Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 พ.ย (ทุกราศี)

6,916
7 พ.ย. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ก้าวหน้าและโดดเด่น”


ดูดวงความรัก ราศีมังกร

ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะมีโอกาสได้เทคแคร์ใครบางคน ซึ่งอาจจะชอบพอในใจกันอยู่แล้วแค่เพียงสานต่อ แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก แต่คนรักจะตามใจคุณทุกเรื่อง ภาพรวมแฮปปี้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง หรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสที่ต้องทำงานพัฒนางานร่วมกับชาวต่างชาติ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ


ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน งานบางอย่างต้องตัดใจมอบหมายให้ ทีมงาน ลูกน้อง หรือบริวารรับผิดชอบไปเลย ทีมงานคอยช่วยเหลือคุณเต็มที่อยู่แล้ว


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “รักด้วยสมอง”


ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด มีลุ้นรอบใหม่ที่มีความสมเหตุสมผลเป็นความรักด้วยสมอง สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะละเอียด ในการจะทำอีเวนท์ กิจการต่าง ๆ และรู้สึกสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตอาจจะหาเรื่องตื่นเต้นอะไรทำร่วมกันอีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ชัดเจนถือว่าได้ผลมาระดับหนึ่ง ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ แต่คุณก็พร้อมที่จะโจนทะยานเข้าสู่การแข่งขันในทุกรูปแบบ ถ้าเล็งเห็นผลประโยชน์ข้างหน้าคุ้มค่าเหนื่อย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภจะได้จากความสำเร็จที่ได้กระทำมาก่อน แต่ในขณะเดียวกันอาจมีโชคจากการลงทุน และการบริหารความเสี่ยงบางอย่าง ที่มีเพียงแววตาอันแหลมคมของคุณเท่านั้นที่มองเห็น

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดัน และเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง


ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 23 , 59 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาที่คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และต่อยอดผลประโยชน์ที่ได้จากการงานที่ลงทุนลงแรงสร้างมา ถ้าคุณมีความกล้าบวกกับความบ้านิด ๆ ใช้คนและใช้ของเป็น จะสามารถก้าวหน้าแบบทิ้งห่างคู่แข่งขึ้นไปอีก


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “อ่อนไหวในอารมณ์”


ดูดวงความรัก ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ อาจจะมีสิ่งเร้าให้คุณเขวออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง โดยที่ไม่นำพากรอบสังคม และ จริยธรรมประเพณีเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหว เจ้าชู้ กรุ้มกริ่ม รุมเร้าในอารมณ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับใหม่ ในการแสวงหาความสำเร็จจากหน้าที่การงาน หรือความสำเร็จอื่น ๆ ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไป จนส่งผลเสียมากกว่าผลดี แต่ก็จะถูกควบคุมพฤติกรรมให้อยู่กับร่องกับรอยโดยผู้คนรอบข้าง สิ่งแวดล้อม และกระแสสังคม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สิน เงินทองต่าง ๆ นานา บริวารเพศหญิงให้โชคลาภ โดยเฉพาะจากทางด้านงาน และความคิดสร้างสรรค์

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม


สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจิตใจส่วนดีจะคอยปราม แต่คุณก็ไม่สน ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ว่าจะใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “ปรึกษาผู้ใหญ่”


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์แบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัว หรือมีมุมปกปิด ในขณะเดียวกันก็ต้องการ การเอาอกเอาใจจากคุณมากอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน ทั้งในส่วนธุรกิจ การงาน การเรียน แต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นลำบากอะไร จะยุ่งยากก็ตรงการตัดสินใจคุณยังไม่ค่อยเด็ดขาด อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยทางที่ดีเข้าหาปรึกษาผู้ใหญ่จะดีมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือ มักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 57 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเพศหญิง หลาย ๆ สิ่งที่สร้างปัญหา ให้ใช้หลักการเหตุผล และความถูกต้อง ถูกว่าไปตามถูก ผิดว่าไปตามผิด แล้วแก้ไขจะดีขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “ฤดูมรสุม”


ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนปรวนแปร โดยเรื่องหลักเป็นปัญหาด้านการเงิน จะหนัก-เบาขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ต้องมีความยืดหยุ่นและประคับประคองอารมณ์ให้ได้ คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำ จนบางครั้งสับสนว่าสิ่งไหนเป็นโลกความจริง สิ่งไหนเป็นจินตนาการ

ดูดวงการงาน-การเรียน ต้องเรียกว่าเป็นช่วงที่ต้องปรับสภาพ และอยู่ภายใต้ความไม่สมดุล เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะฤดูมรสุม ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น การเงินขัดสนรุนแรง ทางที่ดีให้นิ่ง ๆไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบ ถ้าแก้ไม่ได้รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังจะทำทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า ถูกหักหลังหลอกลวง โดนล้วงกระเป๋า พยายามทำอะไรต่าง ๆ อย่างมีสติ รอบคอบเรื่องการเงินทุกครั้ง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้ต้องใช้ทุกทักษะในการเอาตัวให้รอด หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง ความนิ่งจะช่วยแก้ปัญหาให้คุณ เมื่อปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย คุณจะเบาลง รัดเข็มขัดให้ดี การประหยัดเป็นคาถาที่ดีที่สุดของคุณในขณะนี้



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ตามอารมณ์ส่วนตัว”


ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอารมณ์ความรักแม้จะพุ่งพล่าน แต่ก็แปลกแยก คือ พูดง่าย ๆ ว่าเข้าใจยากนั่นเอง คุณอาจแอบชอบใครหรืออาจมีใครมาแอบชอบคุณ ส่วนคนที่มีคู่อยากแยกออกไปแบบมีอารมณ์ส่วนตัว แต่ก็อยากให้คนรักสนใจ คนรักจะตามอารมณ์คุณไม่ทันนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน แต่คุณก็หาได้นำพาสิ่งใดไม่ ค่อนข้างจะปลีกวิเวกตามอารมณ์ส่วนตัว และไม่ค่อยอยากจะสุงสิงกับใคร ในด้านการเรียน คุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำ แต่คุณก็ยังไม่เริ่มทำเลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริม ถ้าขยันเพิ่มขึ้นซักนิดจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิต และความดัน

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่าง ๆ ได้ดี แต่วิธีอาจขัดใจคนแวดล้อม การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจจะช่วยคุณได้ ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและ บริหารเวลาอย่างลงตัว จะทำให้คุณอยู่ในสภาวะที่มั่นคง ทั้งทางด้าน จิตใจ อารมณ์ และสังคม


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ใส่เกียร์ว่าง”


ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดชีวิตจิตใจยังต้องตามหาความนิ่ง ความสงบ ไว้เป็นหลักหนึ่งสิ่งที่พอทำได้ คือปล่อยวางหัวใจไว้ก่อนให้ค่อย ๆ ผ่านช่วงเวลาไป ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนัก ทั้งกับคนรัก และตัวเองด้วย มีทั้งระแวง ทั้งขี้น้อยใจ และคิดไปเองต่าง ๆ นานา

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องใส่เกียร์ว่างบ้าง หลายอย่างไม่ก้าวหน้าจากระบบงาน และเพื่อนร่วมงาน สภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่าง ๆ ส่งผลให้คุณภาพงาน และการเรียนตกลง ความเหนื่อยล้าก่อนหน้าทำให้คุณเกิดอาการไขว้เขว ช่วงนี้พักบ้าง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ขาดข้อมูลที่เพียงพอ และที่ต้องระวังให้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก และพยายามระงับอารมณ์ฟุ้งซ่านด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 25 , 34 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงชีวิตที่ต้องทิ้งเวลาไปบ้าง ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขน อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดี พักผ่อนให้มาก ๆ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “จูนสมองและหัวใจ”


ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ความรักของคุณเป็นการผสมผสานระหว่าง ความแข็งแกร่ง และ ความอ่อนโยน และความคิดของคุณก็สามารถปรับสภาพแวดล้อมให้อยู่กับความเป็นจริง แม้จะรักความสะดวกสบายแต่ก็เห็นอกเห็นใจคนรอบข้าง คนโสดอาจยังไม่มีแนวโน้มสละโสด ส่วนคนที่มีคู่ สามารถจูนสมองและหัวใจให้เข้ากันได้เป็นอย่างดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้สมอง ท้าทายความสามารถของตัวเองในการริเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ แม้จะอยู่บนกระแสความเกรี้ยวกราดในสังคม แต่คุณก็เยือกเย็นพอที่จะสะกดอารมณ์ต่าง ๆเหล่านั้นได้ ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีความโชคดี มีความสำเร็จในเรื่องที่ลงทุน ลาภผลต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียว และความอ่อนโยนมีเมตตาของคุณ ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่เพศหญิงจะจัดโชคลาภให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งอาการเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความเข้าใจในบริบทของชีวิตที่ใช้ทั้งสมอง และอารมณ์อันอ่อนโยนในการจัดการคลี่คลายปัญหาต่าง ๆ ทำให้สถานการณ์รวมทั้งอากาศร้อน ๆ รอบ ๆ กายผ่อนคลายลงได้ ความเมตตาเป็นที่หนึ่ง ตามด้วยความเข้าใจเป็นที่สอง ทุกอย่างจะสงบราบรื่นร่มเย็นไร้กังวล



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “บริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่ง”


ดูดวงความรัก ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา แต่อย่าวู่วามค่อย ๆ ดูค่อย ๆ มองไปก่อน แม้ใครจะว่าคุณดูหยิ่ง ๆ ก็อย่าได้แคร์ ยังมีปริศนาคาใจที่รอคำตอบอีกมากมาย คนมีคู่บางทีก็รู้สึกโดดเดี่ยว และอาจตัดสินใจอะไรแบบหุนหันพลันแล่น ถ้าดีก็ดีไป ถ้าเสียหายก็กระทบถึงความมั่นคงทางครอบครัวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจเรื่อง ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดี ช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงอาจมีผู้ใหญ่ไม่ค่อยให้การสนับสนุนอยู่บ้าง และก็เผชิญความลำบากพอสมควร ต้องอาศัยความชัดเจน เด็ดขาด ในการตัดสินใจในสิ่งต่าง ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคก็ด้านหนึ่ง โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย แต่มีดวงที่คอยขัดลาภอีกด้านหนึ่งด้วย ให้ระวังผู้ใหญ่เพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง แต่มีภาวะเครียด และวิตกจริตครอบงำนิดหน่อย

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทาง และเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย แต่ก็อาจจะมีอุปสรรคทำให้สะดุดอยู่บ้าง ต้องอยู่บนหลักการของ เหตุ และ ผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ส่วนใหญ่เป็นในแง่บวก”


ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสด มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง เพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัว หรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัว รวมทั้งการเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมจะทำให้เจริญก้าวหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายที่ค่อนข้างมีพาวเวอร์ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้จะส่งผลย้อนคืนมา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลประโยชน์ในแง่บวก รวมทั้งจะมีพัฒนาการ และการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายจะให้ลาภ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน ทั้งงานราษฏ์ งานหลวง สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หาย แต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติดี

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชู สนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบของคุณอาจมีความแอคทีฟขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างในเรื่องที่เป็นอนาคต รวมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงนี้ออกจะเร่งรีบซักหน่อย ซึ่งทำให้คุณต้องคิดต้องทำต้องออกแรง แต่อย่างไรก็ตามทั้ง เพื่อนฝูง บริวาร คนรัก เป็นกำลังใจให้เสมอ ครอบครัวสุขสมบูรณ์


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "มองทางให้ชัดเจน"


ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER โดดเด่นในเรื่องความรักก็จริง แต่คนโสดอาจจะสับสนกับตัวเองทางด้านความรักอยู่พอสมควร จิตใจยังโลเลไม่แน่ไม่นอน คนมีคู่อาจมีอาการระแวงหวั่นไหวต่อตัวเอง และคนที่รักอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจ การงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง และมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ติดอยู่แค่ความลังเล ตัดสินใจไม่ถูกว่าความต้องการคืออะไร เป้าหมายไม่ชัดเจน ทำให้การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรง ร่วมใจ ในการประกอบการต่าง ๆ ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืม จะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษ หรือท้องร่วง ท้องเสียได้


ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือ หนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 26 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก จัดว่าดวงช่วงนี้พอไปได้ เพียงแต่ความรู้สึกด้านความมั่นคง ทั้งทางอารมณ์ และเหตุผล ต้องสอดคล้องต้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจอยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “สัจธรรมแห่งรัก”


ดูดวงความรัก ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีรัก รวมทั้งเข้าใจถึงสัจธรรมความเปลี่ยนแปลง แม้จะมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร สบาย ๆ เพราะคุณเข้าใจสัจธรรมแห่งรัก รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการให้ และรับความรัก ส่วนคนที่รอคอยการมีบุตรอาจได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อคนรอบข้างจะนำความก้าวหน้ามาสู่คุณอย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชค และดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโต และส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกาย และใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือ เรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟ หรือ เทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทาง และเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู การควบคุมความสมดุลของชีวิตได้ และมีความสุขอย่างพอดี ผลต่าง ๆ ที่เคยทำมาเป็นที่น่าพอใจ และเฉลิมฉลอง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่าง ที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้นทุกอย่างเลย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่า
13 พ.ย. 2564 เวลา 21:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
13 พ.ย. 2564 เวลา 0:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากเลยค้า
7 พ.ย. 2564 เวลา 12:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นค่ะ
7 พ.ย. 2564 เวลา 10:44 น.