11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน
สาระน่ารู้

10 ไอเทม Must Have จากแบรนด์ของบิวตี้บล็อกเกอร์

5,050
17 ก.พ. 2564

10 แบรนด์บิวตี้บล็อกเกอร์

ช่วง 1-2 ปีที่แล้วมีบิวตี้บล็อกเกอร์ออกเครื่องสำอางมาเยอะมากกกกก บางแบรนด์ก็ปั๊วะ บางแบรนด์ก็ปิ๋ว วันนี้เลยอยากชวนเพื่อน ๆ มาดู 10 ไอเทม Must Have ที่คนทั้งวงการเครื่องสำอางฮือฮากันว่าดีเริ่ดสุด จากแบรนด์ของเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์กัน จะมีไอเทมไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันค่ะ

Luna Sugar by Evefy & Aebong


Luna-sugar-fatty-sponge

Luna Sugar แบรนด์ใหม่ใสกิ๊งของสองบิวตี้บล็อกเกอร์สาว Evefee และ Aebong ที่เพิ่งออกฟองน้ำไข่อวบอ้วน สำหรับสายงานผิว ชอบลงรองพื้นให้เนียน ๆ ละมุน ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งไอเทมที่เราอยากแนะนำว่าเป็น Must Have ของแบรนด์ก็คือเจ้ารุ่น Fatty นี่แหละค่า เพราะคุณสมบัติดี ราคาย่อมเยาว์ แถมช่วงนี้ยังมีโปรเปิดแบรนด์ให้อีก ใครอยากไปตามหามาทดลองใช้ คลิกไปสอบถามกันได้ที่ @Luna Sugar.Official เลยค่า



Happy Sunday by icepadie


Happy Sunday Lip tint

แบรนด์ที่เปิดตัวมาซักพักของบิวตี้บล็อกเกอร์ลุคสดใสวัยกรี๊ดกร๊าดอย่าง icepadie ในชื่อว่า Happy Sunday มาในแพคเกจสีสันสดใส น่าใช้น่าลอง แถมคอลเลคชั่นล่าสุด ก็ไป Collab กับคาแรคเตอร์จาก Toy Story อีกด้วย แถมราคาต่อชิ้นก็ไม่แรง ส่วนคุณภาพถือว่าโอเคเลยนะคะ 

แต่ไอเทมที่อยากแนะนำเลยว่าควรลอง ก็คือ Lip Tint ค่ะ เค้าทำสีสันได้สดใสสมชื่อ icepadie ติดทนนาน ล้างออกง่าย กลิ่นไม่ฉุน เป็นลิปทินต์ในฝันของสาว ๆ เลยจริง ๆ ใครสายปากแซ่บอยากลองใช้ก็แวะไปช้อปกันได้ที่ happysunday.store แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวที่เว็บ cosmenet กันด้วยน้า



Archita by Archita Station


เซ็ตแปรง Archita


แบรนด์ Archita ของน้องอชิ จาก Archita Station ที่มีทั้งดินสอเขียนคิ้ว ครีมบลัช และล่าสุด ออกเซ็ตแปรงแต่งหน้ามาแบบรัว ๆ ตามประสาคนชอบแต่งหน้า ซึ่งรุ่นล่าสุดพอเปิดขายออนไลน์ก็ Sold Out ไวเวอร์ หมดภายในวีคเดียว เพราะมีหลายเสียงรีวิวมาว่าขนแปรงนุ่มหน้า สีละมุน แถมราคาไม่ถึงพันอีกต่างหาก 

ถ้าอยากได้ คงต้องไปตามหากันที่ Eve and Boy ดู อาจจะพอมีเหลือในบางสาขาค่ะ แต่สายออนไลน์ก็รอเซ็ตแปรงรอบหน้าแล้วคว้ากันให้ทันนะค้า เพราะฉะนั้นไปติดตามแบรนด์ Achita กันได้เลยที่ @archita_official 



Nopluklens by NOBLUK


คอนแทคเลนส์ Noon Nop Luk


คอนแทคเลนส์สายฝอของ NOBLUK หรือ Noon Nobluk นั่นเอง ใครอยากได้ลุคสวยแบบฝรั่ง แต่ไม่ค่อยมีฝีมือเมคอัพมากนัก ต้องลองจัดคอนแทคเลนส์ของน้องนุ่นไปใช้ดูค่ะ เพราะถึงโทนสีจะเน้นไปทางสีอ่อน แต่ยังดูเป็นธรรมชาติด้วยการดีไซน์ลวดลายบนคอนแทคให้สาวเอเชียใส่ได้สบาย เพิ่มความเปรี้ยวได้แบบง่าย ๆ คลิกไปดูกันได้ที่นี่เลย @nobluklens 



Eyetalashes by Eyeta


ขนตาปลอมแม่เหล็ก Eyeta

ขนตาแม่เหล็กของอายตา หรือ Eyeta Chanel ที่ใส่ขึ้นวินมอ’ไซค์ก็ไม่ต้องกลัวปลิว แถมอายตามารีวิวด้วยตัวเองว่ามันติดง่าย ติดสบาย และดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ไม่ต้องใช้กาวติดขนตาให้ยุ่งยาก เพราะนางผสมผงแม่เหล็กเอาไว้ในอายไลเนอร์ที่เราต้องเขียนอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องมานั่งแกะกาวหลังใช้ ทำให้ขนตาอยู่ทนอยู่นาน ใช้ซ้ำได้หลายครั้ง แล้วยังมาในราคาที่ไม่แรงเลยจ้าแม่ แค่ 490 บาทเท่านั้น อยากลองแล้วรึยังค้า คลิกไปดูหน้าร้านเค้าก่อนได้เลยจ้า @eyetalashes 



Babykiss by Katheryn Lee


BB Cream Babykiss

แบรนด์ Babykiss ของบิวตี้บล็อกเกอร์สวยใสไฮโซ Katheryn Lee ที่มีไอเทมเด็ดเป็น BB Herb หรือบีบีสูตรสมุนไพร เพื่อสาว ๆ ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ เรียกว่ายิ่งปกปิดก็ยิ่งรักษาไปพร้อม ๆ กัน แถมยังสามารถเอาแต่ละเฉดสีมาผสมกันเพื่อให้ได้บีบีที่ตรงกับสีผิวของคุณมากยิ่งขึ้นด้วยน้า ไปดูรีวิวกันได้ที่ @babykissthailand


Jovina by gamgy


รองพื้น Jovina

บอกเลยว่าคนนี้ทั้งสวย ทั้งเก่ง เพราะนี่คือบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีคนติดตามหลักล้าน!! น้องแก้มกี้นั่นเองค่า ซึ่งแบรนด์ Jovina ก็เป็นแบรนด์รองพื้นของ Gamgy ที่เปิดมาตั้งแต่ปี 2018 นู่น เป็นรองพื้นสูตร clay เน้นปกปิดเรียบเนียน แต่มีความบางเบา ผ่านการปรับสูตรมาแบบสุด และก็ยังแตกไลน์โปรดักต์ออกมาอีกมากมาย มีทั้งฟองน้ำ แปรงแต่งหน้า อายแชโดว์พาเลตต์ ต่าง ๆ นานา ใครอยากทดลองแบรนด์นี้ก็คลิกไปได้เลยค่า @jovina.cosmetics 



Purretty by Pimpaka


แป้งคุณพิม

ด้านของบิวตี้บล็อกเกอร์รุ่นใหญ่ ก็มีแบรนด์เครื่องสำอางกับเค้าอยู่เหมือนกันน้า เพราะล่าสุดป้าพิม หรือ Pimpaka เค้าก็ออกแป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อดีน่าใช้แบรนด์ Purretty ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษคือ คุมสิวได้อยู่หมัด ไม่มีทัลคัมและซิลิโคนที่ทำให้ผิวอุดตัน เนื้อเนียนละเอียด บางเบา มีแปรงขนนุ่มพิเศษให้ใช้กับแป้งตลับนี้โดยเฉพาะด้วยนะ ตอนนี้มีจำหน่ายที่ Karmart แล้วทุกสาขาเลยค่า คลิก Purretty @Karmart



ZHE by Hiwwhee


แป้ง ZHE

แบรนด์นี้เค้ามากันเป็นแกงค์ค่ะ แบรนด์ ZHE ของแกงค์ Hiwwhee(หิ้วหวี) ที่ประกอบไปด้วยบิวตี้บล็อกเกอร์สุดแซ่บ 4 คน ได้แก่ มิก เฉลิมศรี, นัท Nisamanee.Nutt, เอแคลร์ จือปาก และ ตูน Alie Blackcobra ซึ่งทั้ง 4 คน เคลมแรงว่าแป้งปกปิดดีเริ่ด แต่ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว แถมหลายคนยังรีวิวว่าใช้กับรองพื้นก็เป๊ะ ใช้เดี่ยว ๆ ก็เป็นผิว เห็นแล้วอยากลองบ้างเลยอะแม่!! ไปตามดูรีวิวกันต่อได้ที่ @zhecosmetics



DDC Healthy Skin by DrDemis X Cinnamongal


ยาแต้มสิว Cinnamongal

ขอปิดท้ายที่บิวตี้บล็อกเกอร์รุ่นใหญ่อีกหนึ่งท่าน คุณมด Cinnamongal ก็จับมือกับคุณหมอจาก The Dermis Clinic ออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั้งสกินแคร์และบอดี้แคร์ออกมาหลายตัวภายใต้แบรนด์ DDC Healthy Skin แถมเริ่มมีเครื่องสำอางน่าสนใจอย่างแป้ง และบลัชออนพาเลตต์ที่หลาย ๆ บล็อกเกอร์ชื่นชอบ แต่สำหรับไอเทมที่ Must Have ของแบรนด์นี้ ก็ต้องขอยกให้ Acne Serum สูตรเฉพาะจากคุณหมอเพื่อเน้นดูแลสิวให้หายขาดแบบถาวร ใครมีปัญหาสิวหนัก ๆ ต้องจัดดูแล้วค่ะ คลิกเลย @ddchealthyskin



ครบ 10 ไอเทมน่าสนใจจากแบรนด์ของเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์แบบเน้น ๆ ใครได้ลองใช้ชิ้นไหนมาบ้างแล้ว อย่าลืมแวะมาป้ายยาให้เพื่อน ๆ cosmenet ตามไปลองใช้กันบ้างน้า แต่วันนี้แอดมินขอแว้บไปสั่งขนตาแม่เหล็กก่อนดีกว่า อยากลองสุดดดดด >0< 

Phusu_Fai10 บทความ

สาวใหญ่วัย 35+ ผู้มีความเชื่อว่า ในโลกนี้ ไม่มีผู้หญิงที่ไม่สวย มีแต่ผู้หญิงที่ขี้เกียจเท่านั้นเอง :)

What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
14 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่าาา
27 ส.ค. 2564 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ดีงามค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ดีงามทั้งนั้นเลยค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 14:14 น.
ความคิดเห็นที่ 11
อยากลองขนตาคุณอายเลย
6 พ.ค. 2564 เวลา 16:27 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองใช้จัง
10 มี.ค. 2564 เวลา 19:07 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Purretty by Pimpaka แพคเกจ cute มากค่ะ
7 มี.ค. 2564 เวลา 19:34 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนใจแทบทุกชิ้นเลยค่ะ ?
3 มี.ค. 2564 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เห็นรีวิวโจวินามาเยอะมากๆๆๆๆ ชอบพี่แก้มกี้อยู่แล้วด้วย น่าสนใจค่า
2 มี.ค. 2564 เวลา 12:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6
กำลังเล็งๆ Jovina อยู่ค่า น่าลองมากก
23 ก.พ. 2564 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงามมใ
21 ก.พ. 2564 เวลา 18:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบ ddc ค่ะ
21 ก.พ. 2564 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2564 เวลา 6:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Jovina คือดีจริง ไม่จกตาค่ะ
17 ก.พ. 2564 เวลา 14:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ แต่ DDC ดีจริงใช้ตัวกันแดด กับแป้งตลับอยู่ ดีงามม
17 ก.พ. 2564 เวลา 12:35 น.