Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

13 เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ผิวฉ่ำใส ไม่มันเหนอะหนะ

54,223
17 พ.ย. 2566
เจลว่านหางจระเข้

เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี



เจลว่านหางจระเข้ หรือ Aloe Vera Gel เป็นหนึ่งในไอเท็มที่หน้าร้อนนี้ต้องมีติดโต๊ะไม่ให้ขาด! หน้าหนาวก็ต้องมีด่วน ๆ เพราะนอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว คุณสมบัติในการกู้ผิวยังแน่นเวอร์ วันนี้ *cosmenet เลยขอมาแนะนำ 13 เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ที่ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมเติมความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี ตามมาดูกันเลยค่ะ

เจลว่านหางจระเข้ช่วยอะไร?


เจลว่านหางจระเข้

ใคร ๆ ก็รู้ว่าถ้าผิวไหม้ โดนน้ำร้อนลวก ให้รีบโบกเจลว่านหางจระเข้รัว ๆ จะช่วยลดการแสบแดงได้ดีมาก ๆ แต่นอกจากนั้น เจลว่านหางจระเข้ก็ขึ้นชื่อเรื่องการเติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ฆ่าเชื้อ และช่วยสมานแผลได้เป็นอย่างดี ถ้าเพื่อน ๆ มีปัญหาผิวต่อไปนี้ แนะนำให้หาเจลว่านหางจระเข้มาติดไว้เป็นหนึ่งในครีมบำรุงผิวประจำโต๊ะเครื่องแป้งได้เลยค่ะ

  • ผิวแดงง่าย เจอแดดนิด อากาศร้อนหน่อยผิวก็เบิร์น
  • บรรเทาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก
  • ผิวมัน แต่ไม่ชอบทาครีมเหนอะหนะ
  • มีแผลสิว แผลถลอกบ่อยๆ
  • เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย
  • มีจุดด่างดำ จากแสงแดดหรืออายุที่เพิ่มขึ้น
  • ผิวแตกลาย


เจลว่านหางจระเข้ใช้ยังไง?


จริง ๆ วิธีการใช้เจลว่านหางจระเข้ไม่ได้มีสูตรตายตัวเท่าไหร่นัก โดยสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย ซึ่งทางเรามีทริคการใช้ง่าย ๆ ตามวิธีนี้เลยค่ะ

เจลว่านหางจระเข้

1. ใช้แทนมอยส์เจอไรเซอร์ : หลังจากที่เราทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ให้นำเจลว่านหางทาที่หน้าแล้วค่อย ๆ นวดและกดเบา ๆ จากนั้นทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก แต่อย่างไรก็แล้วแต่ คนผิวแห้งควรมีสกินแคร์ที่มอบความชุ่มชื้นอีกสักตัวให้ผิวหน้า เพราะแค่เจลว่านหางจระเข้อาจไม่เพียงพอเท่าที่ควรน้า

2. ใช้เป็นอายครีม : ตาบวม ขอบตาช้ำ แนะนำให้ลองโบกว่านหางจระเข้บริเวณใต้ตาดูนะคะ แอบบอกว่าน้องช่วยกู้แพนด้าอายของเราได้ไม่น้อยเลยค่า

3.ใช้เป็นมาส์กหน้า : วันไหนที่เหนื่อยล้า หรือรู้สึกว่าผิวไหม้แดดต้องการปลอบประโลม ให้เรานำว่านหางจระเข้ที่มาพอกหน้าทิ้งไว้ รับรองว่าผิวแสบแดงจะถูกกู้จนกลับมาดีขึ้นได้แบบไม่น่าเชื่อ อีกทริคเล็ก ๆ คือ สามารถใช้พอกบริเวณจุดที่เป็นแผลได้ จะแผลธรรมดา, น้ำร้อนลวก, หรือแผลไฟไหม้ ก็เอาอยู่! โดยว่านหางจระเข้จะกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อ ทำให้แผลสมานเร็วขึ้นกว่าปกตินั่นเองค่ะ

4. ใช้ผสมกับสมุนไพรอื่น ๆ เพื่อเพิ่มการบำรุง : ว่านหางจระเข้จับคู่บำรุงกับสมุนไพรอื่นได้เยอะมาก ๆ เช่น ดินสอพอง, มะนาว, น้ำผึ้ง, นมสด เป็นต้น โดยผลลัพธ์ที่ได้มีตั้งแต่ ผิวกระจ่างใส, ผิวชุ่มชื้น, ลดการอักเสบ หรือลดความมันก็ช่วยได้





SOQU Deep Sea Water Moisture Aloe Vera Soothing Gel


เจลว่านหางจระเข้

พอพูดถึงเจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี เจลจากแบรนด์ SOQU ก็เด้งขึ้นมาในหัวทันทีเพราะเห็นรีวิวจากผู้ใช้จริงเยอะมากกก โดยเจลว่านหางจระเข้ กระปุกนี้ เป็นแบรนด์จากประเทศเกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่องการปลอบประโลมผิวได้เริ่ด บำรุงผิวได้ปัง!

เมื่อพลิกข้อมูลดูจะเห็นได้เลยว่าเค้ามีส่วนผสมที่มาจากว่านหางจระเข้มากถึง 99% และปราศจากสารสังเคราะห์ที่ทำร้ายผิว 7 ประการ, ไม่มีสี, ไม่มีพาราเบน ด้วยค่ะ ผลลัพธ์หลังการใช้จะรู้สึกได้เลยว่าผิวผ่อนคลาย ลดอาการอักเสบ ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้นกว่าเก่า เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ปัวะมาก ๆ ทุกคนต้องสอยกระปุกนี้ด่วน ๆ เลยค่า


ราคา : 69 บาท / 100 ml
พิกัด : Konvy / EVEANDBOY / Beautrium




Innisfree Aloe Revital Soothing Gel


เจลว่านหางจระเข้

อีกหนึ่งเจลว่านหางจระเข้จาก Innisfree ที่ถูกจัดเข้ามาอยู่ในลิสต์เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ไปเลย! โดยเค้าเป็นเจลบำรุงผิวแบบอเนกประสงค์ที่มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิคจากเกาะเชจูถึง 93% เท่านั้นยังไม่เริ่ดจ้า เค้าใส่สารประกอบจากว่านหางจระเข้ที่มีความสด ฉ่ำ ที่เป็นสูตรลับเฉพาะของอินนิสฟรีเท่านั้น!!

ทำให้ทุกครั้งที่ใช้งาน ผิวจะได้รับความชุ่มชื้น เพิ่มความแข็งแรง และได้รับการปลอบประโลมไปพร้อม ๆ กัน โดยเราสามารถใช้ได้ทั้งกับหน้า, ผม, แขน และขา ได้เต็มที่ ปังไม่ไหว เป็นอีกตัวที่แนะนำให้สอยจริง ๆ

ราคา : 280 บาท / 300 ml
พิกัด : Innisfree / Konvy


The Ingredients Aloe-Hya Bright Cooling Gel


เจลว่านหางจระเข้

เจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.7% เพื่อผิวชุ่มชื้นนุ่มเด้ง และยังกู้ผิวไหม้แดดแบบเห็นผลเร็ว x8 ทีเด็ดคือเค้าเป็น #เจลว่านหางวิตอี ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ The Ingredients (ดิอินกรีเดียนส์) ที่ใส่ไฮยาและเม็ดวิตามินอีมาด้วย นอกจากจะได้ผิวฉ่ำน้ำ ด้วยการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเราแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้หน้าใส อิ่มฟู ปลอบประโลมผิวที่เจอแสงแดดแรง ๆ ช่วยฟื้นฟูผิวไหม้คล้ำเสียได้ดีเลยละค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งกร้านขาดน้ำ หรือผิวแห้งลอกระคายเคืองคือดีงามกับผิวของเราสุด ๆ ที่เห็นว่าใส่ส่วนผสมแต่ละตัวมาจัดเต็มเข้มข้นขนาดนี้ ต้องบอกเลยว่าลองแล้วเนื้อเจลซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

เจลว่านหางจระเข้ซองนี้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย พกพาง่าย ติดกระเป๋าไปทาได้ทุกที่ ผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องถูกใจเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และสเตียรอยด์เลยแหละ เนื้อเจลของเค้าจะเป็นสีเขียวอ่อน ๆ มีเม็ดวิตอีผสมอยู่ แต่ไม่ต้องกังวลว่าจะบาดผิว แค่เกลี่ยวน ๆ ไม่นานเค้าก็จะแตกตัว พร้อมเข้าบำรุงผิวให้ใสปิ๊งแล้วค่า~

ราคา : 39 บาท / 40 g.
พิกัด : 
The Ingredients / CJ More Shopee / Lazada 



Banana Boat Aloe Vera Gel


เจลว่านหางจระเข้

อีกหนึ่งว่านหางจระเข้ทาหน้าที่อยากแนะนำจาก Banana Boat เพราะเค้าเป็นพกพาง่าย คุณสมบัติแน่น เอาใจสายทะเลแบบเรา ๆ ที่สุด!! ซึ่งภายในหลอดอุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และวิตามินอี โดยผู้ใช้งานจริงส่วนใหญ่รีวิวว่าเค้าช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี 

ด้านเนื้อสัมผัสของเค้าก็มีความบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว สามารถใช้ได้กับใบหน้าและร่างกายได้เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งเจลว่านหางจระเข้ที่ถูกและดีมาก ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด! แอบกระซิบบอกว่าเค้าชอบจัดโปรลดราคาบ่อยเวอร์ จากราคาเต็ม 150 บาท ลดเหลือแค่ 39 บาท! จะไม่ให้สอยยังไงไหว งง มากกก

ราคา : 150 บาท / 90 ml
พิกัด : Shopee / Lazada



Smooto Aloe-E Snail Bright Gel


เจลว่านหางจระเข้

เมื่อพูดถึงเจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี จะไม่พูดถึง Smooto คงไม่ได้ เพราะเค้าอยู่เคียงข้างผิวเรามาอย่างยาวนานแบบต่อเนื่อง! โดยเค้ามีสารสกัดจากว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% ผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ จึงออกมาเป็นเจลว่านหางจระเข้ที่เนื้อนุ่ม บางเบา ซึมซาบแล้ว ไม่เหนอะผิว

ผลลัพธ์ที่ได้คือเค้าจะช่วยให้ผิวเด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ ช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว หรือจุดด่างดำดูจางลง กู้ผิวให้กลับมาแข็งแรง รูขุมขนกระชับ แถมหาซื้อง่ายใน 7-11 ไปอี๊กกก! ขอโยนน้องเข้าลิสต์เจลว่านหางจระเข้ ที่ควรมีไปเลยค่า

ราคา : 49 บาท / 50 ml
พิกัด : Smooto / Lotus’s / Konvy



Khaokho Talaypu 100% Pure Natural Aloe Vera


เจลว่านหางจระเข้

ขออวยยศสิ่งนี้เป็นที่สุด! เพราะเค้าเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ทำว่านหางจระเข้แท้ 100% แบบไม่มีเจลสังเคราะห์ สารกันเสีย หรือสารเคมีเจือปนใด ๆ คือเรียกง่าย ๆ ว่า อัดแน่นมาด้วยคุณค่าแบบเต็มที่ด้วยว่านหางจระเข้สดใหม่จากธรรมชาติ! ช่วยเติมความชุ่มชื้น แก้ปัญหาสิว ฟื้นฟูผิวหลังออกแดดได้เริ่ดมาก ๆ

โดยส่วนตัวขอรีวิวจากการใช้งานจริงคือ อยู่ดี ๆ เราก็แพ้อะไรสักอย่างจนหน้าขึ้นเม็ดไปหมด จิตตกมาก ไม่รู้จะทำยังไง เลยเข้า 7-11 ไปหาตัวช่วยจนมาเจอตัวนี้ เราก็นำน้องว่านหางจระเข้ กระปุกนี้เทใส่มือแล้วทา ๆ พอกทิ้งไว้แน่น ๆ ตื่นเช้ามาเม็ดที่เคยขึ้นคือหายไปเลย อันนี้พูดจริง ๆ แบบไม่อวย คือชั้นรักของชั้นมาก ๆ แต่ข้อเสียเดียวเลยคือ **เมื่อเปิดใช้แล้วจะมีอายุ 7-10 วัน เมื่อเก็บในตู้เย็น / 3-5 วัน เมื่อเก็บในอุณภูมิห้อง หรือนานกว่า หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงของกลิ่น สี ไม่มีเมือก หรือจุดดำขึ้น ก็สามารถใช้ต่อได้** อายุน้องสั้นหน่อย แต่ผลลัพธ์คือดีมาก ๆ เป็นหนึ่งในว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ที่แนะนำจากใจเลยค่ะ

ราคา : 45 บาท / 25 ml
พิกัด : Lazada / Khaokho Talaypu



Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92 Soothing Gel


เจลว่านหางจระเข้

หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้มาบ้าง จะบอกว่าเค้าก็มีเจลว่านหางจระเข้ที่เริ่ดไม่แพ้ใครด้วยน้า ผู้ใช้งานจริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเลิฟ! ด้วยเนื้อที่บางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนอะผิว ทำให้ใช้งานได้ง่าย 

โดยในทุกครั้งที่ทาว่านหางจระเข้กระปุกนี้จะรู้สึกถึงความสดชื่นและการปลอบประโลมผิวที่ดีมาก ๆ พวกอาการระคายเคือง ผื่นแดง หรือผิวจากการไหม้แดดก็ช่วยได้ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะกับผิวแพ้ง่าย โดยไม่ผสม พาราเบน มิเนอรัลออย และ ไม่ผสมสีสังเคราะห์ อีกด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งเจลว่านหางจระเข้ ที่เลิฟมักมาก!

ราคา : 230 บาท / 300 ml
พิกัด : Nature Republic / Shopee / Lazada



Plantnery Aloe Vera Soothing Gel


เจลว่านหางจระเข้

Plantnery แบรนด์สกินแคร์ที่เรียกได้ว่ามาแรงมาก ๆ แม้จะโด่งดังในเรื่องของไลน์สกินแคร์ลดสิว แต่ตัวเจลว่านหางจระเข้ของเค้าก็ไม่น้อยหน้าใครเลยค่ะ โดยตัวนี้สกัดจากส่วนผสมของต้นว่านหางจระเข้ Aloe Vera ของ Plantnery แบบเข้มข้น พร้อมเพิ่มพลังการดูแลผิวด้วย Centella Asiatica, Vitamin E, Hyaluronic Acid และ Cucumber Extract ที่ผสมเข้าอย่างลงตัว

หลังใช้งานว่านหางจระเข้ทาหน้าตัวนี้จะช่วยในการปลอบประโลมผิว มอบความชุ่มชื้นได้มากกว่าปกติ ลดเลือนรอยดำ รอยแดง พร้อมเสริมผิวให้แข็งแรงมากขึ้นโดยปราศจากแอลกอฮอล์ สารกันเสียพาราเบน สีสังเคราะห์ ซิลิโคน จัดน้องเข้าลิสต์เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ไปอีกตัวเลยค่าาา~

ราคา : 250 บาท / 280 ml
พิกัด : Shopee / Lazada



MALISSA K.I.S.S Aloe Vera 99.5% & Hyaluron


เจลว่านหางจระเข้

สกินแคร์สามัญประจำบ้าน อย่างเจลว่านหางจระเข้ กระปุก แบบเข้มข้น 99.5% จาก MALISSA K.I.S.S เป็นอีกหนึ่งในลิสต์เจลว่านหางจระเข้ ที่เราต้องหยิบยกมาแนะนำ! โดยเค้าเป็นเจลที่ผสานไฮยาลูรอนเข้ามาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากกว่าที่เคย พร้อมปลอบประโลมผิวจากการไหม้แดด และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยที่มองเห็นได้ด้วยนะคะ เนื้อสัมผัสของเค้าก็จะมีความบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ

จุดเด่นอีกเรื่องที่เลิฟเลยคือ เค้าก็ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทั้งแอลกอฮอล์, พาราเบน และสีสังเคราะห์ ดังนั้นผิวขี้แพ้ก็ใช้ตัวนี้ได้นะคะ แนะนำเลย :3

ราคา : 269 บาท / 290 ml
พิกัด : Konvy



Holika Holika Aloe 99% Soothing Gel productnation


เจลว่านหางจระเข้

ว่านหางจระเข้ทาหน้าที่หลาย ๆ คนตกหลุมรัก! มาพร้อมแพ็กเกจจิ้งแปลกตา หลาย ๆ คนตีความไปหลากหลาย แต่จริง ๆ เค้าทำขวดออกมาเป็นรูปว่านหางจระเข้นะค้าา 

ซึ่งเค้าก็เป็นเจลที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ 99% อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุแบบอัดแน่น ทำให้ทุกครั้งที่ใช้งาน เค้าจะมอบความสดชื่นและความชุ่มชื้นได้ดีมาก ๆ พร้อมปลอบประโลมผิวจากการถูกแดดเผา ลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี ผู้ใช้งานหลายท่านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทาแล้วหน้านุ่ม ผิวชุ่มชื้นขึ้น ปลอบประโลมผิวเริ่ด ดีจนต้องซื้อติดโต๊ะตลอดไม่ให้ขาดเลยค่ะ

ราคา : 269 บาท / 290 ml
พิกัด : Lazada



Provamed Aloe Vera Gel


เจลว่านหางจระเข้

หลาย ๆ คนคงคุ้นหน้ากับ Provamed มาบ้างแล้ว จะบอกว่าเจลว่านหางจระเข้ของเค้าก็ปังไม่แพ้กันนะค้า~ โดยเค้าเป็นเจลว่านหางจระเข้ออร์แกนิค 100% ที่ผสานสารสกัดจากแตงกวาและใบบัวบก ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ปลอบประโลม ลดการระคายเคือง พร้อมช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว และยังความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าของเราอีกด้วย 

เจลว่านหางจระเข้ทาหน้าหลอดนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายหรือมีปัญหาสิวก็ใช้ได้ค่า ดีงามขนาดนี้คงเข้าใจเหตุผลว่าทำไมให้เค้าติดลิสต์เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี แล้วใช่ไหมคะ > <

ราคา : 130 บาท / 50 ml
พิกัด : Shopee / Lazada



NAMI I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel


เจลว่านหางจระเข้

เจลว่านหางจระเข้ทาหน้าจากแบรนด์ NAMI เป็นเจลสกัดเย็นเข้มข้น 99.5% โดยมีนวัตกรรมที่ช่วยคงความสดจากธรรมชาติและประสิทธิภาพไว้อย่างดีเยี่ยม โดยทุกครั้งที่ใช้งานเค้าจะตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอ คืนความชุ่มชื้น เด้ง นุ่ม พร้อมปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังช่วยลดรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวให้ดูจางลงอีกด้วยค่ะ

เท่านั้นยังไม่พอ​! ยังผสานคุณค่าจากสารสกัดเลมอนเข้มข้น, วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน คุมมัน รูขุมขนกระชับ คืนความกระจ่างใสให้ใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ คุณสมบัติแน่นในซองเดียวขนาดนี้ ต้องติดลิสต์เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ไปเลยจ้า~

ราคา : 49 บาท / 30 ml
พิกัด : Nami / Lazada



The Face Shop Jeju Aloe Fresh Soothing Gel


เจลว่านหางจระเข้

ปิดจบสุดท้ายด้วยเจลว่านหางจระเข้จากแบรนด์ The Face Shop เจลที่มอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ได้เป็นอย่างดี ภายในหลอดเค้าอัดแน่นมาด้วยว่านหางจระเข้บริสุทธิ์จากเกาะเจจู พร้อมด้วยแพนทีนอล ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน และช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมาก ๆ 

มาในรูปแบบเนื้อเจลบางเบา ซึมซาบเร็ว สามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยมีความอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ไร้สารเติมแต่ง ได้แก่พาราเบน, เบนโซฟิโนน, น้ำมันสกัดจากสัตว์, มิเนอรัล ออยล์ และสีสังเคราะห์ เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่ควรค่าแก่การสอยจริง ๆ ค่า ต้องลอง!

ราคา : 199 บาท / 300 ml
พิกัด : The Face Shop




และนี่ก็คือ 13 เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ที่เราแวะมาแนะนำในวันนี้ค่ะ บอกเลยว่าเจลว่านหางจระเข้เป็นหนึ่งในไอเทมสกินแคร์สามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลย! เพราะคุณสมบัติเค้าแน่น สารพัดประโยชน์จริง ๆ เพื่อน ๆ ล่ะคะ เล็งยี่ห้อไหนกันไว้เอ่ย? ลองแกล้ง ๆ คอมเมนท์มาหน่อยเร็ววว
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ย. 2566 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ของวูเน่ก็ใช้ดีเหมือนกันนะ ฝากไว้เป็นอีกตัวเลือกค่ะ ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง ลดการเกิดสิว ลดรอยสิว ใช้แล้วผิวฟูอิ่มน้ำมากค่ะ
3 พ.ค. 2566 เวลา 23:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เลยลองใช้หลายตัวแล้ว แต่ละตัวมีความเข้ม ความหนืด ไม่เหมือน ขึ้นอยู่กับว่าใครชอบเทกเจอร์แบบไหน
29 เม.ย. 2566 เวลา 1:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เสริมให้อีกตัวค่ะ Woonae Aloe Shooting Gel ตัวนี้ใช้แล้วหน้าชุ่มชื่นมาก ซึมซามไว พวกรอยสิว รอยดำต่างๆก็ลดลงด้วย
22 เม.ย. 2566 เวลา 2:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สมูทโตะคือชอบมากกกก ใช้ดีมาก
12 เม.ย. 2565 เวลา 21:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
12 เม.ย. 2565 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีหลายตัวจริงๆงับ ทางนี้ชอบของนามิมาก?????
12 เม.ย. 2565 เวลา 8:32 น.