Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

ชวนแบรนด์ Beauty Item มาร่วมแนะนำสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ *Cosmenet แหล่งรวมรีวิวจากผู้ใช้จริง

2,200
26 ต.ค. 2565


เว็บไซต์ Cosmenet.in.th แพลตฟอร์มที่อยู่ในรูปแบบเว็บไซต์
เป็นสื่อกลางระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ที่มีการรวบรวมข้อมูลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์ ที่มีการจัดจำหน่ายในประเทศไทย และจะต้องเป็นสินค้าที่ผ่านมาตรฐาน อย. สามารถหาซื้อได้จากในห้างสรรพสินค้า, ร้านค้า Modern Trade หรือมีเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่เชื่อถือได้

เว็บไซต์มีกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้บริโภคที่มีความสนใจเรื่องความสวยความงามและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง โดยเข้ามาชมและร่วมเป็นหนึ่งในสังคมออนไลน์ของผู้รักและสนใจในเรื่องความสวยความงาม เพื่อแลกเปลี่ยนพร้อมแสดงมุมมองและประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ความงามต่าง ๆ ในฐานะผู้ใช้สินค้าตัวจริง โดยระบบในเว็บไซต์ Cosmenet จะมีการนำความคิดเห็นเหล่านั้นมาจัดอันดับความน่าเชื่อถือและความพึงพอใจในการใช้สินค้า (Rankings) จากผู้ใช้จริง และนอกจากนี้ในเว็บยังมีการนำเสนอข้อมูลสาระความรู้ รวมไปถึงข่าวสารอะไรใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็นสิ่งที่ผู้อยู่ในกลุ่มสังคมนี้ให้ความสนใจอีกด้วย

โดยปัจจุบัน Cosmenet.in.th มีข้อมูลสินค้าผลิตภัณฑ์ความงามอย่างละเอียดมากกว่า 30,000 รายการ พร้อมข้อมูลการบอกเล่าประสบการณ์การใช้สินค้าจากผู้ใช้จริงไว้มากกว่า 135,000 Reviews จากแบรนด์สินค้ามากกว่า 1,000 Brands และยังมีข้อมูลที่เกี่ยวข้องและเป็นสิ่งที่ผู้อยู่ในกลุ่มสังคมนี้ให้ความสนใจมากกว่า 15,000 Contents

Cosmenet.in.th ได้ผ่านการมีผู้เข้าชมเว็บไซต์มามากกว่า 75 ล้าน (Visitors) เปิดดูแล้วมากกว่า 245 ล้านหน้า (Pageview) มีผู้สมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซต์มากกว่าแสนคน (Members) โดยผู้เข้าชมและสมาชิกของเว็บไซต์ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงถึง 72.5% โดย 80% ของทั้งหมดจะมีช่วงอายุระหว่าง 18 - 44 ปี และกลุ่มอายุที่อยู่ในช่วง 24 - 35 ปี เป็นกลุ่มผู้เข้าชมเว็บมากที่สุด 



หากถามว่า...ลงโปรดักส์ในเว็บ *cosmenet แล้วช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

  • เว็บไซต์ของเราจะเป็นอีกหนึ่งหน้า Sale page แบรนด์จะมีหน้ารวมสินค้าเป็นของตัวเอง ช่วยให้แบรนด์ของคุณได้ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ และได้เข้าถึงผู้บริโภคได้ตรงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ที่สุด นอกจากนี้ในหน้าแบรนด์ยังสามารถใส่ภาพ Cover, โลโก้, ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์, สื่อ VDO อื่น ๆ ของแบรนด์เช่นโฆษณา รวมถึงช่องทางติดต่อทางการหรือช่องทางช้อปออนไลน์ที่แบรนด์จัดจำหน่ายสินค้าได้



ดูตัวอย่างหน้าแบรนด์ >คลิก<

  • แบรนด์สามารถเพิ่มข้อมูลรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ, คลิป vdo รวมไปถึงช่องทางการจำหน่าย Shop online ของแบรนด์ได้โดยตรงและสามารถใส่ลิงก์หลากหลายแพลตฟอร์ม


ดูตัวอย่างหน้า Product >คลิก<


  • Update product เช็กข้อมูล Product หากแบรนด์พบว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่ยังไม่มีบนเว็บไซต์ *Cosmenet สามารถเพิ่มเข้ามาได้ทันที หรือหากมีข้อมูลอยู่แล้วแต่ต้องการอัปเดตข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน สามารถติดต่อทางทีมเพื่อแก้ไขได้เลยค่ะ ซึ่งการมีหน้าผลิตภัณฑ์จะช่วยในการค้นหาเป็นอีกหน้าที่จะติด Search Engine ใน Google


  • มีข้อมูล Support ในการค้นหาผ่าน Google ที่ติดหน้าแรก ด้วยโครงสร้างของเว็บไซต์ ที่ถูกวางโครงตามอัลกอริทึมของ Google หากกลุ่มผู้บริโภคค้นหาคำว่า รีวิว ตามด้วยชื่อผลิตภัณฑ์ ทำให้ผู้บริโภคที่กำลังค้นหาสินค้าได้พบกับรายละเอียดข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นรีวิวจากผู้ใช้จริง รวมไปถึงแหล่ง Shop Online ที่เชื่อถือได้ ได้ว่าเป็นของแท้จากทางแบรนด์แน่นอนเป็นส่วนช่วยที่จะทำให้ตัดสินใจซื้อ


  • ผู้บริโภคสามารถค้นหารายละเอียด Product ได้ง่ายขึ้นเพียงแค่ถ่ายรูป หรือ Scan Barcode ผ่าน Chat น้องชมพูในหน้าเว็บไซต์หรือจาก Line OA Cosmenet ที่เป็นระบบ AI ได้ทุกที่ทุกเวลา โดย AI จะทำการค้นหาสินค้าที่ผู้บริโภคต้องการได้ พร้อมกับแนะนำ Product ที่สามารถลิงก์เข้าหน้ารายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ในทันที เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภค


หากสนใจลงสินค้าในเว็บไซต์ของเรากดลงทะเบียนเพื่อติดต่อสอบถามรายละเอียดได้เลยค่ะ


4 ประโยชน์ที่แบรนด์จะได้รับเมื่อลงโปรดักส์กับ *Cosmenet



1. สร้างการรับรู้ได้มากขึ้น : แบรนด์สามารถสร้างการรับรู้ไปยังผู้บริโภคได้ด้วยการใส่ข้อมูลรายละเอียดรวมถึงจุดเด่นของสินค้าในเว็บไซต์ได้อย่างครบถ้วน มีการจัดอันดับสินค้า Top 3 Ranking โดยอ้างอิงจากคะแนนการรีวิวที่ได้รับจากผู้ใช้จริง ช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าของแบรนด์ได้ง่ายขึ้น เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการสื่อสารกับลูกค้าเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นและแบรนด์เองก็จะมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยด้วยเช่นกัน

2. เพิ่มโอกาสในการขาย : การเพิ่มข้อมูลสินค้าบนเว็บไซต์ *Cosmenet จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยส่งเสริมการขายให้กับแบรนด์เนื่องจากเว็บไซต์ของเราสามารถใส่ช่องทาง Shop Online ของสินค้านั้น ๆ ได้ซึ่งเป็นช่องทางจัดจำหน่ายโดยตรงกับทางแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, JD Central หรืออื่น ๆ เป็นการเพิ่มโอกาสในการขายได้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน

3. ครบจบในเครื่องมือเดียว : แบรนด์ได้มีช่องทางในการสื่อสารไปยังผู้บริโภคทำให้ผู้บริโภคได้อ่านรายละเอียดสินค้าและรีวิวจากผู้ใช้งานจริงก่อนซื้อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ นอกจากนี้มีฟีเจอร์สำหรับการค้นหาสินค้าส่วนนี้เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ไม่ควรมองข้ามเพราะหลายครั้งที่ผู้บริโภคอยู่หน้าเชลล์มักต้องการอ่านรีวิวเพิ่มเติม ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลสินค้าได้ง่ายขึ้นด้วยการแสกนบาร์โค้ดหรือถ่ายรูป เป็นการค้นหาข้อมูลที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว เป็นกลยุทธ์แบบ End to End ที่เสิร์ฟข้อมูลให้กับผู้บริโภคตั้งแต่ต้นจนจบ

4. ช่วยแบรนด์ประหยัดเงิน : อย่างที่กล่าวไปในช่วงแรกเว็บไซต์ *Cosmenet จะเป็นเหมือนหน้า Sale Page ให้กับแบรนด์และด้วยโครงสร้างเว็บไซต์จะช่วยเรื่องการค้นหาในหน้า Google ทำให้สินค้าที่มาลงในเว็บไซต์กับเราติด SEO ไปด้วยเป็นพื้นที่ในการสร้าง Awareness ให้กับสินค้าของแบรนด์อีกช่องทางหนึ่ง โดยการเพิ่มข้อมูลเหล่านี้แบรนด์ไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายช่วยทำให้ประหยัดมากขึ้น และมีฟีเจอร์ค้นหา Product ด้วยการถ่ายรูป หรือ Scan Barcode ที่ *Cosmenet เป็นผู้พัฒนาระบบโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อให้แบรนด์สามารถบริหารจัดการเพิ่มข้อมูลได้ด้วยตัวเอง



หากสนใจลงสินค้าในเว็บไซต์ของเรากดลงทะเบียนเพื่อติดต่อสอบถามรายละเอียดได้เลยค่ะ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS