Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

8 Multi balm ใช้สกินแคร์บาล์มสติ๊กตามเกาหลีเพิ่มผิวชุ่นชื้นสวยโกลว์ขั้นสุด!

30,541
9 มิ.ย. 2565
Muti balm

Multi balm stick สกินแคร์เกาหลียี่ห้อไหนดี

          เชื่อว่าสาว ๆ สายซีรีส์เกาหลีคงจะเคยเห็นไอเท็มชิ้นนี้ผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้วกับ “Multi Balm” หรือที่หลายคนเรียกว่า “บาล์มสติ๊ก” ซึ่งเป็นสกินแคร์เกาหลีที่นางเอกในซีรีส์นิยมใช้กัน โดยมีรูปร่างเป็นแท่งคล้ายลิปสติก ใช้งานง่ายแค่หมุนแล้วเกลี่ยลงบนผิวก็เสกให้ผิวโกลว์สวยขึ้นได้ในพริบตาเลยค่ะ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับบิวตี้ไอเท็มชิ้นนี้ให้มากขึ้นกันค่าาา~


บาล์มสติ๊กคืออะไร?

          บาล์มสติ๊ก หรือ Multi Balm คือ บาล์มอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย มาในรูปแบบแท่งพกพาสะดวก สาว ๆ สามารถหยิบออกมาใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูโกลว์สวยขึ้นทันทีหลังใช้ แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นบิวตี้ไอเท็มที่สารพัดประโยชน์สุด ๆ เลยค่ะ

Multi balm


วิธีใช้บาล์มสติ๊ก

          บาล์มสติ๊กนี้ใช้บำรุงได้ทุกส่วนของร่างกาย หรือผิวบริเวณที่ต้องการความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ใบหน้า ริมฝีปาก ลำคอ มือ ข้อศอก และหัวเข่า นอกจากสาว ๆ สามารถหยิบออกมาใช้ได้บ่อยตามความต้องการแล้ว ยังนำมาทัชอัพบนเมกอัพเพื่อเพิ่มความโกลว์ให้กับลุคในระหว่างวันได้อีกด้วย บอกได้คำเดียวเลยว่าเริ่ดมากก!

บาล์มสติ๊กสกินแคร์เกาหลียี่ห้อไหนดี?


1. Kahi Wrinkle Bounce Multi Balm


multi balm

          ขอเริ่มรีวิวกันที่ลิปบาล์มสติ๊กตัวดังจากแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังฝั่งเกาหลีอย่าง Kahi Seoul กันก่อนเลย โดยเป็นไอเท็มที่นางเอกคนสวยคิมโกอึนหยิบออกมาใช้ให้เห็นบ่อย ๆ ในซีรีส์ The King: Eternal Monarch ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูโกวล์สวย อิ่มน้ำ แถมยังมีส่วนผสมจาก Jeju Organic Oil ช่วยป้องกันริ้วรอยเหี่ยวหย่นได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

          แต่ความปังของเค้ายังไม่หมดนั้นนะคะ ยังมีให้เลือกเพิ่มเติมอีก 3 สูตร ได้แก่ EYE Balm บาล์มสำหรับบำรุงรอบดวงตา, KISSTIN Balm Pink บาล์มสำหรับบำรุงดวงตา ริมฝีปาก และแก้มให้ดูสุขภาพดีด้วยสีชมพูอ่อน ๆ , Extin C Balm บาล์มที่มีวิตามินซีช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ และAqua Balm บาล์มกันแดดที่มี SPF50 PA นั่นเองค่าา

           ราคา : 1,600 บาท / 9 g
          พิกัด : LazadaJD Central



2. JM solution Water Luminous SOS Ringer Multi Balm


Multi Balm

          บาล์มสติ๊กที่อุดมไปด้วยเอสเซนส์มอยส์เจอร์มากถึง 55% แต่บอกเลยว่าไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิวแน่นอนค่ะ โดยมาในรูปแบบแท่งขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย เจ้าตัวนี้เค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาดูสุขภาพดี พร้อมบำรุงให้ผิวกระจ่างใสไปในตัว

          วิธีใช้ก็ง่ายนิดเดียวค่า เพียงแค่บิดแท่งบาล์มขึ้นมาแล้วค่อย ๆ เกลี่ยลงบนผิวจากด้านในไปด้านนอก แนะนำให้ใช้เป็นสเตปสุดท้ายของการลงสกินแคร์นะคะ สามารถใช้บำรุงได้ทั้งใบหน้า รอบดวงตา ริมฝีปาก และลำคอเลยย~

           ราคา : 958 บาท / 10 g
          พิกัด : 
JM Solution



3. PIXI On-the-Glow Moisture Stick


Multi Balm

          มาต่อกันที่บาล์มสติ๊กแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษกันบ้าง เค้าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่มาในรูปแบบแท่งใช้งานง่าย อุดมไปด้วยวิตามินดี 2 และกรดอะมิโนจำเป็น ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวและผมแห้งกร้านจากสภาพอากาศที่ร้อนจัและมีฝุ่นมาก อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ใบหน้า, รอบดวงตา, ริมฝีปาก ไปจนถึงเส้นผม

          ข้อดีของ Multi balm ตัวนี้คือเค้ามีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่หนักผิว รวมถึงไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และซัลเฟต เพราะฉะนั้นสาว ๆ ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้เลยค่าา

           ราคา : 1,100 บาท / 19 g
          พิกัด : 
Sephora



4. Tatcha The Serum Stick


Multi balm

          เรียกได้ว่าเป็น Multi balm บำรุงแบบ 2in1 กันเลยทีเดียว! สำหรับ Tatcha The Serum Stick ที่เป็นทั้งมอยส์เจอไรเซอร์และซีรั่มบำรุงผิวแบบแท่ง ความพิเศษของเค้าคือเนื้อบาล์มมีส่วนผสมของสควาเลนเนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ปกป้องผิวจากอาการแห้งขาดน้ำ ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น

          สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย โดยเฉพาะผิวบริเวณรอบดวงตา เพื่อป้องกันริ้วรอยก่อนวัย แถมยังมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา สามารถใช้ทาทับเครื่องสำอางค์เพื่อเพิ่มความโกลว์สวยให้กับลุคในระหว่างวันได้อีกด้วยน้าา น่าลองใช้สุด ๆ

          ราคา : 1,900 บาท / 8 g
          พิกัด : Lazada, Sephora



5. Nature Republic Ginseng Royal Silk Wrinkle Ampoule Balm


Multi balm

          สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ขอแนะนำให้รู้จักกับบาล์มสติ๊กตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะ เป็นแอมพูลบาล์มสูตรเข้มข้นที่อุดมสารสกัดจากโสมแดงกอร์ยอ อายุ 6 ปี ผสมทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ช่วยเติมเต็มร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ผิวกระชับเต่งตึง และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

          โดยมาในรูปรูปแบบแท่งใช้งานง่าย เพียงแค่ปาดเบา ๆ บริเวณผิวรอบดวงตา และลำคอ แถมยังสามารถทาท็อปเมคอัพเฉพาะจุดให้ผิวโกลว์ฉ่ำ ดูสุขภาพดีได้อีกด้วยค่า

          ราคา : 1,190 บาท / 10 g
          พิกัด : 
Lazada



6. ACWELL Real Aqua Stick Cream


Multi balm

          มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวในรูปแบบบาล์มสติ๊ก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสารสกัดจากสมุนไพร ไม่ว่าจะเป็น ใบบัวบกที่ช่วยเสริมเกาะป้องกันผิว และลดจุดด่างดำ สารสกัดจากรากชะเอมช่วยปลอบประโลม พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส อีกทั้งยังมีคาวทองที่ทำหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย

          ใครที่กังวลว่าใช้แล้วจะแพ้มั้ย? บอกเลยว่าหายห่วงค่าา เพราะบาล์มสติ๊กตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเลย เช่น พาราเบน, ซัลเฟต, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, น้ำมันแร่, น้ำมันหอมระเหย และซิลิโคน ดังนั้นคนผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ

          ราคา : 1,034 บาท / 11 g
          พิกัด : acwellglobal



7. KORA Organics Noni Glow Face Balm


Multi balm

          สำหรับสาว ๆ สายเดินทางคนไหนที่มีปัญหาพกสกินแคร์แล้วหกเลอะกระเป๋าเป็นประจำ บอกเลยว่าบาล์มสติ๊กเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สุด ๆ เลยค่ะ โดยเจ้าตัวนี้เป็นบาล์มที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวขั้นสุด! แถมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก โรสฮิป ลูกยอ และดอกดาวเรือง

          วิธีใช้ก็แค่เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ริมฝีปาก ลำคอ และผิวบริเวณที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพิ่มความฉ่ำวาวบริเวณคิ้วและโหนกแก้มได้อีกด้วยค่า

          ราคา : 1,296.24 บาท / 10 g
          พิกัด : 
Sephora



8. La Roche Posay Lipikar AP Anti-Irritation Stick


Multi balm

          นอกจากจะโด่งดังในเรื่องสกินแคร์สำหรับคนเป็นผิวแล้ว แบรนด์นี้เค้าก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่าง บาล์มสติ๊ก ด้วยนะคะ และแน่นอนว่าเจ้าบาล์มตัวนี้ก็ออกแบบมาเพื่อคนผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกเช่นเคย โดยจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวที่แห้งกร้าน ลดการละคายเคือง และป้องกันการเกิดผื่นแพ้

          สามารถใช้ทาได้ทุกส่วนของร่างกายเลยค่า แถมยังอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุดใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 3 เดือนขึ้นไป โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแน่นอนค่ะ

          ราคา : 700 บาท / 15 ml
          พิกัด : 
Shopee




          เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 8 Multi balm ใช้สกินแคร์บาล์มสติ๊กตามเกาหลีเพิ่มผิวชุ่นชื้นสวยโกลว์ขั้นสุด! วันนี้ที่เราพาทุกคนมาทำความรู้จักกับบาล์มสติ๊ก หวังว่าจะชอบกันนะคะ และสำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้ง หรืออยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดีระหว่างวัน บาล์มสติ๊กก็ถือเป็นอีกหนึ่งบิวตี้ไอเท็มที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะค่ะ ถ้าสาว ๆ เล็งแบรนด์ไหนไว้ก็รีบไปสอยตามกันได้เลยน้าค้าา

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุกตัวเลยค่า?✨??
13 มิ.ย. 2565 เวลา 8:21 น.