ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 พ.ค. 65 (ทุกราศี)

4,073
8 พ.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “มีความชัดเจน”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก ยืนหนึ่งในเรื่องความมีเสน่ห์และความสุขสมหวัง ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นเปิดใจให้กับใครซักคน ที่ดูจะดึงดูดและเข้ากันได้ดี ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรัก ในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเอง มีความชัดเจนในทิศทางของครอบครัวและชีวิตที่จะดำเนินต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความโดดเด่น เด็ดขาด และการจัดการที่แน่วแน่ พลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวก จะถูกปลุกอีกครั้งแบบชัดเจนในแนวทาง ภารกิจจะประสบผลสำเร็จผลตอบแทนจะคุ้มค่า พร้อมทั้งความมั่นใจในตนเองที่เต็มเปี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 22 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง
ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นสภาวการณ์ที่ตัวตนของคุณชัดเจน อิทธิพลของดวงดาวช่วยให้มองเห็นจุดสว่างในตัวเอง กระตุ้นการสร้างแรงบันดาลใจและปรับสิ่งต่าง ๆ ให้สามารถเป็นไปได้ในโลกแห่งความจริง ความสุขและความสำเร็จกำลังเริ่มต้นอีกครั้ง


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เปี่ยมล้นด้วยจินตนาการ”

ดูดวง ราศีกุมภ์


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มมีการมองใครอยู่บ้าง คนที่ดูเป็นผู้ใหญ่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว สุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษา อาจมีแผนการไปเที่ยวแนวพักผ่อนหย่อนใจในที่สุดหรูโรแมนติก ชดเชยในช่วงเวลาที่ขาด

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำความสุนทรีและศิลปะมาช่วย ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนยุติธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่มีผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมภ์ หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลัก งานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 52 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ มีความโดดเด่นในเรื่องของศิลปะ ความอ่อนโยน รวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย สมองเปี่ยมล้นด้วยจินตนาการที่สามารถสร้างเป็นรูปธรรมได้จริง


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ฉลองความสำเร็จ”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจ และเกิดมิตรภาพที่แน่นแฟ้นได้อย่างรวดเร็ว จนคุณต้องประหลาดใจ คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ ๆ อาจมีข่าวดีเรื่องการมีบุตร หรือแต่งงาน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกสนานดื่มด่ำกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้ไปเปิดหูเปิดตาเปิดโลกดูงานดูสถานที่ใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่ และมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน และอาจมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย จะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสำเร็จจะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และมิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “จัดการกับจิตใจให้ร่ม ๆ”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัวกับผู้สูงวัยกว่า อาจจะไม่ค่อยโรแมนติก บวกกับความลังเลแต่ก็โอเคพอไหว ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาดีดี ที่จะได้รีวิวความรักให้มีความหนักแน่นมั่นคง แต่คนรักอาจพูดจาไม่ค่อยเข้าหูหรือสร้างเรื่องไม่สบายใจให้

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวม การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวัง คุณจะมีสติปัญญาและอำนาจในการบริหารจัดการที่ค่อนข้างดีเยี่ยม ระวังเรื่องจิตใจกับลูกน้องและเพื่อนร่วมงานไว้หน่อย เพราะอาจดูเหมือนคุณเป็นคนไม่ค่อยยืดหยุ่น ไร้น้ำใจ การแข็งนอกอ่อนในอาจสร้างปัญหาบางอย่างให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะเป็นไปในทางที่ดี แต่ให้ระวังผู้มีอำนาจเพศชายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้จะว่าแย่ก็ไม่ใช่จะว่าดีก็ไม่เชิง จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดร้ายกับคุณอยู่บ้าง แต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการกับปัญหานั้นได้ คุณอาจจะวิตกจริตและเครียดกับบางเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ถ้าคุณจัดการกับจิตใจของคุณให้ร่ม ๆ ได้คุณก็จะเป็นสุขมาก


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “รางวัลแห่งความอดทน”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีคู่แข่งที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เปรียบ แต่ก็ต้องมีการประเมินการวางแผนและมีตัวช่วยถึงจะสำเร็จ สำหรับคนมีครอบครัวค่อนข้างลงตัว อาจมีการคิดหาทางเพิ่มพูนรายได้ให้กับครอบครัว หรือขยับขยายธุรกิจภายใน

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทนเป็นคาถาสำคัญในการก้าวเดิน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน และด้วยรากฐานที่คุณวางมาดีทำให้เริ่มจะได้รับรางวัลแห่งความอดทน และเริ่มหาทางขยับขยายงานเพิ่มเติม และที่สำคัญการรู้จังหวะและเวลาคือคุณสมบัติของผู้ชนะ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ช่วงนี้ผลตอบแทนเริ่มเห็นชัดเจน จะสามารถปรับเพิ่มกำลังการผลิตได้ด้วย ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ สำหรับช่วงเวลานี้พักนานไม่ได้ เพราะแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เยอะ ความสำเร็จจะมาจากความอดทน ความเข้าใจ และการพักผ่อนอย่างเพียงพอ สุดท้ายรายรับทรัพย์สินเงินทอง ผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้จะตกมาถึงคุณอย่างคู่ควร


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ตอบโจทย์ความสุข”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก การบังเอิญเจอะคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว อาจทำให้คนโสดหัวใจโลดแล่น แม้อุณหภูมิของอารมณ์จะพลุ่งพล่านเป็นไฟ แต่คุณก็ต้องใจเย็น ๆ อย่าผลีผลาม ส่วนคนมีคู่จะโรแมนติกอย่าบอกใครเชียว อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงาน เพราะความสัมพันธ์นั้นสุกงอมถึงขั้นแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งจินตนาการ และการไล่เก็บความฝันในสิ่งที่เคยอยากทำ การจัดการจะเรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสีย เพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิด รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและเพ้อฝันอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังจะเคลิ้มสุข อยู่แต่ในจินตนาการจนลืมโลกแห่งความจริง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวงความรัก ราศีกรกฏ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน จริง ๆ แล้วถ้าคุณสามารถควบคุมการเพ้อฝัน ให้สามารถทำได้ในความเป็นจริง นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็ส่งเสริมหนุนดวง อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เด่นเรื่องหลักการ”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก เริ่มต้นปีใหม่นี้สำหรับคนโสด ลึก ๆ แล้วคุณยังรู้สึกว่าสามารถอยู่ได้ แม้ไม่มีใครก็ไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนคนมีคู่ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนของคุณ ทำให้คุณอยากมีเวลาส่วนตัวมากขึ้น แม้ความรักจะอึดอัดอยู่บ้าง แต่การเงินราบรื่นจึงค่อยยังชั่ว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เด่นเรื่องหลักการ กระบวนการคิดวิเคราะห์ทั้งด้านธุรกิจ การเรียน การสอบแข่งขัน หน้าที่การงาน รวมทั้งการจัดการทางด้านการเงิน ทำให้คุณสามารถกำหนดทิศทางอนาคตได้โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร บางครั้งวิธีการของคุณอาจถูกมองว่าโบราณ แต่มันก็ได้ผลเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ผลิดอกออกผลมาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน การวางแผนที่ผ่านกระบวนการคิดอย่างดีจะสร้างผลประโยชน์ให้คุณอย่างงดงาม

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่ ฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย รวมทั้งการตามใจตัวเองกินของไม่มีประโยชน์ และพักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีกรกฏ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีกรกฏ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ความอดทนและการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูล จะสามารถเพิ่มพูนความรู้ความสามารถ และช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แม้คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจากสมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง แต่เมื่อคุณประสบความสำเร็จมีเงินมีทอง ทุกสิ่งอย่างมันก็ดีงามไปหมด

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “รุ่งถึงขีดสุด”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคน ซึ่งชัดเจนมั่นคงโดยธรรมชาติไม่ฝืนความรู้สึก คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์ในตัวเอง อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ และสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสและความก้าวหน้า ชีวิตกำลังก้าวสู่ความสำเร็จสมบูรณ์ โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงานจัดว่ารุ่งถึงขีดสุด ทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาแห่งการประสบความสำเร็จของชีวิต ในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายในจิตใจ ทัศนคติต่าง ๆ จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “แสวงหาความสำเร็จ”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังสัมผัสที่หก จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุนแรง โดยอาจจะหลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางอารมณ์ มีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนา ในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ที่ดี ๆ แต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะ มีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติและปัญญาของคุณจะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ สัมผัสที่หกส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา บริวารเพศชายให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ ความนึกคิด และแรงบันดาลใจ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณ อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ร้อยแปดพันเก้า”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดจะอยู่ในภาวะสุขุมรอบคอบ ระวังตัวมากขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องทางใจกับใคร ส่วนคนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเอง โดยใช้เหตุผลร้อยแปดพันเก้ามาสนับสนุน และส่วนใหญ่ก็จะสำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณขึ้นสูงปรี๊ด ๆ ธุรกิจการงาน การเรียน การจัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจเด็ดเดี่ยวชัดเจน ที่สำคัญให้คุณกระทำสิ่งต่าง ๆ ให้กระชับรัดกุมตรงประเด็น จะพัฒนาได้อย่างรวดเร็วมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก ภาวะผู้นำจัดจ้านชัดเจน การตัดสินใจ การจัดการต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีที่ปรึกษาดีเยี่ยม จะแข่งขันใด ๆ ทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัว หรืออะไรก็ตามถ้าอ่านเกมขาดและมองทะลุไปถึงแก่น จะประสบชัยชนะ


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ห่วงหน้าพะวงหลัง"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดยังลังเล ค้นหาความต้องการที่แท้จริงของตัวเองอยู่ จะว่าเลือกมากก็ได้นะเพียงแต่คุณยังรู้สึกว่ายังมีโอกาสเลือกได้อยู่ คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวมากขึ้น แต่ก็มีหลายอย่างในความสัมพันธ์ที่คุณยังละล้าละลัง ห่วงหน้าพะวงหลัง จนทำให้คู่ของคุณงงตามไปด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน จริง ๆ แล้วช่วงนี้จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเองที่ได้สร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ เอาไว้ เพราะความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดเด่นมาก ในงานด้านการสร้างสรรค์ แต่มาสะดุดเอาตรงที่ยังคิดไม่ตกตีโจทย์บางอย่างไม่แตก เพราะความคิดเยอะ ลังเล จะเอายังไงก็ไม่ยังไงซะทีนี่แหละปัญหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองมาก ๆ การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางจะราบรื่นถ้าไม่เรื่องมาก

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 21 , 66 , 84

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ ความทะเยอทะยาน แรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ยิ่งงานที่ได้เงินมากเท่าไหร่ ความทุ่มเทจะพุ่งสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว ขอเพียงอย่างเดียวอย่าเสียเวลากับความลังเลมากเกินไป นอกนั้นสบายหายห่วง


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “มีอะไรให้คุยตรง ๆ”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องทำใจให้หนักในเรื่องความรัก รวมทั้งช่วงนี้ยังแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเอง คนที่มีคู่อยู่ในช่วงจิตใจหมองหม่น อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและต้องลดทอนความรู้สึกเดียวดายลงให้มาก ๆ จะบั่นทอนจิตใจ มีอะไรให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ แต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานคุณต้องมองในภาพรวมเป็นหลัก อย่าใส่ในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้มากนัก และหาที่ปรึกษาที่เข้มแข็ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้พยายามมองและทำสิ่งต่าง ๆ อย่างภาพรวม และควรยอมติดลบเรื่องเล็ก ๆ เพื่อไม่ให้เสียสิ่งใหญ่ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ ถือเป็นใช้ได้แล้วละ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือสื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 17 , 35 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู นับเป็นช่วงชีวิตหนัก ๆ ที่เข้ามารุมเร้าสัปดาห์นี้ ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ มั่นใจในตนเองให้มาก ๆ ตรงไหนติดขัดหาที่ปรึกษา อย่าใส่ใจเสียงนกเสียงการอบข้างเยอะ จะเสียความเป็นตัวของตัวเอง ผ่านได้ใจต้องหนักแน่น



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากนะคะ ชอบอ่านมากๆ?????
9 พ.ค. 2565 เวลา 10:08 น.