Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิวลิปทินท์ติดทน สุดคิ้วท์ Canmake Juicy Lip Tint ถูกและดีต้องลอง!

5,348
29 ก.ค. 2565

ลิปทิ้นท์ ลิปติดทน ลิปcanmake juicy lip tint

ลิปทินท์ติดทนที่มาพร้อมความคิ้วท์อัดแน่นไปทั้งแท่งในตอนนี้ ก็ต้องยกให้ Canmake Juicy Lip Tint ลิปทินท์เนื้อวาววับสัญชาติญี่ปุ่นจากแบรนด์ Canmake เป็นอันรู้กันว่าแบรนด์นี้ ไม่ว่าจะออกผลิตภัณฑ์ตัวไหนมา จะต้องซ่อนความคิ้วท์ ความปุ๊กปิ๊ก >< เอาไว้ให้เราหลงไหลเผลอหยิบน้องไปคิดเงินอยู่ตลอดดด ถ้าอยากรู้ว่าลิปทินท์คอลเลคชั่นนี้จะซ่อนความคิ้วท์ ความปังอะไรไว้บ้าง ก็ไปดูกันเลย!

รายละเอียดและเฉดสีของ Canmake Juicy Lip Tint 


ลิปทิ้นท์ ลิปติดทน ลิป canmake juicy lip tint

ลิปทินท์ติดทน สุดคิ้วท์ Canmake Juicy Lip Tint มาในรูปแบบแท่งจิ้มจุ่มใช้ง่าย ไซส์กระทัดรัดเหมาะกับการพกพาไปเติมระหว่างวันได้ ตัวแพ็คเกจจิ้งมีสีนู้ดออกชมพูน่ารักมินิมอลตามสไตล์ Canmake ตัวหัวแปรงก็นุ่มนิ่ม ซับเนื้อลิปได้ปริมาณค่อนข้างดีไม่ต้องจุ่มบ่อย ๆ ก็ได้ปริมาณที่เพียงพอ ที่สำคัญคอลเลคชั่นนี้นับว่าทำเฉดสีมาได้ นัว! แค่เห็นก็รู้แล้วว่าทาแล้วปากจะต้องอวบอิ่มดูน่ารักน่าจุ๊บแน่นอน ~

เฉดสีของ Canmake Juicy Lip Tint  มีทั้งหมด 5 เฉดสี


01 Antique Rose
02 Cinnamon Apple
03 Orange Brulee
04 Terracotta Bear
05 Classic Fig 


รีวิวสีลิปทินท์ Canmake Juicy Lip Tint ลิปติดทน ถูกและดี


Canmake juicy lip tint: สี 01 Antique Rose


ลิปทิ้นท์ ลิปติดทน ลิป canmake juicy lip tint

สี 01 Antique Rose สีชมพูสดใสแต่ไม่เอะอะ เนื้อนุ่มสุด ๆ พิกเมนท์แน่น สีกระจายตัวได้ดี กลบสีปากได้มิดแต่ให้ความรู้สึกบางเบา มีความวาวเล่นแสง จะทาเต็มปากก็สวย จะทาเป็นเบสเพื่อเพิ่มเลเยอร์ด้วยสีอื่น ๆ ก็รอด!

Canmake juicy lip tint: สี 02 Cinnamon Apple


ลิปทิ้นท์ ลิปติดทน ลิป canmake juicy lip tint

สี 02 Cinnamon Apple สีเข้มกว่าสีที่หนึ่งมานิดหน่อย มีความอมแดงก่ำ ๆ ขึ้นมาตามชื่อสีที่มีความแอปเปิ้ลนิด ๆ เนื้อยังคงเนียนนุ่มมม เม็ดสียังคงแน่น แน่นอนว่ากลบสีปากได้กริบ ตัวนี้เกลี่ยสีดี ๆ ทาเบลนด์เป็นเลเยอร์ก็คือสวยเลออ

Canmake juicy lip tint: สี 03 Orange Brulee


ลิปทิ้นท์ ลิปติดทน ลิป canmake juicy lip tint

สี 03 Orange Brulee  ให้ความส้มชาเย็นชาใจ ใครสายลิปส้มก็มาทางนี้เลยค่าา เนื้อสัมผัสตัวนี้จะบางกว่าตัวอื่น ๆ แต่ไม่ต้องห่วงคนที่ปากคล้ำก็ยังทาได้น้า แค่ต้องทาทับเพิ่มเลเยอร์ขึ้นนิดนึง สีนี้ถึงจะเนื้อบางเบาแต่ติดทน ทาแล้วดูเป็นยัยหนูแสบซนคนสวยเว่อร์ ๆ

Canmake juicy lip tint: สี 04 Terracotta Bear


ลิปทิ้นท์ ลิปติดทน ลิป canmake juicy lip tint

สี 04 Terracotta Bear คนชอบลิปสติคสีเข้มมม ขอผายมือเชิญมาทางนี้ สีส้มที่ค่อนไปทางน้ำตาลให้ความ elegant แต่ก็ยัง sexy ไปด้วย ตัวนี้ทาให้ลุคเนี้ยบ ๆ ก็ได้ หรือจะเบลนด์เข้ากับสีแดงเล็กน้อยให้ดูเซ็กซี่แต่ยังน่ารักฟีลพส.เกาหลี หรือจะดูสุชุมเรียบหรูแบบสายฝอก็ดูเหมาะ!

Canmake juicy lip tint: สี 05 Classic Fig


ลิปทิ้นท์ ลิปติดทน ลิป canmake juicy lip tint

สี 05 Classic Fig ตัวนี้พิกเมนท์และสีใกล้เคียงเบอร์ 01 มีความก่ำและชมพูขึ้นแต่ยังดูสุภาพ กลบสีปากได้อยู่หมัด ตัวนี้ทาเดี่ยว ๆ ก็สวยแล้ว เหมาะกับทาเป็น every day look ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติและยังช่วยขับผิวให้ดูสว่างขึ้นได้ด้วย ~


เปรียบเทียบแต่ละสีของ Canmake juicy lip tint ทั้ง 5 เฉด


ลิปทิ้นท์ ลิปติดทน ลิป canmake juicy lip tint

เห็นความแตกต่างของแต่ละสีเลยใช่มั้ยคะ? ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสมและออกโทนเหลืองแบบสาวไทยทั่วไป ตอนแรกแอบกังวลว่าจะโดดมั้ยเพราะเม็ดสีเขาค่อนข้างชัด แต่ทดลองสวอทดูแล้วมองว่าเข้าได้กับเราเกือบทุกเฉดสีเลยค่า ใครผิวแทนผิวน้ำผึ้งไม่ต้องห่วง มันรอดจ้า!


Canmake Juicy Lip Tint 

ลิปทินท์ติดทนจาก Canmake ตัวนี้ มาในปริมาณ 3 กรัม ในราคา 320 บาท!

ลิปทิ้นท์ ลิปติดทน ลิป canmake juicy lip tint

ใครถูกใจสีไหน ก็ไปกดมาลองมาปาดกันได้ผ่านทาง Lazada หรือ Shopee ได้เลยค่า ตัวนี้เนื้อดี สีสวย ติดทนอีกต่างหาก ใครทดลองแล้วก็อย่าลืมมารีวิวใน *Cosmenet ด้วยน้าา ♥

  • Lazada
  • Shopee
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ว้าว
14 ส.ค. 2565 เวลา 23:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สีสวยค่า
11 ส.ค. 2565 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจ ขอบคุณค่ะ
10 ส.ค. 2565 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากจ้า
9 ส.ค. 2565 เวลา 18:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีเบอร์ 4 คือดีงามมม????
2 ส.ค. 2565 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เนื้อสีแน่นมาก คอลเลคชั่นนี้สุดปัง
31 ก.ค. 2565 เวลา 18:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ ต้องไปจัดละ
30 ก.ค. 2565 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เลือกยากอีกแล้วค่าา แงงงงง ?
29 ก.ค. 2565 เวลา 20:03 น.