Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Unbox] แกะกล่อง Caudalie Vinopure ไลน์สกินแคร์เพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ

4,351
7 ก.ย. 2564
แกะกล่อง รีวิว Caudalie Vinopure Collection 2021

แกะกล่อง อัปเดต Caudalie Vinopure Collection 2021 ประกอบด้วย..


     เซย์ไฮเพื่อน ๆ *cosmenet ที่น่ารักทุกคน กลับมาอีกแล้วกับการ Unbox แกะกล่องของใหม่ที่น่าสนใจ และสำหรับสัปดาห์นี้เราจะมา Unbox สกินแคร์ออร์แกนิคอย่าง Caudalie (คอลาดีย์) กันค่ะ ซึ่งไลน์ล่าสุดที่ทางแบรนด์ได้ launch ออกมาน่าจะถูกใจ "คนเป็นสิว" อย่างแน่นอน

     สำหรับใครที่เป็นสาวก Caudalie Vinopure อยู่แล้วก็อาจจะงงว่า นี่ไม่ใช่ของใหม่นิ? ใช่ค่ะ นี้ไม่ใช่ของใหม่ 100% แต่เป็นการปรับสูตรให้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสูตรเก่านั้นก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอยู่แล้ว แต่สำหรับสูตรใหม่นี้จะยิ่งดีขึ้นไปอีก เพราะเค้าได้มีการค้นคว้าและพัฒนาสูตรมากว่า 3 ปี (จากสูตรเก่า) เพื่อให้เหมาะสำหรับผิวของคนที่เป็นสิวง่ายอย่างแท้จริง โดยการใช้ส่วนผสมธรรมชาติมาช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นอย่างอ่อนโยนนั้นเองค่ะ

แกะกล่อง รีวิว Caudalie Vinopure Collection 2021

     Caudalie Vinopure ทั้ง 4 ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาสิว ผิวมัน (คุณแม่ตั้งครรภ์ยังไม่แนะนำนะคะ) ด้วยส่วนผสมที่เป็น Organic จากธรรมชาติ 96%-99% ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ไลน์ Vinopure ได้ทั้งตอนแช้าและตอนเย็น เพื่อจัดการกับปัญหาสิวโดยไม่ทำให้เกิดการแพ้ หรือแสบแดง


The natural solution for acne-prone skin.
จัดการปัญหาสิวด้วยธรรมชาติ


ส่วนผสมใน Caudalie Vinopure

  • ผลัดเซลล์ผิว
    Natural Salicylic Acid : เน้นมาจากธรรมชาติ 100% โดยใช้สารสกัดจากใบ wintergreen เพื่อ unblock รูขุมขนและปรับสภาพผิว
  • กระชับรูขุมขน
    Niacinamide : รู้จักกันในอีกชื่อของ วิตามิน B3 ที่สามารถช่วยในการกระชับรูขุมขน
  • สารต้านอนุมูลอิสระ
    Polyphenols : เป็นส่วนประกอบเฉพาะของ Caudalie ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน ต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยลดการอุดตันที่เกิดจากไขมันและมลภาวะที่เป็นต้นเหตุของสิวหัวดำ
  • ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย
    6 Organic Essential Oils : ลาเวนเดอร์ (Lavender), ตะไคร้ (Lemongrass), เปปเปอร์มินต์ (Peppermint), โรสแมรี่ (Rosemary), เลมอนบาล์ม (Lemon balm), ดอกเจอเรเนียม (Geranium)


Step 0 : ล้างหน้า Caudalie Vinopure Purifying Gel Cleanser

แกะกล่อง รีวิว Caudalie Vinopure Collection 2021

     คลีนเซอร์ที่ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก ด้วยคุณค่าจากกรดซาลิไซลิคจากธรรมชาติ 100% ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ขจัดสิวและความมันอย่างอ่อนโยน โดยเนื้อคลีนเซอร์จะแตกตัวเป็นเนื้อโฟมเมื่อโดนน้ำ พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยต้านแบคทีเรีย และน้ำกุหลาบที่ช่วยให้ผิวดูโกลว์ใสมีชีวิตชีวา

  • ขนาด 150 ml. / ราคา 1,000 บาท


Step 1 : โทนเนอร์ Caudalie Vinopure Purifying Toner

แกะกล่อง รีวิว Caudalie Vinopure Collection 2021

     โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวให้สดชื่นอย่างอ่อนโยน พร้อมเตรียมผิวให้รับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป นอกจากจะมีส่วนผสมเด่นอย่าง Salicylic Acid แล้ว ก็ยังมีเอสเซนส์เชียล ออยล์ ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในระดับที่เหมาะสมกับคนที่มีผิวผสม-ผิวมัน และผิวที่มีปัญหาสิว และยังช่วยกระชับรูขุมขน ขจัดสิ่งสปรกภายในรูขุมขน

  • ขนาด 200 ml. / ราคา 1,000 บาท


Step 2 : เซรั่ม Caudalie Vinopure Blemish Control Salicylic Serum

แกะกล่อง รีวิว Caudalie Vinopure Collection 2021

     สำหรับตัวนี้จัดว่าเป็น Hero Product ของไลน์ Vinopure เลยก็ว่าได้ค่ะ เซรั่มเนื้อเจลเข้มข้นที่เข้าบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกภายในรูขุมขน ทั้งยังช่วยลดการเกิดน้ำมันพร้อมปรับผิวให้เนียนเรียบแลดูสุขภาพดี โดยทางแบรนด์บอกว่ากว่า 63% ของผู้ที่ได้ลองใช้ภายใน 1 สัปดาห์* เซรั่มตัวนี้ช่วยจัดการกับรูขุมขนกว้าง สิวหัวดำ และปรับสภาพผิวโดยยังคงความชุ่มชื้นไว้อยู่ เรียกว่าเป็น Must-have ที่ควรค่าแก่การเสียเงินอย่างยิ่ง!

  • ขนาด 30 ml. / ราคา 1,750 บาท


Step 3 : มอยส์เจอไรเซอร์ Caudalie Vinopure Moisturizing Mattifying Fluid

แกะกล่อง รีวิว Caudalie Vinopure Collection 2021

     ปิดท้ายที่มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อฟลูอิดสุดบางเบาที่เพิ่มความชุ่มชื้นแต่ไม่เพิ่มความมันวาวให้กับผิว! เหมาะสำหรับผิวผสม-ผิวมันโดยเฉพาะ พร้อมด้วยผงซิลิกาช่วยเพิ่มความสว่างให้ผิวแลดูกระจ่างใสและดูดซับความมันส่วนเกินบนผิว ให้ผิวดูเรียบเนียน สดชื่น แลดูสุขภาพดีตลอดวัน

  • ขนาด 40 ml. / ราคา 1,300 บาท


แกะกล่อง รีวิว Caudalie Vinopure Collection 2021

แกะกล่อง รีวิว Caudalie Vinopure Collection 2021

     ไหนใครเล็งตัวไหนกันไว้บ้าง บอกกันหน่อยเร็วววววว สำหรับ Caudalie Vinopure ทั้ง 4 ตัวนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Sephora ทุกสาขานะคะ หรือถ้าใครยังไม่กล้าไปเดินห้างช่วงนี้ก็ช้อปออนไลน์กันไปก่อนเนอะ คลิกช้อปได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย และสำหรับครั้งหน้า *cosmenet จะมา Unbox อะไรอีกก็ฝากติดตามกันด้วยน้า สำหรับวันนี้ไปก่อนค่ะ บ๊ายยยยยยยยย 
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
เริ่ดดดดดมาก
21 ก.ย. 2564 เวลา 16:17 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงามมม
21 ก.ย. 2564 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงามน่าใช้
14 ก.ย. 2564 เวลา 1:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีค่ะ
10 ก.ย. 2564 เวลา 14:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อยากได้อยู่เลยจ้า
8 ก.ย. 2564 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แพ็คเก็จใหม่น่ารักดี สีสันดูละมุนขึ้น แต่ใช้ดีจริง
8 ก.ย. 2564 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
7 ก.ย. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไลน์นี้ดีมากเลยค่ะ เหมาะกับผิวช่วงนี้ที่สิวบุกเลย
7 ก.ย. 2564 เวลา 8:07 น.