11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน
ทริคความงาม

10 ครีมอาบน้ำผิวขาวใส ยี่ห้อไหนดี บำรุงผิวชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งเป็นขุย

31,926
23 มี.ค. 2566

จะดีกว่าไหม ถ้าครีมอาบน้ำที่ใช้เป็นครีมอาบน้ำที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส แถมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้อีกด้วย นอกจากเราจะบำรุงผิวด้วยโลชั่นแล้ว ครีมอาบน้ำก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สำคัญเหมือนกันนะ *cosmenet จึงขอแวะมาแนะนำ 10 ครีมอาบน้ำผิวขาวใส ยี่ห้อไหนดี เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้เลือกตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้นค่ะ ตามมาดูกันเลย


วิธีเลือกครีมอาบน้ำผิวขาว

ครีมอาบน้ำไม่ได้เหมือนกันหมดนะ แต่จะเลือกอย่างไรล่ะ ไม่ให้หลังอาบแห้งตึง?

  • เลือกครีมอาบน้ำจากส่วนผสม : ในครีมอาบน้ำแต่ละยี่ห้อจะมีส่วนผสมแตกต่างกันไป โดยเราควรเลือกมองหาครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้น มอยส์เจอไรเซอร์ เป็นหลัก หลังจากนั้นก็เลือกส่วนผสมรองลงมาคือส่วนผสมในครีมอาบน้ำที่ช่วยเรื่องผิวขาว ความกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิว เป็นต้น
  • เลือกครีมอาบน้ำจากสภาพผิว : คนผิวแห้งอาจเลือกเป็นออยล์ หรือเจลอาบน้ำเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้เยอะกว่าปกติ คนผิวมันหรือเหงื่อหรือออกกำลังกายเยอะ อาจจะเลือกครีมอาบน้ำที่ช่วยขจัดความมัน เหงื่อ หรือช่วยระงับกลิ่นตัวได้โดยที่ยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ดี ส่วนคนผิวผสมก็สามารถเลือกใช้ได้ตามความสะดวกเลย จะเจล ออยล์ ครีมอาบน้ำ หรือโฟมอาบน้ำ ก็ได้หมดเลยค่า~
  • เลือกครีมอาบน้ำที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองได้น้อยที่สุด เช่น ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือสารก่ออาการแพ้
  • เลือกครีมอาบน้ำที่ไม่โฆษณาเกินจริง และผ่านการรับรองความปลอดภัย เพราะครีมอาบน้ำที่ไม่ได้มาตรฐานบางยี่ห้อ อาจใส่สารอันตรายที่ทำให้ผิวพังในอนาคตได้เข้ามา

แนะนำ 10 ครีมอาบน้ำ เจลอาบน้ำ ผิวขาวใส


Benice Shower Cream Beautiful Whitening



ขอเริ่มเปิดการแนะนำครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนดีด้วยบีไนซ์เลยค่ะ พูดตรงนี้เลยว่าเค้าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในดวงใจเสมอมา โดยครีมอาบน้ำของเค้าเป็นครีมอาบน้ำกระชับผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกแมกโนเลีย ที่มาพร้อมเทคโนโลยีดับเบิ้ลเฟิร์มมิ่ง ลิขสิทธิ์เฉพาะบีไนซ์ ที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนแล้วยังช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นไปพร้อมกัน

เท่านั้นยังไม่พอ! เค้ายังมีเทคโนโลยีเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่า โดยในทุกครั้งที่อาบน้ำเค้าจะช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีคล้ำในระดับชั้นผิว เผยผิวสวย ขาวกระจ่างใส หอมเนียนนุ่ม เค้าถือเป็นครีมอาบน้ำตัวขาวอีกยี่ห้อที่ต้องซื้อซ้ำเรื่อย ๆ เลยค่ะ แอบกระซิบว่ากลิ่นครีมอาบน้ำหอมผ่อนคลายมว้ากก

จุดเด่น : มีเทคโนโลยีดับเบิ้ลเฟิร์มมิ่ง เทคโนโลยีเพื่อผิวกระจ่างใส
ราคา : 129 THB / 450 ml.
พิกัดKonvy / Tops / Gourmet Market



Vaseline Healthy Plus Body Wash Healthy Bright



นอกจากครีมบำรุงผิวของวาสลีนจะจึ้งใจแล้ว ครีมอาบน้ำของวาสลีนก็คือแซงสูสีขึ้นมาพร้อมกัน! โดยครีมอาบน้ำตัวนี้ของเค้าเป็นครีมอาบน้ำผิวขาวใส ช่วยอัพผิวให้ไบรท์สุขภาพดี โดยเค้าไม่เพียงแค่ช่วยทำความสะอาด ลดการสะสมของแบคทีเรียได้มากถึง 99.99% เท่านั้น เค้ายังมาพร้อมกับวิตามินบี 3 และวาสลีนเจลลี่ สูตรเฉพาะของวาสลีน ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ล็อคผิวให้นุ่มชุ่มชื้น คืนความกระจ่างใสให้กับผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ แถมกลิ่นก็หอม เนื้อฟองก็ละมุนด้วยค่ะ พูดเลยว่าน้องตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่ต้องให้เค้าติดลิสต์ครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนดี ที่อยากแนะนำอีกยี่ห้อไปเลย เริ่ชมาก

จุดเด่น : มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และ วาสลีนเจลลี่ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส
ราคา : 278 THB / 430 ml. x 2
พิกัดTops / Beautrium / Shopee



Olay Body Wash Body science Cleansing Brightening



ครั้งแรกของโอเลย์กับครีมอาบน้ำผสมไนอะซินาไมด์ (บี3) ที่รวมเข้ากับพร้อมกับเทคโนโลยีสวิสและวิตามินจากฝรั่งเศส ตรงเข้าช่วยทำความสะอาดผิวกาย ขจัดสิ่งสกปรก พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากนั้นเมื่อใช้ต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวแลดูขาว กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ปรับผิวหมองคล้ำให้กลับมาสดใสขึ้นด้วยค่ะ โอเลย์เป็นครีมอาบน้ำตัวขาวอีกตัวที่พูดเลยว่าใครได้ลองก็หลงรักกกจริง ๆ ค่า

จุดเด่น : มีเทคโนโลยีสวิสผสานวิตามินจากฝรั่งเศษและไนอะซินาไมด์ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส
ราคา : 199 THB / 500 ml.
พิกัดLazada / Shopee / Watsons



Lux Shower Botanical Glowing Skin



ครีมอาบน้ำตัวนี้เป็นอีกหนึ่งในลูกรัก! เค้ามาพร้อมกลิ่นหอมของดอกการ์ดิเนีย ที่พูดเลยว่าหอมสดชื่น ติดตัว ติดห้องน้ำมากกก แถมเค้ายังมาพร้อมกับคุณสมบัติสุดจึ้งใจ ที่มาพร้อมกับส่วนผสมทรงคุณค่าจากธรรมชาติจากน้ำผึ้ง ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูฉ่ำโกลว์ แลดูขาว กระจ่างใส สุขภาพดี เปล่งออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ โดยปราศจากพาราเบน สีสังเคราะห์ และแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

จุดเด่น : กลิ่นหอม ช่วยบำรุงผิวให้ฉ่ำโกลว์
ราคา : 168 THB / 450 ml.
พิกัด Lazada / Boots / Tops / Watsons



Cute Press Creamy Milk Whitening Shower Cream



ครีมอาบน้ำตัวขาวจาก Cute Press ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวที่เป็นตัวตึง! โดยเค้ามาพร้อมกับอาหารผิวจากธรรมชาติ ที่ช่วยคงความสมดุลให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงทุกครั้งที่อาบ พร้อมผสานพลังกับทริปเปิ้ล ไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ วิตามินซี วิตามินบี 3 และสารสกัดจากชะเอม ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งปรับให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสด้วยสารสกัดจากโปรตีนน้ำนมและน้ำนมข้าวโอ๊ต สรุปคือขวดนี้อัดส่วนผสมแน่นมากกก อย่างนี้จะไม่ให้จัดเข้าลิสต์ครีมอาบน้ำ ยี่ห้อไหนดีได้ยังไงกันนน มันจึ้ง!

จุดเด่น : ส่วนผสมแน่น ปรับผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม
ราคา : 199 THB / 490 ml.
พิกัดKonvy / Cutepress / Shopee / Lazada



CLAR In Shower Tone Up White & Soft



ครีมอาบน้ำโทนอัพผิวขาวจากนวัตกรรมเกาหลี ที่เรียกได้ว่าถูกพูดถึงในโลกโซเชียลค่อนข้างมาก โดยเค้าเป็นครีมอาบน้ำที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น 2 - 3 ระดับ! ใครที่จะไปออกงานคือเริ่ชมากกก เขาช่วยให้ผิวออร่าขึ้นทันทีที่ใช้และติดทนนาน 72 ชั่วโมง เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด แถมในทุกครั้งที่อาบก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ ทางแบรนด์เค้าก็เขียนมาเลยว่าครีมอาบน้ำตัวนี้เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวมัน ใครที่เป็นชาวผิวแห้งอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่นะค้า

จุดเด่น : ปรับผิวให้ใสหลังใช้ทันที
ราคา : 990 บาท / 300 ml.
พิกัดKonvy / Lazada



Twelve Plus Shower Cream Snail Whitening



เรียกได้ว่าอยู่กันมาแบบยาวนานจริง ๆ กับครีมอาบน้ำตัวขาวจาก Twelve Plus ตัวนี้ โดยเค้ามาพร้อมกับคุณค่าจากเมือกหอยทากเลี้ยง พร้อมโสมนำเข้าจากเกาหลี และสารอาหารอีก 6 ชนิด ที่พร้อมมอบคุณค่าการบำรุงผิวแบบแน่น ๆ ทั้งด้านปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส สม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ บำรุงให้ผิวอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้นและเรียบเนียนไปในทุกครั้งที่อาบ เรื่องกลิ่นก็คือหอมเบา ๆ แต่ติดผิวมาก ๆ ครีมอาบน้ำตัวนี้ตอบคำถามครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนดีได้อีกตัวเลยค่ะ

จุดเด่น : ช่วยลดจุดด่างดำ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผิว
ราคา : 135 บาท / 450 ml.
พิกัดWatsons / Tops



Beauty Buffet Scentio Vitamin C Body White Shower Serum



อีกหนึ่งตัวที่รีวิวแน่นมากกก ตัวนี้เป็นเจลอาบน้ำเนื้อเซรั่มจากบิวตี้บุฟเฟ่ต์ ที่แค่อาบน้ำก็ช่วยบำรุงผิวได้ที่แท้ทรู เค้ามาพร้อมกับเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ช่วยฟื้นบำรุงผิว ผสานพลังกับ Hyaluron Complex Vitamin B3 และ Double Moisturize lock ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวได้อย่างยาวนาน ผู้ใช้งานจริงส่วนใหญ่รีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าหลังใช้ต่อเนื่อง ผิวนุ่มขึ้น กระจ่างใสขึ้น กลิ่นเจลอาบน้ำก็หอมติดผิวด้วยค่ะ รีวิวเทเป็นเสียงเดียวกันขนาดนี้ ก็ต้องรีบจัดครีมอาบน้ำผิวขาวตัวนี้แล้วไหมล่าาา~

จุดเด่น : เจลอาบน้ำเนื้อเซรั่ม บำรุงผิวเริ่ด
ราคา : 199 บาท / 450 ml.
พิกัดKonvy / Shopee / Lazada



Yobelle Berry Bright Milky Whip Body Wash



ครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนดี? ขอแนะนำครีมอาบน้ำวิปโฟมเนื้อเนียนนู้มมมจาก Yobelle อีกตัวเลยค่ะ! บอกเลยว่าได้อาบแล้วติดใจมากก ยิ่งใช้คู่กับใยขัดตัวหรือถุงมือตีฟองก็คือนุ่มสุด! นอกจากจะฟินทุกครั้งที่อาบน้ำแล้วเค้ายังอัดสารบำรุงผิวมาแบบแน่น ๆ ทั้ง 3X Moisturize Complex จากโปรตีนน้ำนมและไฮยาลูรอน ผสานกับสารสกัดจากเบอร์รี่ 6 ชนิด ช่วยฟื้นฟูผิวให้ขาว กระจ่างใส เติมความชุ่มชื้น เผยผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสสส~ พูดเลยว่าเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นที่ต้องลองจริง ๆ ค่า

จุดเด่น : ครีมอาบน้ำวิปโฟมเนื้อเนียนนุ่ม
ราคา : 189 บาท / 400 ml.
พิกัดKonvy / Watsons / Lazada / Shopee / Beautruim



Shokubutsu Monogatari Shower Gel Skin Solution Series Skin Booster



โชกุบุสซึ เจลอาบน้ำสูตรอ่อนโยนที่ช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง มาพร้อมคุณสมบัติโดดเด่นที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวต่าง ๆ เช่น สิว ผิวหย่อน ผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ ด้วยนวัตกรรมสารสกัดพิเศษจาก HEMP (กัญชง) ผสานกับนวัตกรรม Double Prebioticx ช่วยบูสต์ผิวให้กลับมานุ่ม เด้ง ขาวกระจ่างใส น่าสัมผัสอีกครั้ง นอกจากนั้นยังช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง พร้อมช่วยกระชับผิวหย่อนคล้อยอีกด้วยค่ะ เจลอาบน้ำจากโชกุบุสซึตัวนี้เป็นอีกตัวที่ควรสอยมาลองใช้จริง ๆ ค่า

จุดเด่น : เจลอาบน้ำสารสกัดจาก HEMP ช่วยจัดการสารพัดปัญหาผิว
ราคา : 199 บาท / 520 ml.
พิกัดLion Shop / Watsons



อาบน้ำทั้งที ก็ต้องอาบพร้อมบำรุงไปด้วยสิถึงจะปังง! และนี่ก็คือ 
10 ครีมอาบน้ำผิวขาวใส ยี่ห้อไหนดี บำรุงผิวชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งเป็นขุย ที่เราคัดมาให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ แต่ละแบรนด์คือเริ่ดแบบไม่มีใครยอมใครจริงจริ้งงง เพื่อน ๆ มีตัวในใจรึยังคะ รีบเล็งแล้วตามไปช้อปกันเลย!
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
โอเลน่าลองค่ะ
27 มี.ค. 2566 เวลา 23:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ Lux
27 มี.ค. 2566 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
บีไนซ์ชอบมาก😊🌈🌺🦄💖
23 มี.ค. 2566 เวลา 8:04 น.