Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

11 ครีมอาบน้ํา กลิ่นหอมติดตัว ยิ่งอาบยิ่งตัวหอม

85,719
5 ส.ค. 2566

อยากเป็นผู้หญิงตัวหอม! ไม่ใช่เรื่องยาก นอกเหนือจากน้ำหอมก็ 
ครีมอาบน้ำกลิ่นหอม นี่แหละที่ช่วยได้! โดยวันนี้เราคัดมาให้เน้น ๆ เลือกเอาเฉพาะครีมอาบน้ำที่ใช้แล้วตัวหอมเท่านั้น อาบน้ำเสร็จกลิ่นหอมต้องติดตัว! นี่แหละตัวช่วยที่ใช่ จะมียี่ห้อไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ


วิธีทำให้ตัวหอมอยากเป็นผู้หญิงตัวหอมตลอดเวลา ต้องลองทำตามวิธีนี้!

  • ใช้ครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอม : วิธีง่าย ๆ ที่เราสามารถทำได้เลยคือการอาบน้ำ! การใช้ครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมนอกจากจะช่วยให้ร่างกายของเราผ่อนคลาย ยังช่วยให้ความหอมติดผิว ยิ่งอาบ ยิ่งกลายเป็นผู้หญิงตัวหอมได้นั่นเองค่ะ
  • เสื้อผ้าต้องสะอาด : ประเทศไทยเมืองร้อน! แค่ก้าวขาออกไปข้างนอกเหงื่อก็ท่วมรักแร้ทั้งสองข้างแล้ว ดังนั้นเราไม่ควรใส่เสื้อผ้าซ้ำ และควรหมั่นทำความสะอาดเสื้อผ้าบ่อย ๆ ไม่ให้เกิดกลิ่นอับชื้น ไม่หมักหมม ก็จะช่วยลดกลิ่นตัวได้อีกทางค่ะ
  • ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม : เพราะน้ำยาซักผ้า อาจไม่ได้ช่วยเรื่องกลิ่นหอม ดังนั้นการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มจะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่นอกจากจะช่วยให้ผ้ารีดง่ายขึ้นแล้ว ยังมีกลิ่นหอมติดเสื้อทนนานอีกด้วยค่ะ ทริคเล็ก ๆ ของเราคือ ก่อนผ้าจะซักเสร็จในช่วงน้ำสุดท้าย ให้เทน้ำยาปรับผ้านุ่มแล้วแช่ผ้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วค่อยกดปั่นแห้งต่อโดยไม่ต้องล้างน้ำ ผ้าที่ได้จะมีกลิ่นหอมติดชัดกว่าปกติค่ะ แม้วิธียุ่งยากหน่อย แต่กลิ่นหอมแน่นอน คอนเฟิร์ม!
  • ฉีดน้ำหอม, ทาโลชั่น, ใช้ Hair Mist : เป็นผู้หญิงตัวหอม ก็ต้องเลือกหอมให้ครบวงจร! เราสามารถเลือกใช้น้ำหอม, โลชั่น หรือ Hair Mist เพื่อเพิ่มความหอมได้เลยค่ะ แต่คำแนะนำคือพยายามเลือกใช้มากกว่าการประโคมทั้งหมดในทีเดียว เพราะหากกลิ่นไม่ได้ไปในทางเดียวกัน จากหอมอาจกลายเป็นเปรี้ยวได้นะคะ
  • เลือกทานอาหาร : อยากมีกลิ่นตัวหอม ภายในก็สำคัญ! เราควรเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ และหลีกเลี่ยงของหมักดอง ลดปริมาณอาหารที่มีส่วนประกอบของซัลเฟอร์สูง เช่น ผักตระกูลกะหล่ำ หรือแม้แต่การทานเนื้อสัตว์เยอะเกินความต้องการต่อร่างกาย ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นตัวเช่นกันค่ะ


แนะนำ 11 ครีมอาบน้ำตัวหอม



1.Shokubutsu Monogatari Shower Cream Natural & Healthy Skin



ครีมอาบน้ำตัวหอม จาก Shokubutsu คืออีกหนึ่งไอเท็มในตำนาน! เรียกว่าใช้ตั้งแต่เด็กจนโต ถ้าจะถามว่ากลิ่นหอมขนาดไหน คือ แค่อาบน้ำเสร็จเปิดประตูห้องน้ำมาก็รู้เลยว่าใช้ครีมอาบน้ำ Shokubutsu ไม่เกินจริง! ละกลิ่นหอมติดตัวมากก สูตรยอดฮิตของเค้าคือสูตรสีชมพู สูตรเพื่อผิวนุ่ม เหมือนอาบน้ำนมนั่นเองค่ะ

โดยเค้ามีส่วนผสมของ Chinese Milk Vetch ช่วยให้ผิวเอิมอิ่ม เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เนื้อฟองของเค้าก็ละมุนมากเวอร์ ทำให้ทุกการอาบน้ำคือแฮปปี้สุด ๆ ความดีงามของครีมอาบน้ำตัวหอมตัวนี้ การันตีจากการจัดอันดับรีวิวผู้ใช้จริงบนเว็บไซต์ Cosmenet โดยติดอันดับที่ 1 ของหมวด Body Wash ด้วยนะคะ อยากเป็นผู้หญิงตัวหอม ต้องจัดตัวนี้แล้วละค่ะ หาซื้อง่ายมีขายใน 7-11 ด้วยนะ!

​​ราคา : 60 THB / 200 ml
พิกัด : ร้านค้าทั่วไป / Lion Shop Online / Boots / Lazada / Shopee





2.Babi Mild Ultra Mild White Sakura Head & Body Baby Bath



ใครเป็นสายชอบกลิ่นเด็ก ๆ ต้องครีมอาบน้ำตัวหอมของ Babi Mild เลยค่า ครีมอาบน้ำตัวนี้เรียกได้ว่าทั้งหอมทั้งอ่อนโยน สามารถใช้ทำความสะอาดผิวตัวและสระผมได้ด้วย โดยในครีมอาบน้ำตัวหอมขวดนี้เค้าผสานคุณค่าเอสเซ้นท์จาก ซากุระขาว เข้มข้น และวิตามินอี ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว และรักษาสมดุลของผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

และแน่นอนด้วยความที่เค้าอ่อนโยนมาก ๆ จึงปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน สารทำความสะอาด ซิลิโคน และการเจือสีด้วยนะคะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายแต่อยากเป็นผู้หญิงตัวหอม ผายมือให้ครีมอาบน้ำตัวนี้รัว ๆ เลยยย แอบกระซิบบอกว่าเค้ามีขายใน 7-11 ด้วยนะ

ราคา : 122 THB / 400 ml
พิกัด : ร้านค้าทั่วไป / Watsons / Tops / Lazada / Shopee




3.De Leaf Thanaka White and Smooth Serum Shower Cream



สายสมุนไพร ก็มีครีมอาบน้ำตัวหอมนะ! เดอ ลีฟ ทานาคา เป็นครีมอาบน้ำ 2 in 1 คือ ทั้งอาบและพอกผิวในขั้นตอนเดียว โดยในเนื้อครีมอาบน้ำเซรั่มจะมีสารสกัดจากทานาคา น้ำผึ้งมานูก้าออร์แกนิค และน้ำแร่ธรรมชาติ ทำให้ในทุกครั้งที่อาบก็จะช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส สม่ำเสมอ คืนความสดชื่น แถมรีวิวจากผู้ใช้จริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้แล้วติดใจ ฟองนุ่ม แถมกลิ่นหอมติดผิวอีกด้วยค่ะ รีวิวแน่นขนาดนี้ขอยกให้เค้าติดลิสต์ ครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนหอมติดตัว ไปเลยค่ะ

ราคา : 169 THB / 450 ml
พิกัด : ร้านค้าทั่วไป / De Leaf / Konvy



4.Parrot Oil in Bath



ครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนหอมติดตัว? จะไม่พูดถึง Parrot ไม่ได้จริง ๆ โดยครีมอาบน้ำตัวนี้เป็นสูตร Oil in Bath ก็คือเค้ามีส่วนผสมของอาร์แกน ออยล์ ออร์แกนิค และ วิตามิน B3 เข้ามา โดยส่วนตัวรู้สึกชอบ Parrot ตัวนี้นะ เพราะเรื่องแรกเลยคือเค้าให้ฟองที่นุ่มมม ทุกครั้งที่อาบน้ำก็จะรู้สึกสนุก แฮปปี้ แถมล้างออกง่าย และเมื่ออาบน้ำเสร็จผิวที่ได้ก็ไม่แห้งตึง มีความชุ่มชื้น อื่มน้ำ ที่สำคัญสุดเลยคือกลิ่นหอมมากกก หอมทั้งห้องน้ำ หอมทั้งตัว สมมงครีมอาบน้ำตัวหอมไปเลยค่าาา!

ราคา : 149 THB / 400 ml
พิกัด : ร้านค้าทั่วไป / Shopee / Boots / Tops



5.BeNice Super Collagen C Shower Scrub



ไม่ใช่แค่อาบ แต่ได้สครับผิวด้วย! ครีมอาบน้ำตัวหอมจาก BeNice เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่เราขอจัดเข้าสู่ลิสต์ครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนหอมติดตัวไปเลยค่ะ ด้วยจุดเด่นของเค้าคือเค้าผสมเมล็ดสครับจากธรรมชาติจากแอปปริคอทเข้ามา โดยเมล็ดสครับของเค้าไม่บาดผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ซึ่งในทุกครั้งที่อาบน้ำผิวจะรู้สึกได้เลยว่าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น แถมผู้ใช้งานจริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กลิ่นหอมมมมม ติดตัวนานมาก! ถ้ารู้ว่าหอมขนาดนี้น่าจะสอยมาตั้งนานแล้ว แหมะ รีวิวเทใจขนาดนี้ จะอดใจไม่สอยไหวหรอถามจริง? แถมยังเป็นครีมอาบน้ำที่มีขายใน 7-11 ด้วยนะ พุ่งตัวด่วน!

ราคา
: 169 THB / 500 ml
พิกัด : ร้านค้าทั่วไป / Konvy / Watsons / Tops / Shopee / Lazada




6.PANPURI Revive Shower Oil



PANPURI อีกหนึ่งแบรนด์ครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว จนผู้ใช้งานจริงหลายท่านลงความเห็นกันว่า ควรตำ! โดยครีมอาบน้ำตัวนี้มาในรูปแบบเนื้อเจล ฟองน้อย แต่ช่วยมอบความสดชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี มาพร้อมด้วยสารสกัดจาก 7 เบอร์รี โสมแดงเกาหลี และสารสกัดจากดอกบัว

ทำให้ทุกครั้งที่อาบน้ำก็จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดจุดด่างดำ และบำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึงหลังอาบอีกด้วยค่ะ และอย่างที่พูดถึงไปตอนต้น ครีมอาบน้ำตัวนี้มีกลิ่นหอมติดผิวมากกก ยิ่งอาบยิ่งหอม สดชื่นสุด ๆ เลยค่ะ ทางเราเลยขอจัดน้องเข้าลิสต์ ครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนหอมติดตัว ไปเล้ยย

ราคา : 590 THB / 185 ml
พิกัดPANPURI / Lazada / King Power



7.L'Occitane Almond Shower Oil



ใครผิวแห้ง มาทางนี้! เพราะครีมอาบน้ำตัวนี้นอกจากกลิ่นจะหอมแล้วจะช่วยกู้ผิวแห้งกร้านได้เป็นอย่างดี! โดยเค้ามาในรูปแบบออยล์อาบน้ำที่มีกลิ่นหอมจากอัลมอนด์ ที่มีจุดเด่นในการปกป้องน้ำมันในผิวให้สมดุล และเมื่อเนื้อออยล์สัมผัสกับน้ำจะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นเนื้อครีมน้ำนม ให้ความนุ่ม ละมุน และตรงเข้าบำรุงผิวได้อย่างถูกจุด! พูดเลยว่า ทั้งคืนความชุ่มชื้น ทั้งกลิ่นหอมติดผิว ใช้ตัวนี้แล้วกลายเป็นผู้หญิงตัวหอม ไม่เกินจริง อย่างนี้จะไม่ให้รักได้ยังไงกัน?

ราคา : 1,155 THB / 250 ml
พิกัดL’Occitane / Konvy / Shopee / EveandBoy



8.Cute Press Peony Paradise Shower Cream



ครีมอาบน้ำหอมติดผิว แถมฟองนุ่มมม! Cute Press ตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นครีมอาบน้ำที่หลาย ๆ คนต้องตกหลุมเลิฟ เพราะนอกจากเค้าจะกลิ่นหอมม ฟุ้ง ในทุกครั้งที่อาบแล้ว เค้ายังมีฟองครีมเนื้อเนียนละเอียดด้วยนะ ในทุกครั้งที่อาบก็จะเหมือนได้บำรุงผิวไปในตัว เพราะเค้าใส่วิตามิน B3 เพิ่มเข้ามา ทำให้ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวสุขภาพดี ไม่แห้งตึงหลังอาบ เป็นเลิฟขนาดนี้เอา #ถูกและดี ไปเลยค่าา

ราคา : 199 THB / 490 ml
พิกัดCute Press / Konvy / Shopee / EveandBoy



9.Dettol Shower Gel Anti-Bacteria Hydrating Honeydew Melon & Cucumber



ใครจะคิดว่า Dettol จะมีครีมอาบน้ำที่กลิ่นหอมติดผิวขนาดนี้? โดยส่วนตัวที่บ้านจะชอบใช้สูตรสีเขียวคลาสสิก กลิ่นก็จะออกแนวสะอาด ๆ หน่อย ก็ใช้มาโดยไม่ได้คิดอะไร จนได้มาลองเปลี่ยนเป็นสูตร Melon & Cucumber สรุปคือชอบมากกก เค้าเป็นครีมอาบน้ำที่นอกจากจะฆ่าเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ และปกป้องกลิ่นกาย 12 ชม. แล้ว เค้ายังมีกลิ่นหอมติดผิวมากเวอร์ คือหอมตั้งแต่เปิดประตูห้องน้ำมาเลยค่ะ! กลิ่นคือตีหน้าขึ้นมาเลย ใครที่ชอบกลิ่นแนวผลไม้ ๆ Melon แนะนำครีมอาบน้ำตัวนี้เลยค่ะ ดิชั้นชอบมากกกก ขอโยนน้องเข้าลิสต์ ครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนหอมติดตัว ด้วยความชอบส่วนบุคคลล้วน ๆ > <

ราคา : 199 THB / 500 ml
พิกัด : ร้านค้าทั่วไป / Konvy / Lazada / Shopee / Dettol



10.CARE Shower Cream Classic



โตมากับสิ่งนี้ของจริง! ใครสายกลิ่นแป้งเด็ก ผายมือให้ครีมอาบน้ำของ CARE รัว ๆ ทางดิชั้นชอบใช้จนต้องทักไปหาแบรนด์ว่าช่วยพิจารณาให้ผลิตขวดรีฟิลเป็นแกลอนได้ไหม 555 ชอบมากจริง ๆ เรื่องกลิ่นคือเหมือนใช้แป้ง CARE สีฟ้าเลยค่ะ กลิ่นหอมแป้ง อาบเสร็จก็ยังหอมติดผิวมากก เปิดประตูห้องน้ำคือรู้เลยว่าใช้ครีมอาบน้ำของ CARE มา มันหอมมากจริง ๆ ค่ะ ให้ฟิลแบบผู้หญิงตัวตะเล็กกกก น่าทะนุถนอมสุด ๆ พูดเลยว่าตำเถอะ ขอร้อง!

ราคา : 149 THB / 500 ml
พิกัด : ร้านค้าทั่วไป / Watsons / Care / Shopee / Lazada


11.Jmella in France Femme Fatale Body Wash



ปิดจบครีมอาบน้ำตัวหอมด้วย Jmella (เจเมล่า) แบรนด์ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของน้ำมันจากสารสกัดธรรมชาติ เช่น Avocado Oil, Olive Oil, Sunflower seed oil, Camellia seed oil, Argan Oil ที่ตรงเข้าช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน นอกจากนั้นเค้ายังมีค่า pH ใกล้เคียงกับผิว และยังปราศจากสารเคมีอันตราย 12 ชนิด ด้วยนะคะ ซึ่งผู้ใช้งานจริงส่วนใหญ่ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กลิ่นครีมอาบน้ำตัวนี้หอมมากก ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายในทุกครั้งที่อาบน้ำเลยค่ะ

ราคา : 329 THB / 500 ml
พิกัด : 
Watsons



เป็นผู้หญิงตัวหอมไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป! และนี่ก็คือครีมอาบน้ำตัวหอมที่เราคัดมาให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ เพื่อน ๆ ล่ะคะ มีตัวไหนที่เป็นตัวโปรดในดวงใจบ้างรึเปล่าเอ่ย? ไหนลองคอมเมนท์มาแชร์กันหน่อยเร็วว ทางเราจะได้ตามไปโดนบ้าง จะได้มีลิสต์ครีมอาบน้ำตัวหอมเพิ่มขึ้นไปอีก! #ของมันต้องมี อะเนอะ > < หรือจะอ่านเคล็ดลับตัวหอมเพิ่มเติมได้ที่นี่เล้ยย


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
หอมทุกตัว
11 ส.ค. 2565 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่ะ
9 ส.ค. 2565 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Parrotหอมจริงงง??️☔?
8 ส.ค. 2565 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้หมดเลยค่ะ
6 ส.ค. 2565 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ตอนนี้ใช้ Parrot Oil in Bath อยู่ค่ะ หอมมากกก ผิวชุ่มชื้นด้วย ใครผิวแห้งคือแนะนำเลยค่ะ ใช้ดี
5 ส.ค. 2565 เวลา 17:28 น.