Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 พ.ค. - 5 มิ.ย. 64 (ทุกราศี)

3,922
30 พ.ค. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “หลักสามัญสำนึก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสด สถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่าน คุณจะมีความสุขท่ามกลางสิ่งเร้ายั่วยวนใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสจะมีมากเป็นพิเศษ ควรจัดการทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยใช้หลักของสามัญสำนึกดีที่สุด มีความสุขอย่างมีความรับผิดชอบ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จและเงินทอง ทั้งที่ก็มีพอสมควรถึงขั้นมาก ซึ่งความสุขที่ต้องการอย่างแท้จริงอาจจะไม่ได้หมายถึงความสมบูรณ์แบบ แต่คือความพอดีในการเติมเต็มของห้วงเวลาของชีวิตที่มีอยู่ ณ ตอนนี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวง 30 พ.ค. ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 26 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล 30 พ.ค. ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “การมองโลกในแง่ดีจะช่วยเยียวยา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดเด่นและคนมีคู่ก็น่าจะมีความสุขดี แต่ติดอยู่ที่ไพ่ 7 ถ้วยนี่แหละทำให้ เกิดภาวะลังเล เพ้อฝัน และออกแนวหลอกตัวเอง ในขณะที่คนมีคู่อาจตกอยู่ในสถานการณ์ออกนอกลู่นอกทางหรือหวาดระแวง ทั้งตัวเองและคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ดีเด่นทั้ง การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แต่ในขณะเดียวกัน ความไม่นิ่ง ไม่มั่นใจกลับมาเป็นอุปสรรคความก้าวหน้า ทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มาโดยง่ายมีเรื่องทำให้ไขว้เขว หรือบางครั้งถึงขั้นหลงทางและหลงตัวเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ด้านชื่อเสียงและความสำเร็จส่วนตัวดี จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ก็อาจถูกหลอก และตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของผลประโยชน์ที่หวังผลแอบแฝงจากตัวคุณได้

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแข็งแรงดี ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิด รวมทั้งต้องระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดันสูง และโรคหัวใจด้วย

ดูดวง 30 พ.ค. ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล 30 พ.ค. ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาที่ดี แต่มีอุปสรรคคือความไม่ลงตัวเสียทีในด้านภายในจิตใจแม้ภายนอกจะดูโดดเด่นแจ่มใสแต่ภายในอมทุกข์ไว้หลายอย่าง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดีจะช่วยเยียวยาคุณ ปัญหาต่าง ๆ ที่มีจำต้องแก้ไขไปแต่ความมั่นใจและจุดยืนที่ชัดเจนต้องตามหาโดยด่วน



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ปังปุริเย่มาก ๆ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับความโรแมนติกบางอย่างจากบางคนที่ดูวี่แววแล้วไม่ลำไยไม่โดนเท ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ อย่างไรก็ตามการใช้ชีวิตคู่คือการให้และรับซึ่งกันและกัน จะเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวคงไม่ดีต่ออนาคตข้างหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี บางครั้งคุณก็อาศัยจินตนาการช่วยในการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าได้เรื่อย ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ มีอาการเหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งวิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง

ดูดวง 30 พ.ค. ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 31

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล 30 พ.ค. ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตปังปุริเย่มาก ๆ แต่คุณก็อาจมีความกังวลจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “มีมุมปกปิด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์แบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัวหรือมีมุมปกปิด ในขณะเดียวกันก็ต้องการการเอาอกเอาใจจากคุณมากอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน ทั้งในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน แต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นลำบากอะไร จะยุ่งยากก็ตรงการตัดสินใจคุณยังไม่ค่อยเด็ดขาด อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยทางที่ดีเข้าหาปรึกษาผู้ใหญ่จะดีมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ดูดวง 30 พ.ค. ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล 30 พ.ค. ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศชาย หลาย ๆ สิ่งที่สร้างปัญหาให้ใช้หลักการ เหตุผล และความถูกต้อง ถูกว่าไปตามถูก ผิดว่าไปตามผิดแล้วแก้ไขจะดีขึ้น


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “สถานการณ์กดดันแบบต่อเนื่อง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้งบางครั้งคุณจะรู้สึกโดดเดี่ยว หากมีเหตุให้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ควรเปลี่ยนด้วยเหตุผลที่ชัดเจนหนักแน่นและทรงพลัง คนโสดอาจจะเข้มงวดต่อตัวเองจนคนรอบข้างเกรงใจไม่กล้าเข้าใกล้ ลองผ่อนคลายความเครียดลงบ้างอาจดีขึ้นนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งของชีวิตทั้งการเรียน ธุรกิจ การงาน คุณต้องทำอย่างหนัก และต้องทำให้ดีด้วย ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ติดขัด ขัดแย้งตรงไหน ให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าชนหรือมีปากเสียงกับใคร บางทีก็รู้สึกเหมือนขาดคนช่วยเหลือ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวง 30 พ.ค. ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 14 , 59 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล 30 พ.ค. ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้ภาวะอารมณ์จะหงุดหงิดง่ายเหมือนมีราหูเข้า หยิ่งในศักดิ์ศรี ขาดคนช่วยเหลือ และจะมีสถานการณ์กดดันแบบต่อเนื่องเป็นระลอกเป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเมื่อปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ต่อยอดการทำงาน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่อายุน้อยกว่าหรือว่ารุ่นเดียวกัน คนที่มีครอบครัวจะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาว ๆ ด้วยกัน หรือไปในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดี สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้สนับสนุน ลูกน้อง บริวารดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และดวงของบริวาร ลูกน้อง หุ้นส่วน หนุนทำให้การประกอบการรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวง 30 พ.ค. ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 44

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล 30 พ.ค. ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้มีการปรับเปลี่ยนในหลายอย่างซึ่งล้วนเป็นเรื่องบวก ทั้งทัศนคติภายในใจให้อิ่มเอมขึ้น และการปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขใจพอใจ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ไม่มีของแท้ในใจปลอม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่ THE MOON เป็นเรื่องของอารมณ์เศร้าและความผิดหวังล้วน ๆ รวมทั้งสภาพความอึดอัดทางการเงินจะส่งผลในแง่ลบทางด้านความรัก คนโสดเข้าโหมดแห้ว ส่วนคนมีคู่จิตใจออกแนวเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน มองในแง่ดีก็ถือเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้มาทบทวนหัวใจของตัวเราเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความที่ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีแรงกดดันและความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนไม่เป็นไปตามเป้า อาจจะต้องประคองตัวซักหน่อยยังอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงต่อการงานเข้าตลอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไม่ค่อยมีและสิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ อย่านำเงินเก็บออกมาใช้เพราะมันจะไม่กลับไปเข้าที่เดิมอีกเลย

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวง 30 พ.ค. ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 16 , 52 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล 30 พ.ค. ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ระวังการหลอกลวง จำไว้ว่า ไม่มีของแท้ในใจปลอม



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ชีวิตต้องไปข้างหน้า”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดยังไม่พร้อมที่จะเดินเคียงข้างใคร ต้องใช้เวลารักษาความรู้สึกที่เคยสูญเสียจึงต้องบินเดี่ยวไปก่อน ส่วนคนมีคู่จะเกิดอารมณ์เสียดายหรือเสียความรู้สึกบางอย่างซึ่งอาจจะเกิดจากตัวเองเป็นต้นตอหรือถูกกระทำจากคนรักก็ได้ เป็นสัญญาณให้ยอมรับและทำใจให้พร้อมสำหรับความจริงทุกเรื่อง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวม การงาน การเรียน ธุรกิจ จะไปได้ดี คุณจะมีสติปัญญาและอำนาจในการบริหารจัดการที่ค่อนข้างยอดเยี่ยม แต่คุณกลับไม่รู้สึกพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ ความผิดพลั้งบางอย่างทำให้รู้สึกไม่สบายใจ มันเป็นความโศกเศร้า อาลัย และเสียดาย ที่ไม่สามารถอธิบายให้ใครเข้าใจได้ต้องเก็บไว้ในใจคนเดียว

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใส และโชคลาภ โดยทั่วไปจะเป็นไปในทางที่ดี แต่ให้ระวังอาการขี้เบื่อหน่ายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ดูดวง 30 พ.ค. ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 07 , 25 , 43

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว ครีม

สีเสื้อมงคล 30 พ.ค. ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ชีวิตต้องไปข้างหน้าแม้ว่าอดีตมันจะขื่นขม ปล่อยวาง ให้อภัยเดินหน้าเริ่มต้นใหม่ อย่างน้อยตอนนี้ถือว่าคุณมีต้นทุนมากมายที่ได้สร้างสรรค์เอาไว้ ผ่านจากค่ำคืนอันมืดมิด แสงสดใสแห่งดวงอาทิตย์ชี้นำหัวใจให้ตามค้นหาฝันต่อไป



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “อย่าหัวร้อนง่าย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดระวังความสัมพันธ์แบบฉาบฉวยรวดเร็ว มาเร็วไปเร็วไม่ทันตั้งตัว ซึ่งอาจจะพัฒนาต่อหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจจะมีเรื่องเบื่อ ๆ และอยากไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น เย็นเย็น สนุกสนาน หรือต่างคนต่างไปก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน ซึ่งจะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือในงานที่ถนัดและมีโอกาสได้จัดเงินจับทองก้อนใหญ่ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้น เรียกว่าสามารถสร้างกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกว่ารุ่งเพราะช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินแบบหนัก ๆ หนา ๆ การพบปะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวง 30 พ.ค. ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล 30 พ.ค. ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ความสำเร็จและรายได้งามๆจะทำให้คุณสนุกสนานกับการใช้ชีวิต ที่สำคัญอย่าหัวร้อนง่าย ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก แต่ให้ระวังความขี้เบื่อและขี้เกียจหรือความอินดี้ในตัวเองจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ผ่านไปวัน ๆ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังอยู่ในช่วงพักใจ ถึงแม้อยากจะไปต่อก็ไปไม่ได้และตัดสินใจไม่ได้ ประตูหัวใจยังไม่พร้อมจะเปิดรับใคร ส่วนคนที่มีคู่อยู่ในช่วงงวยงง ทุกอย่างเหมือนมันมีเรื่องให้ตัดสินใจว่าจะอยู่ จะไป จะเดินหน้า จะถอยหลัง แต่ก็ยังคงต้องนิ่งไว้เพราะตัดสินใจไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้มีทางต่าง ๆ ให้ตัดสินใจเลือกอย่างน้อยสองทาง แต่เลือกไม่ได้ การเรียนการงานไม่ค่อยมีความคืบหน้า ทีมเวิร์คอ่อนแอคนที่เคยช่วยอาจจะไม่ช่วย ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับใครจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่เหมาะกับการทำอะไรเป็นทีมเท่าไรนัก และควรลาพักร้อน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆจะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน แต่จะมาแบบเอื่อย ๆ ไหลรินเบาบางจางสุด ๆ และต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย ระบบสืบพันธุ์ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โรคเครียด และไมเกรน

ดูดวง 30 พ.ค. ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 34 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล 30 พ.ค. ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้อยู่ในห้วงเวลาที่ปล่อยปัญหาให้มันเป็นไป ผ่านไปวัน ๆ ภายนอกอาจดูชัดเจนแจ่มใสแต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหว คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจดูเบาบางลง ไม่ไหวอย่าฝืน อยู่เฉย ๆ ไปก่อน



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ชัดเจน กระชับ ฉับไว”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างหนักใจอาจมีเรื่องราวให้ได้เสียใจเศร้าใจ หากเป็นชีวิตคู่หรือมีครอบครัวในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะจะมีเหตุหนักใจบางอย่างให้คุณต้องเลือกทำ

ดูดวงการงาน-การเรียน ความรู้ความสามารถ การเรียน การงาน ธุรกิจ แตกฉาน อย่างดี แต่อะไรต่าง ๆ มักไม่เป็นใจ รวมทั้งปัญหาเรื่องความพะวง ลังเล สงสัย การตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาด ลูกน้องแข็งข้อ หุ้นส่วนหมางเมิน ทำให้ธุรกิจการงานต่าง ๆ ติดขัด ส่งผลกระทบต่อตนเองและผู้เกี่ยวข้องอื่น ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลต่าง ๆ อาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความฉลาดมากเกินไป ทำให้คิดเยอะตัดสินใจล่าช้า ลาภหายกันพอดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปวดหัวไมเกรนและอาการล้าทางสมอง

ดูดวง 30 พ.ค. ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 36 , 72 , 81

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล 30 พ.ค. ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณต้อง ชัดเจน กระชับ ฉับไว และใช้กำลังมันสมองมากกว่าปกติเป็นเท่าตัว ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ ให้ระวังเรื่องอีโก้ความมั่นใจที่มีมากเกินไปจนได้รับความหมั่นไส้คนรอบข้าง



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ยึดหลักการทำตามขั้นตอนเอาไว้”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความเชื่อมั่นต่อการมีชีวิตคู่มากนัก แต่หากมีโอกาสก็ควรฉกฉวยไว้ก่อนดีกว่าไม่มีใครเลย คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี แม้ว่าบางสิ่งอาจจะยังไม่นิ่งแต่ขอให้คงความเสมอต้นเสมอปลายเอาไว้ ดีงาม

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรและมีอิทธิพลจากความหุนหันพลันแล่น ซึ่งปัญหามันจะเกิดจากการที่ไม่ดำเนินตามขั้นตอน ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติและยึดมั่นในหลักการทำตามลำดับขั้นตอนเอาไว้ สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง สิ่งสำคัญคือการตัดสินใจให้เด็ดขาด

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้เหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวง 30 พ.ค. ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง โอนเงินทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล 30 พ.ค. ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล ค่อย ๆ คิดค่อย ๆ ทำ หาช่องทางไปเรื่อย ๆ เมื่อพบทางออกแล้วให้ทำตามสเตปตามระบบ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็น ๆ ใจร่ม ๆ เมื่อโอกาสมาถึงก็ลงมือได้เลย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่าบ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สุขภาพิจิกคือตรงสุดฉุดไม่อยู่ อาการกำเริบทุกวัน เปงท้อออ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thank you
31 พ.ค. 2564 เวลา 23:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นมาก
31 พ.ค. 2564 เวลา 9:16 น.