รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme*Unbox] แกะกล่อง MAC Surprise Box ได้อะไรบ้าง? คุ้มมั้ยในราคา 1,500

5,142
11 พ.ย. 2564
แกะกล่อง MAC Surprise Box ได้อะไรบ้าง?

     เซย์ไฮทุกคนค่าาา วันนี้ที่รอยคอ เอ้ย รอคอย! โปร 11.11 ซึ่งบางแบรนด์ก็เริ่มมีแบบ Pre-sale กันมาบ้างแล้วแหละ อย่างที่เห็นก็ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา เหมือนปล่อยมาเรียกน้ำย่อยขาช้อปให้เตรียมเงินกดซื้อ! เราก็เป็นอีกนางที่ไปโดนตกจากการไถ่มือถือ เข้าแอป Lazada แฮ่! และก็ไปเจอกับ M.A.C Surprise Box ในราคาแค่ 1,500 บาทเอง แต่เค้าว่ามูลค่าของที่เราจะได้คือ 4,830 บาทเลยนะ!!!

แกะกล่อง MAC Surprise Box ได้อะไรบ้าง?

     ก็จะรอช้าทำไมล่ะ ลองจิ้มสั่งเลยสิฮะ แล้วก็ finally!! ได้น้องมาส่งถึงบ้านแบบไวเว่อ แค่ 2 วันก็ได้ของแล้วจ้า วันนี้ก็เลยจะมารีวิว แกะกล่อง Surprise Box จากแบรนด์ M.A.C ให้เพื่อน ๆ ได้มาลุ้นพร้อมกัน จะเซอร์ไพรส์ได้ของอะไรบ้าง? จะต๊าซ หรือจะบ้ง ไปดูพร้อม ๆ กันเล๊ยยยย

แกะกล่อง MAC Surprise Box ได้อะไรบ้าง?


รีวิว Unbox แกะกล่อง MAC Surprise Box

แกะกล่อง MAC Surprise Box ได้อะไรบ้าง?

     กล่องที่มาส่งจริง ๆ จะเป็นกล่องไปรษณีย์สีน้ำตาล แล้วก็มี Bubble ห่อมาอีกชั้นนะคะ เปิดมาข้างในจะเป็นกล่องดำอย่างที่เห็นแบบนี้แหละฮะ แพคมาอย่างดี กล่องสวย เรียบตามสไตล์ MAC เลยฮะ แต่มากกว่าการลุ้นว่าของข้างในจะได้อะไรบ้างนั้นก็คือ ลุ้นว่าเครื่องสำอางข้างในจะแตกมั้ย >w<

แกะกล่อง MAC Surprise Box ได้อะไรบ้าง?

     มาแล้วจ้าาาาาาาา ได้มา 4 ชิ้นอย่างที่เห็น แต่ก็ยังไม่รู้ว่าน้อง ๆ เค้าคืออะไรเพราะยังอยู่ใน Bubble ซึ่งใจเราแอบหวังว่าจะได้แป้งสักตลับนะ เพราะว่าเคยใช้แป้งของ MAC แล้วก็ดีมาก นี่แอบคาดหวัง แล้วฉันจะผิดหวังมั้ยล่ะเนี่ย!


แกะออกมาแล้ว น้องเค้าก็คือ!!!

แกะกล่อง MAC Surprise Box ได้อะไรบ้าง?

  • ลิปสติก MAC Lustre Lipstick ราคา 980 บาท (ผลิตปี 2020)
  • มาสคาร่าคิ้ว MAC Eye Brows Big Boost Fibre Gel ราคา 1,300 บาท (ผลิตปี 2020)
  • อายแชโดว์ MAC Powder Kiss Soft Matte Eye Shadow ราคา 1,100 บาท (ผลิตปี 2019)
  • บลัชออน MAC Extra Dimension Blush ราคา 1,450 บาท (ผลิตปี 2019)

แกะกล่อง MAC Surprise Box ได้อะไรบ้าง?

     แน่นอนว่าตอนกดซื้อ สิ่งที่เรารู้อยู่แล้วว่าจะได้นั้นก็คือลิปสติก MAC Lustre Lipstick x Kakao Friends แสนน่ารัก แต่อีก 3 อันก็คือไม่รู้ (ตามภาพที่เห็นเลยฮะ) น้องลิปเป็นสี #Here's A Hug มีความแดงแบบน่ารัก ทาบาง ๆ หรือเข้มก็ได้ ส่วนอันถัดมาก็จะเป็นมาสคาร่าคิ้ว สี #Tapered มีความกลาง ๆ ปัดง่าย

     ต่อมาที่อายแชโดว์ เนื้อแมตต์ สี #A Little Tamed มีความอมแดงอมชมพู สำหรับเราถือว่าเป็นสีโทนที่เราใช้แต่งหน้าอยู่แล้ว ก็เลยชอบ และสำหรับชิ้นสุดท้ายจากกล่อง Surprise Box ก็คือบลัชออนประกายเมทัลลิคเบา ๆ ให้ความหน้าฉ่ำแต่ไม่หนังปลาทู สี #Just A Pinch ปัดเดี่ยว ๆ ก็สวย หรือจะปัดผสมกับสีอื่น ๆ ที่มีก็ช่วยเพิ่มความเป็นประกายได้ ซึ่งเราก็แอบเอามา Top บนสี #A Little Tamed ที่เปลือกตาด้วย!


จบการรีวิวด้วย Makeup Look เบา ๆ จากของที่เราได้มานะฮะ 

แกะกล่อง MAC Surprise Box ได้อะไรบ้าง?

ปล. เราใช้ลิปสติกทาเป็นเบสก่อนทั้งเปลือกตาและแก้ม จากนั้นค่อยลงแบบฝุ่นทับ


     ถ้าเพื่อนคนไหนอยากลองเสี่ยง เอ้ยยยย ชอบความตื่นเต้นเหมือนเราก็จัดไปโล๊ดเลยฮะ (สั่งซื้อ MAC Surprise Box ที่นี่ : LazMall) หรือถ้าใครอยากลองไปส่องโปรโมชั่นอื่น ๆ ก็อย่าช้า รีบเข้าไปดูแล้วกดใส่ตระกร้ารอวันที่ 11.11 นี้ไว้ได้เลย

     แนะนำว่าซื้อแบรนด์ที่อยู่ใน LazMall คือคุ้มและดิลดีสุด เพราะมั่นใจได้ว่าจะได้ของแท้จากแบรนด์โดยตรง (จิ้มไปช้อป LazMall ที่นี่) มีหลายแบรนด์ดี ราคาเริ่ด ของแถมเพียบแบบจุก ๆ สำหรับวันที่ 11 ที่จะถึงนี้ใครเสียหายกับ Promotion 11.11 กันเท่าไรก็อย่าลืมแวะมาบอกกันด้วยน้าาาา

MY21 บทความ

Just an ordinary girl ผู้หญิงตัวเล็กๆ เสียงทุ้ม ๆ ?? ที่ชอบลองสกินแคร์ โดยเฉพาะไวท์เทนนิ่ง เป็นคำที่เตะตาที่สุด! คติประจำใจคือ "เบ้าหน้านี้มีไว้ให้เธอ.. ไวท์เทนนิ่ง" ชอบท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง ถ้าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อไรเจอกันแน่ "รอบโลก"

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
สีลิปสวยมากค่ะ
26 พ.ย. 2564 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 8
อยากได้ อยากโดนมากค่าาา
25 พ.ย. 2564 เวลา 12:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีค่ะ ราคาไม่แรงเลย
19 พ.ย. 2564 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สีสวยมากค่ะ
16 พ.ย. 2564 เวลา 12:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
16 พ.ย. 2564 เวลา 11:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีแบบใช้ได้จริง ดีจังค่ะ
12 พ.ย. 2564 เวลา 15:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ปังมากกกกกกก
11 พ.ย. 2564 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจทุกตัวเลยค่ะ ?
11 พ.ย. 2564 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวย ดูแพง
11 พ.ย. 2564 เวลา 9:52 น.