ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 พ.ค. - 4 มิ.ย. 65 (ทุกราศี)

3,466
29 พ.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เด่นชัดมากคือความมั่นใจ”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดคุณพร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คุณสามารถอยู่อย่างมีความสุขได้ไม่ว่าจะเป็นโสดหรือมีคู่ ส่วนคนที่มีครอบครัวอาจจะมีแนวทางทำกิจกรรมตื่นเต้นผจญภัย ไปช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญร่วมกันท่ามกลางความยากลำบากนิดหน่อย

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และสิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ร่วมงานสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากประสิทธิภาพของตัวเอง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์หรือมรดกตกทอด และดวงผู้ใหญ่สนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริม ทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 52 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง
ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสุขจากความสำเร็จในชีวิต ความภาคภูมิใจจะเกิดกับตัวของคุณ ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข และพัฒนาศักยภาพไปถึงขีดสูงสุด รวมทั้งผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงแค่อย่าโหมงานจนลืมสุขภาพ



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ท่ามกลางความเหวี่ยง”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังไม่มีความมั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก และทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอด ถ้ามีการเริ่มคบอาจจบลงอย่างรวดเร็ว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมมีความผันผวนจากอารมณ์ที่กดดันและปัญหารุมเร้าหลายด้าน บางอย่างสิ่งที่ต้องทำก็ดูจะกระชั้นชิดและเป็นปัญหา

ดูดวงการงาน - การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความเหวี่ยงและการปรวนแปรรุนแรง ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางไหนก็จะมีส่วนขาดส่วนเกินอยู่เสมอ เรื่องเรียนและเรื่องงานดูจะสิ้นเปลืองพลังงานมากแต่ได้ผลน้อย ความเครียดจากการทำมากเกินไปจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณหัวร้อนได้มากที่สุด

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอกัน

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจกำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ หลายอย่างที่เกิดจากอะไรที่มากเกินไปต้องระวัง อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตมันจะทำให้ยิ่งเหนื่อยหนัก จะมีแรงเหวี่ยงทำให้คุณเหวี่ยงแรง ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียว หัวร้อน บอกเลย


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “นิ่งในหลักการ”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมาทำให้คนโสดยังคงรักษาสถานะความโสดไว้ แต่จิตใจก็พัฒนางอกเงยและเข้าอกเข้าใจว่าโลกไม่ได้เลวร้ายกับคุณเสียทุกด้าน ส่วนคนมีคู่แม้ว่าจะรู้สึกว่าห่าง ๆ กันอยู่บ้างแต่ความรักยังคงให้รางวัลและสร้างคุณค่าสำหรับชีวิตเสมอ

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงแห่งการสร้างรากฐานที่มั่นคงและการริเริ่มบางอย่างที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน ส่งผลให้คุณได้ผ่อนคลายในปัจจุบันและได้รับสิ่งตอบแทนที่พึงใจ ความล้าและความเครียดสะสมที่สร้างปัญหากวนใจเกิดจากการที่คุณคิดเล็กคิดน้อยไปเอง

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงที่จริงแล้วสบายมาก รอรับผลดีดีกับสิ่งที่เคยหว่านเมล็ดพันธุ์เอาไว้มาก่อน แต่ก็แอบวิตกเรื่องราวมากมาย การพักผ่อนโดยเฉพาะด้านจิตใจจะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับความมั่นคงหนักแน่น นิ่งในหลักการจัดการอย่างมีเหตุผล



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ใช้ทุกลมหายใจอย่างมีสติ”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก ในช่วงเวลาอย่างนี้มีสิ่งที่ต้องระวัง คนที่มีคู่ความคิดอาจไม่ตรงกันและอาจหงุดหงิดฉุนเฉียวใส่กัน บางรายถ้ารุนแรงอาจถึงขั้นแตกหัก ใช้ทุกลมหายใจอย่างมีสติ คนโสดอาจจะมีคนมาทำให้หลงแล้วสุดท้ายก็ถูกหักอกพบกับความผิดหวังซ้ำซาก

ดูดวงการงาน - การเรียน จุดนี้ต้องหนักแน่นให้มากเพราะตกอยู่ในสภาวะกดดันมีมรสุมชีวิต เกิดการเปลี่ยนแปลงมีปมปัญหา ความขัดแย้งค่อนข้างเข้มข้น ให้นิ่ง ๆ ไว้อย่างที่สุด พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบทุกมุม รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้รายได้ตกและต้องระวังเงินหายของหายไว้ด้วย อยู่ในเกณฑ์เสียทรัพย์

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ ติดเชื้อโควิด - 19 และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นอะไรที่อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวางลงบ้าง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด ค่อยเป็นค่อยไปจนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เมื่อปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายทุกอย่างจะดีขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมือ



ราศีพฤษภ (6 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “มีจิตสัมผัสพิเศษที่ดี”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ รวมทั้งเข้าใจเห็นใจในความวุ่นวายของคนมีคู่อยู่พอสมควร ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อนมากกว่า อาจมีอารมณ์โรแมนติกเจือปนนิดหน่อย

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี นอกจากจะมีจิตสัมผัสพิเศษที่ดีแล้ว มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ ทำอะไรก็ราบรื่น สิ่งร้าย ๆ ก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากลูกน้องบริวารโดยเฉพาะเพศชายช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่มจากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตกำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรคและจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 22 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้ เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เชื่อในจิตสัมผัสและความดีงามของตัวคุณ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย - 15 ก.ค.) “ความรักแรง”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ความรักจะทำให้คุณเหนื่อย คนโสดอาจจะยังต้องการหาคำตอบสุดท้ายให้กับตัวเอง อารมณ์ทางด้านความรักที่เคยเกิดขึ้นอย่างเต็มพิกัดแล้วสูญเสียไปยังจุกอยู่ในใจ คนมีคู่แบกรับหลายสิ่งหลายอย่างจนเกินกลั้น สร้างภาวะอึดอัดทั้งต่อตัวเองและคนรัก

ดูดวงการงาน - การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้ร่วมทุนพร้อมจะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนอย่างเต็มที่ แต่ติดตรงช่วงนี้ตัวคุณเองค่อนข้างรับหลายด้านและแบกหลายสิ่งไว้แบบเกินพิกัดแล้ว เป็นความอึดอัดที่ต้องอาศัยเวลาเพื่อคลี่คลาย

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะมีโอกาส ถูกขัดจังหวะขัดลาภได้ด้วยเหมือนกัน เป็นช่วงที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้มากนัก ต้องลุ้นเอาเอง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 23 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน จัดว่าดวงช่วงนี้ความรักมาแรง แต่ก็ยังต้องใช้แรงใจแรงกายที่มีอย่างมากในการขับเคลื่อนชีวิต คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วนล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจอยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่ มุ่งหน้าแล้วแก้ไขไปทีละจุด


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยว”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาดีดี ที่คนโสดอาจจะได้ปล่อยใจไปกับอารมณ์ รวมทั้งหัวใจก็จะมีความอ่อนไหวเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่มีช่วงเวลาดีดี มีการหวนคำนึงไปถึงบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติกที่เคยมาและอาจหาโอกาสทำอย่างนั้นอีก

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไป ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งอาจมีการนำเอาไอเดียหรือแนวทางที่เคยทำมาก่อน มาปัดฝุ่นทำใหม่ ผสมผสานสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้า คุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พักหายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่นมีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ จะเป็นช่วงที่คุณจะได้ทำอะไรอย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนทบทวนและย้อนคิดถึงสิ่งที่ผ่านมา รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “แรงใจที่เติมให้กัน”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวัง ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคนที่พร้อมจะก้าวไปด้วยกันอย่างสร้างสรรค์และเปี่ยมไปด้วยแรงใจที่เติมให้แก่กัน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักและมีความคึกคักเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน - การเรียน โดดเด่นทั้งการเรียนการงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกด้วยพลังสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวคุณ ผลสำเร็จจะงดงามขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ พร้อมทั้งทีมงานและหัวหน้าก็จะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก รวมทั้งหัวหน้าเจ้านายเพศชายจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 12 , 25 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามาก ๆ โลกใบเดิมของคุณจะถูกปรับทัศนวิสัยใหม่ ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองผ่านภาวะธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้คุณได้รับความสุขที่แท้จริงแห่งชีวิตหวนคืนมาอีกครั้ง


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ใช้สติกำกับให้มาก”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสด สถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณเกินลิมิต และค่อนข้างจะมีความขัดแย้งในตัวเองมากต้องใช้สติกำกับให้มากหน่อย คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะครอบงำ ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีด้วย เพราะมีโอกาสจะมีปากเสียงกับคนรักได้โดยง่าย

ดูดวงการงาน - การเรียน สัญชาตญาณของคุณทำงานแบบจัดหนัก ทำให้เกิดผลกระทบด้านลบต่าง ๆ นานา จนบางครั้งอาจถึงขั้นเกิดการขาดวุฒิภาวะ และส่งผลเสียมากกว่าผลดี จะมีการกระทบกระทั่งกันในทีมงาน เพื่อนร่วมงาน ปมปัญหาความไม่ลงรอยคุยกันไม่ได้ ให้จำไว้เสมอว่าตัวเราจะต้องไม่เป็นศูนย์กลางของปัญหา

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่อุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกั้นทุกด้านจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ
ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ การติดยึดในวัตถุและแรงปรารถนากำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมากจนบางครั้งดูไร้การควบคุม เกิดความขัดแย้งในตัวเองและผู้คนที่เกี่ยวข้องจนเกิดปัญหา รวมทั้งช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืน มีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “เด่นมากในระดับการบริหาร”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกัน ด้วยเหตุด้วยผล ด้วยฐานะทางสังคมและสติปัญญา ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่แต่คนรักก็ดักทางคุณทุกเรื่องเช่นกัน คุณจะทำอะไรไม่ค่อยได้ดังใจนักหรอก

ดูดวงการงาน - การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากในระดับการบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียนเป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานสนับสนุนอย่างเต็มที่ สามารถทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่ต้องพะวงหลัง เพราะทีมงานช่วยสร้างสรรค์จัดการให้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียดจากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 10 , 28 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องจำเป็นจะต้องถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดี"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คนที่คิดไม่ใช่คนที่ใช่ไม่คิด อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัว คู่รักอาจมีเหตุให้ต้องแยกกันอยู่ซักพัก

ดูดวงการงาน - การเรียน ในส่วนธุรกิจการงานการเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโดยผู้ที่มีอำนาจมากกว่า อาจจะเป็นไปเพื่อความมั่นคงที่มากขึ้น ได้รับการโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้น เปลี่ยนที่เรียน ออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยมีที่ปรึกษาว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้นกว่าเก่า

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมาจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่ค่อนข้างเด็ดขาดชัดเจน

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล
08 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงแต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ คนสนิท ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ปรึกษาที่เป็นเพศชายจะสามารถให้แนวทางแก่คุณ


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “เด็ดเดี่ยวเฉียบขาด”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น คุณจะต้องมีความเด็ดเดี่ยวเฉียบขาดเป็นตัวของตัวเอง สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควรแต่พลังและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรัก จะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คุณอาจมีความจำเป็นต้องใช้อำนาจ ใช้การตัดสินใจที่เด็ดขาดเพื่อความสำเร็จ แต่คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว ทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี และอาจมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้สำหรับคุณเรียกว่าค่อนข้างจะแกร่งทั่วแผ่นจริง ๆ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะ และไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ ความคิดที่เฉียบแหลมและการตัดสินใจที่เฉียบคม จะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณสำหรับแนวทางดีดี นะคร้าา
4 มิ.ย. 2565 เวลา 14:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบดูดวงของCosmenetมาก แม่นนน?????
30 พ.ค. 2565 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นค่ะ
30 พ.ค. 2565 เวลา 8:58 น.