Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 มิ.ย. - 2 ก.ค. 65 (ทุกราศี)

3,018
26 มิ.ย. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “แบกรับไว้จนเกือบจะล้น”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องความรักนี่ควบคุมยาก ถึงแม้คุณจะคำนวณสิ่งต่าง ๆ ไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่สำหรับคุณรู้สึกขาด ๆ เกิน ๆ ไร้ความพอดีเลยหาที่ลงตัวได้ค่อนข้างยาก ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วคุณต้องแบกรับทุกสิ่งไว้ในใจจนเกือบจะล้น และมีเหตุจำเป็นต้องทำบางอย่างเพื่อคนรักทั้ง ๆ ที่มันเกินกว่าที่คาดคิด

ดูดวงการงาน - การเรียน ในช่วงนี้แม้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบแต่ภาระคุณก็หนักมากมาย สถานการณ์เรียกได้ว่าหลังชนฝา ต้องใช้กำลังเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน มีโอกาสที่จะทรุดได้สูง ถ้าแบ่งเบาไปทางอื่นบ้างก็คงดี

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ จากการงานจะต้องอาศัยความพยายามหนักมาก พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด และอย่าละโมบ แบกรับผลประโยชน์แต่พอกำลัง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสาวะ อาจมีโรคความดัน รวมทั้งมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 41 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร มีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ หลักการ และหลักกฎหมาย แต่ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เมื่อคุณรับภาระที่มากเกินไป ให้มองที่เป้าหมายและผลประโยชน์ที่ชัดเจนเป็นหลัก ไม่ทำอะไรที่มันใหญ่เกินตัว การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ ต้องเรียบร้อย ละเอียดและมีสติ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ต้องการเวลา”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจยังต้องการเวลาในการไตร่ตรองจากการต้องพบกับความผิดหวังซ้ำซาก คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน - การเรียน ไพ่ THE MOON บ่งบอกถึงความอ่อนไหวปรวนแปร เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง สภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ทำให้การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย แต่ถ้าคุณสามารถใช้เหตุผล ใช้การลำดับขั้นตอนที่ถูกต้องก็สามารถพลิกสถานการณ์กลับสร้างคุณค่าในงานและเพิ่มความมั่นใจในตนเองได้

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ตั้งสติคิดหน้าคิดหลังโดยเฉพาะที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำสัญญา เอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียวดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนักยึดมั่นในหลักการ มีสติตลอด การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก หาเวลาผ่อนคลาย ทำในสิ่งที่ชอบบ้างอย่าเคร่งครัดกับชีวิตมากนัก


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ลดลงมาหน่อย”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์และตัวคุณเอง จะปลุกความปรารถนาของตัวคุณในเรื่องความรักใคร่ที่ค่อนข้างเด็ดขาดและรุนแรง โดยไม่นำพากรอบจารีตประเพณีเท่าไหร่ อาจสร้างปัญหาให้ในอนาคตอันใกล้ คนที่มีคู่แล้วค่อนข้างเผด็จการกับคนรักพอสมควรอยากได้อะไรก็ต้องได้

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการเอาชนะอุปสรรคจากหน้าที่การงานอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนบางครั้งคนอื่นอาจมองว่าคุณบ้าอำนาจเลยทีเดียว ช่วงนี้อัตตาคุณจะขึ้นสูงมาก ลดลงมาหน่อย

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ให้ระวังผู้ใหญ่เพศหญิงขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน 
ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่คอยปรามแต่คุณก็ไม่สน ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ว่าจะใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ผู้ใหญ่สนับสนุนแนวทาง”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งเริ่มต้นใหม่กับคนอยู่ใกล้ อาจเป็นเพื่อนในกลุ่มสมัยเรียนหรือเพื่อนร่วมงานกลายมาเป็นเพื่อนสนิทแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นมีความสุขดีจากความมั่นคงหนักแน่นของตัวคุณเองทำให้ไม่เหนื่อยมาก

ดูดวงดูดวงการงาน - การเรียน มีความท้าทายไปกับหลักวิชาการและประสบการณ์ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงาน โดยที่คุณสามารถมองเห็นผลประโยชน์ ประยุกต์และควบคุมให้เป็นไปตามที่ต้องการ ผู้ใหญ่เพศชายสนับสนุน

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 12 , 25 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์อันโชกโชนจะทำให้คุณสามารถแจ้งเกิดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “แค่มองตารู้ความคิด”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมองเห็นแสงสว่างทางด้านความรัก จะมีพัฒนาการ คนคุ้นเคย คนผูกพันใกล้ชิด เพื่อนสนิท มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ ส่วนคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแค่มองตาก็รู้ความคิดกันเลยผู้ที่รอคอยบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน - การเรียน ความอดทนใจเย็นไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่าง ๆ จะนำเรื่องดีดีมาสู่ชีวิตคุณ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ถ้าสามารถควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการให้ดี หลายเรื่องประสบผลสำเร็จ ทีมงานเพื่อร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษาที่เข้าใจกันรับรองไปได้สวย

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีสายสัมพันธ์ในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็ม ๆ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้หนักแน่น มั่นคง และเยือกเย็น ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มากอุปสรรคยิ่งมาก คู่แข่งขันยิ่งมีความสามารถ ฉะนั้นคุณก็ยิ่งต้องยกระดับและพัฒนาตัวเองรวมทั้งเพื่อนร่วมทีมให้นำหน้าอยู่เสมอ รับรองว่ารางวัลตอบแทนคุ้มเกินราคา


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ธรรมะมาเป็นทางออก”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ไม่ค่อยไปด้วยกันสักเท่าไหร่ แถมไพ่ 8 ดาบ มาประกบ ทำให้เกิดภาวะอึดอัดไปไม่ถูกเนื่องจากปัญหารุมเร้ารอบด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ แต่คุณสามารถนำธรรมะมาเป็นทางออกได้

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคุณมาช่วยพอดี เรื่องร้ายก็จะทุเลาเบาบางลง บุญกุศลเก่าคุ้มครอง แต่ตัวตนของคุณยังคงลังเลหาทางออกไม่ได้ในหลายเรื่องและปัญหาหลายด้านยังติดขัด ปล่อยให้เวลาช่วยละลายความข้นเข้มของปัญหาให้เบาบางลงบ้าง ทำจิตให้สงบ

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่าง ๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกันแต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจโดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณก็ยังประสบปัญหาสารพัด จงมองที่ภาพรวมอย่าลงรายละเอียดให้มากนักจะทำให้เหนื่อย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ อยู่ที่ศรัทธา


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีมากที่คนโสดจะเจอคนถูกใจที่สามารถพูดคุยทุกเรื่องราวได้อย่างถูกคอ รวมทั้งเข้าใจโลกส่วนตัวของคุณเป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้ารวมทั้งการวางแผนในอนาคต และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน - การเรียน การได้พักผ่อนเพื่อตกผลึกอารมณ์ความคิด ทำให้ผ่อนคลายขึ้นและยังเป็นช่วงเวลาที่ความคิดอ่าน การวางแผนรัดกุมยิ่งขึ้น ส่งผลให้สามารถขับเคลื่อนการงาน การเรียน ธุรกิจ จนโดดเด่น โด่งดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ ความสามารถในด้านการหาเงินเป็นเลิศ

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีผู้ใหญ่เสริมดวง ทำอะไรให้บอกกล่าว ขอผู้ใหญ่จัดให้ได้เลยโดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่นมีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ ที่สั่งสมมาตลอดจะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่ความสุข เป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ช่วงเวลาแห่งความมั่นคง”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก น่าอิจฉามาก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขลงตัวในทุกด้านทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่เคยมีปัญหาก็จะหลุดพ้นจนมั่นคงเข้มแข็ง คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริง ๆ จัง ๆ เสียที ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขความมั่นใจอย่างกับตอนแรกรักกันใหม่ ๆ

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการและการดูแล ทั้งการเรียน การงาน ทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการ เป็นช่วงเวลาที่โครงสร้างที่วาดหวังไว้เป็นรูปเป็นร่างแบบเต็มตัว รวมทั้งความสำเร็จ โดยเฉพาะถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาแห่งความมั่นคง รวมทั้งมีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “รักโดยไม่ครอบครอง”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก ถึงขั้นมึนตึ้บเลยสำหรับชีวิตคู่เพราะความรู้สึกที่ว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอตอกย้ำซ้ำ ๆ และมันก็มักจะเป็นเช่นนั้นจริง ๆ จนเซ็ง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มาก จะรักจะชอบใครมักถูกสุนัขเอาไปกิน อาจต้องถือคติ รักโดยไม่อยากครอบครองไปก่อน

ดูดวงการงาน - การเรียน ปัญหาถาโถมมาสิบทิศเรื่องการงาน สิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด ช่วงนี้ลงแข่งแย่งชิงอะไรกับใครแพ้ยับ ไม่นับรวมการถูกทรยศหักหลัง การงานหน้าที่ต่าง ๆ ประเดประดังมาหาคุณแบบจัดเต็ม และไม่ต้องเดาเลยว่าใครต้องเป็นคนรับผิดชอบถ้าเกิดความผิดพลาด

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะ จะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว

ดูดวงสุขภาพ
อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งอุบัติเหตุ ของมีคม เข็มฉีดยา ปวดหัว ปวดหลัง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 17 , 35 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตครั้งใหญ่ ปัญหาส่วนมากมาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหากับคน เรียกได้ว่ามาแบบทุกทิศทุกทางเลย ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีก สาธุ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ถ่านไฟเก่า”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นความสุขของความรักคืออดีตที่ผ่านไปแล้ว ส่วนอนาคตยังไม่ได้สนใจ แต่มีความเป็นไปได้ที่คนรักเก่า ถ่านไฟเก่าอาจหวนคืน และคนที่มีคู่มีช่วงเวลาที่ได้หวนคืนสู่ห้วงคะนึงถึงรักครั้งแรก อาจมีโอกาสได้กลับไปยังที่เก่า ๆ ที่เคยมีความผูกพันหรือได้คิดถึงช่วงเวลาดี ๆ

ดูดวงการงาน อาจมีการนำเอาโครงการที่ค้างคามาปัดฝุ่นทำใหม่ หรือจัดการกับการงานที่ได้เคยหยุดชะลอตัวเอาไว้เป็นช่วงที่อดีตมาทวงคืนปัจจุบัน อาจมีบางช่วงเวลาที่รู้สึกวิตกกับปัญหาต่าง ๆ ไปบ้างแต่ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมาก ๆ และค่อนข้างแม่นยำ เรื่องราวในอดีตจะถูกรื้อฟื้น รวมทั้งบุญเก่ากรรมเก่าที่เคยสร้างมาก็จะส่งผลอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องฮอร์โมนและโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบไหลเวียนโลหิต อาการวัยทอง และควรหลีกเลี่ยงการนอนดึก และอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถ้าเป็นไปได้หลีกเลี่ยงงานหนัก การแบกรับความเครียดและการกระทบกระทั่งทางอารมณ์เข้าไว้เพราะช่วงนี้คุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ มีสติกับทุกสถานการณ์ ยอมรับความเป็นจริง แค่นี้ชีวิตก็สุขได้สบาย ๆ อย่าใจร้อน


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "อย่าโหมงานจนลืมสุขภาพ"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดคุณพร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คุณสามารถอยู่อย่างมีความสุขได้ไม่ว่าจะเป็นโสดหรือมีคู่ ส่วนคนที่มีครอบครัวอาจจะมีแนวทางทำกิจกรรมตื่นเต้นผจญภัย ไปช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญร่วมกันท่ามกลางความยากลำบากนิดหน่อย

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และสิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ร่วมงานสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากประสิทธิภาพของตัวเอง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และดวงผู้ใหญ่สนับสนุนโดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ความสุขจากความสำเร็จในชีวิต ความภาคภูมิใจ จะเกิดกับตัวของคุณ ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข และพัฒนาศักยภาพไปถึงขีดสูงสุด รวมทั้งผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงแค่อย่าโหมงานจนลืมสุขภาพ


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ชีวิตต้องไปต่อ”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการนำความทุกข์เข้าสู่จิตใจโดยที่ยังไม่มีคนรักถือเป็นความเจ็บปวดอย่างยิ่งสำหรับชีวิตคนหนึ่งคน ประตูหัวใจยังไม่พร้อมจะเปิดรับใครได้เลย ส่วนคนที่มีคู่การผิดใจ การมีปากเสียง การถูกแทรกแซง ทำให้สุดเซ็งและสุดท้าย ระวังสถานการณ์มือที่สาม

ดูดวงการงาน - การเรียน การเรียนการงานติดขัด คนที่เคยลงรอยกันกลับเปลี่ยนไป และเกิดข้อผิดพลาดจากการงาน การถูกทรยศ หักหลัง หลอกลวง ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับใครจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ จะทำอะไรก็ตามควรระมัดระวังตัวเองให้มาก และพยายามอย่านำความทุกข์มาใส่จิตใจ

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่าง ๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงินมีโอกาสจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย ความเครียด และไมเกรน

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ
เลขมงคล 06 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้มีเรื่องมากระทบจิตใจ คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจดูเบาบางลงจากการสะดุด ทั้งเรื่องความไว้ใจและความเข้าใจกัน ใช้เหตุผลให้มาก ๆ ใช้อารมณ์ให้น้อย ๆ ยังไงชีวิตก็ต้องไปต่อ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
แม่นจริงๆค่า????
27 มิ.ย. 2565 เวลา 14:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากค่ะ
26 มิ.ย. 2565 เวลา 13:55 น.