ทริคความงาม

ป้ายยา! พิกัดร้านถุงมือขัดผิว ขัดขี้ไคล อวดผิวโกลว์ใสง่าย ๆ ได้ที่บ้าน

6,186
20 ส.ค. 2564
ป้ายยา! พิกัดร้านถุงมือขัดผิว ขัดขี้ไคล อวดผิวโกลว์ใสง่าย ๆ ได้ที่บ้าน

     อยู่บ้านรัว ๆ ยาว ๆ ตอนนี้ก็เริ่มหาอะไรทำไปเรื่อย ๆ จนไปโดนยิงแอดถุงมือขัดผิว ถุงมือขัดขี้ไคลเข้า! จิตใจเรานั้นจะทนไหวได้อย่างไร กดตุ่มสั่งสิค้า วันนี้เลยอยากมาป้ายยา ถุงมือขัดผิว ถุงมือขัดขี้ไคล ที่อยากมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ ตามไปตำกันเล้ย


วิธีใช้ถุงมือขัดผิว ถุงขัดขี้ไคล


  • 1. อาบหรือแช่น้ำอุ่นเป็นระยะเวลา 5-10 นาที
  • 2. ลูบน้ำออกจากตัว ไม่ต้องทำให้ตัวเปียกมาก 
  • 3. นำถุงมือไปชุบนำและบิด ในกรณีที่ผิวหนืด ๆ กึ่งเปียกกึ่งแห้งจะช่วยให้ขัดออกดียิ่งขึ้น
  • 4. ล้างออกด้วยน้ำสะอาดและฟอกสบู่ตามปกติ
  • 5. ควรบำรุงผิวหลังอาบน้ำเสร็จ

พิกัดร้านถุงมือขัดผิว ถุงมือขัดขี้ไคล



ถุงมือขัดขี้ไคล MARSHE

      ร้านถุงมือขัดผิว ถุงมือขัดขี้ไคล กับคอนเซ็ปท์ความสวยแบบไร้สารเคมี โดยร้านบอกว่าถุงมือเค้าสามารถขัดขี้ไคลได้ออกเหมือนใช้ยางลบลบเลยค่ะ ถุงมือขัดผิวกายอันนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพื่อเผยผิวชั้นใหม่ที่สะอาดและแลดูสุขภาพดี ตัวถุงมือผลิตจากใยธรรมชาติ Viscose 100%

พิกัด : MARSHE


ถุงมือขัดขี้ไคล SS Glove* by soapsoul

      อีกร้านถุงมือขัดขี้ไคล ถุงมือขัดผิว ที่โด่งดังมาใน Tiktok เรียกได้ว่าโดนตกเต็ม ๆ ทางร้านเขาก็แจ้งเลยว่าถุงมือของร้านไม่ต้องใช้สครับ ไม่ต้องใช้สบู่ และยังผลิตจากเส้นใยที่ทอขึ้นโดยเฉพาะทำให้ไม่บาดผิวและไม่ขาดง่ายแน่นอน ของแท้ สกรีน LOGO SOAPSOUL นะค้า

พิกัด : SS Glove* by soapsoul


ถุงมือขัดขี้ไคล magichands.official

     ใครว่าถุงมือขัดขี้ไคล ถุงมือขัดผิวจะน่ารักไม่ได้ แพ็กเกจของร้านนี้จะมาทางสายน่ารักกรุ๊บกริ๊บเลยค่ะ ด้านตัวถุงมือก็ช่วยขัดขี้ไคล กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ตัวผ้าผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ viscose และลดการเกิดแบคทีเรีย ใช้ได้นานประมาณ 4-6 เดือน โดยที่ร้านมีให้เลือก 2 รุ่นด้วยน้า ใครอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมก็ตามไปอ่าน ตามไปช้อปได้เลย!

พิกัด : magichands.official


      ถุงมือขัดผิว ถุงมือขัดขี้ไคล Glow up Exfoliating Bath Glove เป็นถุงมือที่ช่วยขัดขี้ไคลหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกมาอย่างง่ายได้ ช่วยให้ผิวสะอาด เนียนนุ่ม ฟื้นฟูผิวใหม่ ช่วยลดเลือนรอยแตกลายต่าง ๆ ให้ดูจจางลง ถุงมือของทางร้านเป็น Fabric : VISCOSE 100% อีกด้วยนะค้า

พิกัด : namiistudio



     มาถึงร้านสุดท้ายกับถุงมือขัดผิว ถุงมือขัดขี้ไคล ที่แม้มีรูปร่างหน้าตาต่างจากเพื่อน ๆ สักหน่อย แต่เค้ามีจุดเด่นคือสามารถใช้คู่กับสบู่ก็ได้ หรือจะขัดเปล่า ๆ ก็ได้เช่นกัน โดยทางร้านบอกเลยว่าถุงมืออันนี้สามารถขัดผิวได้สบายแบบไม่บาดผิว ช่วยลดการเกิดขนคุด ปรับผิวให้สม่ำเสมอ และยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวอีกด้วยจ้า

พิกัด : khadkhad



      ถุงมือขัดตัว Manicare Exfoliating Gloves ถุงมือระเบิดขี้ไคล นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ใช้สำหรับขัดทำความสะอาดผิวกายในขณะอาบน้ำ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกได้อย่างอ่อนโยน ไม่บาดผิว เพียงนวดเบา ๆ เป็นลักษณ์วงกลมบนผิวที่เปียก เป็นอีกหนึ่งไอเท็มคุ้มค่าที่น่าลงทุนเลยค่ะ

พิกัด : Lazada, Shopee



บอกเลยว่าพร้อมระเบิดขี้ไคลมากกกก เห็นคลิปวิดิโอยิ่งอดใจให้ไม่สั่งไม่ไหวจริง ๆ 
เพื่อน ๆ ต้องลองคลิกเข้าไปเลือกดู ขอบอกว่าจะโดนป้ายยาโดยไม่รู้ตัว 
xoxo

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 19:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงาม น่าลองมากค่ะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 20:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจ ราคาไม่แรงด้วย
23 ส.ค. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
กำลังสั่งมาเลยค่า
22 ส.ค. 2564 เวลา 22:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากค่ะ
21 ส.ค. 2564 เวลา 21:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากค่ะ
20 ส.ค. 2564 เวลา 16:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้
20 ส.ค. 2564 เวลา 12:03 น.