ทริคความงาม

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี ผิวกระชับ นุ่มฟู เหมือนผิวเด็ก!

10,110
23 ม.ค. 2567
รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี ผิวกระชับ นุ่มฟู เหมือนผิวเด็ก!

น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี ? 



6 น้ำตบลดริ้วรอย ที่จะช่วยให้ผิวกระชับ นุ่มฟู เหมือนผิวเด็ก ที่ *Cosmenet จะมาแนะนำวันนี้ บอกเลยว่านับเป็นไอเท็มเด็ดช่วยฟื้นฟูริ้วรอย ภัยเงียบของปัญหาผิวที่ค่อย ๆ ก่อตัวและมาโดยที่เราไม่ทันตั้งตัวมาก่อน ส่องกระจกทุกวัน ผิวชั้นก็ยังดูดี รู้ตัวอีกที เอ๊ะ! รอยย่นที่หน้าผาก เส้นที่ใต้ตา ความยับเหล่านี้มันมาจากไหน ~ อย่ารอจนสายเกินแก้ค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าควรตำตัวไหนบ้าง!

สาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าเกิดริ้วรอย 


  • อารมณ์ : การแสดงสีหน้าไม่ว่าจะเป็นการยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ ขมวดคิ้ว รวมไปถึงความเครียด ส่งผลให้เกิดริ้วรอยจากอารมณ์และพฤติกรรมเหล่านั้นได้
  • มลภาวะและแสงแดด : แสงแดดและมลภาวะ เป็นเหตุที่ทำลายสารสำคัญอย่างคอลลาเจน อีลาสติน และสารต่อต้านอนุมูลอิสระในชั้นผิว ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย และความเหี่ยวย่นได้
  • อายุ : อายุที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้กระบวนการปกป้องผิว ผลัดเซลส์ผิว และการสร้างเซลส์ผิวใหม่ถดถอยลง เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย
  • ความสามารถในการกักเก็บน้ำของผิว : เมื่อผิวไม่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้มากพอ ก็ส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน ไม่อิ่มน้ำ และก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้


แนะนำน้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี


Eucerin HYALURON RADIANCE-LIFT FILLER BOOSTING ESSENCE


รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี ผิวกระชับ นุ่มฟู เหมือนผิวเด็ก!

น้ำตบบูสผิวกระชับจาก Eucerin Hyaluron Radiance-Lift Filler ​Boosting Essence
น้ำตบที่ผสาน 3 พลังบูสผิวอย่าง Hyaluron เข้มข้น เพื่อช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มฟู กระชับขึ้น ดูอ่อนเยาว์ แถมยังช่วยลดริ้วรอยร่องลึกได้ดี ผสานกับ Panthenol ที่เข้ามาช่วยปลอบประโลม เสริมเกราะป้องกันให้ผิวที่เคยอ่อนแอให้กลับมาดูแข็งแรงขึ้น พร้อมบอกลาปัญหาผิวหมองคล้ำด้วย Vitamin C แอนตี้ออกซิแดนซ์ ปรับผิวกระจ่ายใส เผยผิวไบร์ทดูสุขภาพดี

น้ำตบบูสผิวกระชับจาก Eucerin ตัวนี้เนื้อสัมผัสจะมีความบางเบาพิเศษ ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ และไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้ผิวอุดตัน เพราะเค้า Non-comedogenic เหมาะมากสำหรับผิวสาวเอเชียอย่างเรา ใครมองหาน้ำตบลดริ้วรอย แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เห็นผลจริงใน 2 สัปดาห์ ยืนยันโดยผู้ใช้จริง

ราคา 1,755 บาท ปริมาณ 100ml
หาซื้อได้ที่
 EucerinWatsonBootsShopeeLazada



L'ORÉAL PARIS Revitalift Crystal Micro Essence


รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี ผิวกระชับ นุ่มฟู เหมือนผิวเด็ก!

น้ำตบลดริ้วรอยของลอรีอัลตัวนี้ มีสารสกัดใบบัวบก หรือเซนเทล่า เอเชียติก้า สารสกัดในสกินแคร์พรีเมียมที่จะช่วยเผยผิวใส ลดริ้วรอย และลดการอักเสบของผิวได้ มาในไซส์ทดลองพกพาง่าย ~

น้ำตบลอรีอัลตัวนี้เนื้อของน้องเค้าจะมีความใสเป็นเนื้อ watery สุดบางเบา ตบเข้าผิวได้ดีซึมง่าย และไม่ทิ้งความเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่าา

ราคา 129 บาท ปริมาณ 22 ml.
หาซื้อได้ที่ 
Lazada



SOS Fullerene & Phyto Placenta Treatment Essence


รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี ผิวกระชับ นุ่มฟู เหมือนผิวเด็ก!

น้ำตบ SOS ลดริ้วรอยตัวนี้ มีส่วนผสมของฟลูเลอรีนและพลาเซนต้า เน้นให้ผิวกระชับ ลดริ้วรอย แถมลด ฝ้า กระ จุดด่างดำได้อีกด้วย

น้ำตบสุดจิ๋วแต่แจ๋วแค่เทแล้วเกลี่ย ๆ ดูก็รู้สึกได้ถึงความเจ้มจ้นนชุ่มฉ่ำสุด ๆ น้องมีสีขุ่นและหนืดเล็กน้อย แต่กลับซึมไวไม่รำคาญผิวเลย มาในไซส์พกพาแต่ฟาดครบทุกสรรพคุณแบบนี้ รออะไรล่ะคะ ต้องจัดแล้ว!

ราคา 149 ปริมาณ 35ml.
หาซื้อได้ที่ Lazad
a



Hada Labo Anti-Aging Lotion


รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี ผิวกระชับ นุ่มฟู เหมือนผิวเด็ก!

น้ำตบฮาดะลาโบะตัวดัง พิเศษตรงที่น้องสีแดงคนนี้ไม่ได้แค่ให้ความชุ่มชื้น แต่ยังมี Elasglow ส่วนผสมที่มีเฉพาะในฮาดะลาโบะ ที่จะช่วยปกป้องอิลาสติน และคอลลาเจนในผิวเอาไว้ จึงช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับ ให้ผิวนุ่มผิวใสเหมือนผิวเด็ก

ตัวนี้ไม่มีสี น้ำมัน และน้ำหอม เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ยังคงความชุ่มชื้น และซึมซาบง่ายไม่หนึบผิว ใครที่ผิวแพ้ง่ายควรได้ลองง ~

ราคา 145 บาท ปริมาณ 30 ml.
หาซื้อได้ที่ 
Lazada



Namu Life Snail White Gold Essence Water


รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี ผิวกระชับ นุ่มฟู เหมือนผิวเด็ก!

น้ำตบหอยทากตัวดัง มีสารสกัดจากข้าวสาลีฝรั่งเศส เมือกหอยทาก และยังมี Lipobelle Gold 24k ที่ช่วยลดริ้วรอย ยกกระชับผิว ล็อคความชุ่มชื้น และปรับผิวให้กระจ่างใส นุ่มเด้งเหมือนผิวเด็ก!

น้องคนนี้มาในไซส์พกพาทาง่าย เนื้อใสไม่เหลวไปแต่ก็ไม่เหนียวจนผิวหนึบหนับ ส่วนผสมของทองคำที่ใส่เข้ามาก็เกลี่ยแล้วหายไปไม่อุดตันผิว ถือว่าสรรพคุณดีมีกิมมิค ต้องหามาลองแล้วน้า ~

ราคา 159 บาท ปริมาณ 50 ml.
หาซื้อได้ที่
Lazada



Skin Fusion Anti-Aging Retinol Essence


รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี ผิวกระชับ นุ่มฟู เหมือนผิวเด็ก!

น้ำตบหน้าเด็กที่มีส่วนผสมของ Retinol, Sequoai Tree, และ Avena Sativa สารสกัดที่ช่วยเรื่องการลดริ้วรอย สร้างคอลลาเจน และยกกระชับผิว ตัวนี้ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอลล์ ซัลเฟต ซิลิโคน มิเนอรัลออยล์ ที่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว

ตัวนี้จะมีความแตกต่างจากคนอื่นตรงที่เป็นสูตรน้ำ ไซส์เบิ้ม เนื้อเอสเซ้นส์มีสีชมพู พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ คุณภาพคับขวดแถมราคาคุ้มค่าไปอีก แอบกระซิบว่าใน Lazada ลดราคาแรงไม่ไหว ไปตำค่า! 

ราคา 590 ปริมาณ 150 ml.
หาซื้อได้ที่ 
Lazada



เปรียบเทียบน้ำตบลดริ้วรอย 6 ยี่ห้อ ตัวไหนดี ?


รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี ผิวกระชับ นุ่มฟู เหมือนผิวเด็ก!

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งรีวิวเปรียบเทียบ น้ำตบลดริ้วรอย ทั้ง 6 ตัว เรียกได้ว่า 6 ตัวมีเนื้อสัมผัสที่แตกต่าง และมีกิมมิคที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร แต่ทุกตัวล้วนช่วยลดริ้วรอย ยกกระชับผิว บำรุงและล็อคความชุ่มชื้นไว้อย่างยาวนาน ช่วยให้ผิวสาววัยทำงานอย่างเรา ๆ ที่เริ่มแห้งกร้าน ย้อนวัยไปเป็นสาวมหาลัยผิวชุ่มชื้นอีกครั้ง (ก็ว่าไปป ^O^)

น้ำตบลดริ้วรอย ทั้ง 6 แบรนด์ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่บำรุงให้ผิวกระชับ และผิวดูเด็กอ่อนกว่าวัยได้ง่าย ๆ แถมหาซื้อช็อปออนไลน์ทั่วไปเลยย ใครเคยใช้ตัวไหนอย่าลืมมาแชร์ มารีวิวให้ชาว *Cosmenet คนอื่น ๆ ด้วยน้าา ♥

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องหามาลองละคะ
31 ม.ค. 2567 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองทุกตัวเลย??️☔?
8 ส.ค. 2565 เวลา 8:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ น่าใช้ทั้งนั้นเลยค่ะ
6 ส.ค. 2565 เวลา 14:40 น.