โปรโมชั่น

รวม 7 promotion 7 item สู้ตายโควิด19 ! ประจำวันที่ 14-20 มกราคม 2021

1,028
15 ม.ค. 2564


     ยินดีต้อนรับเข้าสู่ช่วง #Cosmenetรักคุณ ค่ะ 55555555 เพราะรักจึงไปค้นหาโปรโมชั่นและพิกัดของที่จะช่วยเราพิชิตโควิดมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกช้อปกันค่ะ ซึ่งของที่เราเลือกมานั้น ทางเราได้คัดมาแล้วว่าเป็นสิ่งจำเป็นต้องมีในยุคนี้ แถมตอนนี้ก็หาซื้อง่าย ราคาดี ไม่ต้องไปแย่งชิงกับใครแล้ว และก็อย่างที่บอกนั้นแหละ ! เพราะเรารักคุณ ก็เลยรวบรวมมาให้แล้วที่นี้ที่เดียว ! พร้อมแล้วไปดูกันค้าาาา า



     สิ่งที่หลาย ๆ ต้องมีพกติดกระเป๋าไว้นั้นก็คือเจลล้างมือนั้นเอ๊งงง ใช้งานง่ายสะดวกสบายไม่ต้องใช้น้ำล้างออกด้วยค่ะ โดยยี่ห้อที่คนส่วนมากเลือกใช้ก็คือ Dettol นั้นเอง เพราะเดิมทีเค้าเป็นแบรนด์ที่ผลิตน้ำยาฆ่าเชื้ออยู่แล้ว ฉะนั้นเจลล้างมือของเค้าสามารถลดการสะสมของแบคทีเรียได้ 99.99% เลยละค่ะ ช่วยให้มือของเราสะอาด นุ่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องมั่นใจ ทุกที่ ทุกเวลาเลยค่ะ

ราคา :: 378 บาท ซื้อ 1 แถม 1
พิกัด :: Lazada



     ใครว่าน้ำยาฆ่าเชื้อจะมีแต่กลิ่นฉุน ! บอกเลยค่ะว่าคิดผิด เพราะน้ำยาฆ่าเชื้อของ Zoflora นั้นมีกลิ่นหอมมว๊ากกกกก ก ! สามารถใช้ผสมน้ำแล้วถูพื้นได้ รับรองว่าหอมฟุ้งไปทั่วห้องเลยละค่ะ แอบบอกว่ากลิ่นหอมคล้ายน้ำหอมแบรนด์ดังแบรนด์นึงด้วย ! ซึ่งนอกจากจะหอมแล้วเค้ายังสามารถฆ่าเชื้อไวรัส และ แบคทีเรียได้ถึง 99.99% แถมเป็นแบรนด์น้ำยาฆ่าเชื้อที่มีอายุเกือบ 100 ปี ฉะนั้นมั่นใจเรื่องคุณภาพได้เลยค้า

ราคา :: 170 บาท ลดเหลือ 130 บาท
พิกัด :: Lazada



     สิ่งที่เป็นมาตรฐานที่เราควรมีคือที่วัดไข้นั้นเองค่ะ เพื่อที่เราจะได้รู้ว่าอุณหภูมิร่างกายเรามีไข้รึเปล่า เรียกได้ว่าช่วงนี้ยิงทั้งวันเลยค่ะ 555555 โดยเจ้าเครื่อง OMRON Thermometers TH-839S เป็นที่วัดไข้ได้แม่นยำพอสมควรเลยหล่ะ เพราะเค้าผลิตตามมาตรฐานการผลิตเทอร์โมมิเตอร์อินฟาเรด ASTM E1965-98 มาตรฐานยุโรป EN12470-5:2003 ค่ะ และสามารถวัดได้ถึง 2,500 ครั้ง ต่อการใส่ถ่านใหม่เล๊ย

ราคา :: 2,090 บาท ลดเหลือ 1,881 บาท
พิกัด :: Shopee



     อย่ามัวแต่ป้องกันภายนอกจนลืมป้องกันจากภายในนะคะ การที่เรามีภูมิต้านทานที่แข็งแรงนั้นสำคัญมาก ๆ เราเลยเลือก Blackmores Cranberry 15000 C วิตามินแครนเบอร์รี 15000 ซึ่งมีส่วนผสมของวิตามินซี ที่มีส่วนช่วยมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ร่างกายของเราแข็งแรง มีภูมิต้านทานจากภายในได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

ราคา :: 613 บาท ลดเหลือ 450 บาท
พิกัด :: Lazada



     อีกหนึ่งสิ่งที่เราควรพกไว้เวลาออกไปข้างนอกก็คือทิชชู่เปียกนั้นเองค่ะ เพราะเค้าสามารถใช้เช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ที่เราหยิบจับ หรือที่นั้งได้ นอกจากนี้ยังช่วยทำความสะอาดได้อีกด้วยค่ะ แล้วยิ่งช่วงที่ไวรัสกำลังระบาดแบบนี้ ทิชชู่เปียกผสมแอลกอฮอล์ยิ่งจำเป็นอย่างมากค่ะ ซึ่งทิชชูเปียกของ Sanisoft เค้ามีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เชื้อโรค ไวรัส สูงสุดถึง 99.99% และมีส่วนผสมของมีส่วนผสมของอโลเวรา บำรุงไม่ให้ผิวแห้งด้วย แล้วเนื้อผ้าของเค้าก็เป็นแบบที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยคงคุณภาพของแอลกอฮอล์ไม่ให้ระเหยง่ายค้า

ราคา :: 4 pack 556 บาท ลดเหลือ 229 บาท
พิกัด :: Shopee



     นอกจากเจลแอลกอฮอล์แล้ว อีกสิ่งที่ควรพกก็คือสเปรย์แอลกอฮอล์นั้นเองค่ะ เพราะนอกจากจะใช้ทำความสะอาดมือแล้ว ยังสามารถใช้ฉีดอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ เช่น รถเข็น ตะกร้า หรือ ที่นั้งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็งและสะดวกสบาย ซึ่งสเปรย์ของ Mizumi เค้ามี Alcohol เข้มข้น 70% เลยค่ะ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียบนสิ่งของ แถมยังเป็น Food Grade สามารถสัมผัสอาหารได้อีกด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุดแอลกอฮอล์เลยค่ะ

ราคา :: 414 บาท ลดเหลือ 399 บาท
พิกัด :: Shopee



     มีสเปรย์ที่ใช้กับผิวกายไปแล้ว ทางเราก็ขอนำเสนอสเปรย์ปรับอากาศค่ะ ซึ่งนอกจากจะมีกลิ่นหอมแล้ว ยังช่วยฆ่าเชื้อในอากาศและบนสิ่งของต่าง ๆ ด้วย เพราะอย่างที่รู้ว่า Dettol เค้าขึ้นชื่อเรื่องการฆ่าเชื้ออยู่แล้ว โดยเจ้าสเปรย์ตัวนี้เป็นกลิ่นคริสป์บรีซ ช่วยฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวฆ่าเชื้อในอากาศ  ฉีดพ่นได้ทั้งในอากาศ ตามห้อง มือจับลูกบิดประตู หน้าต่าง ของใช้ ของเล่น โถชักโครก ฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% ทั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อราอีกด้วยค่า

ราคา :: 149 บาท ลดเหลือ 99 บาท
พิกัด :: Shopee

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

และนี่ก็คือ 7 Promotion 7 item พิชิตโควิด19 ที่เราคัดสรรมาให้เพื่อน ๆ กันค่ะ หวังว่าจะช่วยให้เพื่อน ๆ รอดพ้นจากเจ้าไวรัสตัวนี้ไปด้วยนะคะ ! อย่าลืมรักษาสุขภาพและใส่หน้ากากอนามัยออกจากบ้านทุกครั้งน๊าาา าา 
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 0:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 ม.ค. 2564 เวลา 15:54 น.