Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิวเซรั่มหมอน่าใช้ 3 ดอกเตอร์! Dr.Pong Dr.JiLL DDC ของมันต้องมี

4,986
4 ก.ค. 2566
เซรั่มดอกเตอร์จิว เซรั่มดอกเตอร์พงษ์ DDC Serum

แนะนำเซรั่มหมอ 3 ดอกเตอร์ หลักร้อย น่าใช้



สำหรับใครที่กำลังหาสกินแคร์ดี ๆ เชื่อถือในคุณภาพและสารสกัดได้ ก็มาทางนี้เลยค่าาา ขอแนะนำเซรั่มหมอตัวดังที่บอกเลยว่าเป็นกระแสและติดตลาดอยู่ตลอดเวลา ด้วยความที่เป็นสกินแคร์และสินค้าที่ผลิตจากแพทย์ผิวหนัง ใครจะไม่อยากใช้ล่ะคะะ?

วันนี้ *Cosmenet จะมาแกะกล่องป้ายยา พาไปดูสารสกัดและรีวิวเนื้อสัมผัสกันแบบชัด ๆ ว่าตัวไหนน่าใช้ และใช้ดีบ้าง ไปดูกันเล้ยย ~



DrDemis X Cinnamongal HYA8


 DDC Serum

รีวิว DDC Serum เซรั่มคุณหมอและบิวตี้กูรูชื่อดัง ที่มีสารสกัดเพื่อบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น และสุขภาพดีด้วย Hyaluronic Acid 8 ชนิด, คอลลาเจน, Ceramide-3 และอนุพันธ์ของกลูตามีน ที่มีส่วนช่วยในการเติมน้ำให้ผิว แถมล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำได้ตลอดทั้งวัน บอกเลยว่าเซรั่มตัวนี้ใช้ได้แทบจะทุกสภาพผิว นอกจากจะทำให้ผิวอิ่มน้ำแล้ว ยังช่วยเสริมความแข็งแรงของชั้นผิว เติมเต็มร่องริ้วรอยเกิดใหม่ได้อย่างอ่อนโยนด้วยล่ะะ


 รีวิว DDC Serum

เนื้อสัมผัส DDC serum น้องเป็นเซรั่มเนื้อสีขาวและค่อนข้างเข้มข้นเลยค่ะ ตัวนี้ไม่ผสมน้ำหอม เป็นกลิ่นฟีลเวชสำอางค์ทั่วไป ใช้เวลาเกลี่ยซักแป๊บนึงก็ซึมเข้าผิวและไม่ทิ้งความมัน เหนอะหนะไว้เลย หลังเซรั่มซึมเข้าผิวรู้สึกผิวชุ่มชื้น ลื่น ๆ และดูแห้งตึงน้อยลงทันที ใครที่ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวขาดน้ำ หรือกำลังเริ่ม ๆ ที่จะมีริ้วรอยเกิดขึ้นแล้ว ต้องจัด DDC Serum ไปลองด่วน!


ปริมาณ : 20 ml
ราคา : 890 THB
พิกัด : LazadaShopeeWatsons



Dr.JiLL Advanced Serum


 เซรั่มดอกเตอร์จิว Dr.JiLL serum

รีวิว เซรั่ม Dr.JiLL เซรั่มหมอตัวดังในตำนาน ที่ยังคงขายดีและได้รับความสนใจมาตลอดด แถมสารสกัด 3 ชนิดก็ได้รับรางวัลการันตีด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น Col-Frag remastered, Galactinol Advanced และ Joybliss ที่มีประสิทธิภาพในการเสริมประสิทธิภาพให้คอลลาเจนในชั้นผิวเต็มขึ้น ช่วยยึดคอลลาเจนในผิวให้ริ้วรอยจางลง เติมร่องริ้วรอยให้ตื้นขึ้น แถมมีส่วนช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดรอยแดง และปลอบประโลมผิวได้ดีสุด ๆ อีกด้วย

รีวิว  เซรั่มดอกเตอร์จิว Dr.JiLL serum

เนื้อสัมผัสเซรั่ม Dr.JiLL เป็นเนื้อใส กึ่งเจลกึ่งเหลวนิดหน่อย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาลงไปแล้วใช้เวลาเกลี่ยสักพักจึงจะซึมเข้าผิวได้หมด เพราะเห็นใส ๆ แบบนี้ แต่เซรั่มเค้าแอบมีความเข้มข้นอยู่นะคะ หลังจากเซรั่มซึมเข้าผิวหมดแล้วก็ไม่ทิ้งความมัน หรือเหนอะหนะเอาไว้เลย ใครที่มีริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ดูไม่กระชับ ทำให้ดูหน้าแก่ก่อนวัย ก็มาลองจัดดอกเตอร์จิวไปใช้โลยย ~


ปริมาณ : 30ml
ราคา : 2,590 THB
พิกัด : 
Dr.JiLL



Dr. PONG BarrierX ultimate defense serum


Dr.pong serum เซรั่มดอกเตอร์พงษ์

รีวิว เซรั่ม Dr.Pong ที่บอกเลยว่าไม่ว่าดอกเตอร์พงษ์จะออกอะไรมาก็เป็นไวรัลเต็มหน้าโซเชียลไปได้หมดดด รอบนี้ *Cosmenet ก็ขอมาป้ายยาเซรั่มที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายสุด ๆ เพราะเค้ามี Ceramides NanoLiposome จับคู่กับ 5% Niacinamide ลดช่วยการสูญเสียน้ำในผิว แถมยังมี Hyaloronic acid 8 ชนิด หลายโมเลกุลเพื่อเข้าตรงสู่ชั้นผิวและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน บอกเลยว่านอกจากจะเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงแล้ว ยังช่วยลดความมัน ลดสิว ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว และทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสด้วย ประโยชน์คลอบคลุมเว่อ!

รีวิว Dr.pong serum เซรั่มดอกเตอร์พงษ์

เนื้อสัมผัสเซรั่ม Dr.Pong เป็นเนื้อฟีลโลชั่น สีขาว มีความเหลวนิดหน่อย แต่ว่าเนื้อเข้มข้นพอสมควร เนื้อเซรั่มกระจายตัวออกมาเป็นวงกว้างได้ดีมาก ๆ แค่ 1 หลอดบีบคือทาได้ทั่วหน้าจนถึงบริเวณคอ ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมเช่นกัน คนที่มีสิว ผิวมัน หรือต้องการปลอบประโลมและเสริมความแข็งแรงให้ผิวต้องลองแล้ว ตัวนี้อ่อนโยนสุด ๆ คนผิวแพ้ง่ายใช้ดี ผิวทั่วไปก็ใช้ได้ค่าา ~


ปริมาณ : 20 ml
ราคา : 1,000 THB
พิกัดLazadaShopeeBeautrium




ตารางเปรียบเทียบเซรั่มหมอทั้ง 3 ตัว


ตารางเปรียบเทียมเซรั่มหมอ

บอกเลยว่าเซรั่มหมอ 3 ดอกเตอร์ที่เรายกมาให้ทุกตัว คือเจ้มจ้นสุด ๆ ถึงแม้จะใช้เวลาเกลี่ยสักหน่อย แต่พอซึมเรียบร้อยแล้วก็คือเบาผิวไม่หนึบหนับเลยยย ส่วนเรื่องกลิ่นอันนี้ทางเราก็ให้ตามความชอบของตัวเองนะคะ น้องเป็นกลิ่นเวชสำอางค์ก็จะมีความแหลมนิดหน่อยในความรู้สึกของเราค่า แต่บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันไม่มีกลิ่นก็ได้ ยังไงก็ไปหาลองกันดูค่า ~


จบแล้วจ้ากับรีวิวเซรั่มหมอตัวดังที่ใช้ดี เพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย และเสริมควาแข็งแรงให้ผิวได้แบบจุก ๆ ใครชอบตัวไหนก็ไปลองจิ้มลองตำกันได้เลยค่า :D

ไปดูไอเทมเติมน้ำให้ผิวพร้อมลดริ้วรอยเพิ่มเติมที่นี่เลย

ครีมทาคอ ยี่ห้อไหนดี
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 ก.ค. 2566 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองทุกตัวเลย😸🍀🦋🌼💖
5 ก.ค. 2566 เวลา 8:32 น.