Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว Jergens Body Butter สูตรใหม่ ชุ่มชื้นกว่าเดิม โลชั่นที่เกิดมาเพื่อคนผิวแห้งที่แท้ทรู!

7,104
21 พ.ค. 2564
      จุดพลุ~ วันนี้เรามาพร้อมกับ Jergens Body Butter โลชั่นทาตัวสูตรใหม่จาก Jergens! บอกเลยว่าก่อนหน้าอิจฉาคนที่อยู่ต่างประเทศมาก เพราะเค้ารีวิวกันรัว ๆ มาก่อนหน้าแล้ว จนวันนี้ *cosmenet ได้มาครอบครองและพร้อมรีวิวแล้วจ้า~ อัพเดทเทรนด์ Jergens สูตรใหม่ประจำปี 2564 กันเลย~

      ก่อนจะรีวิว Jergens Body Butter เรามาอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับแบรนด์นิดนึงเนอะเผื่อเพื่อน ๆ บางคนจะยังไม่รู้จัก แบรนด์ Jergens เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องมอยส์เจอไรเซอร์มาก เรียกได้ว่าชาวผิวแห้ง ผิวแตก คัน ต้องรู้จัก! เพราะโลชั่นทาตัวของเค้าสามารถช่วยปกป้องและกู้ผิวตัวของเราได้เป็นอย่างดี ทุกผลิตภัณฑ์ของ Jergans ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผิวให้ดีขึ้น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น โบกมือลาผิวแห้ง แตก คันไปเลยค่ะ


รีวิว Jergens Body butter สูตรใหม่


-- เริ่มรีวิว --

      Jergens Body Butter สูตรใหม่อันนี้ มีมาด้วยกันให้เลือกถึง 3 กลิ่น ด้วยส่วนผสมจากบัตเตอร์เบลนด์ถึง 3 ชนิด (Jergens Triple Butter formulas) เพื่อความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม ทั้งจากเชียบัตเตอร์ โคโคนัทบัตเตอร์ และแมงโก้บัตเตอร์ ผสานพลังเพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวเนียนนุ่มกว่าที่เคย พร้อมกลิ่นหอมของเอสเซนเชียลออยล์ ใครสายชอบโลชั่นกลิ่นหอมจะต้องเลิฟแน่นอนค่า 


  • Jergens Sweet Citrus Body Butter


รีวิว Jergens Sweet Citrus Body Butter สูตรใหม่

      มากันที่ Jergens body butter สูตร Citrus กันก่อนค่ะ บอกเลยว่าใครที่เป็นสายเฟรช ๆ ชอบกลิ่นหอมแบบผลไม้ ต้องชอบสูตรนี้! หลอดนี้หลังจากเกลี่ยบอกได้เลยว่ากลิ่นออกโทนส้มมาเต็ม ให้ความสดชื่นและผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีขณะทา โดย Jergens หลอดนี้อุดมไปด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากสวีทซิตรัสเป็นส่วนประกอบหลัก พร้อมด้วยเชียบัตเตอร์ โคโคนัทบัตเตอร์ และแมงโก้บัตเตอร์ ที่ทำหน้าที่เติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ โดยส่วนตัวชอบกลิ่นนี้ที่สุด~


  • Jergens Rose Body Butter



      เติมความอ่อนหวานให้ผิวกาย พร้อมดื่มด่ำกับกลิ่นหอมดอกกุหลาบและเอสเซนเชียลออยล์จากดอกคามิเลีย จาก Jergens Body Butter สูตร Rose ช่วยให้ผ่อนคลายไปพร้อมกับการปลอบประโลมผิว หลังจากทากลายเป็นผู้หญิงตัวเล็ก น่าทะนุถนอมไปเลยค่า ทั้งบำรุง ทั้งหอม ใครสายชอบกลิ่นดอกไม้มาทางนี้ด่วน~

Jergens Lavender Body Butter

       Jergens Body Butter สูตร  Lavender  เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่เหมือนช่วยหยุดพักและผ่อนคลายจากความตึงเครียดของวัน โดยในหลอดนี้มาพร้อมเอสเซนเชียลออยล์ของดอกลาเวนเดอร์ ที่ให้ความหอม ผ่อนคลายพร้อมเติมความเนียนนุ่มให้แก่ผิวและรักษาสมดุลของจิตใจไปพร้อมกัน คือดือ!




เปรียบเทียบเนื้อสัมผัส
Jergens Body Butter ทั้ง 3 สูตร


เปรียบเทียบเนื้อสัมผัส Jergens Body Butter ทั้ง 3 สูตร

เปรียบเทียบเนื้อสัมผัส Jergens Body Butter ทั้ง 3 สูตร

     เนื้อสัมผัสของ Jergens Body Butter ทั้งสามกลิ่นมีความเหมือนกัน คือเนื้อโลชั่นเข้มข้น โดยส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อข้นกว่า Jergens สูตรเก่าอีกค่ะ ซึ่งเมื่อเกลี่ยลงบนผิวสัมผัสได้เลยว่าผิวได้รับการเติมความชุ่มชื่นเข้าไปเต็ม ๆ แต่เนื้อมีความหนักและเกลี่ยยากเล็กน้อย โดยส่วนตัวมองว่าถ้าใช้ในตอนกลางคืนจะโอเคมาก ๆ เพราะหลังทาจะมีความเหนอะผิวหน่อย ๆ ค่ะ เกรงว่าถ้าใช้ในตอนเช้า อากาศเมืองไทยค่อนข้างร้อนจะยิ่งทำให้ตัวเหนียวกว่าเดิม หรือใครที่ทาแล้วนั่งในห้องแอร์ก็ถือว่ารอดอยู่ค่ะ

Jergens Body Butter
V.S.
Jergens Softening Vanilla Moisturizer


เปรียบเทียบเนื้อสัมผัส Jergens Body Butter สูตรใหม่ กับ Jergens Oil-infuse สูตรเก่า

      คือเมื่อเปรียบเทียบกันเห็นได้ชัดเลยว่า Jergens สูตรเก่ามีความบางเบาและทาง่ายกว่า โดย Jergens body butter สูตรใหม่ มีความข้นและหนืดกว่า แต่สามารถเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้ดีมาก ๆ โดยเรามองว่าวันไหนที่อยากทาโลชั่นก่อนนอนให้ผิวไม่แห้งก็โบก Jergens สูตรเก่า แต่วันไหนที่ผิวเหนื่อย แห้ง คัน หรือได้รับความชุ่มชื่นไม่พอ ก็จะโบก Jergens body butter ไปเลย เติมความชุ่มชื่นขั้นสุดจริง ๆ ใครผิวแห้งต้องเลิฟแน่นอนค่ะ

เปรียบเทียบเนื้อสัมผัส Jergens Body Butter สูตรใหม่ กับ Jergens Oil-infuse สูตรเก่า

      หลังจากวัดความชุ่มชื่นเห็นได้เลยว่า Jergens Body Butter สูตรใหม่สามารถให้ความชุ่มชื่นได้ดีกว่าสูตรเก่าค่อนข้างเยอะ อันนี้คือวัดความชุ่มชื้นหลังทาทันทีนะคะ ตัวเลขเลยพุ่งสูงหน่อย อย่าตกใจไปนะ โดยปกติแล้วเราเป็นสาวผิวตัวแห้ง คัน ความชุ่มชื้นผิวจะอยู่ที่ประมาณ 29-35% ไม่มากกว่านั้นค่ะแล้วแต่วัน 

      โดยเมื่อทา Jergens ทั้งสองสูตรแล้ววัดก็ได้ค่าผลลัพธ์ที่พุ่งขึ้นทันที โดยคะแนนความชุ่มชื้นมากคงต้องให้ Jergens Body Butter สูตรใหม่เค้าจริง ๆ แต่นั่นแหละค่ะ เนื้อเค้าก็จะมีความหนักกว่า เพื่อน ๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบและสภาพผิวได้เลย ซึ่งมีข้อที่เราติดอีกนิดนึงของ Jergens สูตร Body Butter คือ เรื่องกลิ่น กลิ่นน้ำหอมของเค้าค่อนข้างแรง เราว่าถ้าวันไหนใช้ครีมที่มีกลิ่นแล้วมาใช้โลชั่นทีมีกลิ่นอีกโดยส่วนตัวเราว่ามันตีกันแรงไปนิดค่า ใครที่ไม่ซีเรียสเรื่องกลิ่นหอมเราก็อยากแนะนำตัวนี้จริง ๆ ค่ะ   

-- Jergens Body Butter --
รีวิว Jergens Body Butter

      และนี่ก็คือ [Cosme*Review] รีวิว Jergens Body Butter สูตรใหม่ ชุ่มชื้นกว่าเดิม โลชั่นที่เกิดมาเพื่อคนผิวแห้งที่แท้ทรู! เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถตามไปช้อป Jergens Body Butter ขนาด 207 ml ราคา 249 บาท ก็สามารถตามไปซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและซูเปอร์สโตร์ทั่วประเทศ หรือจิ้มไปช้อปออนไลน์ด้านล่างได้เลยค่า   



Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
20 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 20
น่าใช้ทุกกลิ่น Jergens Lavender Body Butter เหมือนวิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์
20 มิ.ย. 2564 เวลา 7:23 น.
ความคิดเห็นที่ 19
น่าลองใช้มากๆค่ะ
20 มิ.ย. 2564 เวลา 0:12 น.
ความคิดเห็นที่ 18
น่าลองค่ะ
17 มิ.ย. 2564 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 17
แพคเกจใหม่น่าใช้มากๆเลยค่ะ
16 มิ.ย. 2564 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Good
12 มิ.ย. 2564 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น้าใช้จ้า
12 มิ.ย. 2564 เวลา 21:52 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าสนใจมากเลยค่ะ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้มากเลยค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้ทุกกลิ่นเลยค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณมากค่ะ น่าใช้มาก
31 พ.ค. 2564 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณคะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณคะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 23:32 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ทุกสูตรเลยค่ะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 18:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มาก
28 พ.ค. 2564 เวลา 14:15 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากเลยค่ะ ตอบโจทย์สาวผิวแห้งมาก
27 พ.ค. 2564 เวลา 22:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดูสวย หรูหราน่าใช้มากค่ะ
26 พ.ค. 2564 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
26 พ.ค. 2564 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามค่ะ
26 พ.ค. 2564 เวลา 2:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมาก เดี๋ยวต้องหาซื้อมาใช้ซะแล้วววว
25 พ.ค. 2564 เวลา 7:39 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แพ็คเกทใหม่น่ารักดีเลยค่ะ
24 พ.ค. 2564 เวลา 9:17 น.