Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รวมมาให้ 5 แบรนด์ มาสก์ใต้ตาเซเว่น ลดรอยคล้ำใต้ตา ให้ใสเหมือนนอนเต็มอิ่ม!

26,373
2 ก.ค. 2564
รวมมาให้ 5 แบรนด์ มาสก์ใต้ตาเซเว่น ลดรอยคล้ำใต้ตา ให้ใสเหมือนนอนเต็มอิ่ม!

1. Baby Bright


2. Queen Helene

3. GARNIER

4. Happy Mask

5. Best Korea



     ผ่านมาครึ่งปี 2021 แล้ว เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ? บอกเลยว่าเป็นปีแห่งมรสุมชีวิตจริง ๆ หลายคนคงจะเจอกับปัญหา
ใต้ตาดำ เพราะนอนดูซีรีย์แก้เหงาจนดึก ตาบวม ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้ากันล่ะสิ =_= แต่จะว่าไปปัญหา ‘ใต้ตาดำคล้ำ’ เนี่ย มันก็ไม่ได้มาจากนอนดึกอย่างเดียวอ่าเนอะ ยังมีอีกหลายสาเหตุมาก ๆ เลย ทั้งกรรมพันธุ์ ภูมิแพ้ ความเครียด หรือวัยที่เพิ่มขึ้น เป็นปัญหาที่แก้ยากสะด้วย แงงง T^T แต่อย่างน้อยใช้มาสก์ใต้ตาสักหน่อย ก็ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาได้อีกแรงเลยนะ

     เจ้ามาสก์ใต้ตาเนี่ย ก็มีหลายแบบ หลายอัน มีให้เลือกเยอะมากกก แต่วันนี้ *cosmenet จะมาแนะนำมาสก์ใต้ตาที่อยู่ในเซเว่นกันค่า จัดมาให้ 
5 แบรนด์ มาสก์ใต้ตาเซเว่น ไปตามซื้อกันจุก ๆ แถมราคาก็ย่อมเยาว์เวอร์ด้วยนะทุกคน เอาล่ะ! แต่ละยี่ห้อจะมีตัวไหน สูตรไหนน่าลองบ้างไปดูกันเลยจ้าาา~~

-- 5 แบรนด์ มาสก์ใต้ตาเซเว่น --

1. Baby Bright

มาสก์ใต้ตาเซเว่น Baby Bright


     เป็นแบรนด์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ฮิตมากกกก แค่เห็นชื่อทุกคนต้องรู้จักแน่นอน ^^ มาเริ่มที่สูตรแรกกันเลยจ้า ‘Aloe Vera & Fresh Collagen’ เป็นมาสก์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยปลอบประโลมผิวรอบดวงตาให้ดูกระชับ มีชีวิตชีวา และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื่นทันทีด้วยล่ะ ตัวนี้เค้าเป็นแผ่นมาสก์ใต้ตาแบบเจลใสสีเขียว คือแปะปุ๊บ เย็นปั๊บ สดชื่นมว้ากก ><

ปริมาณ / ราคา : 1 คู่ / 25 บาท
พิกัด : เซเว่น (สาขาที่ร่วมรายการ), 
BeautriumEVEANDBOYAll Online 7 Eleven



     มาสก์ใต้ตา 
Baby Bright สูตร Tomato & Gluta สาว ๆ อย่างเราก็คงเคยหั่นมะเขือเทศมาแปะตากันใช่มั้ยล่ะ 555 รู้น้าาา~~ แต่หยุดก่อน //ผายมือ ตัวนี้เลยค่า แผ่นมาสก์เจลใสสีแดงอ่อน ๆ เค้ามีสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้นที่มีไลโคปีนสูง ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูบริเวณรอบดวงตาของเราให้สดใส เหมือนเรานอนเต็มอิ่ม แถมยังมีกลูต้า ช่วยลดเลือนริ้วรอย และ ลดรอยคล้ำใต้ตาด้วยนา ใช้ให้ใต้ตาใสกันไปเลยจ้า เริ่ด ^^

ปริมาณ / ราคา : 1 คู่ / 25 บาท
พิกัด : เซเว่น (สาขาที่ร่วมรายการ), Beautrium
EVEANDBOYAll Online 7 Eleven


2. Queen Helene

มาสก์ใต้ตาเซเว่น Queen Helene


     อันนี้ก็น่าสนใจ เค้าเป็นแผ่นมาสก์ใต้ตา แบบเจลสีดำ แค่เห็นชื่อ ‘มาสก์แปะใต้ตาเหี่ยว’ ก็ต้องรีบไปหามาลองแล้ว ^__^ ตัวนี้มีคอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวอ่อนล้าจากการใช้สายตาและนอนดึก ลดริ้วรอยรอบดวงตา ให้ดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น มีสูตรเดียวนะ แต่แบรนด์นี้เค้ามีมาสก์ปากด้วยแหละ ใช้คู่กัน ปังปุแน่นอนค่า~

ปริมาณ / ราคา : 1 คู่ / 35 บาท
พิกัด : เซเว่น (สาขาที่ร่วมรายการ), 
KonvyEVEANDBOYThe Original OfficialAll Online 7 Eleven


3. GARNIER

มาสก์ใต้ตาเซเว่น GARNIER


     มาสก์ใต้ตาจาก 
การ์นิเย่ มั่นใจในคุณภาพได้เลยทุกคน เห็นแพคเกจแล้วน่าใช้มากกกกก :-) เค้ามีด้วยกัน 2 สูตรนะ ซองสีส้มนี้ เป็นสูตรช่วยลดความหมองคล้ำ สกัดจากส้ม มีวิตาวินซีบริสุทธิ์ ลดรอยคล้ำใต้ตาให้ดูจางลง ผิวสัมผัสเป็นแผ่นมาสก์บาง ๆ ปกติเลยนะ เหมือนที่เรามากส์กหน้ากัน แต่เป็นรูปตัว C แปะใต้ตาพอดี ^^ เค้ายังเคลมอีกว่าเป็นแบบพิเศษ Super Cooling กระชับรอบดวงตา แถมเย็นทันที (*แนะนำเอาไปแช่ตู้เย็น) ตอนมาสก์เย็นสะดุ้งแน่นอน 5555

ปริมาณ / ราคา : 1 คู่ / 69 บาท
พิกัด : เซเว่น (สาขาที่ร่วมรายการ), 
WatsonsShopeeLazada



     สูตรที่ 2 ซองสีฟ้า จะคล้าย ๆ กับสูตรส้ม แต่! อันนี้สกัดจากน้ำมะพร้าว 0.0 ว้าวซ่าเลย ปกติจะเห็นแต่แตงกวาเอย มะเขือเทศเอย อันนี้จากมะพร้าวจ้า เริ่ด ผิวสัมผัสแผ่นมาสก์เหมือนอันสีส้มนะ แต่จะเป็นทรงหน้ากาก ไม่ต้องกังวลตอนแปะว่าจะไหลมั้ย จุดเด่นช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา เหมาะกับคนที่ต้องการให้ใต้ตาดำดูจาง เปลั่งปลั่ง สดใสวัยละอ่อน ^^ ไปหามาลองกันจ้า

ปริมาณ / ราคา : 1 คู่ / 69 บาท
พิกัด : เซเว่น (สาขาที่ร่วมรายการ), 
Beautrium


4. Happy Mask

มาสก์ใต้ตาเซเว่น Happy Mask


     เป็นแบรนด์มาสก์ใต้ตาที่แพคเกจน่ารักมากกกกก >_< เป็นเหล่าน้องสัตว์ตั่ง ๆ มีด้วยกัน 3 สูตรจ้า ตัวแรกที่เราจะมาแนะนำคือ น้อนกระต่าย สูตรแตงกวา (Cucumber Extract) ช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณใต้ตาดำของเรา ใช้แล้วนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเยอะเลย

ปริมาณ / ราคา : 1 คู่ / 45 บาท
พิกัด : เซเว่น (สาขาที่ร่วมรายการ), 
All Online 7 Eleven



     มาสก์ใต้ตารูป น้อนแพนด้า ถึงน้องจะน่ารัก แต่ใต้ตาเราจะดำแบบน้องไม่ได้น้าาาา :-D อันนี้เป็นสูตรโกโก้ (Cocoa Extract) จุดเด่นคือเรื่องความไบร์ทเลยค่า ลดรอยคล้ำใต้ตา แถมยังช่วยให้ดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยนะ

ปริมาณ / ราคา : 1 คู่ / 45 บาท
พิกัด : เซเว่น (สาขาที่ร่วมรายการ), 
All Online 7 Eleven



     อันสุดท้าย น้อนนกฮูก สูตรดอกเอลเดอร์ (Elderflower Extract) สาว ๆ คนไหนที่กลัวเรื่องริ้วรอยด้วย ตัวนี้เลยจ้า เพราะนอกจากจะช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาแล้ว ยังช่วยเติมน้ำให้ผิว ลดริ้วรอย และยกกระชับบริเวณรอบดวงตาอีกด้วย มาสก์ใต้ตาของเราให้กลับมาดูเปล่งปลั่ง ตึงเปรี๊ยะ! อีกครั้งกันไปเล้ย ^^

ปริมาณ / ราคา : 1 คู่ / 45 บาท
พิกัด : เซเว่น (สาขาที่ร่วมรายการ), 
All Online 7 Eleven


5. Best Korea

มาสก์ใต้ตาเซเว่น Best Korea


     เอาล่ะ มาถึงแบรนด์สุดท้ายกันแล้วว แบรนด์นี้เค้าก็ขึ้นชื่ออยู่น้าา ใครเข้าเซเว่นบ่อยต้องรู้จักแน่นอน เห็นแผ่นมาสก์แล้วรู้สึกว่า น่าใช้มาก ตัวนี้เป็นแผ่นมาสก์ใต้ตา แบบเจลสีทองขุ่น ๆ เหมือนมีความเลื่อมทอง เพราะเค้ามีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ ดูดีมาก ๆ และที่สำคัญมีคอลลาเจนเข้มข้นด้วยนะ ลดบวม ลดถุงใต้ตาได้ดีทีเดียวเลยค่า >///<

ปริมาณ / ราคา : 2 คู่ / 49 บาท
พิกัด : เซเว่น (สาขาที่ร่วมรายการ), 
Best Korea OfficialTesco Lotus


---------------------------------------------------

หมดแล้วทุกคนนนน เป็นยังไงบ้างคะกับ 5 แบรนด์ มาสก์ใต้ตาเซเว่น ที่เราได้คัดมาแนะนำ ชอบตัวไหน ถูกใจแบรนด์ไหน พุ่งตัวไปช้อปที่เซเว่นเลยจ้าา ใต้ตาดำ ๆ ของเราจะได้ดีขึ้นสักนิสสสก็ยังดี เนอะ ใครที่เคยใช้ตัวอื่น แวะมาบอกต่อเพื่อน ๆ ชาว *cosmenet กันได้เลยน้า จะได้ไปตำตามกัน อิอิ ><
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ค. 2564 เวลา 14:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ไม่เคยซื้อใน7 ใช้ แต่น่าใช้เี
9 ก.ค. 2564 เวลา 13:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่เคยซื้อมาใช้สักอัน แต่อ่านแล้วน่าใช้ทุกอันเลย 555
7 ก.ค. 2564 เวลา 17:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มีหลายตัวที่ยังไมีเคยลองเลย
7 ก.ค. 2564 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เย็นนี้ไปลองดูสะหน่อยดีกว่า
5 ก.ค. 2564 เวลา 10:01 น.