รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวเจลลดรอยแผลเป็น ACNE-AID GEL SCAR สุดปัง รอยดำหายจริง!

8,716
27 ส.ค. 2565
รีวิวเจลลดรอยแผลเป็นและเจลแต้มสิว


รีวิวเจลลดรอยแผลเป็นจากสิว ACNE-AID GEL SCAR


รีวิวเจลลดรอยแผลเป็นและเจลแต้มสิว

       เป็นสิวก็ช้ำพอแล้ว แต่พอสิวจากไปดันทิ้งรอยแผลเอาไว้ช้ำใจยิ่งกว่า!! โชคดีที่เราไปเจอรีวิวเจลลดรอยแผลเป็นจากสิวของ ACNE-AID ทำให้เจอตัวช่วยดี ๆ ในการดูแลผิวจากสิวและรอยแผลเป็นที่ใช้แล้วได้ผลจริง เป็น Solution สุดปังในการดูแลผิวให้ปราศจากสิวและรอยแผลเป็น ใครที่มีปัญหารอยดำจากสิวเหมือนกันล้อมวงกันเข้ามาอ่านรีวิวเจลลดรอยแผลเป็นจากสิว ACNE-AID GEL SCAR CARE และเจลแต้มสิว ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE กันได้เลย


รอยดำ รอยแผลเป็นจากสิวเกิดขึ้นได้อย่างไร

       หลังจากเป็นสิวอักเสบทุกครั้ง เรามักมีปัญหาเรื่องรอยดำรอยแดง เราเลยไปหาอ่านรีวิวเจลลดรอยแผลเป็น รวมไปถึงทำไมสิวถึงต้องทิ้งรอยแผลไว้ จนได้รู้ว่าทุกครั้งที่เราเป็นสิวอักเสบและติดเชื้อแบคทีเรีย ผิวหนังบริเวณดังกล่าวจะเกิดการขยายตัวของหลอดเลือดบริเวณโดยรอบ ซึ่งหากว่าเราเผลอไปบีบสิวหรือรักษาไม่ถูกต้องก็จะทำให้เป็นรอยแดงรอยดำได้ ซึ่งจากรีวิวเจลลดรอยแผลเป็นทั้งหลาย เราสามารถแบ่งรอยแผลจากสิวได้เป็น 4 ประเภทคือ

  1. คีลอยด์ เป็นแผลที่เกิดจากเนื้อเยื่อแผลเป็นมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีการเรียงตัวของคอลลาเจนมากกว่าปกติ ทำให้รอยแผลเป็นโตและนูนขึ้นออกนอกรอยแผลเดิม
  2. รอยแผลเป็นนูน คล้ายกับคีลอยด์ คือเป็นรอยนูนขึ้นมา แต่มีขอบเขตอยู่ในรอยแผลเดิม แต่ไม่เกินออกจากรอยแผลเดิม
  3. รอยดำรอยแดงจากสิว เป็นรอยสิวที่เกิดจากการบีบสิวจนกลายเป็นรอยแดง จากนั้นผิวพยายามจะรักษาตัวเองโดยการผลิตเม็ดสีเมลานินจนกลายเป็นรอยดำให้ช้ำใจ
  4. หลุมสิว เป็นรอยแผลเป็นที่เกิดขึ้นจากการยุบตัวลง มีทั้งแบบหลุมสิวแบบจิก แบบทรงกล่อง และแบบแอ่ง

เจลแต้มสิว ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE

       ก่อนที่เราจะไปรีวิวเจลลดรอยแผลเป็นจากสิว เราขอรีวิวเจลแต้มสิว ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE ก่อน ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวที่ใช้แล้วดีต่อใจมาก ๆ เพราะนอกจากจะช่วยให้สิวค่อย ๆ ยุบลงแล้ว ยังลดโอกาสการเกิดรอยแดงรอยดำจากสิวอีกด้วย ซึ่งเคลมว่าเจลแต้มสิวตัวนี้สามารถช่วยจัดการปัญหาสิวใน 6 ชั่วโมง เพราะเจลแต้มสิวตัวนี้มีส่วนผสมพิเศษที่พัฒนามาเพื่อผิวเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งก็คือ Acnecare Bio ที่มีกระบวนการรักษาสิวแบบ Triple Action คือ

  1. Kill ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว
  2. Soothe ลดกระบวนการอักเสบ และช่วยเร่งขบวนการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
  3. Repair ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เกิดจากการอักเสบของสิว และลดรอยแดงสิว
ที่สำคัญในตัวเจลยังประกอบไปด้วย Salicylic Acid ที่ช่วยดูแลสิวอักเสบ สลายน้ำมันส่วนเกินเพื่อลดการอุดตัน และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน, Tea Tree Oil ที่ช่วยลดอาการอักเสบบวมแดง และที่สำคัญยังมี Zinc PCA ที่ช่วยสมานแผลจากสิว จึงเป็นการรักษาสิวอย่างถูกวิธีและลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นจากสิวอย่างได้ผล ให้ผิวเรากลับมาเรียบเนียน สวยดังเดิม

เจลแต้มสิว ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE

วิธีใช้ ให้เราทาบริเวณเป็นสิววันละ 2-3 ครั้ง โดยไม่ต้องล้างออก
ราคา 235 บาท (10 กรัม)



รีวิวเจลลดรอยแผลเป็นจากสิว ACNE-AID GEL SCAR

       ตัวที่อยากจะรีวิวให้เพื่อน ๆ ลองไปใช้ตามมาก ๆ ก็คือ เจลลดรอยแผลเป็นจากสิว ACNE-AID GEL SCAR CARE เพราะใช้แล้วรู้สึกประทับใจมาก ๆ สาเหตุเนื่องมาจากเราอดใจไม่ไหวเผลอไปบีบสิวอักเสบ พอสิวหายก็เกิดรอยดำ เวลาออกไปข้างนอกต้องใช้คอนซีลเลอร์กลบรอยดำจากสิว จนเราได้มาเจอกับ ACNE-AID GEL SCAR CARE ก็ช่วยให้ปัญหารอยดำรอยแดงจากสิวและรอยแผลเป็นจากสิวหมดไป ซึ่งผลลัพธ์เริ่มเห็นได้ชัดเจนตั้งแต่หลังใช้ใน 5 วันแรกเลย

       ความประทับใจแรกที่ขอรีวิวคือ เจลลดรอยแผลเป็นนี้เป็นเนื้อครีมแบบเจลใส ซึมซาบเร็ว ที่สำคัญผ่าน Dermatology Tested ไม่มีการแต่งสี ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ จึงรับรองได้ว่าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ ผิวใครแพ้ง่ายก็หมดห่วงไปเลย ที่สำคัญยังมีสารสำคัญ 6 ชนิดที่ช่วยฟื้นฟูรอยแผลเป็นจากสิว ดังนี้

  1. น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวันและน้ำมันมะกอก ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น โดยเร่งขบวนการซ่อมแซมผิว สร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อเติมเต็มเนื้อเยื่อบริเวณหลุมสิวที่หายไป
  2. วิตามินอี วิตามินซี และ Aloe Vera ช่วยสมานแผล ลดรอยด่างดำจากสิว ยับยั้งการสร้างเม็ดสี และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
  3. Tea Tree Oil ช่วยลดการอักเสบ ลดขนาดรอยแผลเป็น และทำให้รอยตื้นขึ้น

เจลลดรอยแผลเป็นจากสิว ACNE-AID GEL SCAR CARE

วิธีใช้
ให้เราทาบนผิวที่เป็นรอยแผลเป็นจากสิว และนวดเบา ๆ วันละ 2-3 ครั้ง ซึ่งปกติเราใช้หลังจากล้างหน้า ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง รอยดำ รอยแดงก็จางลง และรอยแผลเป็นจากสิวและสภาพผิวดูเรียบเนียนใน 5 วันหลังใช้ และยิ่งหากเป็นสิว แนะนำให้ใช้เจลแต้มสิว ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE หลังจากสิวหายอักเสบก็ใช้ตัวสการ์เจลควบคู่กันยิ่งดี เพราะจะช่วยดูแลผิวของเราได้อย่างครบสูตร อีกทั้งยังลดปัญหารอยแดงรอยดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ หมดปัญหาเรื่องสิวและรอยแผลเป็นจากสิวไปเลย
ราคา 395 บาท (10 กรัม)

ใครอ่านรีวิวเจลลดรอยแผลเป็นจากสิว 
ACNE-AID GEL SCAR CARE และเจลแต้มสิว ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE แล้วอยากไปตำให้รอยดำจากสิวจางลง สามารถพุ่งตัวไปได้ที่ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11, Watsons, Boots, Lotus’s, Big-C, ร้านขายยาทั่วไป นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ทาง LAZADASHOPEE และ JDCENTRAL 

บทความโดย ACNE AID


S P O N S O R E D C O N T E N T


::อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ด้านล่างเลยค่าา::
  • JD Central
  • Lazada
  • Shopee
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่าา
1 ต.ค. 2565 เวลา 13:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thank you ka (^0^)
20 ก.ย. 2565 เวลา 23:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ตัวสีม่วงต้องเข้าแล้วละ ตอนนี้รอยสิวคือพาหัวจะปวดมาก
29 ส.ค. 2565 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากกกกก
28 ส.ค. 2565 เวลา 21:20 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่า
27 ส.ค. 2565 เวลา 18:43 น.