ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
รีวิว

[Cosme*Mini Review] : หน้าหมองเหมือนโดนของ ผิวอ่อนล้า แก้ได้ด้วย Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum ขวดแดง!

3,850
10 พ.ค. 2564

      นอนน้อย ผิวเหนื่อย! ใครกำลังเป็นแบบเดียวกันบ้าง ใช้ชีวิตแบบเต็มที่จนหน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ เหนื่อยล้า *cosmenet ขอผายมือไปที่ เซรั่ม สำหรับคนนอนน้อย Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum เซรั่มตัวช่วยที่ต้องมีติดบ้าน! วันนี้เราเลยจะมารีวิวกันแบบสั้น ๆ ถึงความดีงามของ Kiehl’s ขวดแดงขวดนี้กันค่ะ


Mini Review รีวิว Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum ขวดแดง


- - Kiehl's Super Serum - -


kiehl's superserum ขวดแดง รีวิว

      จุดประสงค์หลักของเจ้าตัว Kiehl's Super Serum เซรั่มขวดแดง ตัวนี้อยู่ที่การเสริมความสมดุลให้ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง และยังช่วยให้ผิวเราดูเด็กขึ้นด้วยค่ะ เมื่ออายุเราเริ่มเยอะหรือเจอปัจจัยทำร้ายผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน แสงแดด อาหาร หรือความเครียด ก็ล้วนส่งผลให้ผิวโทรม เหนื่อยล้าเหมือนที่เป็นอยู่นั่นเองอะเนอะ 

Kiehl's Super Serum เหมาะกับ
  • คนที่ นอนดึก
  • คนที่มี ความเครียด
  • คนที่มีปัญหา ผิวหมองคล้ำ
  • คนที่มีปัญหา รูขุมขน
  • คนที่มีปัญา ริ้วรอย

รีวิวส่วนผสมของ kiehl's superserum ขวดแดง

      แล้วทำไม Kiehl's Super Serum ถึงจะมาช่วยกู้ผิวของเรา ทางเรามีคำตอบค่ะ เมื่อมาดูรีวิวส่วนผสมของตัวนี้ชัด ๆ ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจมาก ทุกตัวล้วนคิดและคำนวนมาให้ตอบโจทย์กับการฟื้นฟูผิวที่สุด! ไม่ว่าจะเป็น

  • 11kDa Hyaluronic Acid : ไฮยาลูรอนิก ขนาด 11 กิโลดัลตัน ล้ำลึก*** และตรงจุดมากขึ้น โดยมอบความชุ่มชื้นที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ปราการผิว ดูแลผิวให้แข็งแรงในชั้นผิวที่บอบบาง โดยถือเป็นไฮยาลูรอนิกที่มีขนาดเล็กที่สุดของ Kiehl’s อีกด้วยค่ะ
  • Adaptogenic Herbal Complex : สมุนไพรที่นิยมใช้ในทางการแพทย์แผนโบราณ เพื่อฟื้นบำรุงผิวจากความเหนื่อยล้าและความเครียด ประกอบด้วยสารสกัดจาก ซิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berries), กะเพราะ (Holy Basil) และรากโสมแดง (Red Ginseng Root) โดยเมื่อผสมรวมกันเซรั่มขวดนี้จึงช่วยเสริมเกราะคุ้มกันผิว ช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างผิวใหม่พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ คืนความสดใสให้ผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ
      และขอมารีวิวด้านเนื้อสัมผัสเซรั่ม Kiehl’s Super Serum ขวดแดงตัวนี้กันบ้าง เนื้อของเค้าค่อนข้างเหลว แต่ยังสามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวและเซ็ตตัวบนผิวได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือซึมไวไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้ในทุกครั้งที่ทาก็จะช่วยผ่อนคลายไปในตัว กลิ่นดีมาก ๆ เลยค่ะ > < 

      โดยเซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แต่สำหรับคนผิวแห้งอาจถ้าทาตัวนี้เดี่ยว ๆ อาจจะชุ่มชื้นไม่พอน้า~ แนะนำให้ใช้เป็นตัวนี้เป็นพรีเซรั่มและโบกตัวอื่นเพิ่มเพื่อเติมความชุ่มชื้นอีกนิดก็จะโอเคค่า 

รีวิวส่วนผสมของ kiehl's superserum ขวดแดง

      ผลลัพธ์หลังจากผู้ใช้งานจริงหลายท่านก็รีวิวเป็นเสียงกันว่าเซรั่มขวดแดงขวดนี้ช่วยให้ผิวค่อย ๆ ดีขึ้น ความหมองคล้ำต่าง ๆ ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนก็กระชับขึ้น เป็นเซรั่มที่เกิดมาเพื่อคนผิวเหนื่อยล้าจริง ๆ แต่แน่นอนว่าเซรั่มขวดนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ ใครที่มีอาการแพ้หรือไม่มั่นใจแนะนำให้ทดสอบบริเวณข้อพับดูก่อน โดยผลลัพธ์และการระคายเคืองต่าง ๆ ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ :)

ผ่านการทดสอบแล้วว่า****
  • ร้อยละ 90 ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
  • ร้อยละ 94 ผิวดูเนียนนุ่มขึ้น
  • ร้อยละ 80 ผิวแลดูอ่อนเยาว์
      เพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถตามไปช้อปได้ที่ Kiehl's Online :: 
https://bit.ly/32SxFm4 โดยราคาอยู่ที่ : ขนาด 30 ml / 2,700 thb หรืออ่านรีวิว Kiehl's Super Serum เพิ่มเติมได้ที่ข้างล่างได้เลยค่า

***ผิวชั้นนอก
****ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครจำนวน 58 คน หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ทันที โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 23:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 พ.ค. 2564 เวลา 20:46 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แจ่มมากๆ
11 พ.ค. 2564 เวลา 11:25 น.