รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

11 คอนซีลเลอร์ตัวปังยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดใต้ตาไม่มีโป๊ะ!

30,319
29 ธ.ค. 2565

คอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี


คอนซีลเลอร์ อีกหนึ่งในไอเท็ม MUST HAVE! เชื่อเถอะว่ายังไงวันนึงก็ต้องใช้! ไหนจะปัญหาใต้ตาแพนด้า รอยสิว รอยดำ พูดเลยว่าคอนซีลเลอร์เอาอยู่! ในวันที่ขี้เกียจแต่งหน้าก็ได้คอนซีลเลอร์นี่แหละช่วยชีวิต ใช้แค่กลบใต้ตา กลบรอยสิว เป็นอันโจ้บบ แค่นั้นก็รอดได้ไปทั้งวันละค่า วันนี้ *Cosmenet เลยขอขน 11 คอนซีลเลอร์ในดวงใจ นี่แหละใช่ กลบรอยสิว ปิดใต้ตาได้เยี่ยม ตามมาดูพร้อมกันเล้ย!


คอนซีลเลอร์ ปกปิดเริ่ด กลบใต้ตาคล้ำ


  1. Maybelline New York Instant Age Rewind Concealer

  2. Nars Radiant Creamy Concealer

  3. Srichand Skin Essential Concealer

  4. Bobbi Brown Skin Full Cover Concealer

  5. Anastasia Beverly Hills Magic Touch Concealer

  6. Bk Retouch Acne Concealer Pen

  7. Hourglass Vanish™ Airbrush Concealer

  8. Loreal Paris Infallible Wear Full Coverage Concealer

  9. Peurri Cover All Acne Concealer

  10. Nami Make Up Pro Seoul Girls Full Cover Concealer

  11. Clearnose Acne Care Solution Concealer


วิธีเลือกคอนซีลเลอร์


วิธีเลือกคอนซีลเลอร์


คอนซีลเลอร์ก็มีคู่มือการเลือกที่นะ แล้วแต่การใช้งานและความชอบของแต่ละบุคคลเลย!

  • เลือกจากสี : คอนซีลเลอร์แบบคอร์เร็คติ้งเค้าจะมีมาด้วยกันหลายช่อง หลายสี ซึ่งแต่ละสีช่วยปกปิดแตกต่างกัน เช่น สีแดง ช่วยกลบใต้ตาช้ำ / สีเหลือง ลดความหมองคล้ำ ปรับผิวกระจ่างใส / สีเขียว ลดรอยแดง เป็นต้น

  • เลือกจากเนื้อสัมผัส : คอนซีลเลอร์มีหลากหลายแบบมาก โดยแต่ละแบบก็มีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันออกไป

  • แบบน้ำ หรือแบบแท่งจิ้มจุ่ม : เป็นคอนซีลเลอร์ที่เรียกได้ว่าใช้งานง่าย เนื้อสัมผัสค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย สามารถแต้มเฉพาะจุดลงบนผิวแล้วเกลี่ยได้เลย หรือหากใครต้องการการปกปิดแบบแน่น ก็สามารถแต้มบริเวณจุดนั้นเยอะกว่าปกติได้เลยจ้า ไม่ว่าจะรอยดำ รอยสิว รอยแดง ก็ช่วยได้หมด สะดวกสบาย มือใหม่หัดแต่ง หรือสภาพผิวไหนก็ใช้ได้แน่นอน!

  • แบบแท่ง : เนื้อคอนซีลเลอร์จะค่อนข้างหนา เม็ดสีชัด ให้การปกปิดแบบปานกลาง - มาก สามารถใช้แต้มเฉพาะจุดแล้วค่อย ๆ เกลี่ยไปยังบริเวณอื่น ๆ ได้ โดยคอนซีลเลอร์ประเภทนี้อาจไม่เหมาะสำหรับผิวมันเพราะอาจทำให้เกิดการอุดตันได้

  • แบบครีม : เนื้อคอนซีลเลอร์จะมีความลื่น ๆ เหมือนครีม โดยสามารถยึดเกาะผิวและให้การปกปิดระดับปานกลางถึง - มาก เหมาะสำหรับใช้ทาบริเวณใต้ตาหรือปกปิดรอยดำต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี แต่แนะนำว่าหลังใช้แล้วให้เซตด้วยแป้งฝุ่นอีกทีเพื่อป้องกันการตกร่องค่ะ

    Tips สเต็ปลงคอนซีลเลอร์ไม่ให้โป๊ะ
     
    ลงคอนซีลเลอร์ไม่ให้โป๊ะง่าย ๆ แค่ใช้ทีละเล็กน้อย! เฉพาะจุด หากต้องการปกปิดจุดไหนก็ค่อย ๆ แต้มเล็ก ๆ เบา ๆ จากนั้นใช้ค่อย ๆ เกลี่ยให้เนียนไปกับผิว หากยังไม่พอก็ค่อย ๆ เพิ่มอีกนิดดด หรือใช้รองพื้นเกลี่ยทับต่อเลยก็ได้นะคะ เท่านี้ก็ไม่โป๊ะแน้วค่าาา



แนะนำ 11 คอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี


Maybelline New York Instant Age Rewind Concealer


คอนซีลเลอร์ Maybelline

คอนซีลเลอร์ใต้ตาตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวตึงที่ควรทุบ! เพราะเค้ามาพร้อมกับ Micro - Corrector Applicator หัวฟองน้ำสุดนุ่มมม ที่ทำให้เวลาเกลี่ยคอนซีลเลอร์คือง่ายเว่อะ แถมเม็ดสียังชัด ช่วยกลบใต้ตา กลบรอยสิว ลบรอยดำคล้ำได้อยู่หมัด มาพร้อมกับ 3 เฉดสีให้ได้เลือก นอกจากนั้นยังใส่สารบำรุงจากโกจิเบอร์รี่ และ Haloxyl เข้ามาเพื่อช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยไปอี๊กกกก  


จุดเด่น : กลบผิวได้ดีแถมยังใส่สารบำรุงช่วยให้ผิวกระจ่ายใส ลดริ้วรอย

ราคา : 429 THB / 6 ml

พิกัด : Konvy / Watsons / Shopee / Lazada

 

- - อ่านรีวิวคอนซีลเลอร์ Maybeline New York เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



NARS Radiant Creamy Concealer


คอนซีลเลอร์ Nars


อีกหนึ่งตำนาน คอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี ที่ควรซื้อมาลองสักครั้งแล้วจะติดใจ! Nars ตัวนีัมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มมากกก สมชื่อ Creamy สุด ๆ แถมยังเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และเรื่องการปกปิดไม่แพ้ใคร ทั้งกลบใต้ตา กลบรอยสิว ปิดรอยดำ เอาอยู่หมด! สำหรับคนที่ใต้ตาแห้งหลังใช้ก็จะช่วยให้ใต้ตาดูชุ่มชื้นขึ้น ช่วยอำพรางริ้วรอยเส้นเล็ก ๆ ใต้ตาได้ดีอีกด้วยนะคะ จุดที่ชอบอีกเรื่องคือเค้ามีเฉดสีให้เลือกเยอะมากถึง 26 เฉดสี ดังนั้นไม่ว่าคุณจะสีผิวไหน ก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ แฮปปี้แน่นอน ขอจัดน้องเข้าลิสต์คอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี ไปเลยยยย เลิฟ!


จุดเด่น : เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย สบายผิว

ราคา : 1,400 THB / 6 ml

พิกัด : Nars  / Konvy / Central

 

- - อ่านรีวิวคอนซีลเลอร์ Nars เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Srichand Skin Essential Concealer


คอนซีลเลอร์ ศรีจันทร์


คอนซีลเลอร์ #ถูกและดี จากแบรนด์ศรีจันทร์ ที่ได้รับการพูดถึงค่อนข้างเยอะ โดยเค้าเป็นคอนซีลเลอร์เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ที่ช่วยกลบได้ทุกจุด ไม่ว่าจะกลบใต้ตา กลบรอยสิว รอยแดง ก็เอาอยู่ มาพร้อมกับ 3 เฉดสีที่เหมาะกับผิวคนไทยมักมากก ผู้ใช้งานจริงส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าปกปิดดี ไม่หนาจนเกินไป ติดทนแน่นตลอดวัน ที่สำคัญคือคุ้มค่า คุ้มราคาสุด ๆ รีวิวมาขนาดนี้ อย่างนี้มันต้อง ทุบเท่านั้นนน! แอบกระซิบบอกว่ามีขายใน 7-11 ด้วยนะ > <


จุดเด่น : ถูกและดี คุ้มราคา

ราคา : 220 THB / 3 ml

พิกัด : Lazada / Watsons / EVEANDBOY / Konvy / All Online

 

- - อ่านรีวิวคอนซีลเลอร์ Srichand เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Bobbi Brown Skin Full Cover Concealer


คอนซีลเลอร์ Bobbi Brown


ถ้าพูดถึงคอนซีลเลอร์จะไม่ให้ Bobbi Brown ติดลิสต์คงไม่ได้จริง ๆ เพราะคอนซีลเลอร์ของเค้าช่วยปกปิดใต้ตาแพนด้าได้จึ้งใจมากกก โดยเค้ามาพร้อมกับเนื้อครีมบางเบา ชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง แตกเป็นคราบ และยังมาพร้อมกับเฉดสีที่ดูเนียนเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา อวดลุคผิวใสแบบสบาย ๆ เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิดไปเลยค่าาา ใครเป็นสายคอนซีลเลอร์สบายผิวแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เยี่ยมมักมากก 


จุดเด่น : เนื้อเบา ชุ่มชื้น ปิดใต้ตาได้ดี

ราคา : 1,400 THB / 8 ml

พิกัด : Bobbi Brown / Konvy / Central

 

- - อ่านรีวิวคอนซีลเลอร์ Bobbi Brown เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



ANASTASIA BEVERLY HILLS Magic Touch Concealer


คอนซีลเลอร์ Anastasia


แม๊! คอนซีลเลอร์ ANASTASIA คือปังงงงง! อยากรำถวายให้ 3 ที จากใจดิชั้นผู้ใช้จริงจึงขอมารีวิวป้ายยาให้ทุกคนหลงรักไปพร้อมกัน! เนื้อน้องเค้าจะมีความเป็นครีม ๆ เข้มข้น เกลี่ยง่ายมากกก ดิชั้นใช้นิดเดียวแบบนิดเดียวจริง ๆ ป้ายไปยังบริเวณจุดที่มีปัญหา ทั้งกลบใต้ตา กลบรอยสิว คือกริ๊บ เอาอยู่! วันไหนขี้เกียจก็ใช้คอนซีลเลอร์อย่างเดียว แล้วเขียนคิ้ว ทาปากคือโจ้บบ ติดแน่นตลอดวัน ประทับใจ เอาไปเลยสิบหัวใจ รับรองว่าคุ้มราคาแน่นอนค่ะ


จุดเด่น : กลบผิวได้กริ๊บบบบ!

ราคา : 1,240 THB / 12 ml

พิกัด : Sephora

 

- - อ่านรีวิวคอนซีลเลอร์ ANASTASIA เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



BK Retouch Acne Concealer Pen


คอนซีลเลอร์ BK


คอนซีลเลอร์ เซเว่น จาก BK ตัวนี้เรียกได้ว่าไม่แพ้ใคร แถมถูกใจคนเป็นสิวสุด ๆ เพราะนอกจากเค้าจะเป็นคอนซีลเลอร์ที่ช่วยปกปิดใต้ตา รอยดำ รอยสิวแล้ว เค้ายังเป็นคอนซีลเลอร์รักษาสิวที่ไม่อุดตันผิวด้วยนะ ในทุกครั้งที่ใช้เค้าจะช่วยลดการอักเสบ ช่วยให้สิวยุบตัวเร็ว และช่วยให้รอยดำ รอยแดงจากสิวแลดูจางลงอีกด้วยค่ะ จุดสุดท้ายเลยคือเค้าปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ทำให้ลดโอกาสการระคายเคืองไปได้อีกหนึ่ง! คุณสมบัติโดดเด่นจนเข้าลิสต์คอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดีไปเลย


จุดเด่น : กลบผิวแถมรักษาสิวได้ด้วยนะ

ราคา : 680 THB / 4 g 

พิกัด : Konvy / Watsons / Lazada / All Online

 

- - อ่านรีวิวคอนซีลเลอร์ BK เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



HOURGLASS Vanish™ Airbrush Concealer


คอนซีลเลอร์ Hourglass


อีกหนึ่งตำนานคอนซีลเลอร์ที่ต้องให้เค้าติดลิสต์จริง ๆ โดย Hourglass ตัวนี้มาพร้อมกับเนื้อลิควิด บางเบา แต่เม็ดสีแน่น ให้การปกปิดที่ค่อนข้างดี ช่วยปกปิดใต้ตา กลบรอยดำ ได้เป็นอย่างดีโดยไม่ตกร่องเลย! หลังทาเสร็จจะได้ฟินนิชลุคเป็นแมตต์ แต่เมื่อระหว่างวันผิวจะมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้นแต่ไม่มัน ไม่เยิ้ม เลิฟมากกก แถมรีวิวจากผู้ใช้งานจริงก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผลลัพธ์คือจึ้งใจ ปกปิดเนียนกริ๊บ แต่เนื้อสบายผิว หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ! รีวิวป้ายยาเป็นเสียงเดียวกันขนาดนี้ ก็ต้องมีแล้วไหมล่ะค้าาา


จุดเด่น : ปกปิดเนียนแต่เนื้อสัมผัสสบายผิว

ราคา : 1,500 THB / 6 ml

พิกัด : Sephora

 

- - อ่านรีวิวคอนซีลเลอร์ Hourglass เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



L’oreal Paris Infallible Wear Full Coverage Concealer


คอนซีลเลอร์ Loreal Paris


คอนซีลเลอร์กลบใต้ตา #ถูกและดี มาอีกตัวแล้วจ้าาา กับ L’oreal Paris ตัวนี้ ที่บอกเลยว่าเนื้อสีแน่น แต่มีสัมผัสบางเบา ไม่หนา โดยเค้าออกแบบมาให้สามารถทาได้ทั้งหน้าได้เลยนะ แล้วแต่ใครสะดวกจ้า แต่โดยส่วนตัวประทับใจมากที่เค้าติดแน่น กันน้ำ ทนเหงื่อ ไม่เยิ้ม ไม่ตกร่อง ปกปิดใต้ตา รอยดำ รอยแดงได้เริ่ด รอยฝ้า กระ รอยแผลเป็นก็ปกปิดได้เรียบเนียน ขอยกน้องเข้าลิสต์คนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี ที่ต้องมีติดบ้านไว้เลยค่า!


จุดเด่น : เนื้อสีแน่นแต่สัมผัสบางเบา

ราคา : 329 THB / 10 g 

พิกัดKonvy / Lazada 

 

- - อ่านรีวิวคอนซีลเลอร์ L’oreal Paris เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Peurri Cover All Acne Concealer


คอนซีลเลอร์ Peurri


แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่เราชอบมากกก เพราะเจลแต้มสิวเขาดีจริง! จนมาเจอกับคอนซีลเลอร์แบบซองของเค้าต่อ ก็คือประทับใจ! คอนซีลเลอร์ตัวนี้ออกแบบมาเป็นคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยปกปิดเนียนทุกผิว โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน! ด้านเนื้อครีมเค้าก็จะมีความเนียนและแน่น แต่สามารถเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ นอกจากนั้นคอนซีลเลอร์ตัวนี้ยังช่วยลดสิว ลดรอย ด้วยสารสกัด 3 ชนิด ได้แก่ Oligopeptide-10 & Pionin และ Salicylic Acid พร้อมป้องกันการเกิดสิวด้วยเทคโนโลยี Acnecylic PO อี๊กกก โอ้ยมันประทับจิตมากกก ไปตำเถอะแม่ แบบซองคุ้มราคาสุด!


จุดเด่น : กลบผิว รักษาสิว ไปพร้อมกัน

ราคา : 49 THB / 3 g 

พิกัด : Konvy / Shopee / Lazada

 

- - อ่านรีวิวคอนซีลเลอร์ Peurri เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Nami Make Up Pro Seoul Girls Full Cover Concealer


คอนซีลเลอร์ Nami


Nami เป็นคอนซีลเลอร์เซเว่นที่น่าลองมากกก เพราะมาในรูปแบบซองพกพาง่ายสุด ๆ ด้านเนื้อคอนซีลเลอร์มาในรูปแบบแมตต์ สีแน่น เกลี่ยง่าย สบายผิว มาพร้อมหัวแปรงในซอง ทำให้ง่ายต่อการใช้งานเว่อะ! เรื่องการปกปิดเค้าก็ถือว่าทำได้ดี พวกรอยดำ รอยสิวอะไร ก็สามารถช่วยกลบได้ แต่หากใครต้องการความแน่นมาก ๆ ก็สามารถย้ำบริเวณจุดนั้นเพิ่มแล้วต่อด้วยรองพื้นได้เลยจ้า โดยส่วนตัวมองว่าเค้าสะดวกต่อการใช้งานมากก วันไหนลืมแต่งหน้าก็สอยน้องในเซเว่นได้เลย! 


จุดเด่น : แบบซองพกพาง่าย มีหัวแปรงในพร้อมใช้งานในตัว

ราคา : 49 THB / 3 g 

พิกัด : Nami / All Online

 

- - อ่านรีวิวคอนซีลเลอร์ Peurri เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Clearnose Acne Care Solution Concealer


คอนซีลเลอร์ Clearnose


พูดเลยว่าเคลียร์โนส เค้าทำคอนซีลเลอร์ได้น่าใช้มากกกก โดยคอนซีลเลอร์ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ออกแบบมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ด้านเนื้อครีมจะมีความข้น แต่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และยังสามารถเกลี่ยลงบนผิวได้ง่าย ไม่เหนอะหนะ ช่วยกลบจุดที่มีปัญหาต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในทุกครั้งที่ใช้งานก็จะช่วยลดปัญหาสิวและทำให้สิวยุบตัวลงได้เร็วขึ้นอีกด้วยค่ะ คอนซีลเลอร์ตัวนี้มาพร้อมกับ 2 เฉดสีให้ได้เลือกใช้ พูดเลยว่าควรลองมากกกก!


จุดเด่น : กลบสิวได้ดี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และช่วยลดปัญหาสิว

ราคา : 590 THB / 12 g 

พิกัด : Watsons / EVEANDBOY 

 

- - อ่านรีวิวคอนซีลเลอร์ Clearnose เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



และนี่ก็คือรีวิว 11 คอนซีลเลอร์ ที่เราขนมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกประกอบการตัดสินใจในวันนี้ พูดเลยว่าคอนซีลเลอร์คือของที่ต้องมีติดโต๊ะจริง ๆ ค่า ไม่ว่าจะใต้ตาแพนด้าจากภูมิแพ้ หรือนอนน้อย ไหนจะรอยสิวที่มาแบบไม่ได้นัดหมายอีก คอนซีลเลอร์เค้าช่วยได้นะ! เพื่อน ๆ ละคะ ชอบตัวไหนกันบ้างเอ่ย? ไหนพิมพ์มาคุยกันหน่อยได้ม้ายยย


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
จดลิสไว้เลย✔️
10 ม.ค. 2566 เวลา 12:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจทุกชิ้นเลยค่า?????
4 ม.ค. 2566 เวลา 10:17 น.