รีวิว

รีวิวสเปรย์น้ำแร่ 3 สูตร Cute Press Mineral Facial Mist ล็อกความชุ่มชื้น ผิวสดชื่นตลอดวัน!

11,873
7 ส.ค. 2565
cute press สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้า เพิ่มความชุ่มชื้น

สเปรย์น้ำแร่ Cute press สูตรไหนดี ? 


หน้าแห้ง แต่งหน้าไม่ติดทน ผิวล้าระหว่างวันต้องทำไง ? ทางลัดกู้ผิวแห้งที่ไวที่สุด ก็ต้อง สเปรย์น้ำแร่ สิคะ!

ชีวิตที่เกิดในประเทศที่มีฤดูร้อน ร้อนมาก ร้อนสุด ๆ เลี่ยงไม่ได้เลยที่ผิวจะขาดน้ำ กักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ไม่อยู่ *Cosmenet ขอแนะนำ สเปรย์น้ำแร่ 3 สูตร Cute Press Mineral Facial Mist ล็อกความชุ่มชื้น ผิวสดชื่นตลอดวัน! ตัวไหนเหมาะ ตัวไหนดี ตัวไหนควรมี ก็ไปดูรีวิวกันเลย~

สาเหตุของผิวแห้ง ผิวล้า ผิวหมองคล้ำระหว่างวัน


  • ความเครียด : ตัวการร้ายที่ส่งผลให้เกิดอนุมูลอิสระขึ้นที่ผิว ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ
  • การพักผ่อนไม่เพียงพอ : ส่งผลให้ระบบไหลเวียนใต้ชั้นผิวแปรปรวน ทำให้เกิดผิวหมองคล้ำ
  • แสงสีฟ้าจากอุปกรณ์ต่าง ๆ : การใช้เวลาหน้าจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์นาน ๆ ส่งผลให้แสงสีฟ้าทำร้ายผิวจนหมองคล้ำระหว่างวันได้
  • มลภาวะและแสงแดด : ฝุ่น ควัน และแสงแดด จัดเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผิวหมองระหว่างวัน และเป็นสาเหตุของปัญหาผิวอื่นๆอีกด้วย
  • สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง : การอยู่ในสถานที่เย็น และออกไปเผชิญแดดหรือสภาพอากาศที่ร้อน ส่งผลให้ผิวหน้าหมองคล้ำระหว่างวันได้
  • การดื่มแอลกอฮอล์ : แอลกอฮอล์เป็นตัวกระตุ้นการอักเสบในร่างกายซึ่งส่งผลกับผิวได้โดยตรง
  • ดื่มน้ำน้อย : เมื่อร่างกายได้รับน้ำไม่เพียงพอ ส่งผลให้ผิวขาดความชุ่มชื้นและเสียสมดุลไป ทำให้หน้าหมองคล้ำและมีริ้วรอยได้

รีวิวสเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้า Cute press ทั้ง 3 สูตร


Cute Press Brightening Mineral Facial Mist


cute press สเปรย์น้ำแร่ เพิ่มความชุ่มชื้น

สเปรย์น้ำแร่ Cute Press ขวดสีชมพู สูตร Brightening เน้นเรื่องผิวกระจ่างใส ชาว *Cosmenet ที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือสีผิวหมองคล้ำ น้องสีชมพูก็คือเหมาะมากก เพราะมีวิตามินซีและสารสกัดจากผลแอปเปิ้ล ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ ปลอบประโลมผิว เพิ่มความชุ่มชื้น แถมช่วยล็อคเครื่องสำอางอีกด้วยนะ ใครที่มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติด แป้งหลุดระหว่างวันจัดไปเลยค่าแค่ฉีดก่อนแต่งหน้าช่วยล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนอีกด้วยน้า ~

หลังจากทดลองใช้ สำหรับเรื่องกลิ่นถือว่าโอเคเลยค่ะ หอมอ่อน ๆ รู้สึกสดชื่นหลังฉีดด้วยแน่นอนว่าเพราะเป็นน้ำแร่จึงบางเบา ไม่มีความเหนอะหนะผิวเลย ใครอยากหน้าไบร์ทระหว่างวันต้องลองแล้ว! ヽ(・∀・)ノ



Cute Press Refreshing Mineral Facial Mist


cute press สเปรย์น้ำแร่ เพิ่มความชุ่มชื้น

สเปรย์น้ำแร่ Cute Press ขวดฟ้า สูตร Refreshing ตัวนี้เหมาะกับคนที่ต้องการลดปัญหารอยดำ รอยแดง รอยแผลที่เกิดจากสิว และต้องการเพิ่มความชุ่มชื้น เพราะตัวนี้มีวิตามิน บี และ วิตามิน อี ที่ช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวได้ตรงจุด และยังมีสารสกัดจากแตงกวาที่ช่วยคืนสมดุลให้ผิวสดใสเปล่งปลั่งง

จากที่ผิวหน้าล้า ๆ ระหว่างวัน เหมือนคนอดนอนตลอดเวลา บอกเลยว่าขวดนี้ฉีดแล้วรู้สึกเฟรชขึ้นมาเลยค่ะ อาจจะด้วยกลิ่นเย็น ๆ แต่ไม่ได้ฉีดแล้วรู้สึกเย็นนะคะ แค่กลิ่นออกไปในทางแตงกวาตาม ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ใครอยากมีสเปรย์น้ำแร่กลิ่นคลีน ๆ ฉีดระหว่างวันแล้วช่วยปลุกผิวที่ล้าให้ตื่น ต้องจัดตัวนี้เลย ღ˘⌣˘ღ



Cute Press Softening Mineral Facial Mist


cute press สเปรย์น้ำแร่ เพิ่มความชุ่มชื้น

สเปรย์น้ำแร่ Cute Press ขวดสีส้ม สูตร Softening สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้าย หรือวัย 20-25 ปีวัยที่เริ่มจะมีริ้วรอย เพราะมีสารสกัดจากเมล่อน และมีคอลลาเจนที่ช่วยเรื่องผิวกระชับ ให้ผิวดูอ่อนวัย และยังลดการระคายเคืองผิวด้วย ตัวนี้ฉีดเพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมกักเก็บน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและกระจ่างใสได้เป็นอย่างดี

ตัวนี้ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลายและชุ่มชื้นทันทีหลังฉีด สเปรย์เกาะผิวค่อนข้างดี ไม่เปียกเป็นกระจุก แถมยังบางเบา ซึมเข้าผิวทันทีไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้รำคาญผิวเลยค่าา ใครอยากหน้านุ่มเด้ง ต้องลองขวดนี้แล้วล่ะ (๑`・ᴗ・´๑)



Cute Press Mineral Facial Mist


cute press สเปรย์น้ำแร่ เพิ่มความชุ่มชื้น

รู้จักคุณสมบัติของสเปรย์น้ำแร่ทั้ง 3 สูตรกันไปแล้ว มาดูรีวิวหัวฉีดและผิวหลังฉีดสเปรย์กันดีกว่าค่า บอกเลยหัวฉีด สเปรย์น้ำแร่ของ Cute Press ถือว่าดีเกินคาด เพราะน้องเป็นพลาสติกมน ๆ ดูธรรมดา แต่ว่าฉีดแล้วฟุ้งกระจายได้ดี ปริมาณโอเค ไม่ได้ออกมาเป็นหยดน้ำที่เกาะจนหน้าเปียกหรือหน้าม้าฟีบ 5555 

ใน 1 ฉีดสามารถทำให้ผิวชุ่มชื้นได้เลยในทันที ปลุกให้ตื่นทั้งผิวทั้งคนได้จริง ๆ ค่ะ >< สเปรย์กระจายตัวได้ทั่ว ครอบคลุมบริเวณที่ฉีดได้ดี พอได้ลองฉีดแล้ว อยากไปกดสั่งมาตุนไว้เพิ่มตอนนี้เลย!

cute press สเปรย์น้ำแร่ เพิ่มความชุ่มชื้น


Cute Press Mineral Facial Mist  ปริมาณ 100 ml. ราคา 99 บาท สามารถสั่งซื้อสเปรย์น้ำแร่จาก Cute Press ทั้ง 3 สูตร ได้ที่ Lazada นะคะ ♥
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจ
14 ส.ค. 2565 เวลา 23:43 น.
ความคิดเห็นที่ 5
???
14 ส.ค. 2565 เวลา 1:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4
8 ส.ค. 2565 เวลา 19:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ตัวลดรอยสิวต้องโดนนน??️☔?
8 ส.ค. 2565 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากเลยค่ะ กลิ่นต้องหอมแน่ๆ
7 ส.ค. 2565 เวลา 16:29 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เริศ
7 ส.ค. 2565 เวลา 15:29 น.