home Fresh Mart, Gourmet Market, CJ MORE, NINE BEAUTY, SAVE DRUG และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

นักช็อปออนไลน์ เลือกซื้อได้ที่ SENKA Official Store ได้เลยย ♥ : Konvy, Lazada, และ Watsons Online

จะบอกว่า SENKA Perfect Whip ทั้ง 3 สูตร เค้ามีขนาดพกพาด้วยนะ!
มาในไซส์ 50g ราคาเพียง 99 บาท ใน 7-Eleven พุ่งตัวไปตำโลยย ~


SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ โฉมใหม่ ทั้ง 3 สูตร

ก็จบแล้วค่าา กับรีวิวแนะนำ SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ โฉมใหม่ ทั้ง 3 สูตร ไม่รู้ป้ายยาให้คนอื่น หรือป้ายยาให้ตัวเองกันแน่ เพราะทาสรักวิปโฟมอย่างเรามันอดใจไม่ไหว อยากได้ทุกสูตรเลย >< ใครกำลังตามหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยนพร้อมบำรุง ต้องหาโอกาสมาลองใช้วิปโฟมล้างหน้าจาก SENKA แล้วน้าา

ไหน ~ ใครโดนป้ายยาแล้วเม้นบอกหน่อยค่ะว่าถูกใจสูตรไหนกันบ้าง หรือใครได้ลองวิปโฟมสูตรใหม่จาก SENKA แล้ว มาป้ายยากันต่อใน Comment เลยน้าา ~


#SENKA #SENKAThailand #SENKAPerfectWhip
#เดบิวต์ผิวใสกับเซนกะ #ของดีบอกต่อ



S P O N S O R E D C O N T E N T 
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมาก
31 ก.ค. 2566 เวลา 0:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องเลือกสีเขียวให้หนุ่มๆใช้บ้างละ ขอบคุณนะคะ
29 ก.ค. 2566 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องไปลองสีเขียวหน่อยแล้วงับ😊🌟🌼🦋💖
24 ก.ค. 2566 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีชมพูเลิศศ สีฟ้าใช้ไปนานๆแล้วผิวแอบตึง
22 ก.ค. 2566 เวลา 11:10 น.