Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

มัดรวม 11 ไอเท็มที่สาย Peach Lover ลงความเห็นแล้วว่าควรโดน!

2,254
8 เม.ย. 2564
มัดรวม 11 ไอเท็มที่สาย Peach Lover ลงความเห็นแล้วว่าควรโดน!

          สาวก ‘ลูกพีช’ เชิญมารวมตัวกันทางนี้เลยจ้า เพราะวันนี้ *cosmenet มัดรวมเอา 11 ไอเท็มเด็ดที่คนรักพีชอย่างแอดมิน และเหล่าบรรดา peach lover ทั้งหลายต่างลงความเห็นกันแล้วว่า #พีชนี้ควรมี จัดกันให้หอมหวานเป็นลูกพีชตั้งแต่หัวจรดปลายเท้ากันไปเลย 

ต้องบอกก่อนว่าคอนเท้นต์นี้ 90% ของผลิตภัณฑ์ที่มาแนะนำแอดมินได้ลองใช้แล้วจริง ๆ เป็นการมาแนะนำแบบ no sponsor เพราะฉะนั้นไว้ใจในความเป็นสาวก peach ได้เลย อิอิ เมื่อพร้อมแล้วก็ไปลุยกัน!



Nature Republic Hand & Nature Peach Hand Cream


  • Nature Republic Hand & Nature Peach Hand Cream

ขนาด 30 มล. / ราคา 300 บาท

ขอยกให้เป็นแฮนด์ครีมกลิ่นพีชที่หอมแบบ real พีช กลิ่นกระจาย หอมฟุ้ง ทาปุ๊บเพื่อนทักปั๊บ มีความฟรุ๊ตตี้ สดชื่น นอกจากนี้เนื้อครีมก็ยังซึมง่าย ให้ความชุ่มชื้นที่ผิวดีอีกด้วย และที่สำคัญชอบมี 1 แถม 1 บ่อยมาก คุ้มสุด!



  • KOSÉ Precious Garden Body Milk Honey Peach

ขนาด 220 กรัม / ราคา 299 บาท

ครีมทาผิวกายที่กลิ่นหอมมากอีกหนึ่งกลิ่น มีความพีชแบบหวาน ๆ ทาไปดมไป ฟินมาก แต่ติดอย่างเดียวตรงที่กลิ่นไม่ค่อยติดทนนานเท่าไร ส่วนเนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่ก็ไม่เท่า body butter นะ ใช้ทาก่อนนอนหรือทาวันที่ต้องอยู่ห้องแอร์คือดีเลย

KOSÉ Precious Garden Body Milk Honey Peach


Innisfree Peach Fruit Perfumed Body & Hair Mist


  • Innisfree Peach Fruit Perfumed Body & Hair Mist

ขนาด 100 มล. / ราคา 590 บาท

ขวดเดียวหอมพีชตั้งแต่วันจรดเท้า ฉีดตัวก็ได้ ฉีดผมก็ดี ฟุ้งมาก แต่อย่าเอามาฉีดหน้าเด้อ ไม่ได้น้า ตัวนี้เป็นกลิ่นแอปเปิ้ลผสมกับพีช แต่ก็จะมีความพีชนำ ฉ่ำแบบสดชื่น ๆ เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการพกกลิ่นพีชไปกับตัวเองตลอดเวลา



  • BeNice Shower Gel Peach Love Sakura

ขนาด 450 มล. / ราคา 139 บาท

เจลอาบน้ำแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นติดผิวอยู่แล้ว และจริง ๆ ในคอลนี้เค้ามีออกมาด้วยกัน 3 กลิ่น ก็คือ peach ผสมกับ sakura, peony และ rosy ซึ่งเราว่า sakura หอมสุด มีความหวานแบบสดชื่น อารมณ์พีชสดแทรกดอกซากุระอ่อน ๆ อาบน้ำเสร็จคือฟุ้งไปทั่วห้องน้ำเลยฮะ

BeNice Love Me Peach Shower Gel Peach Love Sakura

Fresh Sugar Peach Hydrating Lip Balm


  • Fresh Sugar Peach Hydrating Lip Balm

ขนาด 6 กรัม / ราคา 740 บาท

ลิปบำรุงเนื้อแน่น หนึ่งใน Fovorite ของหลาย ๆ คน ส่วนเรื่องสรรพคุณคงไม่ต้องพูดเยอะเพราะนางเลิศจริง มาดูกันที่กลิ่น มีความพีชที่ดีงาม ทาปุ๊บเผลอเลียปากตัวเองตลอดเลย ถ้าไม่ดีจริงก็คงไม่ทำให้ตลับนี้ sold out อย่างรวดเร็วแน่นอน อะต้องโดน!



  • Parrot Natural Botanical Bar Lilly Peach

แพ็ค 4 ก้อน / ราคา 45 บาท

เพิ่งออกมาได้ไม่นานสำหรับสบู่นกแก้ว กลิ่นใหม่ลิลลี่พีช ซึ่งจริง ๆ ก็ไม่ได้มีความพีชอะไรขนาดนั้นหรอก กลิ่นออกแนวขนม แต่นางก็หอมมาก หอมฟุ้งแบบที่ว่าใส่กระเป๋าไว้เปิดมากลิ่นพุ่งเข้าจมูกเลย บางคนถึงกับเอามาใช้แทนน้ำหอมปรับอากาศ เอาสิ๊



Starbucks Sugar Free Peppermint Peach


  • Starbucks Sugar Free Peppermint Peach

ปริมาณ 23.8 กรัม / ราคา 85 บาท

ข้ามมาที่ของกินอย่างลูกอมสตาร์บัคส์ ตัวนี้ขอแนะนำตัวโต ๆ สำหรับ peach lover ห้ามพลาดเด็ดขาด! น้องมีความพีชอบอวลไปทั่วทั้งปาก ถึงจะมีชื่อว่า peppermint แต่ก็ไม่เย็นเลย มีแต่รสและกลิ่นพีชแบบเต็ม ๆ หวานนำเปรี้ยวตาม ไม่พูดเยอะ ตุนเถอะ!



  • Vitaday Vitamin Water Vitamin C 200% Peach

ปริมาณ 480มล. / ราคา 17 บาท

สายน้ำดื่มเพื่อสุขภาพเชิญทางนี้ น้ำดื่มวิตามินกลิ่นพีช มีวิตามินซี 200% ซึ่งเอาจริง ๆ ก็ไม่ได้โฟกัสที่วิตามินซีเท่าไรหรอก ซื้อเพราะคำว่า 'พีช' เท่านี้เลย อารมณ์เหมือนเดิมน้ำเปล่าแล้วมีกลิ่นหอมของพีชสดผสมอยู่ และก็มีรสหวานหน่อย ๆ ที่ปลายลิ้น (ไม่ได้หวานแบบใส่น้ำตาล แต่ก็หวานกว่าน้ำเปล่าปกติ)

Vitaday Vitamin Water Vitamin C 200% Peach


Meiji Peach Flavoured Yoghurt with Nata De Coco


  • Meiji Peach Flavoured Yoghurt with Nata De Coco

ปริมาณ 135 บาท / ราคา 15 บาท

สำหรับโยเกิร์ตรสพีชถ้วยนี้เราว่าเมจิทำออกมาได้ดีเลยแหละ มีความหอมพีช อมเปรี้ยวโยเกิร์ตกำลังดีในราคาที่น่ารักหลักสิบ แต่เสียดายที่ไม่มีเนื้อพีชผสม เป็นวุ้นมะพร้าวแทน ก็ถ้าวันไหนอยากกินพีชหยิบน้องมากินก็พอทดแทนความอยากได้อยู่



  • Twinings Peach & Passion Fruit Tea

ปริมาณ 35 ซอง / ราคา 259 บาท

จิบชายามบ่ายต้องมา กับชาผลไม้ที่ไม่มีคาเฟอีน ปกติเราเคยดื่มแต่รสพีชเพียว ๆ แต่อันนี้เป็นพีชผสมเสาวรส มันก็จะให้ความหวานอมเปรี้ยวหน่อย ๆ ซึ่งเราว่าเสาวรสช่วยดึงความพีชให้เด่นได้ดีเลยนะ แนะนำใส่น้ำตาลลงไปนิดส์นึงคือ enjoy afternoon tea ที่แท้ทรู

Twinings Peach & Passionfruit Tea


Farcent Peach Scented Egg Air Freshener


  • Farcent Peach Scented Egg Air Freshener

ปริมาณ 170 กรัม / ราคา 77 บาท

ปิดท้ายกับน้ำหอมปรับอากาศ เอาให้หอมพีชไปทั่วทุกอณูกันไปเลย! ตัวนี้เป็นเจลปรับอากาศที่ให้กลิ่นแบบพีชสด มีความเฟรช ไม่ฉุน ใครไม่ชอบความน้ำหอมจัด ๆ แนะนำตัวนี้เลย ที่สำคัญนางกระจายกลิ่นได้ดี และใช้ได้นานอีกด้วย


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ติดตามข่าวสาร อัพเดทเทรนด์บิวตี้ในช่องทางอื่น ๆ ของ *cosmenet ได้ที่

    

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองหลายตัวเลย
11 เม.ย. 2564 เวลา 21:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ทำไมน่ารักสดใสขนาดนี้ ชอบๆค่ะ
10 เม.ย. 2564 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ส่วนตัวใช้ BeNice Shower Gel Peach Love Sakura แล้วหอมพีชมากค่ะ ชอบ
8 เม.ย. 2564 เวลา 15:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบพีชมากกค่า น่าสนใจทุกตัวเลยย
8 เม.ย. 2564 เวลา 12:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบกลิ่นพีชช
8 เม.ย. 2564 เวลา 11:10 น.