Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงปี 2566 ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)

28,379
10 ธ.ค. 2565

ดูดวงปี 2566 ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ปีแห่งความสนุกและมีบุญเก่าหนุนนำ”


ดูดวงรายปี 2566 ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นปีแห่งความสนุกที่คุณจะสุดไปกับทั้งการเรียนและการงาน รวมทั้งกิจกรรมอื่น ๆ ภาพรวมชีวิตจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์ ความคิดริเริ่ม การทดลองอะไรใหม่ ๆ รวมทั้งจะได้รับประสบการณ์ใหม่ซึ่งทำให้คุณได้มีองค์ความรู้เพิ่มขึ้น และเป็นปีที่ต้องใช้ความคิดทบทวนชั่งน้ำหนักหาเหตุหาผลเพื่อประกอบการตัดสินใจหรือกระทำการใด ๆ ลงไปด้วยความสุขุมรอบคอบเพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

อีกทั้งในปีนี้บุญเก่าหนุนนำทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง ยิ่งทำบุญยิ่งต่อยอดหรือช่วยงานในด้านจิตอาสา จิตสาธารณะเพื่อสังคมก็จะดียิ่งขึ้นไปอีก การสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณเป็นอย่างดีแต่ที่ต้องระวังคืออาการเบื่อง่ายทำอย่างหนึ่งยังไม่ทันเสร็จก็อยากไปทำอย่างอื่น กลายเป็นว่าสิ่งที่รับปากรับคำกับคนอื่นไว้มันจะเสีย

ดูดวงรายปี 2566 ราศีมังกร

รวมทั้งการใช้จ่ายที่ตามใจตัวเองหรือใช้เงินตามอารมณ์ตัวเองทำให้พอตั้งสติได้ก็เสียดายเงินนั้นแล้ว อย่างไรก็ตามจะมีช่องทางการได้เงินได้ลาภจากหลากหลายแต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอ ๆ กัน ให้ระวังเรื่องความผันผวนของเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความขัดแย้งทางด้านการลงทุนและการทำธุรกิจอาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้นฟ้องร้องและเกิดมีคดีความกันได้

ด้านสุขภาพระมัดระวังช่วงล่าง นิ้วเท้า ข้อเท้า เข่า น่อง เอ็นกล้ามเนื้ออ่อนแรงและอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย รวมถึงโรคความดัน และระวังอุบัติเหตุจากการเคลื่อนไหวร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการเดินทาง

ทางด้านความรักคนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่เคยทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันมา เกิดอาการพบปุ๊บปิ๊งปั๊บซึ่งอาจมาจากสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหรือสถานที่ทำบุญ หรือในส่วนที่ไปทำงานจิตอาสา ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดีอาจมีโอกาสจะได้ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม งานจิตสาธารณะหรือทำบุญสุนทานต่าง ๆ หรือได้เดินสายทำบุญไหว้พระกันตลอดทั้งปี

สีเสริมดวง ราศีมังกร ปี 2566

สีเสริมดวง สีที่จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ สีแดง เขียว ดำ ม่วง และเทา เสริมในเรื่องความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เสริมบารมี เสริมโชคลาภ ช่วยด้านเมตตา ทำมาค้าขึ้น มีผู้อุปถัมภ์ให้เจริญก้าวหน้า อายุยืน ร่างกายแข็งแรงปราศจากโรคภัย

เคล็ดมงคลในการทำบุญ ในปีนี้เน้นการทำบุญด้วยการถวายสังฆทาน ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคช่วยค่าน้ำค่าไฟให้วัด เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟให้วัดหรือให้กับโรงเรียนที่ยากจน ทำโรงทานหรือเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก จะช่วยเสริมออร่าและเปิดทางสว่างให้กับชีวิตได้พบแต่สิ่งดี ๆ

แนะนำสถานที่ไหว้พระ สำหรับปีนี้ให้หาโอกาสไปไหว้ “พระอจนะ” ที่วัดศรีชุม อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย จังหวัดสุโขทัย จะช่วยส่งเสริมในด้านเมตตา บริวารให้การสนับสนุนและทำให้ครอบครัวมีความสุขความเจริญ

ดูดวงราศีมังกร 2566

ภาพรวมเดือนมกราคม

ดูดวงความรัก คนโสดจะยังคงสถานะเดิม คนมีคู่อาจจะต้องการความเป็นส่วนตัวสูงยังคงให้เวลากับเรื่องงานหรือเรื่องอื่น ๆ มากกว่าความรัก
ดูดวงการงาน-การเรียน งานเด่นด้านวิชาการ ถ้าจะพัฒนาการงานให้ก้าวหน้าจะต้องมีข้อมูลแน่นและทำอย่างกระชับฉับไว
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ได้มาจากความรู้ความสามารถ และได้รับผลของการลงทุนทางข้อมูลที่เคยได้ทำเอาไว้ในอดีต
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องฮอร์โมนแปรปรวน อาการวัยทอง และผลกระทบจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมเดือนกุมภาพันธ์

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามาแบบเร็วและแรง คนมีคู่คนรักของคุณดูจะใช้อำนาจและอารมณ์ของตนเป็นใหญ่ต้องทำใจ
ดูดวงการงาน-การเรียน ต้องมีความละเอียดรอบคอบโดยเฉพาะงานด้านเอกสาร มีผู้ใหญ่คอยจับตาดูคุณอยู่
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจคุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด เจรจากับผู้ใหญ่ให้นิ่มนวลอ่อนหวาน
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องความดัน อาจมีความเครียดสะสมบ้างและอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย

ภาพรวมเดือนมีนาคม

ดูดวงความรัก คนโสดต้องทำใจยังไม่มีสัญญาณเชิงบวกจากใคร คนมีคู่ต้องปรับต้องจูนกันอยู่ตลอดเวลา แต่อย่าท้อแท้พยายามปรับเปลี่ยนดัดแปลงหาสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งกันและกัน
ดูดวงการงาน-การเรียน การงานอะไรก็แล้วแต่ถ้าทำคนเดียวอุปสรรคปัญหาจะมีมากจนเกินกำลัง ควรหาเพื่อนที่เก่ง ๆ มาช่วย
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ ลงทุนอาจติดลบ อย่าพยายามทำอะไรคนเดียวจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง
ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา

ภาพรวมเดือนเมษายน

ดูดวงความรัก คนโสดภาพลวงตาบางอย่างอาจทำให้คุณคิดไปเองฝ่ายเดียว คนมีคู่ปัญหาที่มีสะสมเหมือนคลื่นใต้น้ำ บางเรื่องก็หวานอมขมกลืน
ดูดวงการงาน-การเรียน ลดความเด่นนอกเพิ่มความเด่นใน ทำความเข้าใจกับความคิดและความรู้สึกของตนเองให้ถ่องแท้ ภาพลักษณ์ภายนอกดูดีแต่ภายในถูกอดีตที่เคยเจ็บปวดมาทำร้าย
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชคอาจได้รับของแจกของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่าง
ดูดวงสุขภาพ การสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตารวมทั้งอาการทางระบบประสาท

ภาพรวมเดือนพฤษภาคม

ดูดวงความรัก คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบ คนมีคู่ออกแนวใจร้อน ขี้น้อยใจ ความไม่เข้าใจกันเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง
ดูดวงการงาน-การเรียน การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย คุณอาจมีอาการไม่พอใจในระบบงาน รู้สึกถึงความไม่โอเคบางอย่าง
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความรีบร้อนจะทำให้เสียลาภ รวมทั้งต้องระวังคือการหลอกลวง การถูกโกง
ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้าและอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังโรคทางระบบไหลเวียนโลหิต

ภาพรวมเดือนมิถุนายน

ดูดวงความรัก คนโสดได้แค่แอบชอบ คนมีคู่อาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อย่าด่วนตัดสินใจอะไรจงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้านอย่างมีสติ
ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตอาจเกิดปมปัญหาความขัดแย้งที่ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดีให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น
ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมเดือนกรกฎาคม

ดูดวงความรัก คนโสดจะอยู่ในความสัมพันธ์ที่อธิบายยากกับใครบางคน คนมีคู่ควรเว้นระยะห่างและจัดการทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยใช้หลักของสามัญสำนึกและมีความสุขอย่างมีความรับผิดชอบ
ดูดวงการงาน-การเรียน ความสัมพันธ์อันดีมีค่ามากกว่าผลประโยชน์ซึ่งคุณเข้าใจถึงความสำคัญตรงจุดนี้ดีและสามารถปรับปรุงมันได้อย่างสร้างสรรค์
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบแต่พึงระวังความโลภในตัวเพราะอาจทำให้คุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น
ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์

ภาพรวมเดือนสิงหาคม

ดูดวงความรัก คนโสดโปรดลุ้นอาจได้พบเจอกับความโรแมนติกใหม่ ส่วนคนมีคู่เข้าใจหลักการใช้ชีวิตการให้และรับซึ่งกันและกัน และพร้อมจะเติมเต็มในส่วนที่เคยขาดหายให้สมบูรณ์
ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณมีอารมณ์ความรู้สึกใหม่ ๆ ในการบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้ทำงานสำคัญ
ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียดจากการโหมงานหนักโดยไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ภาพรวมเดือนกันยายน

ดูดวงความรัก คนโสดใช้ชีวิตท่ามกลางความสม่ำเสมอแม้ใครจะมองว่าน่าเบื่อแต่เป้าหมายคุณชัดเจน คนมีคู่แม้จะดูน่าเบื่อแต่ความรักก็มั่นคงแน่นหนัก
ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยการจัดการอย่างสม่ำเสมอและความตั้งใจจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและสำเร็จได้สวยงาม
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคลาภต้องฝืนชะตา ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง
ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมเดือนตุลาคม

ดูดวงความรัก คนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่สามารถเปิดเผย ส่วนที่มีคู่อาจมีลับลมคมในและไม่มีความสุขอย่างที่ควรมี
ดูดวงการงาน-การเรียน มีความพึงพอใจผลงานในระดับหนึ่ง แต่ต้องระมัดระวังหลายเรื่องหลายงานไม่อาจจะเปิดเผยแผนงานที่คิดไว้ได้เพราะอาจถูกขโมยไอเดีย
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัวแต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คาดไม่ถึงเช่นกัน
ดูดวงสุขภาพ มีความเครียดรุมเร้า รวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่าง ๆ และโรคปวดหลัง

ภาพรวมเดือนพฤศจิกายน

ดูดวงความรัก คนโสดแม้ว่าทิศทางอนาคตจะดูดีแต่คุณก็มีความรู้สึกหดหู่เปล่าเปลี่ยวอย่างบอกไม่ถูก คนที่มีครอบครัวระวังอารมณ์น้อยใจที่จะเกิดทำให้ต้องเว้นช่องว่างห่างกันซักระยะ
ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่โลกส่วนตัวคุณสูง และเบื่อหน่ายกับสิ่งแวดล้อมเก่า ๆ แต่ก็สามารถมีความสุขที่จะได้อยู่กับตัวเอง
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะเป็นแค่มโน
ดูดวงสุขภาพ มีเรื่องให้ต้องคิดและเป็นกังวลเยอะ หมกมุ่นวกวนอยู่กับตนเองวิตกอะไรไปไกลทำให้เสียสุขภาพจิต

ภาพรวมเดือนธันวาคม

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้เจอคนรู้ใจที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของคุณ คนมีคู่อาจมีข่าวดี มีช่วงเวลาดี ๆ มีช่วงเวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่และสนุกสนานกับครอบครัว
ดูดวงการงาน-การเรียน หลุดจากเปลือกแห่งความทุกข์มองเห็นแสงสว่างซึมซับความสุข และเกิดแรงจูงใจใหม่ ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ ๆ
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงสมบูรณ์พูนสุขและโชคลาภ แต่โชคจะมาในรูปแบบใดบ้างอยู่ที่ต้นทุนที่ได้สะสมมา
ดูดวงสุขภาพ ความรู้สึกผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมทั้งปีของชาวราศีมังกร นับว่าปีนี้เป็นปีที่สนุกที่จะได้ทดลองทำในสิ่งใหม่ ๆ หลายสิ่งหลายอย่างประสบความสำเร็จเพราะมีบุญเก่าหนุนนำในขณะเดียวกันก็จะมีโอกาสได้สร้างเสริมบุญใหม่ด้วยการทำงานด้านจิตอาสาเกิดเป็นสาธารณกุศลต่อยอดบุญต่อไป ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเพราะจะตามใจตัวเองมากหน่อย ส่วนในเรื่องของความรักมักจะเกิดสิ่งดี ๆ ที่มาพร้อมกับเรื่องของการทำบุญ



ดูดวงปี 2566 ราศีอื่น ๆ


ดูดวงปี 2566 ราศีกุมภ์
ดูดวงปี 2566 ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)


ดูดวง 2566 ราศีมีน
ดูดวงปี 2566 ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)


ดูดวง 2566 ราศีเมษ
ดูดวงปี 2566 ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)


ดูดวง 2566 ราศีพฤษภ
ดูดวงปี 2566 ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)


ดูดวง 2566 ราศีเมถุน
ดูดวงปี 2566 ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

ดูดวง 2566 ราศีกรกฎ
ดูดวงปี 2566 ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)


ดูดวง 2566 ราศีสิงห์
ดูดวงปี 2566 ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)


ดูดวง 2566 ราศีกันย์
ดูดวงปี 2566 ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.)


ดูดวง 2566 ราศีตุลย์
ดูดวงปี 2566 ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.)


ดูดวง 2566 ราศีพิจิก
ดูดวงปี 2566 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ดูดวง 2566 ราศีธนู
ดูดวงปี 2566 ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS