Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

12 ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี หนีบตรงก็สวย ม้วนลอนก็เริ่ด

74,898
19 เม.ย. 2565

ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี


ที่หนีบผมเป็นอุปกรณ์สามัญที่สาว ๆ แทบทุกคนจะต้องมีประจำโต๊ะเครื่องแป้ง แต่ถ้าอยากได้เครื่องหนีบผมอันใหม่ ที่หนีบตรงก็สวย ม้วนลอนก็เริ่ด จะเลือกของยี่ห้อไหนดี cosmenet คัดมาให้แล้ว การันตีความจึ้งทุกรุ่นเลยค่าา


ที่หนีบผมมีกี่ประเภทนะ?


ที่หนีบผม จะแบ่งเป็น 3 ประเภท ตามวัสดุของแผ่นหนีบให้ความร้อนค่ะ ซึ่งแต่ละประเภทก็จะช่วยหนีบเส้นผมให้ตรงสวยเหมือนกัน แต่จะต่างกันที่การให้ความร้อน ความทนทาน และความเหมาะสมกับสภาพเส้นผมนั้น ๆ ค่ะ

ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

  • เซรามิก เป็นที่หนีบผมที่ดีต่อเส้นผมมากที่สุด อาจจะให้ความร้อนได้ไม่มากเท่าแผ่นหนีบทัวร์มาลีนและไทเทเนียม แต่เค้าก็ให้ความร้อนได้เร็วและสม่ำเสมอ ที่สำคัญคือหนีบผมได้ลื่น ทำให้ผมเงาสวยดูสุขภาพดี ทำร้ายเส้นผมน้อยกว่าแผ่นหนีบแบบอื่น เหมาะสำหรับคนที่มีผมแห้งเสียและผมเส้นเล็ก ซึ่งวิธีเลือกที่หนีบผมเซรามิก ให้เลือกแบรนด์ที่เค้าทำแผ่นหนีบจากเซรามิก ซึ่งจะทนทานใช้ได้นาน ไม่ใช่ใช้สารเคลือบเซรามิกนะคะ เพราะถ้าเป็นแค่สารเคลือบ พอใช้ไปเรื่อย ๆ สารเคลือบเซรามิกจะหลุดออก ทำให้ผมเสีย
  • ทัวร์มาลีน เป็นผลึกที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ นำมาบดและใช้เป็นสารเคลือบที่หนีบผม ได้รับความนิยมเพราะให้ผลลัพธ์ที่ดีไม่แพ้เซรามิกในราคาที่น่ารักกว่า คนที่มีผมแห้งเสียก็ใช้ได้ สามารถทำให้ผมตรงได้โดยไม่ต้องใช้ความร้อนสูงมากนัก และเค้าจะปล่อยไอออนล็อคความชุ่มชื้นไว้ที่เส้นผม ปรับสมดุลผมที่แห้งเสีย ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตทำให้ผมตรงไม่ชี้ฟู เรียบลื่นเงาสลวย แต่จะมีข้อเสียที่พอใช้ไปนาน ๆ ความร้อนจะทำให้สารเคลือบหลุดลอก และบิ่นได้ง่าย ทำให้อายุการใช้งานไม่นานเท่าที่หนีบผมเซรามิกค่ะ
  • ไทเทเนียม เป็นโลหะที่แข็งแรง ทนทาน ที่หนีบผมไทเทเนียมมักใช้ในร้านเสริมสวย ให้ความร้อนสูงกว่าที่หนีบผมชนิดอื่น เลยเหมาะสำหรับคนที่มีผมเส้นหนา ผมหยิก หยาบกระด้าง เพราะเค้าให้ความร้อนสูงอย่างสม่ำเสมอ สามารถรีดผมให้ตรงสลวยและเงางามขึ้น ข้อเสียคือราคาค่อนข้างสูง และไม่เหมาะกับผมเส้นเล็ก เพราะความร้อนที่สูงมากจะทำให้ผมเสียจนถึงขั้นพังได้ค่ะ

เส้นผมของเรา เหมาะกับที่หนีบผมแบบไหนนะ?


นอกจากจะเลือกที่หนีบผมโดยดูที่วัสดุแผ่นหนีบผมแล้ว ขนาดความกว้างของที่หนีบผมแต่ละขนาดก็จะเหมาะกับความยาวและสภาพเส้นผมที่แตกต่างกันด้วยนะ

ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

  • ที่หนีบผมขนาด Mini - ไซส์จะน่ารักปุ๊กปิ๊ก ความกว้างที่หนีบประมาณครึ่งนิ้ว เหมาะสำหรับหนีบผมหน้าม้า คนที่ไว้ผมทรงซอยสั้น ผมเส้นเล็ก ด้วยขนาดเล็ก หากเลือกแบบไร้สายก็จะสามารถพกพาไปเซตผมระหว่างวันได้ด้วย
  • ที่หนีบผมขนาด 1 นิ้ว - ใช้ได้หลากหลายตั้งแต่คนผมสั้นจนถึงผมยาวเลยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่มีผมเส้นเล็กถึงปานกลาง ผมไม่หนา ทำผมได้หลากหลายทรง จะใช้หนีบตรงหรือม้วนลอนก็ได้
  • ที่หนีบผมขนาด 2 นิ้ว - แผ่นหนีบผมจะกว้างเป็นพิเศษสำหรับคนที่มีเส้นผมหนา หยิก โดยเฉพาะ ทำให้สามารถหนีบผมตรงได้อย่างรวดเร็ว แต่จะหนีบผมตรงได้อย่างเดียว ไม่สามารถนำมาม้วนลอนได้ค่ะ

Check list ที่หนีบผมที่ดี ผมเงาสวย เหมือนออกจากร้าน


ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

  • ปรับระดับความร้อนได้ และมีโหมดล็อคอุณหภูมิ ทำให้ผมไม่ไหม้ เพราะที่หนีบผมร้อนมากเกินไป
  • มีเซ็นเซอร์ช่วยให้ความร้อนสม่ำเสมอ
  • วัสดุที่หนีบผมมีคุณภาพดี มีสารเคลือบป้องกันผมเสีย
  • สามารถใช้ได้กับไฟฟ้าทั่วโลก ถ้าเค้าไม่ได้เคลมตรงนี้ เราหิ้วไปประเทศอื่นอาจจะเจอเหตุการณ์เครื่องไม่ร้อน เพราะไฟฟ้าไม่แรงพอ หรือที่หนีบชอต เจ๊งคามือ เพราะไฟฟ้าแรงเกินไปนะ
  • สายต้องหมุนได้ 360 องศา จะช่วยให้หนีบผม ม้วนลอนได้สะดวก บิดข้อมือได้ไม่ติดขัด (ทางเราเคยพลาดซื้อรุ่นที่สายม้วนไม่ได้มา บอกเลยว่าใช้ไม่ได้จ้า ลำบากมาก T_T)
  • มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ เมื่อไม่ได้ใช้งาน ช่วยเพิ่มความปลอดภัย ระบบนี้จะมีในที่หนีบผมบางรุ่น
  • มีตรา มอก. รับรองความปลอดภัย ไม่ต้องกังวลว่าหนีบผมอยู่ดี ๆ เครื่องช็อต ผมไหม้ ขาด แบบนี้น่ากลัว!

Tips ปรับความร้อนยังไงให้ผมตรงอยู่ทรงนาน


รู้ไหมว่าถ้าหนีบผมด้วยอุณหภูมิต่ำจนเกินไป ยิ่งทำให้ผมแห้งเสียนะ เพราะเราจะต้องยิ่งหนีบย้ำ ๆ ทำให้เส้นผมถูกความร้อนนานกว่าที่ควร แนะนำให้ใช้อุณหภูมิที่สูงพอจะรีดให้ผมตรงในครั้งเดียว โดยเลือกอุณหภูมิจากสภาพเส้นผมของเรา

  • ผมเส้นเล็ก แนะนำที่อุณหภูมิ 150-170 องศา
  • ผมเส้นปานกลาง แนะนำที่อุณหภูมิ 170-190 องศา
  • ผมหนา หยิก แนะนำที่อุณหภูมิ 190-220 องศา

ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี


Lesasha Straight & Curl Glamour


ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

ที่หนีบผมรุ่นขายดีตลอดกาลของเลอซาช่าเลยค่ะ แผ่นหนีบเคลือบทัวร์มาลีนและเคราติน ทำให้เส้นผมดูชุ่มชื้นเงางาม ไม่แห้งกรอบ ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน เสริมไอโอนิค ช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู หนีบแล้วผมไม่เสีย 

แผ่นหนีบแบบสปริง หนีบผมได้ลื่น ไม่กินเส้นผม และนอกจากจะหนีบผมได้ตรงสวยแล้ว เค้าก็ม้วนลอนได้เริ่ด ที่แกนหนีบมีซี่หวีโครเมี่ยม ช่วยเรียงเส้นผมให้ม้วนลอนได้สวยเด้งอีกด้วย และที่หนีบผมมีหน้าจอดิจิตอลแสดงตัวเลขอุณหภูมิชัดเจน ปรับอุณหภูมิได้ 130-230 องศา ค่ะ มีที่หนีบผมรุ่นนี้ก็ทำทรงผมได้หลายสไตล์เลย เริ่ดนะ

ราคา : 3,590 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada



CREATE ION Hybrid Straight


ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

แบรนด์อุปกรณ์ทำผมระดับท๊อปจากญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเรื่องที่หนีบผมเงาสวย ผมดูนุ่มลื่นสุขภาพดี ซึ่งรุ่นนี้ก็ปังมากตรงที่มี 2 เทคโนโลยีด้วยกัน อย่างแรกคือไอออนเทคโนโลยี จากหินภูเขาไฟญี่ปุ่น ปล่อยไอออนช่วยให้เส้นผมเงา เด้ง อิ่มน้ำ หมดปัญหาเรื่องหนีบผมแล้วผมดูแห้งกรอบ ตรงทื่อไม่มีน้ำหนักเลยค่ะ 

และอีกเทคโนโลยีที่แตกต่างจากที่หนีบผมแบรนด์อื่นๆ ก็คือเค้ามีอินฟราเรด ช่วยลดความมันบนเส้นผม ทำให้ผมพริ้วสลวยอยู่ทรงนานขึ้น ถูกใจชาวผมมันเลย และมี Cushion Function ช่วยลดการกดทับเส้นผม ไม่ทำให้ผมลีบแบนหรือหนีบแรงจนผมขาด

แผ่นหนีบทำจากเซรามิกเคลือบ ปรับอุณหภูมิได้ 8 ระดับ ตั้งแต่ 80-220 องศา สามารถใช้ได้กับไฟฟ้าทั่วโลก เป็นที่หนีบผมที่ตอบโจทย์ทั้งคนสภาพผมปกติและผมมันเลยแหละ

ราคา : 4,399 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Central Online / Create ION



Remington Mineral Glow Straightener


ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

แบรนด์นี้ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ดังเรื่องอุปกรณ์ทำผมเช่นกัน ที่หนีบผมรุ่นนี้เริ่ดตรงที่แผ่นหนีบเคลือบแอดวานซ์ เซรามิค มีแร่ธาตุธรรมชาติ 4 ชนิด ควอตซ์ (Quartz) ทัวร์มาลีน (Tourmaline) โอปอ (Opal) และ มูนสโตน (Moonstone) เค้าจะเป็นแผ่นหนีบลอย มีความยืดหยุ่น ทำให้หนีบผมได้ลื่นขึ้น 3 เท่า ช่วยให้ผมตรงสวย นุ่มลื่น ผมเงาไม่แห้งเสีย มาในรูปทรงเรียวยาว ทำให้หนีบผมง่าย หรือจะใช้ม้วนผมก็สะดวกผมไม่หักค่ะ

เครื่องร้อนเร็วทันใจใน 15 วินาที ไวมากกกก เค้าจะปรับอุณหภูมิได้ 9 ระดับ สูงสุด 230 องศา เค้ามีทั้งระบบล็อคอุณหภูมิและระบบตัดไปอัตโนมัติ เมื่อไม่ใช้งานต่อเนื่อง 60 นาที เป็นที่หนีบผมไม่ทำให้ผมเสียแถมมีระบบเพิ่มความปลอดภัยในตอนใช้อีกตัว มาในเครื่องสีพาสเทลสวย ๆ ใครที่เป็นแฟนแบรนด์นี้อยู่แล้วต้องลองนะ

ราคา : 2,950 บาท
ช้อปออนไลน์ : Lazada



Dyson Corrale™


ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

ที่หนีบผมจากแบรนด์สุดปังอย่างไดสันบอกเลยว่าไม่ธรรมดาตั้งแต่ตัวที่หนีบผมไปจนถึงราคาค่ะ ฮาาา หน้าตาเค้าคือสวยงาม ดีไซน์มาอย่างดีให้ใช้งานง่าย จับถนัดมือ ไม่ว่าจะหนีบตรงหรือม้วนผมก็ทำได้หลายทรง เพราะแผ่นหนีบของเค้าจะโค้งงอได้ ทำให้ช่วยจับผมและรีดเส้นผมให้เรียบตรงได้ในการหนีบไม่กี่ครั้ง ไม่ทำให้ผมชี้ฟู แต่ผมจะเงาสลวย ไม่แห้งเสียค่ะ

อีกจุดที่ปังสุด ๆ ก็คือเค้าสามารถถอดสายชาร์จออกแล้วใช้แบบไร้สายได้ 30 นาที มีจอ OLED ปรับระดับความร้อนได้ 3 ระดับ ตั้งแต่ 165, 185 และ 210 องศา สามารถเลือกอุณหภูมิให้เหมาะกับเส้นผมของเราได้เลยและเค้ามีระบบปิดอัตโนมัติเมื่อไม่ใช้งาน 10 นาที และล็อคนิรภัยทำให้จัดเก็บเครื่องได้สะดวก 

ที่พิเศษคือ มีโหมดเครื่องบิน ทำให้เราสามารถพกพาไปใช้บนเครื่องได้ แถมทั้งดีไซน์และของแถมอย่างแท่นชาร์จ ซองกำมะหยี่สวยหรู คือดูดีผ่านการคิดมาแล้ว ทำให้เค้าเป็นที่หนีบผมพรีเมี่ยมสมราคาเลยนะว่าไป

ราคา : 17,900 บาท
ช้อปออนไลน์ : Dyson.co.th / Power Buy / Central Online



Philips Personal Hair Straightener รุ่น HP8302/00


ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

พักความช็อคมาดูที่หนีบผมราคาน่ารักกันบ้างค่ะ ตัวนี้เป็นที่หนีบผมราคาหลักร้อยจากแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกคนคุ้นเคย Philips นั่นเอง เครื่องนี้ จะใช้แผ่นหนีบทำจากเซรามิกโดยตรงเลยนะ ไม่ใช่แค่เคลือบไว้ภายนอก ทำให้หนีบผมได้เรียบลื่นและตรงสวย หมดปัญหาเรื่องผมชี้ฟู ผมหยักศก และก็เหมาะกับทุกสภาพเส้นผมเลยค่ะ

ที่ชอบมากก็คือเครื่องร้อนเร็วทันใจ เสียบปลั๊กปุ๊บก็พร้อมใช้งานได้เลยภายใน 60 วินาที แต่ถ้าใครอยากซื้อไปใช้ร่วมกับคนอื่น หรืออยากทำหลาย ๆ ทรง อาจจะติดที่น้องเค้าปรับอุณหภูมิไม่ได้ ค่ะ มีให้แค่ 210 องศาเท่านั้น แต่น่าจะเป็นที่หนีบผมที่ทำมาเพื่อเน้นพกพา ใช้ได้เร็ว ทำผมเสร็จไว สามารถใช้ได้กับไฟทั่วโลก แถมขนาดก็ไม่ใหญ่จนเกินไป พกพาไปเที่ยวได้สบายค่ะ

ราคา : 890 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Central Online



Panasonic Hair straightener Advanced Stable Heater | nanoe™


ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

ที่หนีบผมที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี nanoeCare เอกลักษณ์เฉพาะที่มีอยู่ในอุปกรณ์ทำผมของพานาโซนิค เค้าจะปล่อยอนุภาคละอองน้ำที่ด้านข้างของที่หนีบผม เติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมทุกครั้งที่รีดผม ทำให้ผมไม่เสีย เส้นผมดูเงาสุขภาพดีค่ะ แผ่นหนีบเป็นโฟโต้เซรามิกที่กระจายความร้อนได้ดีและมีการตรวจจับอุณหภูมิให้ร้อนทั่วทั้งแผ่น ทำให้หนีบผมได้ลื่นตรงแบบไม่มีสะดุดเลยค่ะ

และอีกจุดที่ดีงามคือดีไซน์ที่หนีบผมที่คิดมาแล้วให้จับถนัดมือ สามารถหมุนม้วนผมได้ไม่ติดขัด และรูปทรงเค้าจะเพรียวบาง หนีบผมได้ถึงแถวโคนผมที่หนีบได้ยากด้วยนะ เค้าจะปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ ตั้งแต่ 150-230 องศา สามารถใช้ได้กับไฟทั่วโลกเลยค่ะ

ราคา : 3,690 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Central Online



GHD Platinum Styler FLAT IRON


ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

ที่หนีบผมคุณภาพเทียบเท่า Dyson แต่ราคาถูกกว่าครึ่ง! ถึงราคาจะยังสูงอยู่ แต่ก็มีรีวิวหลายเสียงบอกว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก แผ่นหนีบทำจากเซรามิก มีเทคโนโลยีให้ความร้อนสม่ำเสมอตลอดทั้งแผ่นหนีบ ทำให้ไม่ต้องหนีบผมซ้ำหลาย ๆ รอบ ไม่ทำให้ผมแห้งเสียนั่นเอง 

อีกอย่างที่เริ่ดคือ เครื่องร้อนไวมากกกก ไม่ถึง 10 วินาทีก็พร้อมใช้งานแล้ว หนีบผมได้ลื่น ไม่กินผม ได้ผมตรงเงาสวยสุขภาพดี เส้นผมหนาก็เอาอยู่ และช่วยคงสีผมไว้ได้ยาวนานขึ้นถึง 2 เท่า โดยรุ่นนี้จะปรับอุณหภูมิมาที่ 185 องศา ซึ่งผ่านการวิจัยมาแล้วว่าเป็นระดับความร้อนที่ดีที่สุดในการหนีบผม เราปรับอุณหภูมิเองไม่ได้น้า แต่อีกแง่ก็คือใช้งานง่าย กดปุ่มเดียว เครื่องร้อนก็หนีบได้เลย ไม่ยุ่งยากค่ะ

ส่วนฟังก์ชั่นอื่น ๆ ก็จะมี Sleep Mode ช่วยตัดไฟอัตโนมัติ เพิ่มความปลอดภัย ที่หนีบเค้าจะมีความโค้งมน หนีบตรงก็ดี จะม้วนลอนก็เริ่ดผมไม่หัก มีปลอกซิลิโคนกันความร้อนแถมมาให้ ใช้เสร็จแล้วสวมปลอกเก็บได้เลย ใครอยากลงทุนกับที่หนีบผมดี ๆ สักอัน ของ GHD ก็ถือว่าคุ้มมาก ๆ ค่ะ

ราคา : US $279 ประมาณ 9,500 บาท
ช้อปออนไลน์ : ร้านพรีออเดอร์



JYE Cute


ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

ใครอยากได้ที่หนีบผมขนาดจิ๋วพกพาไปเติมความเป๊ะให้ทรงผม แนะนำที่หนีบผมไร้สายรุ่นนี้เลยค่ะ ขนาดพกพาสะดวก ไม่ใหญ่เทอะทะ ปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 160-200 องศา และชาร์จไฟได้หลากหลาย ทั้งไฟบ้าน รถยนต์ หรือแม้แต่พาวเวอร์แบงค์ก็ได้ ซึ่งจะใช้งานไร้สายได้ 45-50 นาทีเลย ถือว่าใช้ได้นานอยู่นะ 

แผ่นหนีบเคลือบทัวร์มาลีน ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนอีกด้วย ขนาดก็น่ารัก พกพาใส่กระเป๋าได้ สำหรับที่หนีบผมขนาดเล็กก็จะเหมาะกับหนีบผมหน้าม้า พกพาไปข้างนอก เวลาผมเริ่มคลายก็ใช้เจ้าตัวนี้ซ่อมทรงผมให้กลับมาเป๊ะขึ้นก็ดีงามค่ะ

ราคา : 799 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee



Coolastyler PINK GOLD LCD


ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

เป็นที่หนีบผมที่ดีไซน์สวยหรูน่าใช้มาก และมีฟังก์ชั่นมากมายในราคาหลักร้อย! แผ่นหนีบเซรามิกจะปล่อยไอออนิค ที่ช่วยลดไฟฟ้าสถิตย์ ผมไม่ชี้ฟู ช่วยซ่อมแซมเส้นผมทำให้ผมตรงเงา ผมเรียบลื่นสลวย ดูชุ่มชื้น ซึ่งเค้าจะปรับอุณหภูมิได้ 10 ระดับ ตั้งแต่ 130-230 องศา มีจอ LCD บอกอุณหภูมิด้วย

แผ่นหนีบเค้าจะกระจายความร้อนได้ดี ทำให้ผมไม่เสีย และผมอยู่ทรงนาน เครื่องร้อนเร็วภายใน 12 วินาที ก็คือทันใจวัยรุ่นมาก จะรีดผมตรงก็เริ่ด ม้วนลอนก็เด้งสวย มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ เมื่อไม่ใช้งาน 60 นาที และสามารถใช้ได้กับไฟฟ้าทั่วโลกด้วยค่ะ

ราคา : 599 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee



Vodana Soft Bar Flat Iron


ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี


ที่หนีบผมจากแบรนด์ที่ฮิตมากในเกาหลี สำหรับที่หนีบผมเค้าก็มาในสีสันพาสเทลน่ารักน่าใช้ มีให้เลือกหลายสีเลยค่ะ เค้าจะมีเทคโนโลยีแผ่นหนีบ Soft Bar ช่วยหนีบเส้นผมได้ดีทุกเส้นอย่างนุ่มนวล กระจายความร้อนได้ดี ทำให้ผมตรงสลวย หลังหนีบผมเงาเป็นประกาย ไม่แห้งเสีย 

เค้าจะปรับความร้อนได้ 5 ระดับ ตั้งแต่ 120-200 องศา รูปทรงเค้าก็ดีงาม จับถนัดมือ สามารถทำได้ทั้งหนีบตรงและม้วนลอนคลายแบบสาวเกาฯ ใช้ได้กับไฟฟ้าทั่วโลกด้วยนะ พรีออเดอร์มาก็ใช้ที่บ้านเราได้ หายห่วงจ้า

ราคา : 72,000 won ประมาณ 1,990 บาท
ช้อปออนไลน์ : VOshop



Nobby by TESCOM Negative Ion 2way Steam Hair Iron


ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

น้องเค้าเป็นแบรนด์ที่ผลิตจากญี่ปุ่น เป็นที่หนีบผมและแกนม้วนผม 32 mm. ในอันเดียว เป็นอะไรที่ดีมาก สอยอันเดียวได้ทั้งหนีบผมตรงและม้วนลอนเลย เค้าจะเป็นแผ่นความร้อนเคลือบกระจก แผ่นหนีบลื่น ป้องกันการดึงเส้นผม 

อีกจุดที่เก๋มากคือเค้าจะมีช่องใส่น้ำ เวลาใช้หนีบผมไปเค้าก็ปล่อยไอน้ำออกมาด้วย ทำให้ผมตรง นุ่มชุ่มชื้น เหมือนอบไอน้ำไปในตัว เริ่ดมากกก ช่วยลดการเกิดผมแห้งเสียได้ดี เค้าจะปรับความร้อนได้ 21 ระดับ ตั้งแต่ 100-200 องศา มีระบบตัดไฟอัตโนมัติด้วยนะ

ราคา : 1,490 บาท
ช้อปออนไลน์ : noblecospershop / Central Online



SUPER V INTER SU 288


ที่หนีบผม ยี่ห้อไหนดี

เป็นที่หนีบผมในตำนานที่ช่างเสริมสวยชอบใช้กันค่ะ ราคาหลักร้อยแต่ได้ผลลัพธ์จัดว่าปัง หนีบผมได้ตรงสวย ผมเรียบเร็วไม่ต้องหนีบหลาย ๆ รอบ เค้าจะมีให้เลือกหลายขนาด ทั้งสำหรับคนผมเส้นเล็กไปจนถึงคนผมหนา เค้าจะมีแผ่นหนีบขนาดใหญ่สำหรับคนผมหนา ผมเส้นใหญ่โดยเฉพาะด้วย ผมหนามากแค่ไหนก็เอาอยู่ค่ะ 

เครื่องร้อนเร็ว ใช้เวลาหนีบไม่นาน ก็ให้เส้นผมตรงสลวยได้ยาวนานหลายวัน ไม่ชี้ฟู ปรับความร้อนได้ 4 ระดับ ตั้งแต่ 140-180 องศา ส่วนแผ่นหนีบของเค้าจะเป็นเคลือบเซรามิกนะ ถือว่าเป็นที่หนีบผมถูกและดี เสกผมตรงเหมือนออกจากร้านทำผมที่แท้ทรู

ราคา : ประมาณ 780 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / ร้านขายอุปกรณ์เสริมสวย





และนี่ก็คือ 12 ที่หนีบผม หนีบตรงก็สวย ม้วนลอนก็เริ่ดที่เราคัดมาให้แล้วว่าใช้ดี คุณภาพปัง หนีบแล้วไม่ทำให้ผมแห้งเสีย ใครที่อยากมีผมตรงสวยก็ลองเลือกที่หนีบผมให้เข้ากับเส้นผมของเพื่อน ๆ ดูนะ และในบทความหน้าเราจะมัดรวมไอเทมเด็ดอะไร ก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า บ๊ายบายค่ะ <3
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดีเลยค่า กำลังมองหาที่หนีบผมเลย???
20 เม.ย. 2565 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
20 เม.ย. 2565 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2565 เวลา 22:23 น.